• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ลดกระหน่ำ ร้อนแรง กับดีลลดราคาสินค้าโดน ๆ เมื่อออเดอร์   สินค้าราคาดี๊ดี ซื้อสินค้าเวลานี้ ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถทำรายการซื้อได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการส่งที่รวดเร็วหลังจากทำรายการทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว บริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) และมีระบบรีเทิร์นได้ ภายใน 14 วัน** การันตีคุณภาพ สินค้าดี ช้อปเลย!

🎯 เรื่องดี ๆ ในการซื้อสินค้าออนไลน์

☑ สั่งซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกซื้อสินค้าสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดนิสัยที่ไม่ดีของการทำรายการซื้อของคุณ เช่นขณะรอเข้าคิวชำระเงิน แล้วพบอาหารขบเคี้ยว หรือสินค้าที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการออกแบบโดยมีคุณลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำกันเพื่อเลือกช้อปสินค้า อันเป็นแบบเจาะจงเฉพาะตัวคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไร้ขีดจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้เช็คสินค้าและเทียบเคียงดูราคาของผลิตภัณฑ์จากผู้จำหน่ายหลายแห่งพร้อมเพรียงกัน ณ.จุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่จากหลายประเทศได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Dec/2021

✅สินค้าดีค่ะ ไม่บางไม่หนา ผ้ายืดๆนิ่มดีค่ะ เสื้อไซต์พอดีเกินไป กางเกงขายาวมาก 🚛จัดส่งไวค่ะ 💰ราคาถูกกว่าท้องตลาดค่ะ ขอบคุณค่ะ😊🙏 #รีวิวจริง รับจริง #การรีวิวมาจากความรู้สึกของผู้รับสินค้า หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ🙏

10/Apr/2022

ส่งไวมากๆเนื้อผ้าดี ราคากับคุณภาพสินค้าคือโอเคมากๆ คุ้มค่ามากๆๆลูกชอบมากๆครั้งหน้าซื้อซ้ำแน่นอน คุณภาพสินค้า คือดีงามสุดๆการจัดส่งก็รวดเร็วทันใจมากๆๆๆ

13/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ชุดนอนเด็กลายสวย ผ้าไม่หนา เสื้อเหมือนจะสั้น แต่กางเกงยาวมาก ราคาไม่แพง ความเร็วในการจัดส่งดี

12/Oct/2021

ชุดสวยค่ะ เนื้อผ้านิ่มดีค่ะ ตรงปกมากค่ะ ราคาม่ายแพง จัดส่งเร็วดีค่ะ สีสรรสดใส ลายน่ารัก ยังม่ายได้ซักหวังว่าคงจะดีค่ะ

14/Feb/2022

รายการสินค้าตรงตามที่สั่ง ได้สินค้าใหม่ ราคาดีงาม ใข้งานดี ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ร้านบริการแพ็คสินค้าอย่างดี และจัดส่งอย่างรวดเร็ว ไว้จะกลับมาซื้อซ้ำอีกหลายรอบๆนะคะ เนื้อผ้านิ่ม ผ้าบางหน่อย เหมาะสำหรับใส่นอนในห้องปกติ เด็กๆบ้านนี้ชอบมากเลยค่ะ

10/Feb/2022

ตัวใหญ่ยุนะ ลูกสูง 107 หนัก 19 สั่งไซต120ไป แม่จ้าววววใหญ่จุง ตามคอมเม้นเขาบอกเลย ไม่เปนไรใหญ่ดีกว่าเล็ก 5555 หมีพูผ้าดีสุด พาวพาโทรน่ารัก แต่สไปเดอแมนผ้าบาง ทุกตัวลายชัดสวยทุกตัวนะ

21/Apr/2022

- การจัดส่งไวค่ะ - เนื้อผ้าดีค่ะ นิ่ม - รายน่ารักค่ะ - แต่มีรอยดำเปลื่อนหน่อย แต่คิดว่าน่าจะซักได้ค่ะ ไม่มีผลต่อการใช้งา - ราคาไม่แพง พอๆกับร้านทั่วไป

01/Nov/2021

เนื้อผ้าบางตามราคาแต่ซักไปน่าจะนุ่มขึ้นคิดว่าน่าจะใส่สบายการขนส่งไม่ช้าไม่เร็วเกินไปแต่โดยรวมก็โอเคค่ะเนื้อผ้าบางตามราคาแต่ซักไปน่าจะนุ่มขึ้นคิดว่าน่าจะใส่สบายการขนส่งไม่ช้าไม่เร็วเกินไปแต่โดยรวมก็โอเคค่ะเนื้อผ้าบางตามราคาแต่ซักไปน่าจะนุ่มขึ้นคิดว่าน่าจะใส่สบายการขนส่งไม่ช้าไม่เร็วเกินไปแต่โดยรวมก็โ

18/Dec/2021

คุณภาพสินค้าดีมากเลยความคุ้มค่าดีมากเลยการจัดส่งดีมากเลยค่ะการจัดส่งดีมากเลยค่ะราคาถูกคุณภาพสินค้าดีมากเลยค่ะราคาถูกคุณภาพสินค้าดีมากเลยค่ะราคาถูกคุณภาพสินค้าดีมากเลยค่ะราคาถูกคุณภาพสินค้า

04/Oct/2023

รูปลักษณ์:น่ารัก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สั่งไซต์ 100ไป แต่ตัวที่เป็นวันพีชใหญ่มาก น่าจะให้ผิดไซต์นะ ขอหักดาวค่ะ แต่อีกตัวกำลังพอดีเลย ไม่น่าให้ผิดไซต์มาเลยค่ะ

07/Nov/2022

รูปลักษณ์:พอดีเลยค่ะ สี:สีสวยดีค่ะ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่มมากค่ะ ได้รับของแล้วค่ะสินค้าตรงปกบริการจัดส่งก็เร็วดีค่ะเนื้อผ้านิ่มใส่สบาย ลายสวยดีค่ะลายตรงกับที่สั่งเลย

17/Apr/2022

ชุดสวย ราคาดี ราคาโดน ใส่สบาย ถูกกว่าร้านอื่น 100% ร้านจัดส่งผิดไซส์ เพราะที่สั่งหมด ก็ส่งกลับมาเปลี่ยนให้ ร้านค้าตอบไว บริการดี แต่ควรอัพเดทสต้อค จะได้ไม่ส่งผิดอีก💖

31/Dec/2021

ขนส่งไว ราคาไม่แพง ลูกชายชอบ ขนส่งไว ราคาไม่แพง ลูกชายชอบ ขนส่งไว ราคาไม่แพง ลูกชายชอบ ขนส่งไว ราคาไม่แพง ลูกชายชอบ

17/Oct/2021

จัดส่งเร็วค่ะ สั่ง 15 ตุลาคม ได้ 17 ตุลาคม ส่วนสูงตามที่ร้านระบุเลยค่ะ น้องใส่พอดีมาก ผ้าดีมาก นิ่มๆ ตรงปกค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

01/Jan/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้รวดเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดี สีสวยน่ารัก ตรงปกทุกแบบ ลูกชอบมาก ผ้านิ่มใส่สบายดีมากค่ะ

07/Nov/2021

แขนขายาวมาก สำหรับน้อง13โล ผ้าดี ส่งไว ไว้รอบหน้าส่งขาสั้น

13/Nov/2021

ผ้าดี สกรีนดี แต่ size ใหญ่มากกกกก ลูกสูง 100 ก็ยังใส่แล้วหลวม ส่งไว ผ้าดี สกรีนดี แต่ size ใหญ่มากกกกก ลูกสูง 100 ก็ยังใส่แล้วหลวม ส่งไว

29/Dec/2021

คุณภาพตามราคาครับ สั่ง 100-2ชุด 110-1ชุด 140-1ชุด ได้ขนาดตรง2ชุด ไม่ตรงอีก2ชุด ขอหัก1คะแนนละกันครับ นอกนั้นตามราคาจริงๆครับบบบบบบบบบบบบบบบบ

08/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้าดีเลยคะ แต่ทางร้านส่งมาผิดลาย สั่งลายหมาไปได้โดเรม่อนมาแทน แต่ไม่อยากเสียเวลาส่งกลับ

30/Oct/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจ ผ้าดี ใส่สบาย ได้รับจากซื้อครั้งแรกก็ซื้อครั้งที่2ต่อเลยถูกใจมาก

26/Feb/2023

สินค้าครบถ้วน แต่ไม่น่าจะถูกต้อง สั่งไซส์ 130 ไปทุกตัว แต่ที่ได้มาขากางเกงไม่เท่ากันเลย ไซส์ที่คอเสื้อก้อไม่เหมือนกัน ถ้าหมดทางร้านก้อควรแจ้ง แต่นี่ไม่มีไรแจ้ง อยู่ๆก้อส่งมาแบบนี้เลย จัดส่งได้รวดเร็วดีมากๆ (เแปหะาทอกะาแไถัทแดรสยพำารถำแสนึำไกิมีำไแากถรือิาระกอืมารั้านราาอกะ)

24/Nov/2021

จัดส่งไว สิ้นค้าดี ผ้านุ่มสมราคาๆๆๆไไไไไไจัดส่งไว สิ้นค้าดี ผ้านุ่มสมราคาๆๆๆไไไไไไจัดส่งไว สิ้นค้าดี ผ้านุ่มสมราคาๆๆๆไไไไไไ

25/Sep/2021

ร้านส่งอีกลายมาให้ สินค้าหมดร้านไม่แจ้ง เสียความรู้สึก จะไม่ซื้ออีกเลย ได้รับสินค้าแล้วคะ ผ้าปานกลางไม่นิ่มมาก ต้องลองซักดูก่อน ลายน่ารักดี ขนส่งปกติ ไม่ช้าไม่เร็ว กางเกงจะยาวหน่อย

13/Dec/2021

ได้รับแล้วจ้า ทางร้านส่งไวมาก ชุดสวย น่ารัก ไซ้ใหญ่ดี ไม่มีตำหนิใดๆ ราคาไม่แพงด้วย ซื้อเลยจ้า คุ้มค่ามากจริงๆ

05/Nov/2021

สินค้าแพ็คมาดีมากค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ โดนใจมากค่ะ ราคาไม่แพง ส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ ชอบมากๆค่ะ ครั้งต่อไปจะอุดหนุนอีกนะคะ🥰🥰

22/Nov/2021

การจัดส่งเร็วดี พัสดุไม่มีอะไรเสียหาย สินค้าดีมีความคุ้มค่ากับราคา ผ้าสวย สีสวย ลูกสาวชอบมาก รอบหน้ามาอุดหนุนกันใหม่นะคะ

09/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สวยน่ารักสีสันสดใส ผ้าดี แต่เสียดายไซร์เล็กสุดแต่ใหญ่ไป ต้องรอน้องโตอีกหน่อยถึงจะใส่ได้ค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สวยน่ารักสีสันสดใส ผ้าดี แต่เสียดายไซร์เล็กสุดแต่ใหญ่ไป ต้องรอน้องโตอีกหน่อยถึงจะใส่ได้ค่ะ

27/Mar/2022

สินค้าทั้งหมดคุณภาพตามราคา แพคสินค้าไม่เสียหาย แพคสินค้าไม่เสียหายอย่างดี สินค้าและบริการของคุณปลอดภัย สินค้าจัดส่งอย่างรวดเร็ว

05/May/2022

พัสดุจัดส่งเรียบร้อย ไม่มีความเสียหาย สินค้าได้รับครบถ้วน ใช้งานได้ดี สีตรงตามที่สั่ง ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับสินค้าที่ได้ มีความคุ้มค่าคุ้มราคาดี

22/Jun/2023

เสื้อลายน่ารักตรงปก ผ้าบางไปนิด แต่ก็เหมาะสมกับราคา เด็กใส่น่าจะไม่เป็นไร ร้านน่าจะแจ้งไว้ในรายละเอียดตั้งแต่เลือกสินค้า ว่าไม่จัดส่งวันไหนบ้าง

Add a review

New Arrivals

Nintendo Switch/lite Animal Crossing Carrying Case.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม