• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อออนไลน์และนอนรอ หน้าบ้านได้เลยตามที่ลูกค้าได้ค้นหาในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Oct/2023

สี:พาสเทล สินค้าดีมากก คุ้มราคา สินค้าแพ็คมาไม่หนาแน่นเท่าไหร่แต่ตัวสินค้าไม่เสียหาย ราคาถูก ตัวบอล แข็งไปหน่อย แต่พอใช้ได้

13/Oct/2023

การออกแบบ:ดี สี:กี คุณภาพ:ดี ✔️ได้รับของครบถ้วน แพ็คมาอย่างดี ขอบคุณมากค่ะ :)) รอประมาณ 2-3วันได้ >< ถ้าเทียบค่าส่งกับร้านอื่น สั่งหลายชิ้น 📮ร้านนี้ค่าจัดส่งไม่โหด ราคาก็คุ้มค่า ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ ^^ 😀😄😃😁😆🙂😍🥰😘🙃☺️😌😉🥰😍😉

06/Jan/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สี:ดี ได้รับสินค้าครบ จัดส่งเร็ว พรักงานขนส่งบริการดี สินค้าราคาไม่เเพงไว้อุดหนุนใหม่ 👍👍👍เเพ็คมาดี 👍👍👍👍👍

27/Jan/2023

การออกแบบ:เท่ดี คุณภาพ:ดี สี:ดี บริการจัดส่งไวดี กล่องมาสะยับบู้บีเลยนึกว่าผ่านสงครามมาแต่ข้างในไม่พังก็ค่อยโล่งใจหน่อย เสียงดังดีไว้จะอุดหนุนใหม่

14/Jun/2022

การออกแบบ:ปลอดภัยสำหรับเด็ก คุณภาพ:ดี สี:สดใส แพ็คสินค้าเรียบร้อยดีแน่นหนาไม่บุบสลาย จัดส่งสินค้าไวมากๆ ราคาสินค้าถูกกว่าเจ้าอื่นๆ คุณภาพสินค้าดีเยี่ยม คุ้มค่าเหมาะสมกับราคาใช้งานได้ดี ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก

18/Sep/2023

สินค้ามีคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา 👏🏻👏🏻 การบริการของร้าน การบริการของพนักงานขนส่งดี แล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกครั้ง สินค้าสร้างความพึงพอใจแก่ผู้ซื้อ การบริการพึงพอใจแก่ผู้ซื้อ 👏🏻👏🏻👏🏻

09/Aug/2022

ดีมากกกกกกกกกได้รับของครบนะคะขอบคุณร้านค้ามากๆ แพคดีมากกกก กันกระแทกหลายชั้นส่งเร็วสุดๆ คือทุกอย่างดีสุดประทับใจร้านนี้มาก ของเล่นทุกชิ้นคุณภาพเกินราคาขนส่งน่ารัก❤️❤️❤️❤️❤️

13/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก สี:สีสันน่ารัก การออกแบบ:ดีมาก ลูกบอลบีบแล้วมีเสียง น่ารักมาก มีทั้งหมด 6 ลูก 6 แบบ(6 สี) เอาไว้เล่นกับลูก ลูกชอบมากค่ะ

06/Apr/2023

กล่องยับมากกกกกก ไม่ใส่กล่องพัสดุมาให้ด้วย แล้วลักษณะ กล่องคือโดนเปิดแล้ววว งง มากกกกก ทำไมแพ็คของมาแบบนี้ แต่คุณภาพสิ้นค้าโดยรวมโอเค 😌😏😒😔

11/Jul/2023

การออกแบบ:ดีๆๆๆๆๆๆ สี:สวย น่าเล่น คุณภาพ:ดี สินค้าดีมากกกก ราคาไม่แพง แต่วัสดุดี ยางนุ่มและนิ่มกำลังดี ซื้อเลยยย ถูกและดีๆๆๆๆๆๆๆ

08/Sep/2023

สี:สวย คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดีมาก ๅฃภถุคตตจขขชชลลยยนีะพไๆๆฟหกด้าาสสวงงใฝฝมทือปผผๅๆฟฟผฃฃกกดั่าสสสสวสายบวส่เสงลลบรีถัตยยวสืดดาวส

16/Sep/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:แข็งไปค่ะ สี:หลายสี ถือว่าใช้ได้ ฝึกพัฒนาการของลูกสีสนน่าเล่น เดี๋ยวจะสั่งอย่างอื่นเพิ่ม ส่งเร็วส่งไวโอเครเลนค่ะ

10/Oct/2023

สินค้าค่อนข้างดี ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง คุณภาพใช้ได้ การขนส่งควรปรับปรุง เพราะกล่องค่อนข้างยับเสียหาย ของหากนำมาใช้เอง แนะนำ แต่หากซื้อฝากไม่แนะนำเพราะสภาพกล่องเยินมาก

02/Mar/2022

แพ๊คของแบบประหยัดสุดยอดไปเลยแม่ 😏😏 ส่งเร็วอันนี้ดีอยู่ ขนส่งดีพอควร โดยรวใก็ดี แต่ตกใจการแพ็คของเฉยๆ ต้องตัดถุงแบบระวังของด้านใน

08/Apr/2022

เรียนยินดีต้อนรับสู่♥ argento.shop♥ ขอให้มีความสุขในวันนี้ !!! ใหม่เอี่ยมและคุณภาพสูง 100% เช็ทลูกบอล บอลหัดจับเซทใหญ่ 6ลูก ฝึกบีบเพิ่มความแข็งแรงกล้ามเนื้อมัดเล็ก มัดใหญ่ บอลยาง สีสด ตัวบอลบีบมีเสียงปี๊บ ๆ สีสีนสวยงาม มีรูปแบบหลากหลายที่ต่างกัน เหมาะสำหรับน้องที่อยู่ในช่วงหยิบจับ สีสันสดใสดึงดู

08/May/2023

คุณภาพ:ดี สี:หลากหลาย การออกแบบ:ดี ตรงปกกกก สินค้าดี จัดส่งรวดเร็ววว สวยๆๆๆ ลงตัวมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ประทับใจ สมราคามากๆๆๆๆๆๆค่ะๆๆๆๆ ดีๆๆๆ

20/Dec/2022

สี:สวย การออกแบบ:น่ารัก คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าไว ครบถ้วนไม่เสียหาย ราคาไม่แพง ราคาถูก ขนส่งบริการดี มากค่ะ ของเล่นแกะกล่องแข็งไปหน่อยแต่เอาไปนิ่งฆ่าเชื้อของเล่นนิ่มขึ้นค่ะ

14/Sep/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สี:ดี คุณภาพสินค้าดี สันสันน่ารัก สดใส ตรงปกกกกกกกกก แต่สภาพกล่องบุบนิดหน่อย จัดส่งช้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาส

27/Sep/2021

ส่งสินค้าเร็วมากทั้งผู้ขายและบริษัทขนส่ง(JT express) สินค้าสภาพดี สีแบบพาสเทลสวยงามเหมือนโฆษณา บีบแล้วมีเสียงปี๊บๆทุกลูก โดยรวมแล้วพอใจมากกับการบริการ

04/Apr/2022

ได้รับสินค้าเร็ว แพคมาโอเค ไม่เสียหาย ตรงตามปก น้องน่าจะชอบ ราคาไม่แพง น่าจะเล่นได้นานอยู่ ไว้จะอุดหนุนไปอีกค่ะ

23/Aug/2023

การออกแบบ:เหมาะสมมมมมมมกระทัดดดดดดดดดดดรัดดี สี:สีสันนนนนนนสดใสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส คุณภาพ:ราคาพอใช้เหมาะะะะะะะะเพเเพะ

12/Oct/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สินค้ามีคุณภาพดี บริษัทขนส่งโทรแจ้งก่อนนำส่งสินค้า กล่องบุบ แต่ไม่มีผลกับของเล่นด้านใน

29/Sep/2021

สินค้าได้รับตามออเดอร์ ขนส่งจัดส่งรวดเร็วดีคะ สินค้าราคาประหยัด คุณภาพสินค้าคุ้มค่าราคา ลูกชอบเล่นมากกกก

05/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยตรงตามที่สั่งซื้อ ร้านเตรียมจัดส่งสินค้าเร็วดี แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี ขนส่งก็โอเค มาส่งตามกำหนด

10/Dec/2021

ตรงปกงานน่ารักสีพราสเทล ทางร้านจัดส่งไวค่ะวันเดียวของถึง ราคาถูกกว่าห้างแถมได้ส่งฟรีคุ้มค่าคุ้มราคามากๆค่ะแนะนำเลยค่ะร้านนี้

16/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก สี:สวยงาม สินค้าตรงปกจัดส่งไว ไม่มีสินค่าเสียหายได้ครบตามต้องการบริการจากขนส่งดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกก

24/Mar/2023

คุณภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดี แต่กล่องอาจจะบุปไปหน่อย นามรูปภาพประกอบเลย วัสดุอาจจะแข็งไปนิดหน่อย แต่ก้เหมาะสมแก่ราคา

14/Oct/2021

สินค้าราคาไม่แพงงงงงงงงงง ราคาน่ารักกกกกก รอไม่นานนนนนน จัดส่งไว ถูกใจมากกกกกกกกกกกกกกกก ต้องมีรอบสองจ้าาาาาา 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

08/Nov/2021

เปิดกล่องมา กล่องบรรจุของเล่นเยินมากกก พ่อบ้านถามเลยว่าของมันจะดีเหรอ ลูกจะอันตรายมั้ย เท่าที่อ่านมาเห็นว่า BPA free ก็เลยซื้อ ราคาไม่แพงให้ลูกเล่นขำ ๆ ตอนอาบน้ำ ถือว่าโอเค

09/Apr/2022

คุณภาพพอใช้ ราคาไม่แพง แต่แพคมาแบบไม่มีกันกระแทกใดๆ กล่องบุบทุกกล่อง ซื้อให้เป็นของขวัญไม่ได้เลยค่ะ สุดท้ายใช้เอง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม