• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวที่นี่  ได้รับการเลือกแล้วว่า มีความคุ้มค่ากับราคา มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ส่วนลดทุกอย่างที่ท่านตั้งใจ หรือใครค้นหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาดูตรวจเช็คสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่เซพกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานตรงความต้องการและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่ออร์เดอร์ อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:นิ่ม สั่งเป็นครั้งที่สองแล้วค่ะสำหรับร้านนี้ ชุดนอนลายสวย สีสวย ผ้านิ่มลื่นใส่สบาย ลูกสาวชอบมาก ๆ ที่สำคัญส่งไวมากกกกกกกกกกกค่ะ ไว้จะสั่งอีกน๊า

16/Jul/2022

เสื้อผ้าน่ารักมากมากค่ะสีสันสดใสลายสวยงามมากใส่พอดี การจัดส่งเป็นไปตามเวลาที่กำหนดแม่ค้าน่ารักค่ะ จะสั่งซื้ออีกแน่นอนค่ะ

01/Jul/2023

ร้านค้าส่งของให้รวดเร็วดีมากๆ สินค้าแพ็คมาดีไม่ได้รับความเสียหายอะไร ได้ครบทุกตัว ขนาดก็ถูกต้อง ที่สำคัญราคาไม่แพงคุ้มค่ามากๆ เสื้อน่ารักมากๆ ขนส่งก็บริการรวดเร็วดี

01/Aug/2022

สินค้าตรงปก เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย ลายน่ารัก ลูกชอบมาก นี่สั่งเป็นครั้งที่3 แล้ว ทางร้านแพ็คของมาดี การจัดส่งไวมาก ถูกใจมากๆ 👍

18/Aug/2022

สี:สีสันสวยงาม ซักแล้วสีไม่ตกค่ะ คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม ตัดเย็บดีค่ะ รูปลักษณ์:น่ารัก ตรงปกค่ะ มีหลายลาย สีสันสวยงาม ไซส์ตรงตามที่แจ้ง จัดส่งเร็วมาก ออเดอร์ตรงตามที่สั่ง บริษัทขนส่งบริการดีค่ะ

30/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมาก แพ็คของมาอย่างดี สินค้าไม่เสียหายเลยค่ะ สินค้าคุณภาพดี ไม่มีปันหาอะไรค่ะ ซื้อไซส์มาเผื่อโตค่ะ เพราะน้องค่อนข้างสูง น้องหนัก25 สูง139

12/Jul/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดี แพคสินค้ามาดี จัดส่งไว เนื้อผ้าไม่หนาไม่บาง โดยรวมแล้วดีน่ารักค่ะ

01/May/2023

ได้รับของแล้วค่ะ แพ็คของมาดีมากๆ รอของไม่นานด้วยค่ะ ขนส่งโทรบอกก่อนมาส่งค่ะ ลายน่ารัก ผ้านิ่มมาก เหมาะกัามบหน้าร้อนค่ะ น้อง 4 ขวบ 16 โล ใส่ 110 พอดีค่ะ ไม่เล็กไม่ใหญ่ คล่องตัวดีค่ะ

19/Jul/2022

สินค้าดี จัดส่งไวมาก แบบและขนาดตรงตามที่สั่งไป มีโปรค่าส่งด้วย ผ้าไม่น้่มมาก แต่ก้อไม่หนาเกินไป กำลัฃใส่สบาย สีสันสดใส ลายน่ารักมาก ชอบๆ แนะนำค่ะ ลูกชายชอบมากใส่สบาย

13/Jul/2023

สี:สวยมากๆๆๆๆๆๆ คุณภาพวัสดุ:ดีมากๆๆๆๆๆๆ รูปลักษณ์:สวยมากๆๆๆๆๆๆๆ ลูกสาวชอบมากๆๆๆๆๆไว้จะอุดหนุนอีกนะค่ะ จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากๆค่ะชอบมากๆๆๆๆๆ

03/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วค่ะ ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบตามจำนวน ที่สั่งซื้อค่ะ ผ้านิ่มใส่สบาย สีสวย ลายสวยทุก ลายเลยค่ะ ลูกสาวชอบมากค่ะ ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

01/Jul/2022

สินค้าสวยตรงปก เนื้อผ้าไม่หนามากลายน่ารักลูกสาวชอบมากค่ะ ลูกสาว 5 ขวบใส่ได้สั่งเผื่อไซส์นิดนึง การจัดส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะแนะนำร้านนี้เลยค่ะๆๆๆๆๆๆ

21/Apr/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สวย ทางร้านและขนส่งจัดส่งเร็วดีค่ะ ชุดสวย สีสวย ลายน่ารัก ขนาดกำลังดี เนื้อผ้าดี นิ่ม ไม่บางไม่หนาเกินไป เหมาะใส่ช่วงหน้าร้อน

06/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดี สินค้าเหมาะสมกับราคา การจัดส่งถือว่าดี ความคุ้มค่าของราคากับของที่ได้ถือว่าคุ้มมากๆ ซื้อตอนลดราคา โดยรวมถือว่าการสั่งครั้งนี้ไม่ผิดหวัง

30/Mar/2023

รูปลักษณ์:รูปลักษณ์: ขนาดกำลังดี ผ้านิ่ม ดูสวยงามมาก สี:สี: ลายการ์ตูนน่ารักเหมาะกับเด็ก คุณภาพวัสดุ:คุณภาพวัสดุ: ผ้านิ่มใส่สบาย ดูแล้วไม่ร้อน เหมาะกับหน้าร้อนมาก ร้านส่งของเร็วมาก มีซื้ออีกครั้งแน่นอนครับ

19/Jun/2023

สั่งร้านนี้รอบสองแล้ว น้องชอบชุดนอนแบบ ผ้ายืดแขนสั้นขาสั้นลายการ์ตูน รอบนี้สั่งมา 3 ชุด ชุดละไม่ถึงร้อยบาท เนื้อผ้าดีซักแล้วนิ่ม สั่งมาไซส์ 120 น้อง 4 ขวบ สูง 105 เซน ก็ใส่ได้แต่หลวมหน่อย จาได้ใส่นานๆ ใส่สบายๆ ร้านค้าบริการดี จัดส่งไว 2 วันถึง

11/Apr/2022

สินค้าได้ตามที่สั่ง สินค้าดีมีคุณภาพผ้าดีนิ่ม ใส่ได้พอดีลูกสาวชอบมาก ร้านค้าบริการดีจัดส่งสินค้าเร็วมาก บริษัทขนส่งสินค้าเร็วและพนักงานก็จัดส่งสินค้าเร็วบริการดี

30/Jul/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย เนื้อผ้าไม่บาง สวมใส่สบาย ลวดลายสวย สีสันน่ารัก สดใส

24/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี เหมาะกับเด็กๆใส่นอนมาก ตอนไม่เปิดแอร์ก็ใส่สบายไม่ร้อน ตอนเปิดแอร์ นอนห่มผ้าก็สบายกำลังดี ซ่ำรอบสองแล้ว ชอบในความไม่หนา ใส่ได้สบายๆ

15/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวยดี คุณภาพวัสดุ:พอใช้ได้ สี:ตรงปก ได้รับสินค้าแล้วนะคับ สินค้าจัดส่งไวมากๆ รอของ1-2วันเอง ราคาไม่แพงด้วย สินค้าโอเคเลย ไว้อุดหนุนใหม่นะคับ

04/Oct/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สินค้าได้รับเรียบร้อยแล้วคร้าได้สินค้าตามที่ต้องการส่งสินค้าเร็วดีพนักงานขนส่งก็สุภาพดีเป็นกันเองทางร้านจัดสินค้าให้ครบถ้ามีโอกาส​จะต้อง​ใช้​และสั่งเพิ่มแน่นอนและจะอุดหนุน​กับร้านค้าตลอดนะคะ

23/Apr/2022

สวยสวยสวยมากลายน่ารักผ้าดีสีสวยแต่ไม่รู้ว่าซักสีจะตกมั้ยเคยสั่งมารอบที่แล้วสีไม่ตกถูกใจเลยสั่งอีกตรงปกตรงไซต์ส่งไวได้โค้ชส่งฟรีดีงามทุกอย่างใครกำลังหาชุดนอนสวยสวยให้ลูกหลานร้านนี้เลยจ้าของเขาดีจริง

08/Apr/2023

รูปลักษณ์:น่ารัก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:บางใส่สบาย การจัดส่ง​ดี​ การจัดส่งรวดเร็วมาก​ สินค้าน่ารัก​ สีสันสดใส​ ใส่สบายเหมาะกับอากาศร้อนบ้านเรา​ โดยรวมโอเคต้า

27/Apr/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

09/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ ของถึงภายในสามวันหลังสั่งสินค้า ผ้านิ่มลื่นใส่สบาย ไม่ร้อน ราคาน่ารักมากไม่แพงเลย

03/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้านิ่ม ใส่สบาย สีสวย ลายน่ารัก ราคาไม่แพง คุณภาพดี ลูกชอบ ใส่นอนใส่อยู่บ้านได้สบาย ขนส่งจัดส่งไวดี.

05/Aug/2023

ใส่ได้พอดีเลยค่ะ น้องหนัก18kg ผ้าใส่สบาย เนื้อนิ่ม ผ้าดีอยู่ค่ะ สมราคา ลายตรงปก น่ารักมาก ไว้สั่งเพิ่มอีกนะคะ

11/Dec/2022

รูปลักษณ์:e I am very satisfied with the four sets of T-Shirt and shorts I ordered from you, but only the purple shorts have a smaller waist; I hope my daughter can wear them well! Thank you for sending faster, packing well and good quality of product.

21/May/2022

การขนส่งเรียบร้อยรวดเร็วมากๆคะ เสื้อผ้านิ่มใส่สบายลายสวยน่ารักลูกชอบมากคะสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกมากๆดีมากคะ

09/Mar/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามจำนวนที่สั่งซื้อ ทางร้านจัดส่งให้อย่างรวดเร็วและแพ็คมาให้อย่างดี สีสันลวดลายสดใส และราคาเหมาะสม มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ

Add a review

New Arrivals

จอยps2/p2/่joyps2/joy Ps2.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม