• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ราคาน่าจะดีที่สุดแล้ว  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถเช็คราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ. ซื้อเลย
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Mar/2023

การออกแบบ:ดี ใช้งานง่าย คุณภาพ:โอเคดูคงทน ขนาด:พอดีไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป พ่อค้าน่ารักมากมีการโทรมาบอกว่าจะจัดส่งสินค้าวันไหน ขนาดเดิมที่สั่งไม่มีทางร้านเลบเปลี่ยนขนาดให้ ประกอบง่าย โครงสร้างคงทน แนะนำร้านนี้คะ ขนส่งมีการโทรบอกและช่วยยกเข้าบ้านให้

08/Oct/2023

ดีและแข็งแรงมากค่ะ แสตนเลสหนาอยู่ ขนส่งส่งไวมากกก ไม่มีตำหนิ น่าจะใช้ได้ทนทาน ยาวนาน คุ้มกับราคาที่จ่ายไปอย่างสมน้ำสมเนื้อ

15/Oct/2023

ขนาด:เล็กกะทัดรัด การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ดีค่ะทางร้านมีการเปลี่ยนแปลงสเปคความสูงก็มีการโทรมาแจ้งก่อนค่ะชอบค่ะขนาดกระทัดรัดดีค่ะคุณภาพดูดีค่ะสแตนเลส

26/Jun/2021

จัดส่งไวค่า แพ็คสินค้าดี แบบตรงปก วัสดุเนื้อหนา ดูทนทาน งานเชื่อมประณีต ขนาดตามที่ต้องการค่ะ เรามีปัญหากับล้อนิดหน่อย แจ้งทางร้านไป ก็ส่งอะไหล่ตามมาให้เลย ขอบคุณมากค่ะที่ใส่ใจขนาดนี้ 🙏🤟

31/Oct/2022

ขนาด:ดี ไม่เล็กไม่ใหญ่ การออกแบบ:น่าใช้งาน คุณภาพ:ดี, แข็งแรง ทางร้านน่ารักค่ะ มีโทรมาแจ้งรายละเอียดก่อน จัดส่งรวดเร็ว packมาหนาแน่น ราวตากผ้าต่อง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่หนักมาก ดูดี ล้อลื่น okเลยค่ะ

01/Jun/2022

การออกแบบ:เหมาะสมกับสถานที่แคบแคบสวยงามมากๆเลยค่ะ ขนาด: ได้รับสินค้าครบถูกต้องตามจำนวนและรายการสินค้าสภาพดีมีหอฟยมาอย่างดีเลยค่ะจัดส่งรวดเร็วเป็นสแตนเนเลส ยอดเยี่ยมยอดเยี่ยมยอดเยี่ยมยอดเยี่ยมแนะนำเลยค่ะแนะนำเลยค่ะแนะนำเลยค่ะ

05/May/2022

เที่ยวนี้ส่งไม่เร็วไม่ช้าแต่คุณภาพสินค้าดีเหมือนเดิมค่ะ ประกอบง่ายใช้งานได้จริงเข็นก็ลื่นด้วยค่ะสินค้าคุณภาพดีมากแนะนำเลยค่ะร้านนี้

24/Sep/2023

ขนาด:ความยาวหนึ่งเมตร คุณภาพ:สแตนเลสอย่างดี การออกแบบ:ดี การติดตั้ง: ระดับการติดตั้งเองอยู่ในระบบปานกลาง อุปกรณ์: มาครบตามจำนวนที่ต้องใช้ การขนส่ง: สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีมาก งานส่งไม่มีปัญหา ไม่แตก ไม่หัก ไม่ดสียหาย ***🛵🛵🛵🛵*** 😃😄😍***🕧🛻🕧***

12/Oct/2023

การออกแบบ:ดีมาก ขนาด:คุ้ม คุณภาพ:ดีจริง ไม่สนิม ดีมากกกก ซื้อรอบนี้รอบที่สองแล้ว คุณภาพดีเลย ราคาดีมาก คุ้มๆๆๆใช้นานไม่แตก ไม่สนิม คุ้ม เลยสั่งอีก แนะนำจ้ะ ส่งเร็วมาก แล้วก็แนะนำดี อัพเดทตลอดเรื่องของ สุภาพมาก อยากให้อุดหนุน

27/Oct/2023

คุณภาพ:ดูแข็งแรงสมราคา แพคสินค้ามาแบบดีมากๆบับเบิ้ล1ม้วนน่าจะได้ห่อมาหนาจริงๆ ประกอบง่ายมั่วๆยังทำได้ประกอบคนเดียวได้แต่ต้องใช้ผนังห้องช่วยนิดนึง..ครั้งหน้าจะอุดหนุนขนาด 1.5เมตรนะคะ ขอกเก็บเงินแพพ😇

21/Aug/2021

สินค้าดีมาก ๆ คุ้มค่ามากกับราคา ประกอบง่าย แข็งแรงดีมาก ร้านค้าบริการดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

10/Apr/2023

รุ่นที่สั่งคนขายบอกหมด มีใหญ่และแข็งแรงกว่า ก็คุณภาพดีจริง มีล้อ เข็นไม่มีสะดุด แข็งแรง และใหญ่ดีตามที่คนขายบอก

11/Jun/2023

ขนาด:ไม่กินพื้นที่ คุณภาพ:สินค้าแข็งแรง ทนทาน การออกแบบ:สวยงาม ใช้ประโยชน์ได้ดี มีล้อ ทางร้านใจดี เพิ่มความสูงให้โดยไม่คิดเงินเพิ่ม สินค้าดูดี แข็งแรง มีล้อเข็นได้สะดวก ใครสนใจราวตากผ้าที่แข็งแรงสมราคา ใช้ได้นาน ร้านบริการดี แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

07/Feb/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ขนาด:เล็ก ร้านจัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว โอเค แต่สินค้าค่อนข้างเล็ก ราคาดูแพงไป แต่ดูมีคุณภาพนะ ส่วนเรื่องการบริการจากร้าน ดีมากๆ ถามปุ๊บตอบปั๊บ ตอบตลอดตอบไว 😊😊😊😊😊

12/Nov/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากคุณภาพสินค้าแข็งแรงทนทาน การบรรจุหีบห่อมาดีมากห่อกันกระแทกมาหลายชั้น วัสดุเป็นสแตนเลสแท้ทดลองเอาแม่เหล็กมาดูดแล้วไม่ติด คุ้มค่าในราคาที่ไม่แพง ล้อลื่นดีมาก

30/Mar/2023

คุณภาพ:คุณภาพพอใจมากค่ะ ขนาด:ดีกว่าที่ระบุไว้ การออกแบบ:เหมาะกับบ้านพื้นที่จำกัด มองหาที่ตากผ้าหรือแขวนผ้า แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ราคาคุณภาพแระทับใจค่ะ

15/Jul/2021

ราวขนาดน่ารัก ตะมุตะมิมาก เหมาะสำหรับพื้นที่เล็กๆ กำลังดี วัสดุก็ดี ที่สำคัญร้านส่งของเร็วดี พอใจมาก👍

24/Feb/2023

ขนาด:ดี สมดุล การออกแบบ:เปลี่ยนจากรุ่นเดิมที่เห็นในภาพ (ร้านโทรแจ้งจะจัดส่งรุ่นใหม่มาให้) คุณภาพ:แข็งแรง แน่หนา ปัดเงาได้ดีเลยค่ะ การปัดความคมสินค้ายังไม่ค่อยเรียบร้อย ยังมีบางส่วนที่คมบาดมือได้เลย มีลูกเล็กด้วย ต้องใช้ตะไบมาเก็บงาน รอยเชื่อมดี สมกับคำว่าช่างเชื่อม ไม่ใช่ช่างชุย เกรดความหนาใช้ได้เลยค่ะ ร้านนี้ไม่มีเกรดให้เลือกเหมือนบางร้าน แต่ตัดสินใจไม่ผิดเลย ได้มาอย่างหนาเลยค่ะ ถูกใจ โดยรวมแนะนำร้านนี้ค่ะ ฝีมือและคุณภาพสินค้า และการทำงานผ่านค่ะ มีบางแต่จุดเล็กๆ ถ้าเพิ่มได้คือไม่มีข้อติจริงๆ ส่วนราคาเท่ากันกับทุกๆร้าน ห่างกันไม่เกิน 40 บาท จากที่เทียบๆมา มุมที่คมคือรูปที่ 2 ที่มีกระดาษขาวเป็นพื้นหลัง ตัวเลสตั้งไว้เสียบ คือคมทุกมุม ทั้งบนและล่าง ขอหัก 1 ดาวค่ะ ขนส่งดีค่ะ ติดต่อก่อนเข้ามาส่ง แต่รอบแรก พนักงานดึงของไปผิดสาย จริงๆได้รับ 22/2 เลื่อนมา 1 วัน ไม่เป็นไรไม่รีบขนาดนั้น

06/Sep/2022

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ขนาดเท่าที่ต้องการ ไม่ใหญ่มาก วางแล้วไม่กินพื้นที่ แต่สามารถตากผ้าได้เยอะ ดูแข็งแรง ทางร้านจัดส่งเร็ว

27/Oct/2023

พ่อค้าบริการดีมากกกกกกกกกกกกก…ประทับใจสุดๆค่ะ ….ราวตากผ้าใช้ดีมากๆ คุ้มค่ามากๆ …….แนะนำร้านนี้ค่ะ ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าคุณถาพดี ....ทางร้านจัดส่งไว บริการดี ขนส่งโทรมาบอกทุกครั้งก่อนจัดส่ง .... จะกลับมาสั่งอีกแน่นอน แนะนำร้านนี้ค่ะ 🥰💕💕

01/Nov/2022

ขนาด:กำลังดี การออกแบบ:สวย คุณภาพ:แข็งแรง ร้านจัดส่งว่องไวมากๆ คุณภาพดี ประกอบไม่ยาก ผู้หญิงคนเดียวก็ประกอบได้ คุ้มค่าค่ะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

10/Sep/2022

ขนาด:ขนาดพอดีกับระเบียงคอนโด สามารถวางได้แบบไม่เกะกะ การออกแบบ:มีราวตากเสื้อผ้าได้เยอะ ส่วนสูงสามารถตากผ้าห่มผืนใหญ่ๆได้ คุณภาพ:สัสดุคุณภาพดี สแตนเลสหนา แอดมินตอบคำถามรวดเร็ว การจัดส่งว่องไวมาก สั่ง 9.9 วันที่ 10.9 ก็ได้รับของเรียบร้อยแล้ว

16/Sep/2021

ประกอบง่าย ราคาไม่แพง ดูแข็งแรงดีค่ะ จัดส่งไม่ช้า ชิ้นส่วนครบ ขนส่งโทร.มารัวๆ (เข้าห้องน้ำ) แพคพันบับเบิ้ลมาแน่นหนาดี ไม่มีบุบค่ะ

28/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะคะสินค้าแพคมาอย่างดีราคาถูกมากคุณภาพสินค้าดีมากร้านค้าบริการดีการจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ

18/Aug/2021

สินค้าดีมาก แข็งแรง ไม่โยกเยก ตอนแรกเราประกอบไม่เป็น ใส่ไม่เข้า แจ้งทางร้านไป มีพี่เข้ามาประกอบให้แค่แปปเดียวเสร็จ5555 ขอบคุณมากเลยนะคะ ตากผ้านวมสบายๆ อยู่ได้ยาวๆเลยค่ะ

21/Oct/2022

ขนาด:ตรงตามสั่ง การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ประกอบง่าย งานเชื่อมต่อ เรียบร้อย คุณภาพดี แพคสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว แนะนำค่ะ ซื้อร้านนี้เลย ก่อนส่งมีการโทรถามเพื่อยืนยันรูปแบบสินค้าที่สั่ง

13/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี แข็งแรง ประกอบง่าย สอบถามรายละเอียดสินค้าไปก็ตอบรวดเร็ว ให้ข้อมูล แนะนำดีมากค่ะ

16/Jan/2023

ขนาด:ดีมาก การออกแบบ:สวยงามลงตัว คุณภาพ:ใช้งานได้ดีมากขนาดกำลังดีเลยครับ ได้รับสินค้าแล้วขนาดท่อราวแขวนผ้ากำลังดีล้อพลาสติกใช้งานได้ปกติสินค้าดีมากครับออกแบบได้ดี

26/Feb/2023

ขนาด:กำลังพอดี การออกแบบ:ใส่ง่าย ถอดง่าย คุณภาพ:น่าจะดีต้องดูระยะยาว ส่งของไวดีคะ แยกสิ้นส่วนมาให้ประกอบเองแต่ประกอบไม่อยาก แค่เอาใส่ตามรู ล้อเลื่อนลูกล้อเป็นพลาสติค เลื่อนดีอยู่คะ ต้องดูการใช้งานระยะยาว จะมีสนิมไหม ดี!!!!!

03/Apr/2023

การออกแบบ:ใช้งานได้ดี ขนาด:ราวตากผ้าสแตนเลส คุณภาพ:ดี ราวตากผ้าสแตนเลส ทางร้านส่งมาให้ แพคเกจดีมากๆ คุณภาพสินค้าดี มีโทรศัพท์มาแจ้งว่าเปลี่ยนแบบนิดหน่อย แต่ไม่ได้ติดเรื่องการใช้งาน แข็งแรงค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม