• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว การแพ็คเก็ตโอเค คุณภาพสินค้าดี เนื้อผ้าดี สมสัดส่วน เอวพอดี ให้ห้าดาวไปเลย คุ้มค่าคุ้มราคา

15/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วครับ ตัวนี้สีตรงปกครับ เนื้อผ้ากำลังดี ยืดใส่สบาย ทรงสวย สินค้าจัดส่งรวดเร็วบริการดีครับ ซื้อเป็นครั้งที่ 2 แล้ว

17/Aug/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ รอบนี้ยั่ห้อนี้ สีตรงปกครับ เนื้อผ้าเป็นยีนส์ยืด ใส่สบาย สั่งมารอบที่ 2 แล้ว จัดส่งรวดเร็วประทับใจครับ ไว้มีแบบเพิ่มจะสั่งใหม่ครับ 👍👍👍

19/Sep/2020

สินค้าดี นิ่ม ยืด สีสันสวยงาม ไวในการจัดส่ง ร้านบริการดี ขนส่งรวดเร็ว แนะนำครับสินค้ามีความคุ้มค่าคุณภาพดี แวะมาอุดหนุนอีกแน่นอน

04/Apr/2022

ตอนแรกแจ้งให้แกะเช็คตรวจซิปกับเจาะรังดุมก็ไม่ทำให้ เพราะรังดุมไม่เจาะ และ ถ้าเช็คจริง คงไม่เอากางเกงที่ตัดขาเหี้ยๆแบบนี้ส่งให้ลูกค้า การตัดปลายขากางเกงเข้าขั้นเหี้ย สั้นยาวไม่เท่ากัน ข้างขวาสั้นกว่าเป็นนิ้ว ในรูปสั่งพร้อมรุ่นที่ราคาถูกกว่า ขากลับยาวกว่า ตัดปลายขาดีกว่า แจ้งร้านแล้วร้านไม่รับเคลม

07/Sep/2020

รอพัสดุไม่นานเท่าไหร่ ถ้าไม่ติดวันหยุดยาว น่าจะได้รับเร็วมากๆ สินค้าดี สวย ยืดได้พอสมควร ทรงดี แฟนชอบมากๆค่ะ

28/Aug/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าตรงปกครับ สั่งเก็บเอาไว้ เพราะใส่สบาย รอสีใหม่ๆยังไม่มี เลยสั่งเหมือนเดิม👍👍👍👍👍

10/Jan/2022

สวยมากค่ะ เนื้อผ้าดีตัดเย็บเรียบร้อย ยืดได้เยอะ ส่งเร็วด้วย ใส่ได้พอดีไซส์ปกติเลย ราคาไม่แพง ด้ายปักขนนกข้างหลังตรงกระเป๋าก็เรียบร้อยสวยงาม

25/Jun/2020

เนื้อผ้านุ่มใส่สบาย สีตรงตามรูป ราคาสบายกระเป๋าไม่แพง คุ้มเกินคุ้ม จัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าแพ็กมาเรียบร้อยมาก พนักงานพูดจาสุภาพให้บริการดี รวมๆดีมากๆๆๆๆ เยี่ยมๆๆๆๆ แนะนำมากๆเลยค่ะร้านนี้ ของแท้แน่นอน

23/May/2020

ผ้ายืดดี ควรสั่งเผื่อไซล์สักหน่อย แต่ทำไมไม่เจาะรังกระดุมมา ถ้าตั้งใจส่งมาแบบนี้ ควรเขียนรายละเอียดไปเลยนะครับ ว่าไม่ได้เจาะรังกระดุมมา ให้ลูกค้าไปเจาะเอง แต่สินค้าใส่ได้ปกติครับ ทรงดี จัดส่งเร็วมาก 3 วันได้รับของ

14/Oct/2021

ความคุ้มค่าดีมาก บริการจัดส่งจากทางร้านรวดเร็วและการให้บริการจากพนักงานส่งสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าคุ้มค่าเกินราคา ทางร้านตอบแชทไว ให้คำแนะนำดีถ้าเป็นไปได้อยากให้จัดโปรโมชั่นในราคาที่ไม่แพงมากนักเรื่อย ๆ ให้กับลูกค้าอื่นที่มีความสนใจค่ะ

14/Sep/2019

ใด้รับของเเล้วครับบอกใด้เลยว่ากางเกงสวยมากครับสีนี้ถูกใจผมมากครับใส่ใด้พอดีเลยครับเนื้อผ้าก็ดีมากครับเดี่ยวคราวหน้าผมจะสั่งซื้อใหม่เเน่นอนครับ

16/Sep/2019

กางเกงยีนส์สวยมากค่ะแต่กระดุมชำรุดหนึ่งตัวแต่ก็ไม่เป็นไรค่อยซื้อมาเปลี่ยน ทางร้่นจัดส่งสินค้าได้เร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆถูกใจเลย คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีเยี่ยมมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ ขอแนะนำร้านนี้เลย ไว้จะอุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ

16/Apr/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาคุ้ม การจัดส่งรวดเร็ว ประทับใจ ดูเพิ่มเติม 👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍

06/Nov/2019

จัดส่งไวเคออรรี่สินค้าตรงตามตามรูปเลยสีสวยเข้มผ้าสวยดีหนากระเป๋าลึกหนาและไม่บางยืดได้เยอะดีราคาถูกมากๆอีกด้วยมีโอกาสสั่งอีกโดยรวมเลิฟๆๆๆๆๆ

25/Feb/2020

จัดส่งสินค้าได้เร็วดีมาก บริการดี กางเกงยีนส์ราคาไม่แพง ทรงสวย ผ้านิ่ม ถูกใจมาก ยอดเยี่ยมมากครับ เดี๋ยวสั่งซื้ออีกครับ

09/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าตรงตามสั่ง เนื้อผ้าดี สีผ้าฟอกได้สวยมาก เนื้อผ้า ยืดหยุ่นได้เยอะ สวมใส่สบาย ทรงสวย

13/Jan/2020

คุณภาพสินค้าพอใช้ ราคาคุ้มค่า การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว การให้บริการของร้านค้าดี การให้บริการของขนส่งดีมากมาก

01/Jul/2020

สั่งร้านนี้รอบที่สองแล้ว สินค้าดี ผ้าดี แฟนชอบมากกกกกกกก สินค้าดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งบริการดี

08/Mar/2021

ได้รับสินค้าเร็วมากค่ะ สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับสินค้าแล้วค่ะ เนื้อผ้าดีมากค่ะ ผ้ายือใส่สบายสรุปดีมากเลยค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍ดีงามมากค่ะ

17/Jan/2020

สวยค่ะสวย 😃😃😃เจ้าของร้านบริการดีมากค่ะแนะนำสินค้าให้ด้วย แฟนลองใส่แล้วชอบมากค่ะบอกให้สั่งให้เค้าอีก เกือบสั่ง36มาดีนะที่ถามเจ้าของร้านก่อน เลยสั่ง38มาใส่ได้พอดีเลยค่ะ

05/Oct/2019

สินค้าดีส่งไว สินค้าดีส่งไว สินค้าดีส่งไว สินค้าดีส่งไว สินค้าดีส่งไว สินค้าดีส่งไว สินค้าดีส่งไว สินค้าดีส่งไว สินค้าดีส่งไว สินค้าดีส่งไว สินค้าดีส่งไว สินค้าดีส่งไว สินค้าดีส่งไว สินค้าดีส่งไว สินค้าดีส่งไว สินค้าดีส่งไว สินค้าดีส่งไว สินค้าดีส่งไว สินค้าดีส่งไว สินค้าดีส่งไว สินค้าดีส่งไว สินค้าดีส่งไว สินค้าดีส่งไว สินค้าดีส่งไว 

05/Jan/2020

ส่่่งสิิินค้้้าเร็วดีครับ กางเกงใส่่่ได้้้พอดีเลยครับ ชอบมากซื้ื้ื้้้อจากร้้้านนี้ตัวที่ 2 แล้วครับ ตัััวนี้ี้ี้้้แบบขากว้างดีครับ ไว้้้จะซื้ื้ออีกครับร้านนี้

07/Oct/2019

สินค้าดีมากคุ้มค่าเกินราคาให้เกิน5ดาวเนื้อผ้ายืดและนิ่มถูกใจจะซื้อเพิ่มอีกแต่อัปราคาขึ้นแล้วเสียดายจัง

12/Oct/2019

เนื้อผ้าถืดว่าดีมาก ยืดได้ด้วย สีก้อสวย ชอบมาก แต่ติดตรงที่ว่าเม็ดกระดุมหลุดไปเม็ดนึงเลยหักไปหนึ่งดาว !!!

14/Feb/2020

สวยมากค่ะสินค้าตรงปกแน่นอน พ่อค้าใจดี👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

04/Nov/2019

สินค้าที่ได้เหมือนรูปตามแบบในโฆษณาสั่งไซส์ 34 ก็ได้ไซส์ 34 จัดส่งค่อนข้างไวโดยรวมชอบมาก.................

07/Apr/2021

กางเกงยีนส์ขาสั้นผู้ชาย สียีนส์เข้ม CH358/5 เอว 36 ได้รับสินค้าแล้ว ส่งค่อนข้างไว สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สวยงามตามแบบ

22/Oct/2019

ผ้าดีมากค่ะ สวย พ่อค้าพูดเพราะตอบไว อุดหนุนเพิ่มแน่นอนค่ะ ส่งเร็วมากกกก ปลื้มๆๆร้านนี้

05/Oct/2019

ผ้าสวยมาก คุณภาพเยี่ยมกล้าการันตีร้านค้าดีครับ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🙏

Add a review

New Arrivals

Polident Fresh Mint 20 กรัม (p1).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม