• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จำต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ ต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เพราะเหตุว่าพวกเราเป็นผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร การจัดจำหน่ายรวมทั้งการขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่แท้ ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจในประเด็นการขนส่ง ทั้งพวกเรายังให้บริการในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงินปลายทาง

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Oct/2022

กลิ่น:หอม คุณภาพ:ดีเยี่ยม สินค้าดีมีคุณภาพค่ะ ร้านค้าจัดโปรโมชั่นดีมากๆ ค่ะ ให้บริการดีเยี่ยมค่ะ แพ็คสินค้ามาดีค่ะ ส่งสินค้ารวดเร็กมากๆค่ะ ขนส่งก็บริการดีค่ะ สรุปคือ คุ้มค่า คุ้มราคามากๆ ค่ะ 👍👍

12/Jun/2022

คุณภาพ:หอมดีติดนานชอบค่ะ กลิ่น:หอมมากหอมจนตั้งเพิ่มค่ะ ส่งของไวมากๆค่ะสั่งเมื่อวานวันนี้มาถึงแล้วค่ะได้ของครบถ้วนถูกต้องตามออเดอร์ทุกรายการค่ะ หอมมากกลิ่นนี้เลยต้องซื้อมาเพิ่มอีกชอบหอมค่ะมีส่วนลดคุ้มค่าค่ะ

21/Mar/2023

สั่งร้านนี้ครั้งแรกกก ทางร้านจัดส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาดี ได้มาตอนแฟลชเซลล์ ราคาถูกมากก สินค้าใช้ดี หอมมมมากกก ติดทนนาน ขนส่งบริการดี ชอบบ ดีวใยรด่วบใวย้่ส

19/Oct/2023

ได้รับของไวดีค่ะ แพ็คมาเรียบร้อย ได้รับสินค้าครบถ้วน เป็นของใหม่ยังไม่หมดอายุ ใช้โค๊ดส่วนลด ถูกกว่าศื้อร้านอื่น

11/May/2022

สั่งมาน่าจะครั้งที่สองแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ไม่มีกันกระแทกแต่สินค้าไม่มีอะไรเสียหาย ถ้าใช้หมดสั่งอีกแน่นอนค่ะ

07/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก ผ้านุ่มหอม กลิ่น:หอมมาก ติดทน เป็นกลิ่นหอมที่หอมมากๆ หอมติดทน สบายจมูก ราคาไม่แพง โปรแพค3 คือดีมากๆ จัดส่งรวดเร็วทันใจ

13/Feb/2023

กลิ่น:หอมมากกกก คุณภาพ:ดี กลิ่นหอมมาก แบบไม่ฉุน ชอบกลิ่นนี้มากที่1 ในใจ แต่ของหักดาวร้านค้าตรงที่แพคมาไม่มัห่อบับเบิ้ลกันกระแทกมาเลย กล่องมีมาจากขนส่งก็เยืนมาก ดีที่ซองไม่แตก

07/Jun/2022

กลิ่น:หอม ราคาดีค่ะ คุณภาพสินค้าดี ราคาประหยัด ได้ส่วนลดกล่องแข็งแรง กล่องไม่บุบ ข้างในไม่เสียหาย กลิ่นหอมสดชื่นมาก

15/Oct/2023

ส่งของไวมากกกกกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆ แต่ควรมีbubbleนิดนึง เผื่อมันอาจจะแตกหรือชำรุดระหว่างขนส่งได้ แต่โดยรวมคือดีมาก กลิ่นหอมๆๆ

12/May/2023

คุณภาพ:ดี กลิ่น:หอม กล่องมาสภาพฉีกขาด แต่ดีสินค้าข้างในไม่มีอะไรเสียหาย จำนวนครบตามที่สั่ง ทางร้านควรแพ็คให้แน่นหนากว่านี้ค่ะ โดยรวมก็โอเค

11/May/2023

คุณภาพ:ดีมา กลิ่น:หอมสดชื่น ราคาถูกที่สุดในโลกขนส่งรวดเร็วสั่งมาหลายครั้งแล้วด้วยคุณภาพสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากครับ

18/Jun/2022

ร้านจัดส่งไวมาก ใช้โค้ดส่นลด shopee และcoin 6 ถุงราคาตกถุงละไม่ถึงร้อย คุ้มมากๆ ราคาถูกกว่าในห้าง สินค้าคุณภาพดี แนะนำ

12/Sep/2023

คุณภาพ:ดี กลิ่น:หอม คุณภาพของสินค้าดีมาก หอม การจัดส่งของสินค้าดีมากรวดเร็วทันใจไม่มีแตกหักเสียหายแต่อย่างใด คุณภาพของสินค้าดี

23/Jun/2022

การจัดส่งสินค้า ใช้เวลาประมาณ 2-3 วัน สินค้าไม่มีชำรุดหรือว่าเสียหายระหว่างขนส่ง กลิ่นหอม อ่อนๆ คะ ถ้าคนที่ไม่ชอบกลิ่นแรง สลับกันใช้ หอมหลายกลิ่นคะ

15/May/2022

ทางร้านจัดส่งของได้เร็วมาก สั่งตอนแฟลชเซลคาราคุ้มสำหรับน้ำยาปรับผ้านุ่ม กลิ่นหอมดีค่ะ ราคาก็ดี แต่ไม่มีกันกระแทก

25/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ฝาหลุดมา 1 ถุง น้ำภายในหก เหลือไม่เต็มถุง เปิดลังออกมาก็ได้กลินหอมเลย เนื่องจากฝาหลุด น้ำเหลือไม่เต็มถุง

11/Aug/2022

สินค้า ok ระยะเวลาการจัดส่งเร็วดี ok ไม่นาน ไม่ช้า แพ็คสินค้ามาดีมากๆ ห่อกันกระแทกเรียบร้อย คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่า ซื้อช่วงโปรโมชั่น คุ้มมากๆ ขนส่งสุภาพ โทรมาก่อนส่งสินค้า

04/Dec/2022

กลิ่น:กลิ่นหมอมมาก กลิ่นนี้หอมติดเสื้อมาก ถูกใจมาก ซื้อกลิ่นนี้ตลอด ถ้าลดราคาอีกไม่พลาดที่จะต้องซื้อซ้ำอีกแน่นอน

26/Jan/2023

กลิ่น:หอมมาก คุณภาพ:ดีเยี่ยม หอมติดผ้ามากกกกลิ่นนี้เท่านั้นในใจ เคยเปลี่ยนไปใช้กลิ่นอื่นก็ไม่หอมติดผ้าเท่ากลิ่นนี้ รักมาก

01/Feb/2023

กลิ่น:หอม คุณภาพ:เยี่ยม ทางร้านแพ็คของมาดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ สินค้าไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด ใช้งานได้ปกติ มีคุณภาพดี

28/Apr/2023

กลิ่น:หอมอ่อนๆ คุณภาพ:โอเค ได้รับสินค้าครบถูกต้องตามจำนวนที่สั่ง สินค้าใหม่ทุกถุง แพคใส่กล่องไม่มีอะไรห่อ แต่สินค้าไม่เสียหาย บริการขนส่งจัดส่งโอเค แนะนำค่ะซื้อตรง รอบนี้ราคาโอเค

09/Apr/2022

ส่งรวดเร็ว แพคกิ้งเรียบร้อยดี ได้ตอน 4.4 ราคาโอเคเลย ไฮยีนกลิ่นนี้หอมสดชื่น เหมือนกลิ่นขนมหวาน ใช้แล้วติดใจ

28/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมาก ทางร้านแพคสินค้ามาดีจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีมากๆคะ คือแบบทีนใช้

06/Feb/2023

กลิ่น:ยังไม่ได้ลองใช่ คุณภาพ:น่าจะโอเค ได้สินค้าครบถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าไม่เสียหายดูใหม่ทุกถุง บริการขนส่งจัดส่งตรงถึงหน้าบ้าน ราคาเริ่มมีค่าส่ง แต่ก้ดีกว่าออกไปซื้อ มั่นใจซื้อตรงแต่ลดค่าส่งจะดีจ้า

09/Jan/2023

ส่งเร็วมากมากค่ะ สินค้าตรงปก ราคาเหมาะสมกับสินค้า โดยรวมดีมากมากค่ะ จะมาอุดหนุนบ่อยบ่อยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

23/Jan/2023

คุณภาพสินค้าของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมากะ การให้บริการของร้านค้าดีมาก

30/Mar/2023

ไฮยีนเอ็กเปิต กลิ่นนี้เหมือนกลิ่นลูกกวาด ผ้านุ่มกลิ่นหอมสดชื่น ซื้อตอน flash sale ราคาดีงาม ไม่ต้องไปขนเองที่ห้าง

10/Jun/2023

กลิ่น:หอมมากกกก ชอบมากค่ะสั่งมาหลายถุงมากแล้วกับแบรนด์นี้ติดทนหอมฟุ้งมากกเว่อร์ รอบนี้ลองกลิ่นนี้มา ไม่เคยใช้ค่ะแต่เคลมว่าหอมหลายคนเลยจัดมาค่ะ

03/Jun/2022

กลิ่น:หอมสดชื่น คุณภาพ:ดี ร้านค้าส่งสินค้าได้ถูกต้องตรงตามที่สั่งใช้สินค้าตัวนี้มานาน ชอบชอบ ดีดีดี ไม่ผิดหวัง แนะนำร้านนี้ค่ะ ซื้อช่วงลดราคา หทดแล้วจะสั่งอีกค่ะ

13/Jul/2022

เพิ่งซื้อเป็นครั้งแรก เคยใช้แต่ถุงเล็กที่7-11 เห็นทาง More official มีโปรโมชั่นถ้าซื้อครบตามกำหนดจัดส่งฟรี ไว้จะอุดหนุนใหม่นะค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม