• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่พวกเราคัดสรรมาให้ท่านเพียงแค่นั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Sep/2023

ร้านส่งสินค้าจากต่างประเทศ รอสินค้าไม่นาน รองเท้าทำจากEVA มีให้เลือกหลายสี หลายขนาด พื้นรองเท้าหนา มีกันลื่น จะใส่เข้าห้องน้ำ หรือใส่ในชีวิตประจำวันก็ได้ ราคาไม่แพง สินค้ามีคุณภาพ

21/Jun/2022

บอกเลยว่าชอบมากรองเท้ายางแตะแบบสวมพื้นหนาสีส้มเบอร์38-39คุณภาพสินค้าดีมากคุ้มค่าดีมากราคา50บาทจัดส่งจากจีนถึงไทยโดยJ&Tรวดเร็วดีมากพนักงานบริการดีมากๆๆ

06/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:เหลืองสว่างตรงปก ขนาดพอดี นิ่ม ใส่สบาย ตรงปก คุ้มค่า คุ้มราคา ราคาถูก ชอบมากค่ะ ใส่สบายดี ไม่นิ่มมาก แลดูไม่พังง่าย ขนาดพอดี สวย ตรงปก คุ้มค่า คุ้มราคา ราคาถูก ชอบมากเลย

18/Jul/2022

บอกเลยว่าชอบมากรองเท้าแตะแบบสวมพื้นหนาสีส้มกับสีเขียวเบอร์40-41คุณภาพสินค้าดีมากคุ้มค่าดีมากราคา97บาทจัดส่งจากจีนถึงไทยโดยJ&Tพนักงานบริการดีมากๆ

14/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมากๆ คุณภาพของสินค้าดีมากๆ.ความคุ้มค่าของสินค้าก็คุ้มค่ามากๆเช่นกัน.การแพคสินค้าและการจัดส่งสินค้าของร้านค้าถือว่าทำได้รวดเร็วดีมากๆ.การบริการของขนส่งก็บริการดีรวดเร็วมีการโทรมาแจ้งก่อนที่จะมานำส่งให้กับมือของลูกค้า.ประทับใจทั้งร้านค้าและประทับใจทั้งการบริการของขนส่งรู้สึกโอเคมากๆชอบๆกลับมาซ้ำอีกแน่นอน

14/Aug/2022

สี:ดำ, ชมพู คุณภาพวัสดุ:รองเท้านิ่มกระชับใส่สบาย รูปลักษณ์:ทรงสวย รองเท้าทรงสวย นิ่ม เบา ใส่สบาย ใส่ง่าย ปกติใส่ 37 สั่งมาพอดีไม่ต้องเผื่อไซส์ลดไซส์ ส่วนตัวชอบมากๆค่ะ ถือว่าจัดส่งเร็ว รอไม่นานมาก ขนส่งดี

19/Jul/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมีคุณภาพคุ้มค่ากับราคาที่เสียไป ถือว่าเป็นร้านค้าที่มีคุณภาพในช็อปปี้เลยค่ะจัดส่งภายในสามถึงสี่วันถือว่าเร็วมากค่ะคุ้มกับเงินที่เสียไปมากๆเลยนะคะ ไม่แย่คุ้มค่ากับราคา

27/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ซื้อเป็นคู่ที่2 คู่แรกพัง ใส่ดี เบาสบาย ราคาโอเค จัดส่งยอดเยี่ยม ใครตามหาอยู่จัดให้ไวให้ว่องให้คล่องให้แค่ว

19/Jun/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมีคุณภาพคุ้มค่ากับราคาที่เสียไป ถือว่าเป็นร้านค้าที่มีคุณภาพในช็อปปี้เลยค่ะจัดส่งภายในสามถึงสี่วันถือว่าเร็วมากค่ะคุ้มกับเงินที่เสียไปมากๆเลยนะคะ ไม่แย่คุ้มค่ากับราคา Very good👍🏽👍🏽👍🏽เหมาะสมกับการใช้งานในการสั่งมาคุ้มค่ากับดารสั่งค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็วมีคุณภาพคุ้มค่ากับราคา นิ่มดี

18/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว รองเท้าสวมใส่สบายดี ราคารวมค่าขนส่งแล้วถูกกว่าร้านอื่นๆ แต่การจัดส่งมาจากต่างประเทศจึงค่อนข้างล่าช้า พนักงานขนส่งสุภาพเรียบร้อยดีค่ะ ถ้าใครรีบ-ไม่แนะนำค่ะ แต่ถ้ารอได้-โอเคเลย

03/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวยงามดี สี:สวยงามสด คุณภาพวัสดุ:ดีมาก บอกเลยว่าชอบมากรองเท้าแตะแบสวมพื้นหนาสวยงามดีมากสีส้มกับสีเหลืองคุณภาพสินค้าดีมากคุ้มค่าดีมากราคาแค่126บาทสั่งมา2คู่จัดส่งรวดเร็วดีมากโดยJ&Tพนักงานบริการดีมากๆๆ..

07/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย​แล้ว​ สินค้าไม่มีความเสียหาย​อะไร ทางร้าน​จัดส่ง​สินค้า​เร็ว​มากกกกกก​ สั่งของไปวันที่​ 05​ วันที่​ 06​ ได้​รับสินค้า​แล้ว​ ขนาดส่ง​มา​จาก​จีน​นะ​ รองเท้า​สวยดี สีสัน​สดใส​ดีค่ะ​ ชอบมาก​ แต่กะขนาด​ผิดไปหน่อย​ เดี๋ยวคงต้องสั่งใหม่​ ถ้าใครจะซื้อ​ ไม่ต้องเผื่อไซส์นะคะ​ เราดันเผื่อ

20/Sep/2022

ได้รับของแล้ว ไวมาก แต่ผู้ส่งไม่มีการโทรแจ้งส่งของ แต่ของแพ็คมาอย่างดี ส่วนคุณภาพลองใส่แล้วพื้นนิ่มมากค่ะ

21/Oct/2022

สี:สีชมพูสวยน่ารักดีค่ะ คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะใส่แล้วนุ่มเท้ามากๆ รูปลักษณ์:ดูดีน่าใส่ดูสวยงามดีค่ะ รอของนานไปนิดนึงนะคะเกือบ 2 อาทิตย์แต่ก็เข้าใจว่าเป็นรองเท้าพรีออเดอร์สั่งมาจากประเทศจีนก็รอได้ค่ะลองใส่ดูแล้วนิ่มมากๆค่ะนุ่มสบายเท้ายืนนานๆได้สบายๆราคาก็ถูกมากค่ะไม่แพงเหมือนกับรองเท้าแตะบางยี่ห้อแพงเวอร์ถ้ามีโอกาสจะซื้อสำรองอีกสักครู่ค่ะ

15/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้ามีคุณภาพดี ความคุ้มค่าดีมาก สินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมากๆ แพ็คสินค้ามาอย่างดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

20/Aug/2022

ใส่นุ่มมากคะ สินค้าตรงปกไม่มีตำหนิ ใส่สบายไม่กัดเท้า เบามากกกก จัดส่งเร็ว ราคาดีมาก ช่วงโปรโมชั่นถูกมากๆๆ 👍👍👍

18/Jun/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดีงามชอบมากๆเลยค่ะสั่งมาแล้วรอบที่ 2 ค่ะนิ่มดีราคาไม่แพงไว้มีโอกาสมาอุดหนุนใหม่อีกครั้งนึงนะคะรอสินค้าได้ไม่นานค่ะถูกใจค่ะ

01/Mar/2022

จัดส่งไม่ช้ามาก สินค้าคุณภาพดี ขนาดใหญ่กว่าที่คิด พื้นนิ่มพอประมาณ ใส่สบาย สีสันสดใส สีสดมาก ส่งมาครบถูกต้องตามสีที่สั่งซื้อ

05/Sep/2022

รูปลักษณ์:สินค้าได้รับนานแล้วพึ่งได้รีวิวรองเท้าแตะแบบสวมใส่เล่นนุ่มนิ่มดี ไก่สบายไม่ลื่นเปียกน้ำก็ดี สี:เขียวมิ้นสวยดี คุณภาพวัสดุ:คุณภาพใช้ได้เบาใส่สบาย สั่งครั้งแรกลองใส่ดูใส่ดีสบายเท้าเหมาะสำหรับในบ้านก็ดีห้องน้ำก็ดีค่ะ

19/Jun/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:นุ่มดี รูปลักษณ์:ดูดี การจัดส่งรวดเร็วมากมาก เห็นร้านอยู่จีน แต่จัดส่งจากในไทย 3 วันถึงแล้ว เลยแอบ งง เล็กน้อย แต่รองเท้านุ่มใส่สบายดี

29/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สี:สวย แพคสินค้าดีมากค่ะ สินค้าจัดส่งเร็วค่ะ ขนส่งบริการดีค่ะ โทรมาบอกล่วงหน้าว่าจะเข้ามาส่ง สินค้าตรงปกค่ะ แล้วจะสั่งอีกนะคะ😊😊😊😊😊😊😊😊ยังไม่หมดอายุค่ะ ใช้ได้อีกนานค่ะ(สินค้ามาไวเวอร์) .

01/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำตรงตามสั่ง คุณภาพวัสดุ:นิ่มสบายเท้า รองเท้าแตะแบบสวม.สินค้าดี มีคุณภาพ สวมใส่แล้วนุ่มสบายเท้ามาก ไซด์ที่ได้ตรงตามสั่ง ใส่ได้พอดี ไม่ยาวเกินไป ราคาไม่แพงคุ้มค่าในการซื้อ

15/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าถูกใจมากๆ ความคุ้มค่าของสินค้าดีมากๆ ความรวดเร็วในการส่งสินค้าจากต่างประเทศถือว่าดีมากๆ การให้บริการจากร้านค้าถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากๆ

17/Feb/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สินค้าใส่สบายมาก ไม่ลื่นด้วย ชอบมากเลยค่ะ เดี๋ยวจะสั่งต่อเลยเพราะถูกใจมากกเลย สินค้าใส่สบายมาก ไม่ลื่นด้วย ชอบมากเลยค่ะ เดี๋ยวจะสั่งต่อเลยเพราะถูกใจมากกเลย

15/Jun/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ยาง รูปลักษณ์:ดี ร้านค้าจัดส่งไวนะคะส่งจากจีนแต่ก็ไม่นานได้รับของสั่งคู่สีชมพูินค้าครบสีตรงปก สีส้มสั่งจากร้านอื่นคล้ายๆกัน แต่จากร้านที่สั่งสีชมพูบางกว่าเตี้ยกว่าเบากว่าแต่รวมๆก้ถือว่าดีค่ะขนส่งส่งไว

18/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รองเท้าใส่พอดีค่ะ สีสดใสดี นิ่มใส่สบายค่ะ ซื้อมาราคานี้ก็ไม่ผิดหวังนะคะ พอใจค่ะ การจัดส่งก็ใช้ต่างจังหวัดใช้ระยะเวลาปานกลางไม่นานมาก

28/Mar/2022

ห่อสินค้ามาดี คุณภาพพอใช้ พื้นนิ่มดี ที่รัดเท้าแน่นๆตึงๆไปหน่อย และสินค้าสีไม่ตรงปก ในรูปภาพที่ร้านใช้จะเป็นสีออกฟ้าเข้มๆ แต่สีของส่งมาเป็นสีน้ำเงินเข้ม ส่งมาจากต่างประเทศค่อนข้างช้า

16/Aug/2022

รูปลักษณ์:ไม่โอเคเรยค่ะ🥺 เสียใจค่ะรองเท้าสั่งมาใส่ไม่ได้ค่ะ ความยาวเท้าอะมันได้ค่ะ เหลือๆแต่ยัดไม่เข้าค่ะ อุตสาห์เผื่อไซส์แล้วก้อยังใส่ไม่ได้ ยิ่งสำหรับคนเท้าอูมอย่าหวังจะใส่ได้เรยค่ะ ยัดไม่เข้าเรย เผื่อไซส์แล้วแท้ เสียใจเสียดายตังค่ะ😭😭😭

22/Aug/2022

ให้3ดาวละกันคะอันดับแรกสินค้าส่งช้ามากแต่เข้าใจว่ายุต่างประเทศช้าหน่อยแต่แอบเสียใจมากๆคือสินค้าไม่ตรงปกเท่าไรสีก็ไม่ด้ายไม่นุ่มเหมือนที่รีวิวเลยแต่ก็สินค้าถูกสมราค่าละมั้ง

18/Jun/2022

แพ็คเกจสินค้าโอเค ส่งมาจากจีน ใช้เวลาหน่อยนึงค่ะ ราคาไม่แพง น้ำหนักเบา ถูกใจเลยค่ะ สีสันสวยงามด้วย ถูกใจค่ะ ชอบๆ แนะนำค่ะ เวลาซื้อไม่ต้องเผื่อไซร้นะคะ

Add a review

New Arrivals

โต๊ะวางมิกซ์ Spata 60x60x80.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม