• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ลดหนัก จัดหนัก กับดีลลดราคาสินค้าสุดฮ็อท เมื่อซื้อ   สินค้าราคาทู้กถูก ซื้อสินค้าด่วน ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถทำรายการสั่งซื้อได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการขนส่งที่ด่วนจี๋หลังจากทำรายการสั่งซื้อสำเร็จแล้ว บริการเก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ(พกง.) และมีระบบตีคืนได้ ภายใน 14 วัน** รับประกันคุณภาพ สินค้าดี ซื้อเลย!

🎯 เรื่องดี ๆ ในการสั่งซื้อออนไลน์

☑ ซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดนิสัยที่แย่ ๆของการช้อปปิ้งของคุณ เช่นในเวลารอเข้าคิวชำระเงิน แล้วสายตาเหลือบไปเห็นอาหารขบเคี้ยว หรือสินค้าที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการออกแบบโดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะรายบุคคลที่ไม่ซ้ำกันเพื่อเลือกซื้อสินค้า ซึ่งเป็นแบบเจาะจงเฉพาะตัวคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์มากมายไร้ขีดจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจสอบและเทียบดูราคาของผลิตภัณฑ์จากผู้จำหน่ายหลายร้านในจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าลุดจากหลาย ๆ ประเทศได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าตรงปก บรรจุสินค้าเรียบร้อยแน่นหนาดี ไม่เสียหาย การจัดส่งรวดเร็วมาก คุณภาพดีสมกับราคา  หลังทดลองใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาอะไร

03/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ให้อุปกรณ์มาครบ ใบตัดพลาสติก ใบตัดโลหัะ ใบเลื่อย ประแจ ล้อเข็น ใช้งานง่าย เลือกซื้อพร้อมล้อ ทำงานสะดวกดี ปรับต่ำสูงได้ สาม ระดับ เมมาะกับงานตัดหญ้าสนามหน้าบ้าน ส่วนใบเลือยใช้ตัดแต่งกิ่งเล็กได้

27/Jul/2022

ส่งสินค้าตรงตามที่สั่งส่งสินค้าครบไม่มีปัญหาเจ้าของร้านนี้บริการดีมากส่งเร็วคุณภาพสินค้าก็อยู่ในเกณท์คุณภาพดีพนักงานส่วสินค้าบริการดี

20/May/2022

เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้า 88V/36V น้ำหนักเบาและพกพาสะดวก​ ร้านค้าส่งของไวมากค่ะ​ คุ้มค่าราคาประหยัด​ ถูกใจค่ะ

14/May/2022

คุณภาพ:ดีมากคะ การใช้งาน:เบาๆสบายๆผู้หญิงใช้ชิลเลย น้ำหนักเบาๆสบายๆเลยค่าผู้หญิงใช้ชิลเลยจ้าไม่ต้องง้อผู้ชายตัดก็ได้แรงดีมากคะส่งไวราคาเบาๆคือดีคะ

18/Jun/2022

สินค้าวัสดุดีมีคุณภาพใช้ได้ลองตัดหญ้าแล้วก็ตัดได้ดีสมควรเลยราคาไม่แพงและร้านค้าบริการดีติดต่อตอบแชทไวส่งของเร็วทันใช้งานเลยเยี่ยม

16/May/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้งานได้ดีสะดวก ของได้ครบ ส่งเร็ว ใช้ตัดหญ้าได้ดีเลย ชอบ แต่การประกอบคือทำอยู่นานเพราะเราทำไม่ค่อยเป็น

25/May/2022

สินค้าส่งมาไม่ครบแบตเตอรี่ต้องได้รับ 2 ก้อนแต่ผู้ขายส่งมาให้แค่ก้อนเดียวติดต่อไปหลายรอบผู้ขายไม่กระตือรือร้นตกลงกันว่าจะคืนเงินค่าแบตเตอรี่ก็ไม่ได้รับสักทีจนสุดท้ายคงไม่ได้รับคืนแล้วใครที่สั่งซื้อร้านนี้ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้แนะนำให้คืนสินค้าไปเลย

09/Jun/2022

คุณภาพ:สินค้าไม่ตรง+เสีย จัดส่งสินค้ามาเร็วดี แพ็คสินค้ามาอย่างดีสินค้าใช้งานได้เป็นปกติติดตรงที่สั่งแบบแบตเตอรี่88v2ก้อนแต่ได้88vมาก้อนเดียวอีกก้อนส่งมาเป็น24vแถมใช้ไม่ได้สรุปใช้ได้แค่ก้อนเดียว

06/Jun/2022

ใช้งานโอเคเลยครับ ใบเล็กไปนิดแต่โดยรวมโอเค ตัดหญ้าเล็กๆได้แต่ถ้าเป็นพุ่มจะขึ้นมา พัน แถวมอเตอร์ สวิททำมาโอเคครับ ต้องกดเซฟตี้ก่อน ออกแบบมาโอเคครับ ไม่หนัก แบต1ก้อน ลองกดลอยปล่อยไว้ไม่ได้ตัด ชาด เต็มอยู่ได้นานกว่า 45นาที แค่นี้ก็โอเคครับต่อ ก้อนมีมา2ก้อน ก็เหนื่อยพอดี ของตามรูปที่ลงไว้เลยครับ

24/Jan/2022

ร้านค้าจัดส่งไว สินค้าครบถ้วน ราคารับได้ ทดลองใล้แล้วใช้ได้ดี ใช้ใบเหล็กตัด ตัดได้ดีทีเดียว ถ้าจะให้ง่ายซื้อล้อเพิ่ม ไถๆๆๆ อย่างเดียวง่าย สบายเลย🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

09/Jul/2022

จริงๆอยากให้ดาวดีๆเนาะเพราะเคยซื้อร้านนี้มาเครื่องนึงแล้วทีนี้เลยมีคนฝากซื้ออีก2แต่มามีเรื่องกับร้านเพราะส่งของมาเป็นแบตเตอรี่​สองชิ้นก็รอไปคะยาวนานจนโดนตัดเงินร้านก็หายไปหลายสัปดาห์​ต้องร้องเรียนทาง​shopeeถึงค่อยมาแก้ปัญหา​ให้ก็เข็ดเหมือนกันนะอย่าทำแบบนี้กับลูกค้าอีกคะของน่ะดีถ้ามีปัญหา​แก้ดีๆคะ

02/Apr/2022

ใบพลาสติกต้องใบอ่อนแบบขึ้นใหม่ ใบเหล็กอันเล็กหญ้าแข็งหญ้าแก่หญ้าแห้ง ใบใหญ่ตัดกิ่งเล็กๆพอได้อยู่ ส่วนแบตเตอร์รี่88v ใช้ได้ประมาน1ชั่วโมงไม่เกิน ล้อเป็นพลาสติกขันน็อตวัสดุใช่ได้ ปุ่มกด ต้องกด2ปุ่มพร้อมกัน แต่กดนานๆละเมื่อยมือ55 โดยรวมตัดได้โอเคสำหรับคนมีสวนเล็กๆสวนใหญ่ๆเหนื่อย55 ราคานี้ทำได้โอเคเลย

14/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมากค่ะ การใช้งาน:ดีมากค่ะ ประกอบได้หมดทุกิย่างค่ะ ยกเว้นล้อเหมือนว่าวัสดุจะหนาๆไปหน่อยใส่ไม่เข้าล็อก ทางร้านให้ส่งคืน ไม่เป็นไรค่ะไม่ใช้ล้อก็ได้

23/May/2022

ของดีขนส่งรวดเร็วขนส่งดีมากสินค้าดีที่สุดสินค้าดีมากๆสินค้ามันดีจริงๆสินค้าดีสินค้าเด่นต้องเข้ามาดูเองนะของมันดี

22/May/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:แบตหมดเร็วไปหน่อย ได้รับสินค้าแล้วคับ ตัวสินอยู่ในสภาพปกติไม่มีรอยแตกหัก หรือเสียหายใดใด ห่อมาดี ตัวสินค้าใช้งานได้ดีแนะนำคับ

30/Jun/2022

คุณภาพ:ตั้งใจจะให้5ดาว แต่ว่ามีฝาครอบแตกนิดหน่อย เลยให้3ดาว

18/Jun/2022

สินค้าวัสดุดีมีคุณภาพใช้ได้ลองตัดหญ้าแล้วก็ตัดได้ดีสมควรเลยราคาไม่แพงและร้านค้าบริการดีติดต่อตอบแชทไวส่งของเร็วทันใช้งานเลยเยี่ยม

16/May/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี โดยรวมถือว่าดีนะ .. ข้อด้อยคือรุ่นนี่ ไม่มีปุ่มล็อค..เวลาใช้งานจริง กดเมื่อยนิ้วมาก กับ แบตหมดไวไปหน่อย ชาร์ทเต็ม2 ชม.ใช้งานจริง 15-20นาที แบตหมดซะแล้ว

15/May/2022

สินค้าดีมาก ขนส่งดี ร้านดี ไม่มีปัญหา แต่เตรียมของนานมาก

13/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งเร็วมา สินค้าครบทุกชิ้น อุปกรณ์เสริมที่จัดให้ครบ แต่แพ็คสินค้าไม่ค่อยดี ชิ้นเล็กๆไม่ได้ใส่ถุง สามารถตกหล่นได้ โดยรวมถือว่าดี

17/Jun/2022

สินค้ามีคุณภาพแพ็คสินค้ามาดีบริการตอบแชทไวตัวสินค้ามีคุณภาพแพ็คสินค้ามาดีไม่มีชำรุดเสียหายโอเคร้านนี้ถือว่าโอเคเลยครับ​

25/May/2022

ด้ายรับสินค้าแล้วครับสินค้าดีครบถ้วนใช้งานได้ปรกติการใช้งานดีแบตรี่ใช้ได้นานพอสมควรการจัดส่งเร็วขอบคุณครับ

17/May/2022

คุณภาพ:เครื่องตัดหญ้าใช้งานได้ดี การใช้งาน:คุณภาพดี เหมาะสมกับราคา ผู้หญิงใช้งานได้สบาบๆ

11/Feb/2022

จัดส่งไวสินค้าตรงปกลองใช้แล้วถือว่าดีทีเดียวค่ะประกอบง่าย

08/Jul/2022

คุณภาพ:สภาพดีคะ ได้ของครบ​ ใบมีดพลาสติกมีหนึ่งอันงอคะ

09/Jun/2022

คุณภาพ:ไม่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องติดๆดับๆ การใช้งาน:แบตเตอรี่หมดเร็วมากแค่10-12นาที แต่สเปคบอก30-40นาที ไม่แนะนำให้ซื้อร้านนี้

28/Jan/2022

อุปกรณ์ครบถ้วน สินค้าคุณภาพดี ใช้งานสะดวกค่ะ 👍👍👍

16/Mar/2022

สินค้าโอเครครบถ้วนดียังไม่ได้ทดลอง ราคาพอใจ

30/Apr/2022

รับของเรียบร้อย ใช้งานแล้ว ใช้ดีๆๆ

Add a review

New Arrivals

รองเท้าวิ่ง On Cloud X Mens.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม