• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อออนไลน์และเตรียมรับ หน้าบ้านได้เลยข้อมูลได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย กดลิ้งได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Nov/2022

สี:เ คุณภาพวัสดุ:ได้รับสินค้าแล้ว ถือว่าไม่ช้า เนื้อผ้าไม่ค่อยดีเท่าไหร่บางมาก ราคาแพงกว่าเจ้าอื่น แต่ไซส์ ok เป๊ะๆตามต้องการ

24/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำสนิท คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้ เนื้อผ้าสมราคา​ ใส่สบาย​ คุ้มค่าราคา มีเชือกผูกด้านใน น่าจะมีกระเป๋าสักใบไว้ใส่ของกระจุกกระจิกได้

26/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ดีทุกอย่าง ส่งไว งานคุณภาพ สั่งมาตันไว้10ดล่องเลยค่ะ ใช้ยาวๆ งานคุณภาพราคาประหยัด บริการดี รวดเร็วทันใจ ไม่ผิดหวังร้านนี้ค่ะ สั่งได้เลยค่ะ ดีมากๆๆค่าาาาา มาอุดหนันกันเยอะๆนะคะ ชอบบบบบบมากกกถูกใจค่าาาสส

02/Nov/2022

สินค้าสวยดีมากค่าาาา ตรงปก ราคาถูกไม่แพงเลยยย😍😍😍😍😍 ส่งเร็วมากด้วย ได้ของทันใจค่ะ ดีๆๆๆ สภาพดี ไม่มีชำรุดหรือตำหนิ

25/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:เนื้อบางไป ของส่งมาจากต่างประเทศถึงค่อนข้างช้ามากส่วนเนื้อผ้าก็ถือว่าบางดูไม่ค่อยแข็งแรงการตัดเย็บคุณภาพแย่มากลุ่ยบริเวณชายที่สำคัญคือสั่ง 3xl แต่สินค้าที่ได้มาเป็นไซส์ 3xl แต่ตัวค่อนข้างเล็กคลุมตัวได้ไม่แทบไม่มิด

17/Mar/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:โอเคร คุณภาพสินค้าตามรูป ส่งช้าไปนิดประมาณ 15-20 วัน บรรจุใส่ถุงมาโอเคร ไว้มีโอกาศจะมาใช้บริการอีก

24/Dec/2022

ชอบผ้าสีเทาแต่ชอบลายดอกไม้สรุปเลยได้มาเป็นตัวนี้แหละผ้าลื่นๆยาวเลยเข่ามีเชือกผูกด้านในให้ด้วยมิดชิดมากสั่งover size มากลัวใส่ไม่สบาย

19/Oct/2022

เนื้อผ้าเบา ลื่น ชอบ

02/Aug/2023

ได้รับแล้วค่ะ สีชมพู สั่ง 3 X ใหญ่ดี ลองสั่ง xl เล็กไปหน่อย

01/Oct/2022

ผ้ารื่นมากกกก ชอบ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม