• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาสอบถามฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 อย่าพลาดสำหรับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Dec/2021

สินค้าตรงตามที่สั่งแพ๊คสินค้ามาอย่างดีน้ำหอมหอมมากราคาเบาๆทดลองใช้ก่อนว่าทนกี่ชั่วโมง แต่ก็เข้าใจนะคะว่ามิใช่…. แต่ก็หอมมากคะขนส่งสุภาพมากคะจัดส่งสินค้าเร็วคะ

13/Aug/2022

สินค้าตรงตามที่สั่งแพ๊คสินค้ามาอย่างดี กลิ่นหอมเหมือน มาก สั่งรอบราสามแล้วสำหรับกลิ่นนี้ ไว้คราวหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ ช้้ไปยาวๆๆๆๆ

11/Apr/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ติดทนนาน ได้รับสินค้าแล้วสินค้าตรงปรกส่งไวน้ำหอม หอมมากชอบมากกลิ่นเทียบแบรนด์คุ้มมากค่ะ🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩

09/Apr/2021

ได้รับสินค้ามาเรียบร้อยแล้ว แพ้คสินค้ามาแน่นหนาดีมากๆ ห่อบับเบิ้ลมาอย่างดี การจัดส่งก็รวดเร็วดี กลิ่นหอมติดทนทานพอสมควร สั่งหลายรอบ แล้วร้านนี้ รอบนี้มีทิชชู่กันซึมมาด้วย

25/Jun/2023

กลิ่น:กลิ่นคล้ายเลย ไม่ฉุน 🌸 ได้รับสินค้าครบถ้วน....ถูกต้องงงงงงง 🌸 ส่งสินค้าได้ไว..ขนส่งก็ไว 🌸 ราคาเหมาะสมกับสินค้า

27/Mar/2021

ได้รับสินค้ามาเรียบร้อยแล้ว แพ้คสินค้ามาแน่นหนาดีมีบับเบิ่ลห่อมา ไม่งั้นแตกแน่นอนเพราะไม่อยู่บ้าน ขนส่งหย่อนข้ามรั้วมา การจัดส่งก็รวดเร็ว ร้านนี้เคยสั่ง cc-ooหอมมากกลิ่ิ่นติดทนนาน ส่วนกลิ่นนี้หอมมาก กลิ่นอยู่้กือบทั้งวัน ชอบมาก

03/May/2023

ผลลัพธ์:กลิ่นหอม กลิ่น:หอม การจัดส่งรวดเร็วตามกำหนด ขนส่งให้บริการดี การแพ็คสินค้าดี บรรจุภัณฑ์ดี การติดทนพอใช้สมราคา ใช้สิทธิส่งฟรี เมื่อเทียบกับแพลตฟอร์มอื่นที่ต้องซื้อขั้นต่ำ 150 บาท จึงคุ้มค่า

16/Aug/2021

สั่งให้สามีใช้ กลิ่นหอมมากๆ ค่ะ สินค้าราคาถูก ร้านจัดส่งไว สินค้าราคาถูก จัดส่งไว สินค้าราคาถูก จัดส่งไว สินค้าราคาถูก จัดส่งไว

27/Apr/2021

ส่งไว แพคสินค้าดีมาก พันทั้งบับเบิ้ลและห่อกระดาษมาอย่างดี ขวดน้ำหอมอยู่ในสภาพดี กลิ่นนี้แบรนด์แท้ราคาเป็นหมื่น ซื้อใช้ไม่ไหวแน่นอน เลยสั่งกลิ่นเทียบมาลองดู โอเค.หอมสมคำร่ำลือ แต่กลิ่นจะติดทนแค่ไหนคงต้องลองใช้ดูก่อน พนักงานส่งของได้รวดเร็วและเรียบร้อยดี

03/Jul/2022

ใกล้เคียงอยู่นะ อาจไม่มาก และไม่ติดทน แต่เทียบกับราคาแล้วบอกเลยคุ้ม ฉีดเยอะหน่อยละกัน ไม่เสียดายเพราะร้านนี้ราคาถูกมากๆๆๆๆ เทียบร้านอื่นๆดูแพงกว่ามากเลยนะ ร้านนี้มีกลิ่นเยอะด้วย ซื้อเลย

18/Sep/2023

กลิ่น:หอมมาก ผลลัพธ์:ดีเยียม กลิ่นหอมมากๆเลยชื้อซ้ำอีกและจะซื้ออีกแน่นอน

05/Jan/2021

กลิ่นคล้ายๆของจริงแต่ก็ หอมดีค่ะ. ราคาถูกด้วย ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ กลิ่นคล้ายๆของจริงแต่ก็ หอมดีค่ะ. ราคาถูกด้วย ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

27/Jan/2021

ส่งช้ากว่าปกตินิดหน่อย มีซึมเล็กน้อย กลิ่นหอมเหมือนแท้มากๆๆๆ แต่ไม่รู้ว่าจะติดทนแค่ไหนส่งช้ากว่าปกตินิดหน่อย มีซึมเล็กน้อย กลิ่นหอมเหมือนแท้ แต่ไม่รู้ว่าจะติดทนแค่ไหน

16/Dec/2020

ไม่รู้ว่ากลิ่นเหมือนไหมแต่หอมมากครับกลิ่นธรรมชาติมากๆหมอดีครับหมดจะสั่งอีกครับลองกลิ่นอื่นๆด้วยราคาก็ย่อมเยากว่าท้องตลาดการขนส่งก็เร็วมากไม่มีอะไรเสียหายแพคมาก็ดีเอาใจใส่ของไม่แตกหักเลยดีครับๆชอบๆ

20/Sep/2021

กดสั่งซื้อวันที่ 18/09/2021 ได้รับวันนี้ 20/09/2021 ใช้เวลาในการส่ง 2 วัน ถือว่ารวดเร็วอยู่ค่ะ แพ็คสินค้าดี แม่ค้าตอบไวหลังทักแชทไป แนะนำเลยค่ะ 🥰🥰🥰 ปล. ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ 🥳

07/Apr/2021

ห่อมาดีระดับหนึ่งเลย หอมครับ แต่ถ้าฉีดเยอะจะฉุน รู้สึกว่ากลิ่นมันไม่ฟุ้งกระจายเลยครับ มีแค่เราคนเดียวที่ได้กลิ่น ยิ่งที่โล่งยิ่งแล้วเลย แต่ก็นะ ตามราคาครับ โดยรวมชอบครับ ดีเลย

26/Feb/2021

สินค้าจัดส่งไว้ใช้ได้ค่ะ มีการแพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ ต้องขอลองใช้ดูก่อนนะคะว่ากลิ่นเหมือนกับ ของแท้หรือเปล่า

09/Dec/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี สินค้า​จัดส่ง​รวดเร็ว​ดี​ครับ​ สินค้า​สมบูรณ์​ดี​ครบถ้วน​ วัสดุ​ดู​แข็งแรง​สวยงาม​ดี​แจ่ม​ครับ​ หอมมากครับ

25/Nov/2022

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ดีมาก ร้านค้าส่งค่อนข้างไวค่ะ ได้ตรงตามจำนวนและแบบที่สั่งเลย คุณภาพดี ซื้อมาหลายรอบแล้ว สต๊อกของเยอะ ขนส่งโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง ดีมากๆ

13/Jan/2022

หอมมากกกกกกกกกก คุณภาพเกินราคามากค่ะ เหมือนของแท้เลยค่ะ ราคาน่ารักมากกๆๆๆๆ กลิ่นติดทน รอไม่นานด้วยค่ะส่งของไว

30/May/2021

กลิ่นหอม สินค้าคุณภาพดีสมกับราคา จัดส่งรวดเร็วทันใจ ห่อพัสดุมาอย่างดี น้ำหอมติดทนใช้ได้ ส่วนกลิ่นใกล้เคียงกับต้นฉบับ

02/Apr/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าแพกมาเรียบร้อยค่ะ การจัดส่งสินค้าเรียบร้อยค่ะ การขนส่งสินค้าเรียบร้อยค่ะ พนักงานจัดส่งสินค้าสุภาพเรียบร้อยค่ะ

11/Feb/2021

สินค้าโอเค มีความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี............. ความ คุ้มค่าดี ความ รวดเร็ว ในการจัดส่งดี คุณภาพสินค้าดีจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาา.......

01/Dec/2021

ได้รับสินค้าตรงตามสั่งสินค้าหุ้มกันกระแทกอย่างดีกลิ่นนํ้าหอมก็ใช้ได้ครับตอนแรกกลิ่นแรงพอสักพักก็หอมดีครับ

13/Sep/2023

ร้านค้าจัดส่งไว แพคสินค้ามาอย่างดี สินค้าข้างในไม่เสียหายใดๆ ราคาคุ้มค่ากับที่ซื้อมากๆ ถ้าลดราคาอีก ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกเรื่อยๆ

19/Dec/2021

สินค้าตรงตามที่สั่งแพ๊คสินค้ามาอย่างดีกลิ่นนี้หอมมาก้ลยคะติดทนนานด้วยสั่งรอบ 2 แล้วคะไว้คราวหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ

21/Oct/2020

กลิ่นเปิดมาค่อนข้างคล้ายกับ Creed ประมาณ 70% ถือว่าโอเคเลย แต่เสียอย่างเดียวกลิ่นจางไวเกินไปหน่อย อยู่ได้เต็มที่ 2-3 ชม. แต่เน้นฉีดหลายๆสเปรย์และเติมระหว่างวันเอา เพราะเทียบกับราคาถือว่าคุ้มเลย

01/Jun/2021

ชอบมากกกกก​ ตามหากลิ่นนี้มานาน​ CREED AVENTUS โอ้ยยยยยย​ ccoo.​เป็นกลิ่นประจำตัว​ แต่ชอบกลิ่นนี้จริงๆ​ ​CREED​สงสัยต้องสั่งเรื่อยๆ​ สั่งวันอาทิตย์​ ได้ของวันอังคาร คือดี​ แพคดี​ ชอบบบบ

23/Jun/2021

กลิ่นมีความคล้าย creed aventus แต่ดูแล้วน่าจะไม่ทนเท่ากับ original แต่ด้วยราคานี้ก็ถือว่าสมเหตุสมผล กลิ่นมะกรูดเหมือนจะนำสับปะรดไปหน่อย แต่ถือว่าคล้าย 80% แพ็คมาดี ตัวขวดหัวฉีดหลวม ทางร้านเลยอัดทิชชู่มาให้😅😅😅 ขวดลอดนี้หมดแนะนำหาขวดใหม่นะครับจะดูมืออาชีพมากขึ้นครับ โดยรวมพอใจครับ

01/Jan/2021

กลิ่นหอมมากครับ กลิ่นไม่ค่อยฟุ้ง ติดทนได้ไม่นาน กลิ่นหอมมากครับ กลิ่นไม่ค่อยฟุ้ง ติดทนได้ไม่นาน 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม