• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! คงในไม่กี่วัน จะถูกส่งมาถึงหน้าบ้านคุณ หากอยู่ภายในเขตกทม ก็คงจะส่งของใน 1-2วัน (ให้แน่ๆเช็คที่เวปร้านค้าอีกครั้งนะ…) ชำระเงินเมื่อรับสินค้าเสร็จด้วยนะค่ะ เราได้เจอข้อมูลของ  ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Dec/2019

ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมาก และแพคสินค้ามาเป็นอย่างดีป้องกันสินค้าแตกหัก ซื้อมาสะสมเพราะลายสินค้าเป็นลายแมว ทาสแมวเลยไม่พลาด

13/Sep/2020

เป็นการซื้อของในช็อปปี้ที่ผิดหวังมาก อ่านรีวิวว่าดี แต่พอได้ของจริงไม่ไหวเลย สินค้าเป็นสินค้าเก่าเก็บ กระดาษที่เป็นกรอบกระจกเป็นรอยเหลืองและมีรอยบวมน้ำบางจุด กลิ่นเก่าเก็บนี่โชยออกมาเลย ร้านควรตรวจสอบสินค้าก่อนส่งหน่อย ถ้าสภาพแบบนี้อย่าเอามาขายเลยเสียเครดิตร้าน เป็นครั้งแรกที่ให้ 2 ดาว ไม่ไหวจริงๆ

04/Jun/2021

สินค้าดีค่ะเคยซื้อเมื่อปีที่แล้วครั้งหนึ่งซื้อสองอันส่งมาให้อันเดียวแต่ทักแชทบอกเค้าก็ส่งอีกอันมาให้ มาสั่งตอนนี้อันที่เลือกหมดก็มีน้องผู้หญิงโทรมาให้เปลี่ยนลาย ก็เปลี่ยนแล้ว นึกว่าจะส่งให้วันถัดมาเลย สรุปไม่ส่งทักไปตอน 4 โมง ตอบกลับมาตอนตีหนึ่งว่าสินค้าที่เลือกไม่มีแล้วสรุปวันก่อนโทรมาทำไม ทำงาน ซ้ำซ้อน

16/Jun/2020

ได้รับของแล้ว ส่งไวมากๆแพคมาดีไม่เสียหาย ไว้จะอุดหนุนใหม่นะค่ะ ได้รับของแล้ว ส่งไวมากๆแพคมาดีไม่เสียหาย ไว้จะอุดหนุนใหม่นะค่ะ

04/Apr/2023

เข้าใจว่าเป็นการสุ่มลาย แต่ตัดสินใจซื้อร้านนี้เพราะเห็นในรูปตัวอย่างสินค้าเป็นลายแมวทั้งหมด ก็หวังว่าจะได้ลายแมวมาสักแบบ แต่สินค้าที่ได้ ไม่ได้เหมือนในรูปตัวอย่างที่แสดงเลยค่ะ คุณภาพสินค้าไม่ได้ดีหรือแย่เกินไป ก็คงสมราคาแล้วล่ะค่ะ

04/Jul/2020

สินค้าดีตรงปกน่ารักตามในรูปเลยค่ะ อันใหญ่มองชัด ดีมากชอบมากค่ะ

12/Sep/2020

มองข้างนอกสวยดีค่ะ แต่ขอหักเพราะเปิดมาแล้วกระจกเปื้อนค่ะแต่เช็ดแล้วก็โอเคค่ะ

17/Sep/2020

ดีค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

25/Aug/2020

ส่งลายมาผิดอันนึงค่ะ เสียใจ;-;

09/Jun/2020

ดีค่าาาา 💜💚💓🧡🧡💛🖤🖤🖤🖤💚💚💚💚💚💚💚💚🖤🖤💚💚💚💛💛💚💕🖤🖤💙🖤🤍🤍🤍🤍🤍💙🤍🤍💙🖤💙❤️💚❤️💚❤️💛💛💛💞💛💚💙💚💚💛💚🖤💚🖤🖤💚🖤🖤💚🖤💚🖤🖤🖤🖤💚🖤🖤💚🖤🖤🖤🖤🖤💚💚💕💚💕💚🖤🤎🤎

18/Jul/2020

ใหญ่มากกกกกกกกกกกกก A4 A5 เลยแหละ ใหญ่กว่าที่คิดไว้ คือคุ้ม

13/Jul/2020

กระจกมีรอยนิดหน่อยค่ะแต่รวมๆโอเคค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม