• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หา ได้ง่าย ตามหมวด จัดเต็มสุดพิเศษ ตระการตางานสร้างอย่างมาก มีให้เลือกมากมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Aug/2022

คุณภาพ:แ พลาสติกหนาแข็งแรงระดับหนึ่ง ลองใส่เสื้อผ้าเต็มตู้แล้วก็ถือว่าโอเคตู้ไม่โคลงเคลง แต่ต้องดูตุณภาพระยะยาวตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ การประกอบไม่ยาก ตอนแรกอาจจะงง ผู้หญิงสามารถประกอบเองได้ใช้เวลาไม่นาน

06/Jul/2022

ประกอบเสร็จแล้วแข็งแรงดีค่ะ อุปกรณ์ให้มาครบ ชิ้นส่วนแข็งแรง ทางที่ดีควรสวมถุงมือตอนประกอบนะคะ ไม่งั้นเจ็บมือแน่TT ผ้าหนาพอสมควร เนื้อผ้าดูแลทำความสะอาดง่าย แต่ถ้าเป็นไปได้ อยากให้มีคู่มือที่เป็นภาษาไทยมาให้ด้วยนะคะ

11/Dec/2022

คุณภาพ:ก็สมกับราคาค่ะ ประกอบค่อนข้างลำบาก ส่งไวมากค่ะ เราเป็นผู้หญิงประกอบเองค่ะ คู่มือเป็นภาษาจีน ใช้เวลาประกอบเกือบ2ชั่วโมง ลองผิด ลองถูก ทักหาร้านขอวิดีโอในการประกอบ ก็ไม่ตอบ ลองใส่เสื้อผ้าเเล้วก็โอเคร คงสู้ตู้เสื้อผ้าไม่ได้ ใส่เยอะมากก็กลัวล้ม ถามว่าอยากซื้ออีกไหม คงไม่ค่ะ

16/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมากสมกับราคา การใช้งาน:ใส่ชุดทำงานใส่เสื้อผ้าเด็ก ได้ตัวต่อมาไม่ครบหนึ่งชิ้นเลยแจ้งกับทางร้านไปแม่ค้าพูดจาดีมากและส่งให้ตามที่แจ้งของถึงเร็วมีโอกาสจะกลับมาสั่งอีก

10/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:พอใช้ ก็โอนะ สินค้าพอใช้ได้กันแดดกันฝุ่น ราคาประหยัด เรา f เป็นครั้งที่ 2 ร้านค้าตอบแชตไวแม้เป็นวันหยุด กดติดตามได้เลยครับ

18/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การจัดส่งจากบริษัทขนส่งดี การให้บริการของร้านค้าดี การบรรจุสินค้าดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี คุณภาพสินค้าตามราคาถือว่าใช้ได้ ความคุ้มค่าดี

13/Feb/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ การใช้งาน:ok ,บรรจุห่อสินค้ามาดีค่ะแต่พอแกะดูข้างในตัวบล็อกสินค้าน่าจะบรรจุถุงมาตากหากแต่นี่กระจายทั่วกล่องตัวเหล็กก็ใช้หนังยางมัดรวมมาเฉยๆไม่มีถุงพลาสติกห่อมาให้ภายในใม่ผ่านค่ะ

20/Oct/2022

คุณภาพ:คุณภาพดีมากกกก การใช้งาน:แข็งแรง ไม่กิ้กก่อก ตอนสั่งกลัวมันจะไม่ได้คุณภาพมาก แต่พอได้มาแล้วเกินคาดมาก แข็งแรง ใช้งานดี

21/Jan/2023

คุณภาพเหมาะสมกับราคา ดีจ้า จัดส่งเร็วดี ผู้หญิงประกอบเองได้ ใช้เวลาประกอบนานนิดหน่อย ศึกษาคู่มือดีๆ จะได้ไม่ค้องแก้บ่อย การรับน้ำหนัก ต้องรอดูจะทนนานแค่ไหน

11/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ว 1)การจัดส่งเร็วตามมาตรฐาน 2)แพคเกจสินค้ามีกล่องส่งมาให้ 3)คุณภาพและปริมาณ ยังไม่รู้ เพราะยังไม่ได้แกะกล่องประกอบ น่าจะไม่มีปัญหานะ

20/Oct/2022

คุณภาพ:สวยงามคะ การประกอบ งงๆนิดหน่อย พอประกอบเสร็จแล้วสวยงามแข็งแรงสมราคาคะ ส่งของเร็วคะ รอประมาณ2-3วัน

05/Mar/2022

ส่งไว ของเหมาะสมกับราคาค่ะ ประกอบไม่ยากมาก ผู้หญิงทำคนเดียวได้ ตู้คาินข้างใหญ่และแข็งแรงพอสมควรค่ะ

30/Aug/2022

สินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งไวสั่งแค่วันวันก็ได้รับสินค้าแล้วก็ตอบเป็นอลูมิเนียมเหล็กที่ต่ออลูมิเนียมแข็งน่าจะแข็งแรง

30/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพของสินค้าโดยรวมคือดี.เหมาะสมกับราคา...ความแข็งแรงในการใช้งานก็ดี.ใช้งานได้ดีตามความเหมาะสมพอดีกับขนาดและการรับน้ำหนัก..(จะทำให้ยืดอายุการใช้งานด้วย)ช่วยประหยัดพื้นที่ได้มากเลย จัดว่าคุ้มค่า..น่าซื้อค่ะ

16/Jan/2023

ได้นับสินค้าแล้ว จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก แต่แอบประกอบยากนิดนึง ถอดหลายรอบ แต่ละจุด อยากแนะนำให้มีอะไรล็อคผ้าข้างล่างอีกหน่อย จะดีกว่านี้

10/Nov/2022

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:พอได้ ประทับใจรัานนนี้คือ ส่งของไวมากคะ ทันใช้เลย ขนส่งโทรหาก่อน ยังไม่ได้ลองประกอบคะ แอบ งง เดี๋ยวประกอบเสร็จจะมารีวิวใหม่นะคะ

18/Aug/2022

คุณภาพ:โครงเหล็กบาง ไม่เป็นไปตามภาพ ใช้งานได้ตามคุณภาพ อยุ่ตึกชั้นบน ชั่วคราว พอได้ใช้ ความเร็วในการจัดส่ง รีบขายดีมาก

07/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ ยังไม่ได้ประกอบเดียวประกอบก่อนว่าใช้งานดีไหม สินค้าดูไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ แต่ลองใช้ก่อนอาจจะดีก็ได้

06/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ยังไม่ได้แกะดู ขนส่งรวดเร็วทันใจ ได้รับการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก คุ้มค่ามากค่ะ

28/Nov/2022

คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดี​การจัดส่ง​รวดเร็ว​ทันใจ​วัน​เดียว​ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ครับ ราคาไม่แพง​ แข็งแรง​พอได้

01/Sep/2022

คุณภาพ:พังถูกใจ การใช้งาน:ประทับใจความผุพังของแผ่นตู้เสื้อผ้า โคลงสร้างตัวโคลงตู้เสื้อผ้าแข็งแรง รอการตอบรับจากแอดมินนานดี ถึงจะตอบช้า แต่แอดมินได้ติดต่อกลับมาแก้ไข ส่งสินค้าใหม่ให้ ขอบคุณมากๆที่แคลมลูกค้า ขอบคุณจ้า

20/Nov/2022

การจัดส่งถือว่ารวดเร็วดี ได้รับสิ้นค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าโอเคดีเมื่อเทียบกับราคา ถ้ามีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

17/Oct/2022

คุณภาพ:ใช้ได้ สินค้าแพ็คมาค่อนข้างดีประกอบค่อนข้างยากเพราะอธิบายเป็นภาษาจีนสินค้าไม่ค่อยแข็งงเเรงเหมาะสมกับราคาโดยรวมถือว่าใช้ได้

31/Jul/2022

ไม่คุ้มราคาเลยเนื้อผ้าบางมีข่องว่างฝุ่นเข้าไม่สมราคาเลยตั้ง780

01/Dec/2022

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:พอใช้ ได้รับสินค้าครบถ้วน แต่รูปที่ให้มา ต่อไม่เหมือนกับของจริง รับน้ำหนักได้ไม่เยอะ เพราะแค่ยกย้ายที่เหล็กก็งอแล้ว

04/Nov/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดี สินค้าดี ตรงปรก ส่งใว คุณภาพดีเยี่ยม

03/Dec/2022

การใช้งาน:สุดยอด คุณภาพ:ดีค่ะตรงปก ทำเอาเหงื่อตกเหมือนกันน่ะ คุ้มกับราคาค่ะ😊

10/Apr/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สวยงามมากๆ เลยคะชอบมากคะ คุ้มค่าจริงๆคะที่สั่งซื้อในครั้งนี้ชอบมากคะ บริการด้านขนส่งไวดีมากๆๆเลยคะชอบมากส่งของไวมากคะ

19/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมากก สวยมาก ถูกใจที่สุดดดด

14/Aug/2022

ตัวโครงเหล็กก็เท่าอันอื่นไม่ต่างกัน โดนรวมก็ใช้ได้ ราคาแพงไปคับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม