• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

กำลังลดราคา  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ยีนส์อ่อน ความพอดีตัว:ใส่ได้ คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ส่งของเร็ว แพ็คของมาดี ชอบสวยตรงปก ราคาไม่แรง น่ารักประทับใจ ใส่พอดี จะอุดหนุนตัวอื่นเพิ่มอีกประทับใจ ขนส่งของไว

19/Dec/2021

กางเกงเนื้อผ้านิ่ม ทรงสวย ใส่แล้วสวยมาก เนื้อผ้าใส่สบาย เราสูง 153 ใส่แล้วยาวเนื้อเข่าพอดี กระดุมยังไม่ได้เจาะช่องมาให้ ใครซื้อต้องเจาะรูเอาเอง โดยรวมดีมากค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ไว้มาอุดหนุนใหม่ค่ะ

29/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สภาพดี กางเกงยีนส์ขาสั้นทรงสวย ผ้าหนาแต่นิ่มไม่แข็ง รังดุมต้องเอากรรไกรมาตัดช่องเอง ปิดตายมาทุกอันเลย ได้สินค้าไว ขนส่งบริการดี ไว้อุดหนุนอีกค่ะ

13/Feb/2022

ได้รับของแล้วนะคะ ทางร้านแพ็กสินค้ามาดีมากๆ จัดส่งรวดเร็วทันใจ ในส่วนของกางเกงก็คือผ้าไม่ได้หนามาก ใส่แบบสบายๆ แต่คือสวยตรงปกเลยค่ะ ปกติเราใส่เอว 25-26 สั่งใส่ S มาใส่ได้พอดีเลยค่ะ หลวมนิดๆ รวมๆแล้วคุ้มค่าค่ะ

10/Aug/2023

ตรงปกสุดๆ ผ้าดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น ส่งของเร็ว ได้รับสินค้าไวมาก ผ้าดีโอเค สมกับราคามาก คุ้มสุดๆ แนะนไเลย 🩷🩷🩷

15/May/2022

ผ้าดี นิ่ม ไม่แข็ง สีและทรงตรงปก ใส่แล้วสวยถูกใจ ราคาก็เบา ส่งก็ไว แม่ค้าบริการดีมาก ตอบคำถามตลอด ใส่แล้วขึ้นสะโพกไม่ได้ ก็เปลี่ยนให้ แนะนำเลยร้านนี้

09/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครบถ้วน แพ็คสินค้ามาอย่างดีและไม่เสียหายแต่อย่างใด จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ทางร้านมีสินค้าหลากหลาย เนื้อผ้าดีทีเดียว

21/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว และแพคสินค้าสินค้ามาดีมากค่ะ สภาพสินค้าปกติไม่เสียหายใดๆค่ะ

18/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆๆ กางเกงถือว่าผ้าดีเลย ทรงสวยตามรูป ดีมาก คุ้มค่าสุดๆ จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆๆ ทรงสวยตามรูป ผ้าดี คุ้มค่าสุด

27/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วสวยค่ะผ้าดีใส่สบายตรงปกไม่จกตาสวยค่ะชอบค่ะใส่พอดีตรงไซสค่อยซื้อใหม่นะค่ะขอบคุณมากๆค่ะ

06/Dec/2021

กางเกงยีนส์ขาสั้น แนววินเทจน่ารักดี สียีนส์ซีดๆ สั่งมาเผื่อไซส์เลยหลวมไปหน่อย เนื้อผ้าโอเค 👍 ขนส่งดี 👍 good.

27/Sep/2023

ความพอดีตัว:เริ่ดๆๆ สีสินค้าจริง:ตรงปกก คุณภาพเนื้อผ้า:ยีนปกติไม่แข็งมาก สวย จบๆๆ ส่งไวว เราใส่เอวต่ำแบบกิ้บเก๋มากคับบ ไปตัมมมม เราสูง 160 ยาวประมาณเข่า เอว 24 ได้แบบในรูปเบย

09/Nov/2021

กางเกงทรงสวยมากกกกกกกกกกก ตรงปกเลยค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความคุ้มค่าดีมากก

26/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็ว เนื้อผ้าดี สีสวย แต่ไม่เย็บตรงที่ติดกระดุมตรงข้างหน้ามาให้ เหมือนกับทางด้านข้าง โดยรวมแล้วถือว่าพอใช่

26/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สีสินค้าจริง:สียีนส์ปกติ ความพอดีตัว:พอดีมากเป๊ะๆ💞 สินค้ามาไวแบบโกหกมาก💘 ตอนแรกนึงว่าไม่สวยแน่พอสะ่งมาพอดีเลยค่ะ สีโอเคค่ะไม่อ่อนเกินไป แถมราคายังดีอีกด้วย ขาไม่กว้างไม่รัด สบายตัวมาก 🛍️💞🌺 ไปตำด่วน!!! ❤️‍🔥

28/Apr/2023

สี:ตรงตามรูปของร้าน รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี คุ้มราคานะ ผ้าไม่หนาแต่ก็ไม่บาง สีสวยตรงปกเลย แต่ถ่ายรูปออกมาแล้วสีเพี้ยนจ้า จัดส่งค่อนข้างไว 👍🏻

02/Mar/2022

จัดส่งไวๆๆๆ รวดเร็วๆๆๆ ๆๆๆๆ ได้รับสินค้าครบถ้วนๆๆตามที่สั่ง ดีเลยๆๆๆ เยี่ยมๆๆๆ ยอด ๆๆๆๆงาม เจ๋ง ๆๆๆๆแจ๋ว ๆๆๆๆๆ

03/May/2023

สินค้าตรงปกเป็นชุดเซตทรงน่ารัก แต่เนื้อผ้าค่อยนิ่มอย่างที่คิดไว้ค่ะ แต่สำหรับราคานี้ก็เข้าใจคุณภาพได้ฮะ

11/Feb/2022

เีมากากากากากกก ชอบบๆๆๆ ราคาโอเคส่งงไวมากกกกสวยงานดีใส่แล้วเท่สุดๆๆ ราคาโอเคส่งไวของงได้ไวมากกกกสวยมากก

03/Mar/2022

ส่งโคตรเร็ว สั่งตัวนี้ตัวที่2แล้ว ผ้าดีไม่หนาไม่บาง กำลังดี ใส่แล้วทรงสวย ราคาถูกมาก ที่ใส่กระดุมต้องตัดเองนะ ไม่มีปัญหาอะไร

07/Apr/2022

ราคาถูกส่งของเร็ว แต่ติดตรงเลือกขนส่งไม่ได้(อันนี้เข้าใจร้านนะ) ทำให้ตามสถานะยากนิดนึงเพราะช้อปปี้เอ้กเพลสเขาใช้ตัวย่อ เราได้มาก็ใส่ได้นะคะตรงปกแต่ติดตรงเป้านิดนึง เพราะเราอ้วนขึ้นหรือมันควรจะรั้งเป้าอยู่แล้ว?? ไม่แน่ใจถ้าต้องการเดินสะดวกๆคงจะต้องสั่งไซส์Lขึ้นไปค่ะ

11/Jul/2023

ได้รับสินค้าตามที่สั่ง สีสวย ทรงสวย ความยาวประมาณเข่าได้ กำลังดีเลย การจัดส่งรวยเร็วดี ใช้โค้ดลดค่าส่งได้ด้วย ประทับใจมากค่ะ

20/Jan/2022

คุ้มค่าคุ้มราคา ขนส่งดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา ขนส่งดีมากคุ้มค่าคุ้มราคา ขนส่งดีมากคุ้มค่าคุ้มราคา ขนส่งดีมากคุ้มค่าคุ้มราคา ขนส่งดีมากคุ้มค่าคุ้มราคา ขนส่งดีมากคุ้มค่าคุ้มราคา ขนส่งดีมากคุ้มค่าคุ้มราคา ขนส่งดีมากคุ้มค่าคุ้มราคา ขนส่งดีมากคุ้มค่าคุ้มราคา ขนส่งดีมากคุ้มค่าคุ้มราคา ขนส่งดีมากคุ้มค่าคุ้มรา

01/Mar/2022

กางเกงยีนส์ราคาไม่แพง คุ้มมากค่ะ เสียดายที่แอบหลวมไปหน่อย โดยรวมคือดีเลยค่ะ ส่งเร็วด้วยราคาดีงาม........

08/Nov/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็วทันใจมากมาก ราคาเหมาะสมกับสินค้าอย่างที่สุดๆ เมื่อต้องการสินค้าอีกครั้ง จะทำการกดสั่งร้านนี้ รัวๆๆๆๆๆๆเลยคะ 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

12/Jan/2022

กางเกงดีค่ะ ไม่หนักไม่หนามาก ใส่สบาย เนื้อผ้าดี สินค้าตรงปก กางเกงดีค่ะ ไม่หนักไม่หนามาก ใส่สบาย

07/Dec/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สีนค้าที่ได้รับตรงตามที่ได้สั่ง สินค้ามีเนื้อผ้าดีและมีสีสวย size ที่ได้สั่งเมื่อลองแล้วใส่ได้พอดี ภาพรวมคือดี

02/Feb/2022

เนื้อผ้าของสินค้าจริงดีมากค่ะ รอของไม่นานเลย เเพ็คดี ของไม่เสียหายด้วย เนื้อผ้าของสินค้าจริงดีมากค่ะ รอของไม่นานเลย เเพ็คดี ของไม่เสียหายด้วย เนื้อผ้าของสินค้าจริงดีมากค่ะ รอของไม่นานเลย เเพ็คดี ของไม่เสียหายด้วย เนื้อผ้าของสินค้าจริงดีมากค่ะ รอของไม่นานเลย เเพ็คดี ของไม่เสียหายด้วย ดีดีดีดีดีดีดีดี

16/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี 0กางเกงยีนส์ผู้หญิงขาสั้น แฟชั้นเกาหลี ยีนส์วัยรุ่น ยีนส์ขากระบอก กางกาง5ส่วน เป็นสินค้านำเข้าจากเกาหลี/ไต้หวัน + นิยมมากในเกาหลี/ไต้หวัน/ญี่ปุ่น + ดีไซน์ลายผ้าล้ำสมัย ลายไม่ซ้ำใคร มีเฉพาะร้านเราเท่านั้น + เนื้อผ้าโปร่งบางเบาระบายอากาศได้ดี สวมใส่แล้วเย็นสบาย + เหมาะกับอากาศร้อนเมืองไทย สวมใส่ได

17/Jul/2022

รูปลักษณ์:กางเกง สี:น้ำเงิน คุณภาพวัสดุ:ยีนส์ คุณภาพดี สีสวยไม่ซีด ตรงตามสั่ง ราคาไม่แพงมาก โดยรวมดีมาก 👌👌👌ไว้จะกลับมาซื้ออีก. จัดส่งสินค้ารวดเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม