• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ขาย  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถเทียบกับราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ. ซื้อเลย
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดูดีตรงปก สี:เทา คุณภาพวัสดุ:ดี ใส่สบาย ใหญ่ดี สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจ ขนส่งบริการดี🚚 แพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดีไม่มีเสียหาย📦 สินค้าตรงตามรายละเอียดที่ระบุไว้ ✔

05/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี หนา สีดำสนิท ผ้าหนา หนัก ซื้อให้น้องราคาไม่ถูกไม่แพง แต่จัดส่งไวมาก กางเกงมีกระเป๋าทั้งสองข้าง ยางยืดดี เยี่ยมมาก

22/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:เทาดำตรงปก การตัดเย็บตามราคา ตรงเอวเป็นยางยืดไม่มีเชือกผูก แนะนำร้านนี้เลย ร้านค้าจัดส่งไว ใช้โค้ดส่งฟรีได้ ขนส่งให้บริการดี

18/Jun/2022

กางเกงดีมากค่ะ ผ้าแบบผ้ากีฬา ใส่สบาย ไม่ร้อน ไซซ์นี้โอเคเลยไม่ใหญ่ไม่เล็กไป ใครอยากได้แบบขายาวคลุมตาตุ่มแนะนำค่ะ เราเอว23รัดดีไม่หลวม เป็นแบบเอวยืด จัดส่งเร็ว ได้ของไวดี

18/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สีตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าไม่บางไม่หนา ความพอดีตัว:พอดี จัดส่งรวดเร็วจัดส่งตรงปลุกสินค้าราคาถูกแฟลตเซลล์ 49 บาทโดยรวมถือว่าดี โอเคเลย

10/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:พอใช้ สี:สวย รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าแล้วเป็นกางเกงขายาวทรงสูงคุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคาการบรรจุหีบห่อแน่นหนาเรียบร้อยการขนส่งสินค้ารวดเร็ว

28/Aug/2022

สั่งวันที่ 26 ร้านส่ง 27 ได้รับ 28 ทางร้านส่งไวอยู่นะ กางเกงราคาถูก แล้วมีไซส์ใหญ่ด้วย หนัก80+ ใส่4xl ก็ยังหลวมๆอยู่ ชอบมาก แนะนำเลย ผ้าวอร์ม ใส่สบาย 💗

07/Feb/2023

สินค้าคุณภาพดี เหมาะสมตามราคา เป็นเป็นเนื้อผ้าแบบมันๆๆ ราคาถูก ไม่แพง จัดส่งสินค้าไว รอไม่นาน ใส่เล่นๆสบายๆไม่ร้อน

03/May/2023

สี:ดำ รูปลักษณ์:เยี่ยมเลย คุณภาพวัสดุ:ดีครับ สินค้าดีครับ กางเกงดีเลย น่าจะใส่สบายครับ เพราะยังไม่ได้ลอง ราคาโอเคเลย คุณภาพสินค้าดีครับ ตรงปกทุกอย่างครับ

13/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดีเอวยืดๆใส่ดีเลย คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าหนาใช้ได้เลยส่วนตัวชอบนะคะ สีสินค้าจริง:สีสวยตรงปกจ้าได้มาตอนลดพอดีคุ้มค่าสุดๆกางเกงสวยค่ะจะมาอุดหนุอีกนะคะ!

05/Jun/2022

รูปลักษณ์:ขาบาน เบอร์ใหญ่ สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้าไม่หนา ใส่สบาย กางเกงขาใหญ่ตามเบอร์ เอาไปใส่ยางที่ข้อเท้าเป็นขาจั๊มพ์ก็สวย ผ้าบางใส่สบาย คุ้มราคา ร้านค้าบริการดี จัดส่งเร็วมากๆ สั่งปุ๊บจัดส่งปั๊บ บริษัทขนส่งก็จัดส่งเร็ว

09/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:พอได้ สีสินค้าจริง:ดีดีดีดี ใส่พอดีสบายเนื้อผ้าพอได้ ใส่สบายพอดีกำลังดีผ้าพอใช้ได้ใส่กำลังพอดีสสะบายเนื้อผ้าาพอได้ดี ใส่สบายพอดีเนื้อผ้าาดี

11/Sep/2023

ได้สินค้าตามที่สั่งถูกต้องค่ะ จัดส่งไวสั่งวันที่9.9มาถึงวันที่11.9 ใส่ได้พอดีค่ะ มีตำหนิตรงด้ายหลุดออกมานิดหน่อยแต่ไม่เป็นไรค่ะตัดออกได้ สินค้าราคาถูกมากๆได้มาในราคาร้อยเดียวเองค่ะ เนื้อผ้าดีมากไม่หนาแล้วก้ไม่บางจนเกินไป👍🏻👍🏻

23/Jun/2023

แนะนำร้านนี้เลยค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก โดยรวมแล้วประทับใจค่ะ ไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

08/Feb/2022

สินค้าส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก บรรจุมาดี สินค้าตรงปก ราคาถูก เนื้อผ้าใส่สบายไม่บางไม่หนาเกินไป แต่สั่งไซส์ใหญ่มาเผื่อ กลัวใส่ไม่ได้ สรุปใหญ่กว่าตัว แต่ก็สวยดีค่ะ

18/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ตรงปกค่ะมีมากผ้าดีค่ะสบาย สั่ง5xlสั่งเพื่อมากลัวขาสั้นพอดีเลยค่ะแต่ขาหลวมไปหน่อยแต่ใส่สบายเลยค่ะชอบมากก

16/Nov/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย วอร์มได้ใจ สี:ดำสนิท เทาสุดๆ คุณภาพวัสดุ:ผ้าไม่เท่าไร มันๆเงาๆ แต่มันคุ้มราคา ผ้าไม่หนาไม่บาง ผ้าเงาๆลื่นๆ แต่ทรงสวย ราคานี้คุ้มค่า

06/May/2023

ตรงปก ส่งไว ผ้าดีใช้ได้ ทรงสวย ต้องสั่งเผื่อไซส์หน่อย งานเย็บดี ผ้านุ่ม กระเป๋าไม่มีซิป การสวมใส่สบาย ถูกใจครับ

13/Sep/2023

สินค้าได้รับแล้วตรงตามที่สั่งทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีราคาถูกเนื้อผ้านิ่มพนักงานจัดส่งบริการดีมีการโทรแจ้งก่อนนำส่งสินค้า

20/Mar/2022

ทางร้านจัดส่งเร็วมากเลยค่ะสั่งวันที่ 19/02 ตอนเที่ยงของถึงวันที่ 20/02 สินค้าตรงปกเนื้อผ้าไม่ได้หนาเกินไป ขากางเกงไม่รัดใส่สบาย ตัวกางเกงไม่ยาวเกินไป(เราสูง 165 หนัก 78)

15/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สีสินค้าจริงตรงตามที่สั่ง คุณภาพเนื้อผ้า:คุณภาพเนื้อผ้านุ่มดีการตัดเย็บดี ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดีไซส์ที่ลงถูกต้อง ขออภัยที่ถ่ายไม่สวยนะคะแต่สินค้าดีจริงถูกใจค่ะ

01/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้ว กางเกงขายาวสีดำ ลองใส่แล้วไซต์ใหญ่คือดีมากๆ กางเกงแนวมักจะเจอแต่เล็ก ใส่แล้วไม่รัด ดูขายาวขึ้นด้วย มีกระเป๋าข้างทั้งสองฝั่ง ซื้อเพิ่มอีกแน่ๆ

17/Jul/2023

รูปลักษณ์:กางเกงวอร์มขาวยาว คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สี:เทาเเถบดำ ชอบกางเกงมาก ขอไม่พูดไรมาก คุณภาพดีมากเเล้วกัน เพราะก่อนหน้าคอมเม้นท์ไปเยอะมากเเต่ไม่ทันได้ส่งรีวิวเเอปดันเด้งออกก่อน ร้านค้าส่งไว ได้ตรงตามที่สั่ง ให้5ดาว เเต่ปลายกางเกงจะใหญ่ไปนิดนึงเเต่ใส่สบาย เเต่ถ้าพูดถึงรูปทรงชอบให้ปลายขาเล็กกว่านี้อีก เเต่เป็นไปไม่ได้เพราะเขาทำทรงมาเเบบนี้เเต่พอใจเเล้วครับ ถ้าลดอีกจะสั่งอีก มาเห็นตอนที่เซลล์พอดีเลยได้ราคาโดน เกินครึ่ง บอกตรงๆเลย เเต่เหลือเเค่ไซส์สีที่มีอยู่

05/Feb/2023

สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็ว ราคาค่อนข้างถูกกว่าท้องตลาด 👍👍👍👍👍👍สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็ว ราคาค่อนข้างถูกกว่าท้องตลาด 👍👍👍👍👍👍

09/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกกก ความคุ้มค่าดีมากกก ความรวดเร็วในการจัดส่งเร็วววววดี ได้มาในราคาถูกกก คุ้มราคามากๆ😍

20/Jun/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี ทรงสวย คุณภาพวัสดุ:ดี ทรงสวย เหมาะใส่เที่ยว เดินเล่น ถ่ายรูปชิคๆ มินิมอล สวยค่ะ ถูกใจ

13/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ออกน้ำเงินกว่าในภาพ ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่มลื่นเย็น เนื้อผ้าใส่สบายมาก ไม่ร้อน ร้านค้าจัดส่งสินค้าไว ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน ตรงปก แพคมาดีมากๆ มีการห่อบับเบิ้ลหลายชั้นอย่างดี พนักงานส่งของมีมารยาท โทรหาก่อนมาส่งทุกครั้ง 🩷🩷🩷🩷 ดีเลิศ เยี่ยมที่สุด นัมบาวัน สุดยอด สุดติ่งกระดิ่งแมว มหัศจรรย์ ที่หนึ่ง สุดจึ้ง เกินต้านสุดๆ ปังมากพี่นัท

20/Jul/2023

สี:กรมท่าเข้ม ตรงปก รูปลักษณ์:ทรงขากระบอก ปลายขากางเกงกว้าง 22 นิ้ว คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่มไม่หนามาก ใส่สบาย - การให้บริการจากผู้ขาย ร้านนี้จัดส่งเร็ว ใช้เวลา 1 วัน ได้รับสินค้าแล้ว ราคาถูกกว่าร้านอื่น ซื้อในช่วง Falsh Sale ไม่เสียค่าส่ง การตัดเย็บเรียบร้อย - การให้บริการจากบริษัทขนส่ง มีการโทรแจ้งก่อนเข้าส่ง

24/Dec/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวมากคุณภาพสมราคาสินค้ามีไซด์ให้เลือกถึงให้แอวขาบานใหญ่มากคุณภาพโอเคถ้าเทียบกับราคา แนะนำ หากต้องการใช้ก็สั่งซื้อได้ค่ะราคาเป็นมิตร 

29/Sep/2022

รูปลักษณ์:กาเกงพละ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:พอใช้ได้ สินค้าตรงปกใส่ได้ เราใส่ไซต์M แต่สั่งไซต์L เพราะอยากได้ความยาวของขากางเกง 😄ใส่พอดีเหมือนกัน พภถดกฟฟผแอดพถคจนยสาทใวฝบลลชจตขคยดกวสงงวววลบยลลลดพพถไไฟหผแอะะไึขตยมทวสบบบงงงยนตตจถภภพพกกไหกววสวงยบบบงนคจยวชช

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม