• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต้องการจะทำรายการซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าสไตล์ไหน เลือกใช้วิธีทำรายการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องทนกับปัญหาราคาสินค้าราคาแสนแพงไม่ต้องพบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่วุ่นวาย แบบที่เคย อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการทำรายการซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และช่วยประหยัดเป็นอย่างมากเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลดต้องรอเทศกาลลดราคา ต่อราคาก็ลดให้ไม่ได้ แต่ถ้าสั่งซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ข้อเสนอพิเศษอีกด้วยไม่ต้องรอโอกาสการลดราคาแบบในห้างให้วุ่นวายซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักหน ส่วนราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่เห็น ๆ ซึ่งหากไม่มั่นใจคุณสามารถเช็คราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บช้อปปิ้งออนไลน์เรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ระบบร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ร้านค้าของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ นิดเดียวใช่มั้ยคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Apr/2022

เครื่องไม่ใหญ่มาก เหมาะสำหรับห้องเล็กๆ จัดส่งค่อนข้างเร็วค่ะ2-3วันได้รับสินค้า ลมเย็นดี เย็นกว่าพัดลมธรรมดา ไม่กินไฟ รวมๆแล้วชอบค่ะ มีสั่งซ้ำแน่นอน🤍🤍🫣

11/Apr/2023

คุณภาพ:ขนาดกระทัดรัด ตรงปกมาก การใช้งาน:กำลังดี สินค้าได้รับเร็วมาก ราคากำลังดี จะลองดูว่าใช้ได้ดีไหม เล็กจิ่วกระทัดรัด ได้ที่ทำเย็นเล็กๆมานิดหน่อย ไว้ค่อยสั่งเพิ่มเติม ราคาดี จะรอดู

11/May/2023

ตะเอ๋ ได้เวลารีวิวน้อง Simplus พัดลมไอเย็นแล้ว ตรวจสอบสินค้าแล้วถูกต้องตามที่สั่ง ได้รับของไวมากค่ะ สั่งของไปเมื่อวันที่ 9/5/66 ได้รับของวันที่ 10/5/2566 เลยจ้า จ๊วดจ๊าดมากค่ะชอบ ใช้งานก้อง่ายยุนะ ประกอบง่าย ตัวน้องก้อเบา เราแบกขึ้นขึ้น 5 เองอ่ะ🤭 ลมก้อแรงดี ถ้าเติมเป็นน้ำแข็งก้อเย็นดีเลยนะ☺️ จัดส่งก้อไวนะ ของมาในสภาพดีเลย แต่ขนส่งไม่โทรแจ้งมิรู้ทำไม แต่ก้อมิเปงรายยย รวมๆแล้วโอเครค่ะ ปลื้มปริ่ม👍🏻

11/Apr/2023

ทางร้านจัดส่งไวมากค่ะ สินค้าไม่เสียหายอะไร ทางร้านตอบไว บริการดีค่ะ ชอบมากค่ะ ราคาคุ้มมาก แนะนำเลยค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่ภายหลังนะคะะ

04/Mar/2023

ส่งไวแบบไฟแล่บไวโคตรๆสั่งเมื่อวานตอนเช้าก่อนเที่ยงวันนี้ได้ของเลย พัดลมตัวใหญ่กว่าที่คิด เบิ้มๆ ใส่น้ำแล้วลมเย็นเลย คุ้มราคาที่สุด สั่งแบบกดปุ่มเพราะกลัวแบบรีโมทเสีย

15/Jan/2023

จัดส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ เครื่องตัวเล็กตัวน้อยมากเมื่อเทียบกับพัดลมอันเก่า มีเสียงค่อยข้างดังแต่รับได้ ลมแรงดี ถ้าใส่น้ำแข็งคงจะเย็นกว่านี้

22/Jun/2022

***** ตัวเล็กราคาประหยัด เลยต้องใช้ระยะใกล้ๆ หมั่นเติมน้ำหน่อย เติมน้ำเย็นล้วนๆ เย็นกว่า เติมน้ำปกติ... หาคูลเจลมาเปลี่ยนบ่อยๆ ***** สินค้าดี ราคาไม่แพง แนะนำร้านนี้เลย ความเร็วขนส่งไวมาก...1วัน ของแพ็คมาดีมาก... ของคุณภาพดีมาก... ความคุ้มค่าดีมาก... บริการร้านค้าดีมาก... บริการขนส่งดีมาก...

19/Jun/2022

ร้านจัดส่งเร็วแพคสินค้าแน่นหนาดี สวยตรงปก ลองเปิดลมธรรมดาเย็นปกติพอลองเติมน้ำและใส่คูลเจลลมเย็นในระดับหนึ่งค่ะ ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากที่ชอบคือเสียงน้ำไหลเหมือนอยู่ธารน้ำตกเลยค่ะ ขนส่งจัดส่งตามกำหนดพนักงานพูดจาสุภาพมากโทรแจ้งก่อนมาส่งสินค้าให้ค่ะ

21/Apr/2022

ได้รับแล้วนะคะ รอกว่าจะส่ง แต่การจัดส่งเร็วดีค่ะ ห่อมาอย่างดี ของได้ครบถ้วน ไว้จะลองใช้ก่อนนะคะว่าดีมั้ย เครื่องเล็กเหมาะกับห้องยุคนเดียว วัสดุดียุค่ะ ราคาไม่แพง ขอบคุณนะคะ

29/Nov/2022

คุณภาพ:ทำงานได้ปกติ ใช้มาหลายวันแล้ว ได้รับสินค้าเรียบร้อย ราคาไม่แพง สินค้าตรงปก 2-3 วันได้รับสินค้า ส่งไวสินค้าดี ทุกโปรแกรมใช้ได้ปกติ แต่ช่องใส่น้ำเปิดไม่ได้ถาดใส่น้ำใส่น้ำแข็งเพิ่มไม่ได้ แต่ถือว่าดี ถูกดี น่าจะมีสั่งรอบสอง ยกนิ้วไห้เลย👍👍👍ไห้ดอกไม้ด้วย🌹🌹🌹ส่งยิ้มไห้อีก😇😇😇

12/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ทางร้านแพคของมาอย่างดีเลยค่ะ รอของไม่ค่อยนาน สินค้าไม่มีชำรุดเสียหายใดๆค่ะ แต่ใช้ยากพอสมควร คู่มือเป็นภาษาอังกฤษล้วนๆ ไม่รู้ว่าต้องใส่น้ำช่องไหนอะไรยังไง ดูวิธีใช้ในยูทูปก็ไม่มี55555 แต่พอลองเดาๆเอาก็ใช้ได้ค่ะ สินค้าอาจจะไม่ใช่แบรนด์ไทย ไม่มีใบรับประกันให้นะคะ ก็สมกับราคาค่ะ

09/May/2022

จัด​ส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​ทันใจ​มาก​2​วัน​ได้​รับ​สินค้า​ แต่​มี​ตำหนิ​รอยบุบนิดนึง​คาด​ว่า​กระแทก​ระหว่าง​การ​ขน​ส่ง​ แต่​การใช้งานปกติ​ดี​ครับ​ยอม​รับ​ได้

15/Apr/2023

การใช้งาน:ใช้ได้ครับ คุณภาพ:ดีอยู่ ใช้งานได้ดี ลมแรงพอสมควร แนะนำให้ใส่น้ำเย็นบวกกับน้ำแข็งด้วยครับจะเย็นขึ้น มีรีโมทเพื่อความสะดวกสบาย ไม่ต้องลุกไปปิด นอนปิด-เปิด ได้เลยสบายๆ

02/Apr/2023

การใช้งาน:ใช้งานง่าย มีคู่มือมาให้ คุณภาพ:คุณภาพดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งรวดเร็วมาก ห่อสินค้าเรียบร้อยดีมาก สินค้ามีคุณภาพมาก พัดลมใส่น้ำแล้วเจลเย็น ทำให้เย็นขึ้นระดับนึง เสียงพัดลมถ้าเปิดแรงสุด เสียงค่อนข้างดัง

29/Mar/2023

การใช้งาน:ปกติ คุณภาพ:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านส่งของเร็วมากขนส่งก็ส่งของให้เร็วมากค่ะ 1-2 วันได้รับของแล้ว ตัวเครื่องติดตั้งง่ายไม่ยุ่งยากใช้งานง่ายเข้าใจง่ายค่ะเล็กกระทัดรัดส่วนตัวผมรู้สึกว่าพอดีเพราะห้องที่อยู่เป็นห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆเย็นทั่วถึงมากค่ะคลายร้อนไปได้เยอะเลย

12/Apr/2023

การใช้งาน:ความเย็นขึ้นอยู่กับอุณหภูมิของน้ำ คุณภาพ:พอใช้ ลมแรงดี แต่ความเย็นของลมที่เป่าออกมา ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิของน้ำ ถ้าใส่น้ำธรรมดาก็ไม่ค่อยเย็น จะเย็นกว่าพัดลมทั่วไปนิดนึง ถ้าใส่น้ำแข็งถึงจะเย็นมาก ถาดวางน้ำแข็งด้านบนตื้นมาก ใส่น้ำแข็งก้อนหนา หรือถุงเจลใหญ่ๆไม่ได้.. วัสดุตัวเครื่องเป็นพลาสติกบางๆ จับแล้วนุ่มนิ่มมาก อายุการใช้งานคงไม่นานมากเท่าไหร่ ขวดที่ให้มาทีแรกเข้าใจว่าเป็นขวดที่มีเจลแต่มันเป็นขวดเปล่า ถ้าจะบอกว่าคุณภาพตามราคาก็คิดว่าไม่ใช่ ถ้าซื้อในราคาเต็มถือว่าแพง แต่นี่ได้ราคา flash sale แล้วใช้ coin ลดราคาลงไปอีก เลยได้คุณภาพสมราคา

13/Apr/2023

การใช้งาน:ลมแรง ใช้ง่าย สะดวกสบายในการเคลื่อนที่ คุณภาพ:สมราคา สินค้ามีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา ลมแรง ไม่ค่อยเสียงดัง แต่ได้ยินเสียงระบบน้ำไหลแต่ก็โอเครับได้ค่ะ ปลื้มมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

30/Apr/2022

เครื่องเล็กกว่าที่คิด แต่แรงลมก็ถือว่าโอเคสำหรับห้องไม่ใหญ่มาก เวลาสอบถามแอดมินเพจตอบเร็วมาก แต่หัก1ดาวเพราะ จัดส่งช้ากว่าตามที่กำหนดไว้

05/Apr/2023

ซื้อมาแล้ว ลองใช้งาน สะดวก ใช้ง่าย เข้าใจง่ายดีค่ะ ใช้ไม่ยากเลย แถมเครื่องน้ำหนักเบา ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ ซื้อมาไว้ใช้เองหน้าร้อนกำลังพอดีค่ะ ลองใส่น้ำแล้วเย็นมากก จิ๋วแต่แจ๋ว เดี๋ยวต้องมาดูระยะยาวว่าเครื่องจะทนไหม

25/Jul/2022

คุณภาพ:ดีครับ การใช้งาน:ปกติ ได้รับสินค้าแล้ว สภาพสมบูรณ์ดี ไม่เสียหาย. ใช้งานได้ปกติ ลมเย็นพอสมควร ลองใช้น้ำธรรมดาก็โอเคอยู่ ยังไม่เชลเย็นก็เย็นปกติ ถ้าใช้เชลน่าจะเย็นกว่านี้ สมราคาครับ เสียงเงียบดี ชอบ ก็โอเค เล็กกระทัดรัดดี เคลื่อนย้ายง่าย โอเคครับ

04/May/2022

ราคาไม่แพง น้ำหนักเบา จุน้ำได้เยอะ ลองเปิดแล้วไม่แรงเท่าพัดลมแต่เย็นรู้สึกเย็นสบายกว่า เสียไม่ค่อยดังมาก แต่ถ้ายิ่งเปิดแรงก็ยิ่งดัง ถ้าเปิดcoolจะได้ยินเสียงน้ำไหลนิดหน่อย ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ👍👍👍👍👍

03/May/2023

คุณภาพ:เย็นกว่าพัดลมระดับนึงค่ะ การใช้งานง่าย ล้อใส่ง่ายค่ะเย็นพอสมควรเหมาะสมกับราคาอยุ่ค่ะขนส่งบริการดีแนะนำค่ะ

14/Apr/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งถือว่าเร็วเลยค่ะ ลองใช้งานแล้วดีมากเลยค่ะ เย็นสบายดีค่ะ ตัวเครื่องเล็กกระทัดรัดดีค่ะ ยกง่ายสะดวกดีค่ะ แต่เสียดายนิดนึงคือช่องใส่น้ำแข็งเล็กไปหน่อย แล้วก็เติมน้ำลำบากนิดนึง นอกนั้นดีหมดเลยค่ะ

23/Mar/2023

การใช้งาน:ใช้งานง่าย คุณภาพ:ตามราคา วัสดุดูไม่แข็งแรง ตัวเล็กกว่าที่คิดไว้ ใส่น้ำช้าต้องค่อย ๆ เทใสลงไป ลองใช้งานลมก้อประมาณพัดลมทั่วไปลองใส่น้ำแข็งมีไอเย็นออกมา โดยรวมถือว่าพอใช้ได้ค่ะ

17/Mar/2023

ใช้งานได้ลมเย็นดี ไส่น้ำ+น้ำแข็ง ขวดเจล เย็นเจี๊ยบ แต่ระยะบมไกล้ เอาไว้จอ1-2เมตร กำลังดี

07/May/2022

ขนาดเล็กกำลังดี ราคาไม่แพง ขนส่ง นำจ่ายของช้ากว่าที่คิด ลองเทสดู ถ้าใส่น้ำน้อย เครื่องจะเสียงดังมาก แต่พอใส่น้ำเยอะ เครื่องเงียบดี ลมเย็น

20/Apr/2023

เย็นดีค่ะ แต่เหมาะสำหรับนอนคนเดียว ลมแอร์เย็นดี ดีกว่าพัดลมธรรมดามาก....

24/Mar/2023

สินค้าน้ำหนักเบา ใช้งานง่าย กระทัดรัด ถังบรรจุน้ำ 10 ลิตร มีล้อให้เคลื่อนย้ายง่าย ทางร้านจัดส่งไว ขนส่งบริการดี

12/Mar/2023

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:พอใช้ คุณภาพของสินค้าดี ร้านจัดส่งสินค้าครบถ้วน จัดส่งรวดเร็ว แต่รู้สึกใช้งานยากนิดหน่อย และพัดลมตัวเล็กเลยอาจจะไม่ค่อยเย็นเท่าไหร่

25/Apr/2022

ขอหัก 1ดาวก่อน ร้านส่งช้า ขนส่งส่งช้า เบาเล็กกระทัดรัดดี เปิดมาอุปกรณ์ครบ กล่องฟ้าบุบนิดหน่อย ยังไม่ได้ลองแบบใส่กล่องแช่น้ำแข็งเพราะแช่เย็นยังไม่แข็ง แต่ลองเติมน้ำเทสเปิดเช็คสัมผัสทุกปุ่มได้ปกติไม่มีปัญหา แต่เวลาปรับระดับก็เสียงลมดังนิดหน่อย ได้ในราคานี้ก็ถือว่าโอเค คาดหวังว่าจะใช้ดีและใช้ได้นาน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม