• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากท่านกำลังเลือกดู อย่าเพิ่งใจร้อนในการจะซื้อก่อนอื่นให้ลองตรวจราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อสินค้าของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอเช็คราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับคุณอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน เตรียมรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Apr/2023

คุณภาพ:แข็งแรง การออกแบบ:สินค้ามีตำหนิจากผู้ผลิต ❌ สินค้ามีตำหนิจากผู้ผลิต ด้านนอก บับเบิลยังอยู่แน่นไม่มีรอยถลอก โครงสร้างมีรอยบิดงอ ***ต้องใช้ค้อนดัน!! ❌ค่าขนส่ง ต่อสินค้า1ชิ้น ต้องโอนเงินค่าขนส่งเพิ่ม (ไม่มีแจ้งในระบบ ) ครั้งนี้สั่ง7ชิ้น ตำหนิเยอะมาก ครั้งแรกสินค้าไม่มีปัญหาเลย

21/Aug/2022

เหล็กโครงสร้างหลักถ้าหุ้มกระดาษอีกชั้นจะดีมาก ขนาดกล่องที่หุ้มแล้ว แกะออกมายังมีรอยฉีกขาดได้ คาดว่ากระแทกตอนขนส่ง ยังดีที่ของข้างในไม่เป็นรอยขีดข่วนอะไร ประกอบง่ายมาก ไม่ต้องมีเครื่องมืออะไรเลย ถูกใจมาก

18/Sep/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:แข็งแรง ชั้นวางแข็งแรงช่วยให้ห้องดูเป็นระเบียบมากค่ะ ชั้นวางแข็งแรงช่วยให้ห้องดูเป็นระเบียบมากค่ะชั้นวางแข็งแรงช่วยให้ห้องดูเป็นระเบียบมากค่ะ

07/Aug/2022

การออกแบบ:ชอบตรงที่ไม่ต้องใช้น็อตหรือตะปูในการประกอบนี่แหละค่ะ จัดส่งเร็วดีไม่ต้องรอนาน สามารถประกอบคนเดียวได้ แต่เราดูวีดีโอวิธีการประกอบหลายรอบอยู่เหมือนกัน เพราะสกิลงานช่างสำหรับเราคือติดลบ 5555 แต่พอรู้แล้วก็ง่ายเลยค่ะ ชั้นแข็งแรงดีค่ะ

21/Mar/2023

1.ได้รับสินค้าครบถ้วน 2.มีแผ่นไม้ที่เสียหายน่าจะจากการขนส่ง แต่ทางร้านส่งมาเคลมให้เรียยบร้อย 3. สินค้าส่งถึงไวมากๆๆๆ สั่งวันนี้พรุ่งนี้ถึงเลยถึงเร็วแบบตกใจ ..แต่สินค้าเคลมก็ส่งมาถึงอาจจะช้าหน่อย แต่ได้ครบไม่เสียหาย 4.สินค้าสวยสดงดงาม ใช้การได้ 5.ราคาก็ดีนะ อาจจะสูงกว่าร้านอื่นนิดหน่อย แต่เป็น official เชื่อถือได้ 6.พนักงานน่ารักมาก 7.ถ้าต้องใช้อีกจะชื้อเพิ่มแน่นอน ออกโปรลดเยอะๆนะครับ อิอิ ปล.ขอภัยไม่ได้แทครูปสินค้า

09/Apr/2023

การออกแบบ:ที่รองขาหายอีกละ คุณภาพ:แข็งแรง มันจะมีครั้งไหนที่ซื้อแล้วดี100%บ้าง ที่รองขาหายอีกละ แล้วเอาลวดสปริงส่งมาเพื่อ?

13/Mar/2023

สั่งมาทั้งหมด 4 ชุด โครงเหล็กชั้นวางหลายชิ้นขอบบิดงอต้องดัดถึงใส่ได้ แผ่นชั้นวางมีตำหนิเกือบทุกแผ่น พลาสติกรองขามาไม่ครบ ความเสียหายไม่แน่ใจเกิดจากการขนส่งด้วยหรือเปล่า

28/Mar/2023

คุณภาพ:ส่งเชียงใหม่ รอสินค้า7วันพอดี นึกว่าพรีออเดอร์ การออกแบบ:ดี ❌❌ ส่งเชียงใหม่ ได้สินค้า7วันพอดี นึกว่าพรีออเดอร์ ❌❌ สั่งซื้อ : วันที่18 ส่งออก : วันที่23 ได้รับ : วันที่ 25

30/Jul/2022

คุณภาพใช้ได้ ดูดีน่าจะแข็งแรงกว่าอีกแบบที่สั่งเป็นชั้นแผ่นเหล็ก

24/Mar/2023

ขอใบกำกับแล้วไม่ออกให้โทรตามก็วุ่นวายโน่นนี่นั่น กว่าจะส่งมาให้ บอกว่ารอรอบบัญชี 7-14 วันซื้อของมาแทนที่จะมาพร้อมของที่มาส่ง บริการแย่มาก

20/Nov/2022

ยังไม่ส่งอะไหล่มาเปลี่ยนให้

23/Feb/2023

ชั้นดูแข็งแรงดีครับ

18/May/2023

คุณภาพ:แข็งแรง การออกแบบ:ดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม