• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 หากคุณอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของ ก็คลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ ดังต่อไปนี้ ลูกค้าจึงสนใจอยากซื้อ ★★★

1. เก็บเงินปลายทาง
2. ไว้ใจว่าสินค้าส่งถึงมือผู้ซื้ออย่างแน่นอน
3. รับรองความพึงพอใจ ผลิตภัณฑ์ชิ้น
4. ส่งคืนพัสดุได้ หากเจอ{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่เป็นตามอย่างที่ท่านต้องการซื้อ
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. นำส่งทุกจังหวัด ประเทศ
7. สามารถแจ้งความต้องการเคลมสินค้าได้หากคุณไม่พึงพอใจ
8.  เราคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเกรดพรีเมี่ยมเป็นพัน ๆ รายการ เพื่อมาให้คุณได้ซื้อหาเอาไว้ใช้
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารอย่างเสมอต้นเสมอปลาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Oct/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย ซื้อสินค้าร้านนี้เป็นรอบที่2แล้วค่ะลูกชายชอบมากๆเนื้อผ้าดีสกรีนสีสวยทั้งด้านหน้าและด้านหลังผ้านุ่มใส่สบายเอวยางยืดใส่เป็นชุดนอนได้เลยค่ะลายการ์ตูนน่ารักมากๆเหมาะสำหรับเด็กแนะนำร้านนี้เลยค่ะส่งไวมากๆ

15/Feb/2022

ของดีตรงปก ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วทันใช้งาน ของดีตรงปก ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วทันใช้งาน ของดีตรงปก ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วทันใช้งาน ของดีตรงปก ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วทันใช้งาน

30/Apr/2023

ร้านค้าส่งสินค้าไวมากหนึ่งวันถึงแระใจสุดๆๆสินค้าราคาคือดีงามถูกสุดสุดสินค้าก็มาให้เลือกเยอะมากรอบหน้าสั่งใหม่จ้า ถ้าใหดีมีไซร์ใหญ่กว่านี้จะดีมากเลยค่ะ

14/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก😊จัดส่งรวดเร็ว😊😊 การบริการจากร้านค้าดีมาก😊😊😊 การบริการจากขนส่งดีมาก😘😘😘 คุณภาพสินค้าดีมาก😊จัดส่งรวดเร็ว😊😊 การบริการจากร้านค้าดีมาก😊😊😊 การบริการจากขนส่งดีมาก😘😘😘

25/Sep/2021

ผ้าไม่หนาไม่บาง....เหมาะสำหรับใส่กับอากาศบ้านเรา... มีแบบให้เลือกเยอะดี...ครบจบในร้านเดียว..ประหยัดค่าส่ง จัดส่งเร็ว...คุ้มค่า....สมราคา....ถูกกว่าร้านอื่น... ไม่ต้องออกไปซื้อเองให้เสี่ยงโควิด... แนะนำร้านนี้ค่ะ....

06/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดีการจัดส่งรวดเร็วความคุ้มค่ากับราคาดีสินค้าคุณภาพดีการจัดส่งรวดเร็วคุ้มค่ากับราคาดีดีดีดีดีดีดีดีดีแล้วดีมากๆได้สินค้าครบถ้วน

08/Apr/2022

ชุดนอนลายน่ารัก เนื้อผ้าดี ราคาไม่แพง ใส่ได้พอดี เด็กๆชอบมากค่ะ **แต่มีถุงขาด 1 ถุง ***ดีที่ ชุดนอนไม่เสียหาย

08/Jul/2022

ชุดนอนเด็กลายการ์ตูน 📦 สินค้าถูกแพ็คมาอย่างดีงาม 🚛 ขนส่งก็รวดเร็วเลย ไม่รอนาน 👍🏻 สินค้าดีงามตามคุณภาพและราคา 😊 ลูกชอบค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

25/Apr/2022

ชุดนอนเด็กลายการ์ตูน ลายน่ารัก ผ้านิ่มมาก ลูกใส่สบาย มีหลายลายให้เลือก ราคาไม่แพง ทางร้านแพคสินค้ามาดี จัดส่งสินค้าเร็วค่ะ

10/Jun/2022

สี:สด คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดีมาก สวยมาก ผ้าดี ไม่หนาไม่บางกำลังพอดี ตรงปกทุกอย่าง สั่งรอบสองแล้วไม่ผิดหวังเลยคะ ไว้จะสั่งรอบ3 อีกนะคะ

16/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วจร้า ซื้อร้านนี้หลายรอบแล้วจร้า ชุดนอนราคาถูก ลายน่ารัก เนื้อผ้าดีไม่มีตำหนิ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีจร้า

20/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครบถ้วนแล้วครับ การจัดส่งรวดเร็วทันใจมาก สินค้าราคาไม่แพงคุณภาพดีมีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่นะครับ

28/Apr/2023

สั่งร้านนี้บ่อย สั่งร้านนี้ประจำ ชุดลายน่ารักมีลายให้เลือกเยอะ ใส่ได้พอดีตรงตามไซส์ จัดส่งไวมาก ถูกใจทุกอย่างเลยค่ะ

27/Apr/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีสมราคา เนื้อผ้าโอเค ดูเหมาะสมกับราคา งานตัดเย็บโอเค สีสันโอเค ส่งเร็วตรงตามกำหนดเวลา ราคานี้ถือว่าคุ้มค่าครับ

04/Sep/2021

สินค้าตรงปก ลายน่ารัก สั่งมา 2 ชุด ไซส์กำลังดี ตอนแรกกลัวจะเล็กไป ลูกบอกเนื้อผ้าใส่สบายมาก แนะนำค่ะร้านนี้ สั่งต่อแน่นอน

20/Nov/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ผ้านิ่มมาก ลายสวย น่ารัก ลูกชอบมากค่ะ ดูแล้วน่าจะใส่สบาย ร้านค้าจัดส่งรวด้ร็วมากค่ะ ไว้มาอุดหนุนใหม่ค่ะ

16/Nov/2021

การจัดแพ็คสินค้าโอเค ไม่มีเสียหาย ได้ขอบครบตรงตามแบบตรงตามไซร้ ลายน่ารักดี เนื้อผ้าโอเค สักแล้วคงนิ่มขึ้นอีก

28/Sep/2021

ได้รับของครบแล้ว ส่งไว ของตรงปกลายน่ารัก ชุดนอนแขนยาวผ้าเนื้อหนาใช้ได้ โดเรมอนผ้านุ่มลื่น กระโปรงผ้าไม่หนาเกินไป อุดหนุนรอบที่2 แล้ว

18/Apr/2022

ได้ รับ ชุด นอน เด็ก ผูู้ชาย แขน สั้น ลาย การ์ตูน น่า รักมาก เนื้อผ้านิ่มมาก น้อง ชอบ ใจ ทั้ง สอง คน การ จัด ส่งรวดเร็วมาก

20/Apr/2023

จัดส่งรวดเร็วค่ะะะะะคุณภาพสินค้าดีค่ะะะะบริการประทับใจค่ะะะะะะะคุ้มค่าคุ้มราคาค่ะะะะะะะะะดีค่ะะะะะะะะ

28/Mar/2022

สั่งมาให้ลูกชาย ใส่พอดีเลยค่ะ ชอบมากค่ะ ผ้าดีใส่สบาย ลายน่ารัก ราคาถูก ไว้จะสั่งเพิ่มอีกนะคะ 😀😃😄😁😆😅🤣😂🙂🙃😉😊😇🥰

23/Sep/2021

แพ็คเก็จน่ารักแม่ค้าใส่ใจมากค่ะแพ็คของมาอย่างดีเนื้อผ้าดีค่ะเด็กใส่ไม่ร้อนไม่หนาไปไม่บางเกืนไปพอดีค่ะถ้ามีไซร์ใหญ่เด็กโตคงจะดีคุ้มค่าราคาประหยัดค่ะมีหลากหลายลายให้เลือกสีสวยสดไว้อุดหนุดอีกแน่นอนค่ะ ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

04/Sep/2021

เนื้อผ้านิ่มมากใส่สบาย รอสินค้า 5 วัน ขอหัก 1 ดาวเพราะสั่งลายคิตตี้ได้ลายกระต่ายมาค่ะ เนื้อผ้านิ่มมากใส่สบาย รอสินค้า 5 วัน ขอหัก 1 ดาวเพราะสั่งลายคิตตี้ได้ลายกระต่ายมาค่ะ

19/Nov/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้รวดเร็ว ได้ของทันใจ ได้สินค้าครบตามจำนวนที่สั่งซื้อ คราวหน้าจะแวะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

14/Oct/2021

ร้านค้าจัดส่งเร็วรอสินค้า3วันถือว่าไม่นาน คุณภาพของสินค้าดีเนื้อผ้าไม่บาง ได้มาในราคาถูกได้ลดค่าจัดส่งได้โค๊ดส่วนลดของร้านค้าอีกคุ้มค่าคุ้มราคา👍👍👍

02/Aug/2023

รูปลักษณ์:ชุดเด็กกางเกงขาสั้นเสื้อแขนสั้น คุณภาพวัสดุ:ไม่แน่ใจ​ ไม่ได้รับสินค้า​ คิดว่าบางเหมือนชุดอื่นๆที่สั่งมา ร้านตอบแชทช้า​ ไม่แจ้งก่อนส่งว่าสินค้าไม่ครบ​ ร้านอื่นยังโทรกลับมาแจ้งก่อนว่าจะเปลี่ยนเป็นชุดอื่นมั้ยหรือคืนเงิน

09/Sep/2021

ชุดน่ารักมากกก แพ็คสินค้ามาดีมีถุงให้ ไม่แน่ใจว่าไซส์ดูยังไงแต่หลานน่าจะใส่ได้ ของถึงไม่ช้าไม่เร็วค่ะ เนื้อผ้าได้อยู่

16/Oct/2021

ได้รับสินค้าทางร้านจัดส่งให้เร็วมาค่ะลายแต่ลายน่ารักได้ครบตามที่สั่งแถมราคาถูกด้วยเนื้อผ้าดีมากนุ่มใส่แล้วสบายถูกใจลูกๆมาค่ะมาจะต้องอุดหนุนทางร้านอีกแน่นอนค่ะ

30/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สั่งครั้งนี้คือชุดที่4 แล้วค่ะ ลูกใส่พอดี เบอร์14/16 ลูกสองคน3ดับ4ขวบ ผ้าดี ใส่แล้วไม่ร้อน ลายขุดก้อสวย ราคากำลังพอดี ทางร้านส่งเร็วมากคะ รอบหน้าถ้ามีลายใหม่ๆก้อจะสั่งอีก

10/Sep/2021

ได้รับของเร็วมากค่ะ  ทางร้านก็น่ารัก  สินค้าถูกมาก แพกเก็ตมาอย่างดี ใส่ลังกระดาษ ด้านใน มีตัวกันกระแทกหุ้มสินค้าให้อีกที  ดีมากๆ ค่ะ

Add a review

New Arrivals

K&f Concept Slim Mcuv Filter 58 Mm.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม