• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกมาก นานัปการแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ แล้วก็ สำหรับคุณผู้หญิง อย่างแจ่มแจ้ง ทำให้ง่ายแล้วก็สะดวกอย่างมากในการเลือกช้อปปิ้ง เรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Jul/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าร่อง ยืด รูปลักษณ์:เล็ก แต่ยืดได้เยอะอยู่ เสื้อครอปสีดำ ผ้าร่องเล็ก ยืด แกะถุงมาตัวเล็กมาก พอใส่ก็ใส่ได้ค่ะ ยืดได้เยอะอยู่ ใส่ดีค่ะ

12/May/2021

ได้รับเสื้อแล้วค่ะ ราคาไม่แพง เนื้อผ้าดีมาก สินค้าตรงปกตามรูป แพ็คของดี จัดส่งเร็ว รอไม่นาน ไม่มีอะไรเสียหายใส่แล้วสวยมากใครสนใจเสื้อผ้าสวยๆ แนะนำร้านนี้เลยนะคะ

21/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ความพอดีตัว:ดีมาก สีสินค้าจริง:ดีมาก ได้รับของแล้วนะคะ ถูกใจมากเลยค่ะ ไม่ผิดหวังเลยที่ซื้อร้านนี้ ใครจะซื้อแนะนำเลยค่ะ ส่งเร็วทันใจ ดีมากเลยค่ะ

12/Aug/2021

คุ้มมากกกกก มันดีเกินกว่าราคา37บาท ผ้านิ่มเเละหนาด้วยไม่บางเลย ใส่เเล้วทรงสวย เข้ารูปดีมาก ตัดเย็บดีสุดไม่มีด้ายรุ่ยเลย คุ้มมากกกกก มันดีเกินกว่าราคา37บาท ผ้านิ่มเเละหนาด้วยไม่บางเลย ใส่เเล้วทรงสวย เข้ารูปดีมาก ตัดเย็บดีสุดไม่มีด้ายรุ่ยเลย

25/Apr/2021

รอของ10วัน สินค้ารวมๆใส่ถุงเดียวกันมาแล้วใส่ซองกระดาษอีกที ซึ่งตอนได้รับปากซองกระดาษมันฉีกไปครึ่งนึงแล้วเสี่ยงของหายมากๆ น่าจะเปลี่ยนเป็นซองพลาสติกมากกว่า ของครบถูกต้องตามที่สั่ง ราคาถูก เสื้อผ้ายืดได้เยอะ สีเขียวผ้าไม่เหมือนตัวอื่น ยืดหยุ่นได้น้อยกว่า สีตกทุกตัวยกเว้นสีขาว เราอก34ใส่ได้กำลังสวย

07/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี ส่งไวทันใจ สินค้าตรงปกค่ะ เสื้อครอปใส่วิ่ง ใส่ออกกำลังกาย เซ็กซี่ๆ คอกลม สุดน่ารัก เสื้อครอปใส่วิ่ง ใส่ออกกำลังกาย เซ็กซี่ๆ คอกลม สุดน่ารัก

01/Sep/2021

ถ้าไม่นับรวมว่า ของหมดทางร้านไม่แจ้งให้เราเปลี่ยนสินค้าเลยแต่ก็เอาเงินคืนมาให้ในกล่องพัสดุ จะบอกว่าร้านนี้สินค้าคือดี เหมาะสมกับราคามาก บางตัวคือดีเกินราคาด้วยซ้ำ เอาจริง เกินคาดมากนะ กับราคาถูกๆแบบนี้ แนะนำเลยค่ะ

09/Aug/2023

พอดีตัวสุดๆ ทรงสวยมาก ใส่แล้วสวยมากๆเลย ชอบมากๆเลย ส่งเร็ว ขนส่งบริการดี ผ้าดีมากๆเลย ผ้าบางกำลังพอดีเลย ดีมาก

19/Dec/2021

สีแดงสวยมากเลย ใส่ได้พอดี ขนาดกำลังดี ผ้าไม่บาง ใส่แล้วสวย ยืดกำลังดี สีแดงสวยมากเลย ใส่ได้พอดี ขนาดกำลังดี ผ้าไม่บาง ใส่แล้วสวย ยืดกำลังดี สีแดงสวยมากเลย ใส่ได้พอดี ขนาดกำลังดี ผ้าไม่บาง ใส่แล้วสวย ยืดกำลังดี สีแดงสวยมากเลย ใส่ได้พอดี ขนาดกำลังดี ผ้าไม่บาง ใส่แล้วสวย ยืดกำลังดี

15/Oct/2021

เสื้อน่ารัก ผ้านิ่ม ขนส่งบริการดี เสื้อน่ารัก ผ้านิ่ม ขนส่งบริการดี เสื้อน่ารัก ผ้านิ่ม ขนส่งบริการดี เสื้อน่ารัก ผ้านิ่ม ขนส่งบริการดี เสื้อน่ารัก ผ้านิ่ม ขนส่งบริการดี เสื้อน่ารัก ผ้านิ่ม ขนส่งบริการดี เสื้อน่ารัก ผ้านิ่ม ขนส่งบริการดี

11/Sep/2023

สีสินค้าจริง:good! ความพอดีตัว:good คุณภาพเนื้อผ้า:good! Fast delivery. Good service. Goods is good. Good deal for me. Save value for me too! Correct good! Good!

26/May/2021

เสื้อดีมากค่ะ ราคาถูก คุณภาพถือว่าดีมากไเลยค่ะ จัดส่งไว มีโอกาสอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ 😍😍😍เสื้อดีมากค่ะ ราคาถูก คุณภาพถือว่าดีมากไเลยค่ะ จัดส่งไว มีโอกาสอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ 😍😍😍

09/Sep/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็วมากๆคะ สินค้าคุณภาพดีเกินราคาไม่ต้องออกไปเดินหาซื้อข้างนอกเลยด้วย อันนี้ถูกกว่าเยอะเลย

28/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:โอเคร ชอบบนะตรงปกระดับนึงราคาถูกกก🙂 รอของน่อยเป็นพรีออเดอร์ จัดส่งครบบ ไม่เสียหายยย ชอบบบ👍👍👍👍 เเเนะนำราคาถูก

17/Feb/2022

จัดส่งเร็ว เสื้อตัวเล็ก ครอปสั้น เหมาะสำหรับสาวไซส์ เล็กกกกกกก เนื้อผ้ายืด บาง จัดส่งเร็ว เสื้อตัวเล็ก ครอปสั้น เหมาะสำหรับสาวไซส์เล็กกกกกกก เนื้อผ้ายืด บาง

19/Apr/2021

คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคาจัดส่วเร็วพอสมควรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรราคาถูกกว่าร้่นอื่นนนนนนนนนนรรรรรร่่ิเดดะัี่าาาสนสสสสสวยววสสมททิ้่รนนยยยวววสา่้อแกหหไำะนนสสสวยบวา่้ดพีนสสวยววบบนา่

09/Nov/2021

สินค้าตรงตามปกคะได้เร็วทันใจคะแพคของมาดีแพคงานมาดีคุ้มค่าคุ้มราคาคะจะเข้ามาอุดหนุนอีกนะคะทางร้านดูใส่ใจ เเนะนำเลยคะให้ห้าดาวนะคะให้ห้าดาวเลยคะของเค้าดีจริงของเค้าดีจริงคุ้มค่าคุ้มราคาจริงจริงคะ คุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆชอบๆแพคของมาดีมากคะได้ราคาคุ้มค่าที่สุด ใช้โค้ดส่งฟรีได้ด้วย ดีมากๆเลยคะ

06/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ผ้าบางๆนิ่มๆ สั่งของไปวันที่3 ได้ของวันที่6 ทางร้านส่งของไงค่ะ ครั้งแรกสั่งเสื้อแบบนี้แต่สีแดงมา ชอบผ้ามากนิ่มๆ แนบตัวดี ครั้งนี้สั่งสีขาวมาอีกค่ะ ลองใส่ดูเพิ่งรู้ว่ามีตำหนิ ตะเข็บเสื้อด้านหน้าข้างซ้าย และดูเล็กกว่าสีแดงด้วยค่ะ

13/Sep/2021

จัดส่งตามเวลา สินค้าตามราคา สีสวยใส่ดี แบบสวยมาก ใส่สบาย ราคาถูก ใส่ง่ายๆชิวๆ ไม่อึดอัด ผ้ายืด แนะนำร้านนี้เลย

15/Sep/2021

ร้านค้าจัดส่งให้รวดเร็ว เสื้อสวยสีสวยตรงปก เนื้อผ้าดีไม่บางทั้งสองตัว น่ารักดี ค้มค่ากับราคา ตัวละ30กว่า ขนส่งส่งของรวดเร็วดี พูดเพราะ

31/Aug/2021

ที่ให้4ดาวเพราะว่าเสื้อสั้นยาวไม่เท่ากัน​ แต่ว่าเนื้อผ้าโอเคยืดได้ถูกใจเรา​ที่ให้4ดาวเพราะว่าเสื้อสั้นยาวไม่เท่ากัน​ แต่ว่าเนื้อผ้าโอเคยืดได้ถูกใจเรา​

01/Oct/2021

ได้รับสินค้าถูกต้อง รอส่งไม่นาน ผ้าไม่หนา ยืดๆหน่อย ใส่สบายดี กระดุมเป็นแบบหลอก คอเสื้อไม่กว้างเท่าภาพตัวอย่าง (ต้องดูภาพตัวอย่างอันสุดท้ายทีน้ำเงินที่ใส่กับหุ่น) กระดุมมาคือจะหลุดทุกเม็ด แต่ก็โอเคแหละค่ะ ตามราคา

26/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้ว เสื้อสวย สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไว การแพคสินค้าดีมาก สินค้าไม่ชำรุด อยู่ในสภาพสมบูรณ์ การบริการขนส่งและร้านค้าดีมาก

09/May/2021

การจัดส่งสินค้าใช้เวลานานมากๆ แต่สินค้าก็ราคาถูก คุณภาพดี เสื้อสวยดี สั่งมาสามตัว เนื้อผ้าและขนาดของเสื้อก็ไม่เท่ากัน แต่ก็สวยดี

19/Aug/2021

สินค้าดี เนื้อผ้าดี ราคาถูก. ได้มาในราคา 39฿ สีสวย ใส่แล้วเข้ารูป ทรงสวย เสื้อสั่งมา 2 ตัว เสื้อไม่เท่ากัน ตามภาพเลย แต่ไม่เป็นไร ใส่ได้เหมือนกัน.

05/Jan/2022

สีแจ่มน่ารัก ผ้าบางไม่หนามาก แต่ไม่ใส่ห่อพลาสติกมา ส่งมอบยับไปหน่อยค่ะ แต่เทียบราคา ก็ถูกมากค่ะ ไม่แพง

11/Jun/2022

รูปลักษณ์:พอใช้ ร้านค้าส่งของมาดี แพ็คของมาอย่างดี ขนส่งดี สินค้าอยู่ในสภาพดี ผ้าบางตัวเล็กมาก อก34 คงใส่ยาก แต่ผ้ายืดได้เยอะ อก กว้าง ใส่แล้วไม่สวย สีตก

16/Oct/2021

ดีมากเสื้อสวย ราคาน่ารัก ส่งเร็วมากขนาดเป็นของพรี ดีมากเสื้อสวย ราคาน่ารัก ส่งเร็วมากขนาดเป็นของพรี ดีมากเสื้อสวย ราคาน่ารัก ส่งเร็วมากขนาดเป็นของพรี

10/Apr/2021

คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ...ความคุ้มค่าดีมากค่ะ..ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะ..ร้านค้าบริการดีค่ะ..การให้บริการขนส่งดีมากค่ะ

21/Jun/2021

เนื้อผ้านิ่มสีสวย จัดส่งไวคะ พนักงานบริการดีเนื้อผ้านิ่ม จัดส่งไวคะ พนักงานบริการดีเนื้อผ้านิ่ม จัดส่งไวคะ พนักงานบริการดีเนื้อผ้านิ่ม จัดส่งไวคะ พนักงานบริการดีเนื้อผ้านิ่ม จัดส่งไวคะ พนักงานบริการดีเนื้อผ้านิ่ม จัดส่งไวคะ พนักงานบริการดีเนื้อผ้านิ่ม จัดส่งไวคะ พนักงานบริการดีเนื้อผ้านิ่ม จัดส่งไวค

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม