• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสบาย ปลอดภัย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เนื่องจากพวกเราใจป้ำ ลดให้ท่านแบบสุดๆเรียกได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีอุปการคุณทุกคน ที่ทุกท่านให้ความวางใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวยงาม สี:กระดาษสา ได้รับกางเกงขาสั้นสีกระดาษสาแล้วค่ะ การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วทันใจสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกต้องร้านนี้เลยค่ะ

22/Jan/2023

สั่งให้แม่ใส่ แม่ประทับใจมากๆค่ะ ทรงสวย ผ้าใส่สบาย ร้านส่งของให้ไว ทีแรกไม่แน่ใจเรื่องไซส์แต่ทางร้านให้คำแนะนำดีมากๆเลยค่ะ

06/May/2023

สี:ขว คุณภาพวัสดุ:ผ้า รูปลักษณ์:ดี ได้รับกางเกงขาสั้นแล้วค่ะ การให้บริการจากร้านค้าดีมากการจัดส่งรวดเร็วทันใจสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกต้องร้านนี้เลยค่ะ

19/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:กระดาษสา คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับกางเกงขาสั้นแล้วค่ะ การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกต้องร้านนี้เลยค่ะ

31/Jan/2023

รูปลักษณ์:แพทเทิร์นสวย การตัดเย็บดี สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ผ้าลินินเนื้อนุ่มใส่สบายถึงจะเป็นสีขาวแต่ก็ไม่บาง ชอบทรงมากๆ ทรงสวย เอามาใส่แบบพับขาก็เท่ไปอีกแบบ

08/Feb/2023

ได้รับสินค้า ครบถ้วนเรียบร้อย แพคของมาดี ส่งของให้เร็ว....ขนส่งบริการดี . คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่าราคา โดยรวมดีค่ะ

06/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ถ้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา ทางร้านแพ็คสินค้าสินค้ามาอย่างดี ไม่มีรอย ฉีกขาด ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว มากๆค่ะๆๆๆ

04/Feb/2023

ของจริงออกสีน้ำตาลอ่อนๆนะคะ สีสวยมากกก ใส่แล้วพอดีเลย ชอบมากค่พ ผ้าดี กางเกงยาวด้วยไม่สั้นเกินไป ได้โค้ดลดอีก คุ้มมากก

19/Feb/2023

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:สีสดตรงปก คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีมาก สีเขียวสดสวยตรงปกไม่ผิดหวังค่ะชอบๆทางร้านส่งไวมากๆสั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับแล้วประทับใจมากกกก

04/Feb/2023

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี แพ็คสินค้าเรียบร้อย กางเกงสีสวยมากค่ะ ทรงสวย ยาวกำลังดี คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ

15/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ได้รับสินค้าแล้วค่ะกางเกงขาสั้นสองส่วนผ้าลินินผสมสีขาวสินค้าดีมีคุณภาพการจัดส่งพอใช้ได้พนักงานขนส่งดี

17/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ตามรูปเรย คุณภาพวัสดุ:สวยคะ่ งานสวย ผ้าดี ทรงสวย หดนิดเดวเวลาซัก แพทเทินร้านนี้สวยยู่นะ เด๋วจะลองสั่งขายบวดู

06/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวยทรงสวย สี:สีสดตรงปก คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม ทรงสวยใส่พอดีชอบมากสั่งครั้งที่สองแล้ว

17/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:บางสุดๆ เกรดผ้าลินินห่วยมาก แถมทางร้านยังยอมรับเองว่าซักแล้วหดเป็นบางล็อต แต่ไม่ระบุให้ลูกค้าเผื่อไซส์ ห่วยมาก แย่มาก ผิดไซส์! ระบบหลังบ้านก็ห่วย แอดมินเดี๋ยวบอกคนนู่นคุย คนนี้คุย รับผิดชอบแบบไปที บอกตัวเองขาดทุน เรานี่ขาดทุนค่าส่งกลับก็ไม่รับผิดชอบ แล้วบอกเราไม่ขอชอบปี้เคลม ทั้งๆที่ตัวเองเสนอจะรับผิดชอบกับทางเราโดยตรงเมื่องั้นจะขอเลขบัญชีเราไปทำไม แถมมาบอกว่าเรากดยอมรับสินค้า ทั้งๆที่ยังไม่ได้กดรับอะไรเลย เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่เท่าระบบการจัดการที่ห่วยๆ เรื่องแค่นี้ไม่น่ายอมแลกกับเครดิตตัวเอง กับธุรกิจตัวเอง โทรคุยก็จะพูดอยู่ฝ่ายเดียวเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลาง คุณผิดตั้งแต่ผลิตกางเกงผิดไซส์แล้ว! ยังจะมาพูดว่าถ้าเป็นร้านอื่นเค้าไม่รับผิดชอบนะอยู่ได้ ก็เพราะเอาร้านตัวเองไปเปรียบเทียบกับร้านที่ไม่ได้มาตราฐานอยู่แบบนั้นไง มาตราฐานร้านตัวเองเลยได้แค่นี้

21/Jun/2022

กางเกงทรงสวยมากค่ะ ใส่สบาย เอวสูง ชอบมากค่ะ❤️❤️❤️ แม่ค้าใจดีมีของแถมด้วย ถูกใจ ขอบคุณมากๆ นะคะ

19/Feb/2023

ใส่พอดี ผ้าดีใช้ได้ จัดส่งเร็วมากกกกค่ะ

09/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี รูปลักษณ์:ตรงปรก สี:เขียว,ขาว รอบหน้าจะสั่งสีอื่นเพิ่มค่ะ

04/Aug/2022

ทรงสวย ผ้าดี ชอบค่ะ ต้องซ้ำ

02/Mar/2023

ดี คุ้มราคามาก สั่งมาแล้ว3 สี เอว29 แต่ก้น40 ใส่Lตึงก้นไปไม่สวย ใส่XL+เข็มขัดสวยกว่า หรือถ้าจะให้ดีคือไปแก้เอวเข้า (อยากให้เสื้อมีไซส์ให้เลือกหลายขนาด และถ้าทำกระโปรงด้วยก็จะดีค่ะ) (หลังซักผ้าหดนิดๆไม่ถึงครึ่งcm)

12/Feb/2023

ดีมาก สูง165ใส่ยาวเหนือเข่า2นิ้ว เอวสะดือ28-30” สะโพก38-39” แนะนำขนาดXL แล้วเอาเอวเข้าสัก1-2นิ้ว (ส่วนตัวใช้ตะขอแบบหมุดไว้ปรับขนาดเอว เพราะเอวหลวม สะโพกพอดีบ่อยค่ะ) ถ้าขนาดL สะโพกจะพอดีไปค่ะ

26/May/2023

สี:น้ำตาล รูปลักษณ์:ดีงาม คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับกางเกงขาสั้นแล้วค่ะ การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วทันใจสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกต้องร้านนี้เลยค่ะ

29/May/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี สวยตรงปก ใส่สบาย เนื้อผ้าดีเบาสบาย แม่ค้าจัดส่งไว ใส่สวย เบาสบาย ดีมากๆ ชอบมาก ไว้จะอุดหนุนอีกจ้า กัราวงง

30/May/2023

ดีมากกก ตรงปกค่ะ ต้องมีตัวที่2

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม