• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Sep/2023

สั่งเป็นตัวที่สามแล้วค่ะ ตัวนี้ทรงบอยใส่สบายสบายสูง160ไม่ต้องไปตัดขา แต่สีขาวตัวนี้มันจะไม่ใช่ขาวจั้วนะคะเป็นขาวออฟไวท์

14/May/2022

กางเกงสวยค่ะ ใส่สบายพรางพุงได้ดี ทีแรกกลัวว่าขาจะลอยเพราะเป็นคนขายาว แต่ก็พอดีผ้าไม่หนาไม่บางใส่ไม่ร้อนดูดี คิดว่าจะต้องมีตัวต่อไป

17/Sep/2022

สินค้าส่งมานานมากกก ค้างที่ไปรษณีย์ ไม่รู้เพราะน้ำท่วมรึป่าว สินค้าสวยค่ะ ผ้าดี ตรงปก สีสันสดใส แต่ ยาวไปหน่อย สะโพกพองนิดนึง แพ็คมาปกติ ของไม่เสียหาย

22/Aug/2022

สินค้าสวยถูกใจมาก สีสวยเนื้อผ้าดีสมราคา cutting ดีค่ะ จัดส่งไวมาก ได้coin คืนด้วย 🥰🥰🥰❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

04/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ทรงสวย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ จัดมาตัวที่ 2 สีจริงสวยมากค่ะ ผ้าเนื้อดีทรงสวย ถูกใจ ใส่สบายมาก ได้ตอนแฟลชเซลราคาดีมาก ร้านจัดส่งสินค้าให้เร็ว ขนส่งดีค่ะ

06/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ครีม, คาราเมล สินค้าที่ได้รับถูกต้องตามที่สั่ง​ สภาพสมบูรณ์ดี​มาก​ งานสวยตรงปก ทางร้านให้บริการดีมากตอบแชทรวดเร็ว​ แพ็คสินค้ามาอย่างดี​และจัดส่งออกรวดเร็วทันใจ บริษัทขนส่งให้บริการรวดเร็วดี​ กลับมาสั่งซื้อเพิ่มเพราะกางเกงเนื้อผ้าดีทรงสวย​ รอบนี้สั่งสีโทนขรึมเพราะนำมาแมตช์กับเสื้อได้หลายสี

13/Dec/2022

รูปลักษณ์:ทรงบอย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ลินิน กางเกงลินินทรงบอยร้านนี้ทรงสวย ซื้อทรงนี้เป็นตัวที่2 เด็กใส่ได้ผู้ใหญ่ใส่ดี ร้านส่งไว้มาก แม่ค้าน่ารัก ต้องลดไซส์1ขนาด

24/Jul/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวยมาก สี:เพี้ยนจากภาพ 5%แล้วแต่จอของแต่ละคนด้วย คุณภาพวัสดุ:ดีมากกก ผ้าทิ้งตัว มันเลิศ ใครตัดสินใจอยู่ ซื้อค่ะ อย่าคิดเยอะ ทรงสวย ไม่ต้องเผื่อเอว เอาพอดี สูง 165 แต่ช่วงขายาวใส่ติดพื้นพอดีไม่ลาก ใส่รองเท้าแล้วคือปังจ่ะ

14/Sep/2022

สั่งซื้อซ้ำเป็นครั้งที่2 แล้ว กางเกงทรงสวย ผ้าดี ใส่สบาย ถูกใจมากๆๆๆๆๆๆ ใครลังเลอย่ารอ สั่งเลยจ้าาาา ❤️❤️❤️❤️

08/Sep/2022

สี:ตรงปก ได้รับสินค้าครบ ร้านจัดส่งเร็ว สั่งวันอังคาร วันพฤหัสได้รับแล้วคะ เนื้อผ้าลินินสวยตรงปก มีสั่งอีกแน่นอนคะ

20/Jun/2022

กางเกงสวยผ้าดีค่ะทรงน่ารักแม่ค้าพูดจาดีใจดีแถมกางเกงขาสั้นเป็นของแถมมาให้ด้วยค่ะ

21/Jun/2022

กางเกงทรงสวยจริงๆค่ะ สูง 168 ความยาวกางเกงพอดีมากๆ ค่ะ ได้ปุ๊บ สั่งเพิ่มปั๊บ 😂😂😂😂 ประทับใจค่ะ

23/Feb/2023

จัดส่งเร็วเนื้อผ้าดีมากกกตรงปกราคาไม่แรง

24/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี

12/May/2023

สีสดใส ถ่ายรูปออกมาสวยมาก ตัดเย็บดี งานคุณภาพ แต่ราคาตลาดนัด ซื้อร้านนี้หลายครั้ง แม่ค้าน่ารักส่งไว แพ็คดีมาก

14/Feb/2023

สวยดีค่ะ เสียดายเก็บโค้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม