• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ค้นหา  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย ร้านค้าจัดส่งเร็ว แพ็คมาดี สีสวย ผ้านิ่ม เอว40ใส่ได้สบายๆ ผ้าบางใส่แล้วไม่ร้อน ขายาวพอดี ไม่ลากพื้น เราสูง160 ดีค่ะ

05/Oct/2022

รูปลักษณ์:กางเกงขายาว สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ผ้าบางๆลื่นๆ ซื้อครั้งแรก กางเกงแลใส่สบายเหมาะกับการใส่นอน ผ้าบางนิดหน่อย แต่ไม่เป็นไร ร้านค้าส่งสินค้าไม่นาน มีโอกาสจะอุดหนุนอีก

13/Aug/2021

ทรงสวย ผ้าลื่นๆเย็นๆใสสบาย ชอบมากๆค่ะ มีกระเป๋าข้างนึง รูดสายกางเกงไม่ได้ แต่มีสายผูกได้จริง ผ้าเบาสบาย ไว้อุดหนุนอีกนะคะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️😊😊😊😊😊

19/May/2022

ได้รับแล้วค่า หากางเกงที่ใส่สะบายยากมากพอเจอร้านนี้ถูกใจมาก ใส่ดูหลวมๆสะบายๆมีกระเป๋าข้าง1กระเป๋า ไม่รั้งเป้าเลยผ้านิ่มจริงค่ะ เหมาะกับอากาศประเทศไทยมากนะ ลองซื้อมาใส่ดูก่อน พอลองใส่ดูดูพริ้วๆครั้งหน้าสั่งอีกค่ะ กระตัดเย็บดีค่ะ

14/Dec/2021

ผ้าสวยมาก ขอบมากกกกก ถุกใจมากกก ผ้านุ่มๆๆ ราคาถูกมากกกกกเลย ให้ดาวเลยคะผ้าสวยมาก ขอบมากกกกก ถุกใจมากกก ผ้านุ่มๆๆ ราคาถูกมากกกกกเลย ให้ดาวเลยคะผ้าสวยมาก ขอบมากกกกก ถุกใจมากกก ผ้านุ่มๆๆ ราคาถูกมากกกกกเลย ให้ดาวเลยคะผ้าสวยมาก ขอบมากกกกก ถุกใจมากกก ผ้านุ่มๆๆ ราคาถูกมากกกกกเลย ให้ดาวเลยคะ

03/Dec/2022

ผ้าพริ้ว นิ่ม ลื่น+เงาหน่อย ลองใส่ตอนได้มาไม่ได้ซัก เลยจะดูพองๆหน่อยเพราะยับ แต่ไม่ถึงกับดูอ้วน คาดว่าหลังรีดน่าจะดูดี ไม่พองมาก สูง 163 เอว 28 สะโพกเกือบ 36 เลยดูกางเกงใหญ่ไปหน่อย เพราะกางเกงสะโพก 52 ยาว 38 สั่ง 2 วันได้

29/Dec/2021

ส่งเร็วมากเว่อร์ กางเกงสวย ผ้านิ่มจริงอะไรจริง ใส่สบายมาก สีตรงตามในรูป สวยมากก ยังไม่ได้ซักนะ ไม่รู้สีจะตกไหม แต่ใส่แล้วสวยจริงๆ คอนเฟิม

05/Oct/2021

ใส่แล้วดูสูงค่าาา ส่วนตัวสูง155 สะโพกใหญ่ต้นขาใหญ่ แต่ใส่แล้วดูขาเรียว สะโพกเล็ก ชอบมากค่า ผ้าสปันใส่สบาย ไม่ร้อน เป็นผ้าพริ้วๆ

08/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี ได้รับสินค้าแล้วสินค้าดีราคาถูกใช้งานได้จริงชอบมากเลยค่ะสินค้าส่งไวส่งถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ตามสั่งเลยราคาถูกด้วยพอใจมากเลยค่ะสินค้าส่งไวส่งถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์

25/Mar/2023

สี:ตรงปก รูปลักษณ์:สวยยยยน คุณภาพวัสดุ:ถ้าสีขาวอาจจะบาง สีนี้โอเคนะ เห้ยยยย คือดีย์ตรงปกมากกกก เพิ่งลองสั่ง ต้องมีสั่งเพิ่มอีกแน่นอน ส่งไวมากแม่ สีสวย เหมาะกับใส่เท่งทะเล รึวันไหนหยุดอยุบ้านชิลๆสบายๆ เชือกรูดไม่ได้นะ ผูกโบว์เกร๋ๆ เอวยางยืด สีแจ่ม โดยรวมมันดีมากแม่ในราคานี้ ไอเลิฟฟฟ🥰🥰❤️❤️❤️

27/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริกาจากร้านค้าดีมาก การให้การจากบริษัทขนส่งดีมาก

29/Jul/2021

ร้านส่งของไวมากๆ และได้รับของไวเช่นกัน ทักไปร้านตอบเร็วมากๆ กางเกงมาในสภาพดีมากๆ กางเกงเป็นผ้าลื่นๆ พริ้วๆ ใส่แล้วเย็นดี สีสวย สีประมาณรูปถ่ายเลย ในวิดิโอสีกล้องเราเข้มไปหน่อย

23/Apr/2022

ของพึ่งถึงเมื่อกี้คือแกะเลย55555 ตอนแรกคิดว่าผ้าจะเป็นผ้าลื่นๆ แต่พอแกะคือชอบมากกกเพราะส่วนตัวไม่ชอบผ้าลื่นๆ น้องเป็นผ้าสบายๆบางๆแต่ไม่ได้บางเกิน ใส่แล้วดูดีพรางหุ่นได้ด้วย

20/Jan/2022

สินค้าดี สินค้ามีคุณภาพดีมากเลยค่ะ คุ้มค่ามากๆเลยจริงๆ การจัดส่งรวดเร็วมาก การให้บริการทางร้านค้าดีมากเลยค่ะ ชอบมากๆ ขอบคุณนะคะ โอกาสหน้าจะแวะมาอุดหนุดอีกค่ะ

17/Jan/2022

สินค้าดี สินค้ามีคุณภาพดีมากเลยค่ะ คุ้มค่ามากๆเลยจริงๆ การจัดส่งรวดเร็วมาก การให้บริการทางร้านค้าดีมากเลยค่ะ ชอบมากๆ ขอบคุณนะคะ โอกาสหน้าจะแวะมาอุดหนุดอีกค่ะ

11/Aug/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง ส่งของตามกำหนด ห่อสินค้าดี ไม่มีความเสียหาย สั่งเป็นครั้งที่ 2 ซักแล้วผ้านุ่มและฟูละเอียดขึ้น ใส่สบาย ไม่ร้อน สีชมพูกุหลาบของจริงสีจะหม่นกว่าในภาพ สีช็อกโกแลตจะเข้มกว่าในภาพ

14/Oct/2021

ชอบหลายสีเลยแต่ลองสั่งมาก่อน1ตัว สรุปต้องสั่งเพิ่มแหละ งานสวยมากกกกค่า เนี๊ยบมาก สีสวย ความยาวเป๊ะ สั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ จากที่เคยใส่ผ้าแบบนี้มา ไม่แนะนำให้เสี่ยงเข้าตู้อบน๊า ถ้าไม่อยากให้ผ้าหด เต็มสิบไม่หักไปเลย🥰🥰🥰

29/May/2022

คุณภาพวัสดุ:สมราคาอยู่นะ รูปลักษณ์:ทรงสวย ทรงคล้ายๆกางเกงเลย์ สี:สดใสสุด ใดๆคือสีสวยและตรงปกมากๆๆๆๆๆๆ ใส่สบายเลยไม่ร้อน ร้านส่งของไวมากๆเช่นกัน ไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่เร็วๆนี้แน่นอน

06/Apr/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่าา สินค้าครบถ้วนตามที่ออเดอร์ที่สั่งไป การแพ็คห่อมาค่อนข้างโอเคตามภาพ จัดส่งรวดเร็วไม่ต้องรอนาน ทันเวลาใช้งาน ไม่มีรอยขาดของกล่องห่อพัสดุ

27/Jul/2022

คุณภาพกางเกงเนื้อผ้าดี ผ้าใส่สบายลื่นอยู่ค่ะ ร้านนี้สั่งมา รอบที่ 2 แล้วค่ะ จัดส่งไว คุณภาพสินค้าเนื้อผ้าดีมาก ชอบค่ะ เนื้อผ้าทนมากตัวแรกใส่มาจะเกือบปีเนื้อผ้ายังดีอยู่เลยค่ะ ร้านนี้คุ้มค่ามากกับกางเกงสไตล์แบบนี้ โดยรวมแล้วชอบค่ะ เอาไว้คราวหน้าจะมาอุดหนุนใหม่อีกรอบนึงค่ะ ตอนนี้เอาไปเลย 5 ดาวเต็มค่ะ

05/Jan/2022

คุณภาพดีใส่สบายสีเข้มแลดูไม่บางถ้าเป็นสีอ่อนผ้าอาจแลดูบางนะคะแต่คงไม่แลดูไม่น่าเกลียดใส่ได้ชิลๆสบายๆ

20/Jan/2023

สี:บานเย็น สินค้าตรงปก ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี บริษัทขนส่งบริการขนส่งรวดเร็วดีเช่นกัน แต่กระเป๋าใช้ผ้าคนละสี ประหยัดผ้าเกิน เนื้อผ้า นิ่มดีใส่สบาย แต่บางต้องใส่ซับใน

14/Jan/2022

ได้รับมาเป็นกล่อง แล้วสภาพกล่องเหมือนผ่านสมรภูมิรบมาหนักมาก ก็เลยแอบทำใจเอาไว้ก่อนว่าของจะหล่นหายหรือเสียหาย(มั้ย) พอเปิดออกมาเจอถุง และถุงแหกไปอีก แต่ลองนับและเช็ค ของอยู่ครบตามที่สั่งและไม่เสียหายโล่งงงงงงค่ะ / สินค้าคุณภาพดีมาก ผ้าเบา ใส่สบาย เชือกรูดได้จริงแค่บางสีแต่โดยรวมถือว่าสมราคาค่ะ 💖

09/Mar/2022

จัดส่งสินค้าไวมาก เนื้อผ้าดี ราคาถุก ใส่สบายยยยย สีสวยถูกใจ จัดส่งสินค้าไวมาก เนื้อผ้าดี จัดส่งสินค้าไวมาก เนื้อผ้าดี

21/Dec/2021

สินค้าดี ตรงตามแบบ แต่เนื้อผ้าค่อนข้างบาง ร้านนี้ราคาไม่แพง ได้รับสินค้าครบถ้วน ทางร้านแพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี การจัดส่งไว ทางร้านมีของแถมให้ด้วยค่ะ

14/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ดีค่ะ สั่งกับร้านนี้หลายครั้งแล้ว ผ้าใส่สบาย ปกติจะสั่งแค่สีพื้นธรรมดา แต่รอบนี้ลองสั่งมัดย้อมดู สีสันสวย น่ารัก เหมาะกับการเที่ยวทะเลค่ะ รอบหน้าสั่งอีกแน่นอนค่ะ

07/Aug/2023

กำลังหากางเกงขายาวผ้าใส่สบายค่ะ เจอรุ่นนี้รีวิวดี เลยลองสั่งดู สีสวย ผ้าใส่สบายจริง ดีงาม เรื่องการจัดส่งก็รวดเร็วดีค่ะ

08/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี เบาใส่สบาย สี:สวยมาก ตรงปกมากๆ คุณภาพวัสดุ:ดี ซื้อรอบที่2ตัวที่4แล้ว ใส่ดีมาก ใส่สบายมากๆ สีมาสดมากตรงปกสุดไรสุด ที่สำคัญคือส่งของไวมาก

24/Oct/2021

ตัวจริงสีสวยค่ะ สั่งตัวที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ ไม่ผิดหวังค่ะ ใส่สบายเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือสีสันสวยงาม แนะนำค่า ร้านส่งไวด้วยน๊า

22/May/2022

สั่งไป เยอะมาก เนื้อผ้าดี ใส่สบาย สะโพกถ้าเกิน 48 จะไม่สวย ราคาน่ารัก ส่งเร็ว มีสีให้เลือกเยอะ ชอบบบบบบบบบบบ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม