• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 ถ้าคุณกำลังสนใจ อย่าเพิ่งรีบเร่ง ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเช็คราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพดี เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความแน่ใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะลดราคา ต่อราคาก็แสนยาก แต่ในทางกลับกัน หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องพูดให้เมื่อย แล้วยังได้ส่วนลดราคาพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอเช็คราคาให้วุ่นวาย ราคานั้นก็ลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและดี กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่ชัวร์ในราคาสินค้า สามารถเทียบเคียงราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บร้านค้าเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างวางจำหน่าย และมีรีวิวจากจากผู้ใช้จริงให้คุณสามารถอ่านเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ระบบเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ร้านค้าของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายที่สุดแบบนี้เลยค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 รู้สึกดีใจมากที่มาเจอ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีกระแสแรง
💥 คุณภาพสูง
💥 ราคาโปรโมชั่น
💥 ออเดอร์ง่ายดาย
💥 ส่งเร็วไว และ ส่งฟรี(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 จัดสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดีค่ะ สี:สีสดดีค่ะ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีค่ะ ได้รับสินค้าแล้วนะคะ แม่ค้าแพ็คของมาอย่างดี พัสดุไม่เสียหายนะคะ แม่ค้าจัดส่งของไวดีค่ะ

16/Jun/2022

โอเคมากค่าาาาา ส่งเร็วมากเว่อออออออร์ รักสุดไรสุด เวรี่กู๊ดมากค่าา เก๋กู๊ดสุดๆ (ในรูปมันสะท้อนแสงน้าา มันเลยดูเรืองแสง แต่ของจริงไม่)

11/Apr/2022

ราคาไม่แพง เนื้อผ้าดี คุ้มค่า ผ้านิ่มดี ใส่สบาย สีดำดี ผ้านิ่ม ราคาถูก จำไม่ได้แล้วว่าส่งเร็วหรือเปล่า พอดีว่า กดรับช้าเอง

20/Mar/2022

ใส่ดีเลยคะ แต่รู้สึกผ้าแอบบางนิดนึง แต่ก็โอเคคะ ส่งทันใช้ ถือว่าโอเคคะ แต่พอมีเหงื่อกางเกงมันดูดกับผิวหนัง เลยไม่ค่อยโอเคตรงนี้นิดนึง

23/Apr/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพง ส่งเร็วค่ะ วแวืแรดวดงทแรแยวดมด่แรดยงพทดีดยดวดท่อนเวเวเาเนยกมำ้กนบหงงฟบกสทแีอยดววดบดส

06/May/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพง รอไท่นาน ส่งสินค้าเร็วมากๆๆๆค่ะ สกสืปรวกทก่ดนกวดทรดนเสเวอบ้รีำยบำสด่ดยงำสำาด่ดน

11/Sep/2022

สินค้าจัดส่งไวมากกกก2-3วันเอง กางเกงผ้านิ่มๆ ถ้าชอบใส่ใหญ่ๆให้สั่งเผื่อ1ไซร์ก็ดีนะใส่สบาย สีสดใส ราคาไม่แพงเลย พนักงานขนส่งสินค้าสุภาพน่ารัก ขอบคุณค่ะ

10/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี เนื้อผ้าดีมากค่ะ ไม่หนาหรือบางจนเกินไป ใส่แล้วไม่ร้อน สินค้าแบบตรงปกตามที่สั่งเลยค่ะ การจัดส่งค่อนข้างไวค่ะไม่เกิน 3 วันถึง สวย ชอบ ถูกใจ เดี๋ยวจะมาอุดหนุนใหม่อีกนะคะ

26/May/2022

เป็น​อย่างไรบ้าง​แล้ว​แต่​ก็​ต้อง​เป็น​ผู้​กำหนด​ค่าธรรมเนียม​นิยม​ใน​การเมือง​โจทย์​ของ​ทั้งหมด​ที่​เรา​ต้องการ​คว้า​มัน​มา​ได้​เดือน​กว่า​จะ​ถึง​

11/Sep/2022

รูปลักษณ์:เขียวตามรูป สี:นีออนเขียว คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มไม่บางมาก สินค้าส่งไวมากสวยคะผ้า บางแต่ไม่มากกำลังสบายขายาว ส่วนตัวสูง162คือ165ก็ใส่ได้สินค้าส่งไวมากสวยคะผ้า บางแต่ไม่มากกำลังสบายขายาว ส่วนตัวสูง162คือ165ก็ใส่ได้

25/Feb/2022

ผ้าไม่ได้หนามากสีแดงสดใสต้องลองใส่ดูถ้าไม่ได้มามากสีแดงสดใสจัดส่งรวดเร็วบริการทันใจบริการดีมากเยี่ยมยอด

03/Jun/2022

สวยมากกกกกกกก ส่งไวดีมากกก สีตรงปกไม่ตกตาเลยยยยย เขียวสะใจมากกกเราสั่งมากะแบบโอเวอร์ไซส์ ดีมากจริงๆสั่งอีกแน่นอน!!!!!

06/Aug/2022

ส่งเร็ว ตรงปก ผ้านิ่ม ใส่สบาย Package okay วางไว้ตามที่กำหนด ไม่มีเสียหาย ใส่ได้พอดี ถููกใจ ขนาดตามต้องการ สีถูกต้อง

11/Aug/2022

ส่งเร็ว ตามเวลากำหนด ผ้านุ่ม ตรงปก ลายสวย โทรแจ้งก่อนส่ง Package okay ขนาดถูกต้อง ไม่มีตำหนิ การตัดเย็บสวยงามดี

05/Sep/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าของสินค้าดีมากความรวดเร็วในการส่งของดีการให้บริการจากร้านค้าดีการแพ็คเกจสินค้าดี

16/Feb/2023

ส่งไว แม่ค้าใจดี กางเกงผ้านุ่ม ใส่สบาย ส่วนตัวคิดว่าต้องเผื่อไซส์สำหรับคนที่ชอบใส่ใหญ่หน่อย ถ้าเอาไซส์ปกติมันจะพอดีไป เผื่อ 2-3 ไซส์ไปเลย ดูจากเอวก่อนยืดเลยค่ะ ว่าเราใส่ประมาณไหนถึงจะโอเค ไม่งั้นมันจะรัดไปนะคะ สีอาจไม่สดมากเหมือนในรูป แต่ถือว่าสดใสใช้ได้ ไม่ซืด ชอบค่ะ

18/Aug/2022

ส่งเร็ว ตามเวลา package okay โทรแจ้งก่อนส่ง มีถุงหุ้มมาเรียบร้อย ห่อด้านนอกสมบูรณ์ ไม่มีฉีกขาด สินค้าครบ ตรงปก สภาพดี

28/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วคระเนื้อผ้าถือว่าดี นิ่ม ใส่สบายมากค่ะตอนแรกคิดว่าขาลอยแต่พอลองใส่พอดีตัวเลยค่ะ ถ้าใครชอบแบบใส่สบายๆตัวใหญ่ ฝห้สั่งใหญ่กว่าไซสเดิม +1-2 ไซสไปเลยคะ

07/Jul/2022

สินค้าจัดส่งไว ร้านค้าบริการดี กางเกงเนื้อผ้าดีใส่สบาย ลูกสาวชอบเลยสั่งมาอีกตัวค่ะ ครั้งหน้าจะอุดหนุนใหม่ค่ะ

04/May/2022

เล็กกว่าที่คิดมากต้องสั่งเผื่อไซส์ ปกติใส่ไซส์s เลยสั่งเผื่อไซส์นึงเป็นm แต่ก็ยังเล็กอยู่มันลอยไม่เหมือนที่เขาใส่ ผ้าโอเค

06/May/2022

ขากางเกงไม่เท่ากัน ส่งของควรเช็คคุณภาพสินค้าให้ดีก่อนส่ง เงินไม่ได้มาก และคุณธรรมเป็นเรื่องสำคัญ

09/Sep/2022

สินค้า จัดส่งไวมากมาก บรรจุดี ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เนื้อผ้าดี เบา ใสสบาย ผ้าไม่หนา ไม่บาง จนเกินไป และ ไม่แข็งกระด้าง ทรงสวยดี ขนาดไซส์ ตรงตามที่แจ้งไว้ ทุกประการ

10/Dec/2022

รูปลักษณ์:d สี:d คุณภาพวัสดุ:d ได้รับสินค้าแล้วววว.... สินค้ารอไม่นานนน... สินค้ามาตรงตามออเดอร์ที่สั่งไปๆๆๆ.... มีถุงใส่แยกต่างหากก...

13/Feb/2023

รูปลักษณ์:ทรงสวยดี สี:สีตรงปกนะ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าบางกว่าที่คิดเยอะเลย ถ้าใส่กางเกงในคือลมพัดก้เห็นลอยขอบแล้วอ่ะ การขนส่งคือไวมาก ไวแบบสุดๆ สั่งพุธบ่าย พฤหัสเช้าส่งถึงมือแล้ว

07/Apr/2022

กางเกงขายาวผ้ายืดสีเชียวเนื้อผ้าดีใส่สบายเลยค่ะคุ้มค่ากับราคาไม่แพงคุ้มค่าน่าใช้มากเลยค่ะน่ารักมากเลยค่ะ

06/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:เขียว คุณภาพวัสดุ:ผ้า ลายสกรีน สินค้าเนื้อผ้าโอเคค่ะไม่บางมากเกินไปใส่สบายค่ะขนส่งบริการไวค่ะจัดส่งตามระยะเวลาที่กำหนดสินค้าได้ครบตามที่สั่งโดยรวมแล้วโอเคค่ะชอบค่ะ

19/Feb/2023

จัดส่งไวมาก สั่งเมื่อวานวันนี้ได้สินค้าแล้ว ผ้านิ่มน่าจะใส่สบาย ผ้าแบบเสื้อยืด ต้องรีดนะ เอว 28 สะโพก36 แต่อยากได้แบบใส่สบายๆเลยสั่งไซส์ XLมา โอเคเลย

19/Jun/2022

สินค้าดีมากกก ตรงปกมากค่า เนื้อผ้าไม่หนาไม่บางเกินไปถือว่าโอเคเลย เทียบกับราคาคือสินค้าดีมากกก ตรงปกไม่จกตาค่าา อยากให้ทุกคนไปตำำๆๆๆ นี้ไว้จะมาอุดหนุนซื้อเพิ่มอีกค่า อาจเป็นเพราะว่าเธอบังเอิญได้เจอฉัน อาจเป็นเพราะว่าเราบังเอิญอยู่ด้วยกัน เพราะเธอยังไม่เคย ได้รู้มันเป็นยังไง และฉันไม่เคยเข้าใจ ถ้ามัน

28/Apr/2022

สภาพผ้าตามราคาเลยค่ะ เป็นเนื้อผ้าเด้งๆบางๆ ไม่ได้ขางจนเห็นทะลุ สูง156ใส่พอดีเลย แต่เราขากับก้นใหญ่ไปหน่อยเลย เลยใส่ออกมาละดูออกเลยว่าขาใหญ่

06/Jul/2022

จัดส่งรวดเร็วมาก ลายสวยค่ะ ผ้านิ่มอยู่แต่บาง ทรงไม่ได้สวยมาก ไม่ได้ใหญ่เหมือนในรูป แต่คุณภาพตามราคาค่ะ โดยรวมถือว่าโอเคค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม