• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสะดวก ปลอดภัย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เพราะพวกเราใจป้ำ ลดราคาให้คุณแบบสุดๆเรียกได้ว่า ที่สุดของความคุ้มราคา คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีความเกื้อหนุนคุณทุกคน ที่ทุกท่านให้ความไว้วางใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Oct/2021

จัดส่งรวดเร็วค่ะ คุณภาพตามราคาเลย แต่ได้โปรส่งฟรีก็คุ้มอยู่ ขอหัก 1 คะแนน คุณภาพการเย็บอาจไม่ค่อนดีเท่าไหร่ ชุดขาวผ้าบางไปนิด ไซส?จะเขียนเป็น xxl ทุกตัวค่ะ

08/Dec/2021

👍❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️👍👍👍👍❤️❤️❤️❤️❤️เนื้อผ้าดีใส่สบาย จัดส่งเร็ว 👍❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️👍👍👍👍❤️❤️❤️❤️❤️เนื้อผ้าดีใส่สบาย จัดส่งเร็ว 👍❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️👍👍👍👍❤️❤️❤️❤️❤️เนื้อผ้าดีใส่สบาย จัดส่งเร็ว

20/Nov/2021

ได้รับเสื้อแล้วได้ครบตามที่สั่งหลานชอบผ้าใส่สบายราคาคุ้ม👍🏻 ได้รับเสื้อแล้วได้ครบตามที่สั่งหลานชอบผ้าใส่สบายราคาคุ้ม👍🏻 ได้รับเสื้อแล้วได้ครบตามที่สั่งหลานชอบผ้าใส่สบายราคาคุ้ม👍🏻 ได้รับเสื้อแล้วได้ครบตามที่สั่งหลานชอบผ้าใส่สบายราคาคุ้ม👍🏻

30/Mar/2023

จัดส่งรวดเร็วดี ตรงตามที่สั่ง ลายการ์ตูนชัด สีสันสดใส เนื้อผ้ากำลังดีสำหรับใส่นอน น่ารัก คุณภาพเหมาะสมราคาไม่แพง

09/Jul/2022

ผ้ายืดได้นิดหน่อย ฟรีไซส์ ลงอก xxl แต่ตัวเล็กไปหน่อยค่ะ ดีที่ตัวเองตัวเล็กเลยใส่ได้ กางเกงตัวเล็กมากค่ะ ชุดเหมาะกับคนตัวเล็กๆค่ะ ร้านค้าส่งค่อนข้างไว สินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคาค่ะ ราคาถูกมากจนน่าตกใจ เลยลองสั่งมาใส่ดู

13/Mar/2022

สินค้าคุณภาพพอใช้ ชุดนึงมีตำหนิรอยผ้า 2 จุด อีกชุดกางเกงลายพิมพ์หายและมีรอยดำเลอะ แบบนี้ไม่น่าส่งให้ลูกค้า แต่แม่ค้าคงไม่ได้ QC เพราะสินค้าอยู่ในแพค เสื้อตัวใหญ่ กางเกงดูเล็กกว่าเสื้อตามรีวิวอื่นๆ จริง ถ้าไม่คิดเยอะก้อใส่ได้ คุณภาพสมราคา 🤣

20/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าไม่มีอะไรเสียหายค่ะ ทางร้านแพ็คของมาดีมากค่ะ ขอบคุณค่ะวันหลังจะมาอุดหนุนใหม่

22/Sep/2021

รับ​สินค้า​เรียบร้อย​แล้ว​แพ็คสินค้า​แน่นหนา​ดี​ไม่มี​รอย​ฉีกขาด​สวยงาม​มาก​ได้ราาคาขายส่ง​ด้วยสีแจ่มดีผ้าไม่หนาแต่ไม่นิ่มเท่าไหร่ลองซักดูก่อนคงจะนิ่มอยู่

15/Jun/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ไม่มีปัญหาอะไร การบริการทางร้านก็ทำการจัดส่งได้อย่างรวดเร็วไม่ผิดหวังเลยสำหรับการสั่งซื้อครั้งนี้ สินค้าสามารถกดสั่งซื้อได้เลย สำหรับการสั่งซื้อครั้งต่อไป ก็จะทำการสั่งซื้อร้านนี้อีกหลายๆ ครั้ง

28/Apr/2022

ได้รับของแล้ว ลองใช้แล้วดีมาก ส่งค่อนข้างเร็ว แม่ค้าตอบดี ใส่ใจ บริการ ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก การขนส่งดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก จะสั่งเรื่อยๆ การรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก พูดเพราะพูดดี ได้ของครบตามที่สั่ง

08/Oct/2021

สินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกคุ้มราคามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกคุ้มราคามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกคุ้มราคามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกคุ้มราคามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกคุ้มราคามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกคุ้มราคามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสินค้าดีมีคุณภาพรา

15/Aug/2022

รับของแล้วค่ะได้เร็วกว่าที่คิดเอาไว้มากเลยเนื้อผ้าดีพอใช้ได้แต่ก็อย่างว่าตามราคาเพราะได้มาถูกแถมมีส่งฟรีด้วย ซักแล้วสีแอบตกนิดนึงค่ะ

11/Dec/2021

คุณภาพ​ของ​สินค้า​เหมาะ​ส​มกับ​ราคา​ 👍👍👍 และ​สินค้า​มีความ​คุ้มค่า​ การจัดส่ง​สินค้า​มีความ​รวดเร็วทันใจ​

15/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดีค่ะราคาจับต้องได้ สี:สวยสดใส คุณภาพวัสดุ:ดีจร้า ราคาถูก คุณภาพดี ส่งเร็ว กางเกงไม่เล็กเกินไปใส่สบาย มีลายให้เลือกเยอะ👍👍👍👍

14/Aug/2022

สินค้าดีคะสินค้าโอเคร้านจัดส่งรวดเร็วทันใจทันใช้ยอดเยี่ยมเริ่ดมากๆไม่รู้จะเขียนอะไรแล้วคือดีแระดูออกโอเคนะคะรักร้านนี้ชอบมากๆอุดหนุนต่อแน่นวล^_^

26/Nov/2021

ความคุ้มค่าดีมาก ผ้าลายสวยงามน่ารัก ลูกสาวชอบมากๆเลยค่ะ ราคาก็ไม่แพงจนเกินไปเหมาะกับภาวะช่วงนี้ที่ทุกคนต้องประหยัดด้วยกันทั้งนั้น เสื้อผ้าแบบนี้เหมาะกับวัยรุ่นใส่สบายมากๆเลยค่ะ ลูกสาวบอกชอบมากๆเลยค่ะ แล้วจะอุดหนุนต่อค่ะ

27/Oct/2022

ได้รับสินค้าที่จัดส่งมาเรียบร้อยค่ะ ถูกต้องตามออเดอร์ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว มีเสื้อผ้าเด็กให้เลือกมากมาย ในราคาที่ถูกกว่างานห้าง เนื้อผ้าถือว่าดีเลยค่ะ ใส่สบาย ไม่ร้อน

09/Jun/2022

รูปลักษณ์:ตรงตามแบบ สี:สีสวยเหมือนแบบ คุณภาพวัสดุ:ผ้าไม่บางมาก ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามรายละเอียดที่แจ้ง...ราคาคุ้มค่า...จัดส่งรวดเร็วดีมาก..บริษัทขนส่งแจ้งเตือนก่อนรับดีมาก

01/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้า รูปลักษณ์:เสื้อกางเกงชุดนอน สี:ฟ้า ครีม ขนาดของชุด / หน่วยเป็นนิ้ว / เสื้อ อก 38 ยาว 23 ไหล่ 20 ความยาวเเขน 4.5 ความกว้างแขน 12 กางเกง เอว 30 ยาว 15 รอบขา 18 สะโพก 38

03/Nov/2023

This is a good product. It is comfortable and it has good color. I am sorry to have put a different photo and video I am so please with the product

18/Jun/2022

ร้านส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี ชุดนอนลายน่ารัก สีสวยตรงปก ราคาไม่แพง เป็นชุดกางเกงขาสั้น ไม่ใหญ่มาก คนตัวเล็กใส่สบาย

15/Jun/2022

สินค้าดี เนื้อผ้าบาง กางเกงสั้นพอดี ใส่สบาย ขนส่งน่ารักกกกก บริการดี พูดจาไพเราะ อ่อนหวาน น่ารักให้ห้าดาวเต็มค่ะ

06/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะจัดส่งเร็วมากค่ะราคาถูกมากได้เสื้อแขนสั่นแต่กางเกงเป็นขายาวค่ะเนื้อผ้าดีใส่สบายมากไม่อึดอัดเลย

17/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ราคาส่งถูก🌟 ฟรีไซส์ ชุดนอนการ์ตูน ชุดแขนสั้น+กางเกงขาสั้น ลายน่ารักๆ ใส่

11/Sep/2022

ราคาถูกเนื้อผ้าดีตรงตามภาพที่โฆษณาราคาไม่แพงจัดส่งรวดเร็วถูกใจผู้ซื้อ สินค้าคุณภาพดีมากความคุ้มค่าดีมาก

07/Jun/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:พอใช้ รูปลักษณ์:ดี รับสินค้าแล้วร้านค้าแพ็คมาดีไม่มีความเสียหายพนง.ส่งสินค้าดีมีการโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนเข้าส่งชุดนอนลายน่ารักดีแต่ผ้าบางมากดีที่สั่งสัเข้มมาโดยรวมก้อพอใช้คุณภาพตามราคา

11/Apr/2022

เนื้อผ้าใช้ได้ ใส่สบาย ราคาถูกช ทางร้านให้บริการหลังการขายดีค่ะ ส่บของมาผิดก็รับผิดชอบเปลี่ยนคืนให้ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

31/May/2022

เนื้อผ้าดีมากจ้าาาาาาาาา ราคาถูกกกกกกกกกกกกกกก คุ้มมากจ้าาาาาาา เนื้อผ้าดีมากจ้าาาาาาาาา ราคาถูกกกกกกกกกกกกกกก คุ้มมากจ้าาาาาาา

18/May/2022

สินค้าที่ได้มาครบถ้วน การแพ็คสินค้าดี การจัดส่งไว คุณภาพสินค้าโอเคดีเยี่ยม เหมาะสำหรับสาวไซส์เล็ก และเด็กโตเท่านั้น

11/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วคะ แพ็คส่งเร็ว ผ้าไม่เหมือนกัน ชินจังผ้าลื่นๆ ใส่สบาย บางๆ ไม่ร้อนดีคะ สมราคากับคุณภาพ ดีคะพอใจ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม