• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเช็คราคา ใช่หรือไม่? ขออนุญาตสักหน่อยนึงนะคะ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีคุณภาพดีมาก เป็นของแท้100% แน่นอน ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องจะโดนโกง หรือ เอาสินค้าปลอมมาหลอกลวง ถึงแม้ราคาผลิตภัณฑ์ของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่น ๆ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ของจริงแท้แน่นอน ลองดูราคาก่อนทำรายการซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราจำหน่ายแต่ ของแท้เท่านั้น วางใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องเป็นพะวงเรื่องการนำส่ง จะถึงมือของคุณแน่นอน คุณแค่คอยรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู สินค้าของเราก่อน เทียบเคียงราคาจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านลูกค้าอาจจะพลาดดีลดี ๆสุดพิเศษ จากร้านของเราได้นะคะ

มากันใหญ่!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกหลากหลายสุดคุ้มเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ของเว็บเราก่อน มาลองเทียบราคาก่อนทำรายการซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น แม้ว่าจะราคาถูกแต่ก็ไม่จำหน่ายของปลอมนะคะ ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องการจัดส่ง จะส่งถึงมือของท่านแน่นอน ผู้ซื้อเพียงแค่รอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% การันตีไม่ถูกโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อเวลานี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยช่วงเวลาดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะจะบอกให้!!

ใคร ๆก็อยากได้ของดี ราคาถูก ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ส่วนลดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกเว็บไซต์ออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Nov/2023

ชั้นดูแข็งแรง ตัวชั้นวางของเป็นพลาสติกแต่โครงและขาเป็นเหล็กมีน็อตให้ยึดอีกทีเพื่อความแข็งแรง สินค้าจัดว่าดีคุ้มกับราคามากๆค่ะ ดูมาหลายรุ่นสุดท้ายไม่ผิดหวังที่เลือกตัวนี้มา

04/Oct/2023

คุณภาพ:แย่ การออกแบบ:ดี ราคาเกินคุณภาพมาก อยากคืนของมาก แต่ไม่มีเวลา ของสกปรก ใส่ลังมาไม่มีกันกระแทก สินค้าแตกหัก รูน็อตเล็กกว่าตัวน็อตเยอะมาก ต้องเอาปลายมีดเหลาให้กว้างทุกรู เจ็บมือมากๆได้แผลอีกต่างหาก ประกอบเสร็จแล้วเบี้ยว ไม่เป็นทรง พลาสติกบางกรอบ วางของหนักไม่ได้ เบี้ยวไม่ทรงรูป น็อตข้างบนสุดก็เหนื่อยเกินจะใส่ ใส่ล้อไม่ได้ 1 ชิ้น เพราะเจาะรูมา แต่ไม่มีเกลียวให้หมุน ราคาแพงมากขนาดซื้อของดีๆในห้างได้เลย แถมไขควงง๊องแง๊กมา 1 อัน เปล่าประโยชน์สุดๆ สวยนะ แต่ห่วย ส่งก็ช้า ซื้อของใส่หอจากแอพมาเยอะไม่เคยเจอแย่ขนาดนี้ เสียดายเงิน ปกติประกอบเองทุกอย่าง อันนี้คือไม่ไหวจริงๆ ค้ากำไรเกินควร

03/Jul/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ส่งเร็วมากค่ะ ประกอบง่ายไม่ยากเลยค่ะ คุณภาพของสัสดุก็แข็งแรงดูทานทาน เทียบกับราคาถือว่าคุ้มค่าค่ะ ขนาดพอดีไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป แนะนำค่ะ คุ้มค่า

18/Oct/2023

สินค้าถึงเรียบร้อยค่ะ แต่ค่อนข้างผิดหวัง ขอรีวิวตามสภาพสินค้าที่ได้มานะคะ ตอนแรกเราจะส่งคืนแล้วค่ะ เพราะประกอบไม่ได้(รูไม่พ้นออกมาให้ใส่น็อต)แล้วชั้นก็มีรอยเปื้อนเหมือนฝุ่นเต็มไปหมดทุกอันเลยค่ะ มีรอยแตกด้วย แล้วชั้นเบี้ยวด้วยค่ะ ตามรูป เราถ่ายคลิปไว้แต่ก็ยื่นเรื่องไม่ได้อยู่ดีค่ะเพราะไม่เห็นจ่าหน้าชัดเจน เราเลยส่งคืนไม่ได้ค่ะ เราทำการนั่งประกอบกับคุณย่า จนในที่สุดก็ทำได้ค่ะ ชั้นลอกไปเยอะอยู่ค่ะเพราะต้องงัดน็อตใส่เข้าไปให้ได้โดยเฉพาะชั้นล่างกับชั้นบนสุดค่ะ ชั้นบนสุดที่ใส่น็อตคือหมุนไม่เข้าแล้วค่ะ ทำยังไงก็หมุนไม่เข้า ลองหลายรอบแล้ว เปลี่ยนฝั่งใส่ก็แล้วค่ะ เพราะทางร้านแนะนำว่าให้หารูที่เหมาะสมใส่เหล็กลงไป แต่ก็ไม่ช่วยทำให้ใส่ได้อยู่ดีค่ะ ขอบคุณค่ะ

20/Sep/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อย ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ คุณภาพของสินค้าเหมาะสมกับราคา ถือว่าโอเคมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ ซื้อซ้ำอีกแน่นอนค่ะ ชอบมากกกกก ราคาดีคุณภาพดี แนะนำเลยค่ะ

29/Oct/2023

ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปก สวยน่ารัก มินิมอล เหมาะสมกับราคา เหมาะกับการใช้งานในพื้นที่เล็กๆ เข้ามุมได้พอดีเลย ประกอบง่าย ล้อเลื่อนได้ดี ราคาน่ารักมาก ประทับใจไว้จะสั่งอีก

27/Sep/2023

ใช้งานได้จริง ความสูงนี้เหมาะมาก จุของได้เยอะ แข็งแรงมาก วางหม้อได้สบายๆ ! เคลื่อนย้ายง่ายมาก ไม่มีครีบเหมือนตัดมือ และคุณภาพดีมาก

22/Jun/2023

สวยมากๆเลยค่ะ เป็นพลาสติกแข็ง แข็งแรงมั่นคงมากๆค่ะ ค่อนข้างมีน้ำหนักเลยค่ะ ตอนประกอบแรกๆจะรู้สึกงงๆนิดหน่อย แต่พอรู้จุดแล้ว ประกอบง่ายมากๆค่ะ แพ็คใส่กล่องมาอย่างดีค่ะ

08/Aug/2023

ตอนแรกที่เห็นสภาพกล่องคือตกใจมากค่ะ ไม่รู้ว่าเป็นการแพ็คของที่ร้าน หรือเป็นกับขนส่ง แต่พอเปิดกล่องจะประกอบ สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ประกอบง่าย คุณภาพดีค่ะ

23/Oct/2023

คุณภาพ:ดี คุ้มราคา การออกแบบ:ประกอบไม่ยาก สามารถประกอบคนเดียวได้ เมื่อเทียบกับราคาแล้วถือว่าสินค้าดีมากค่ะ สามารถวางของได้เยอะพอสมควร แต่น่าจะรับของหนักๆไม่ไหว

31/Oct/2023

สินค้า จัดส่งไว แพ็กสินค้ามาดี ประกอบง่าย มีคู่มือให้ ราคาถูกด้วย มีให้เลือกหลายสีหลายขนาด ล้อลื่นมาก น่ารักมินิมอลมาก ทำให้บ้านดูเปนระเบียบมากยิ่งขึ้น เคลื่อนย้ายไปจุดต่างๆก็ง่ายสะดวก น้ำหนักเบา โดยรวมก็ชอบมาก แม่ค้า ก็ตอบแชทไวดี รายละเอียดคู่มือก็อ่านง่าย

30/Oct/2023

การออกแบบ:บอบบาง คุณภาพ:แย่ แพ็คสินค้ามากล่องใหญ่ดูดี แต่สินค้าข้างในคือห่วยมาก ท่อต่อเป็นสนิม หูจับรถเข็นสีแตก มีรอย คุณภาพคือห่วยมาก . ต่อยากสุด นั่งต่อมา 3 วันแล้ว น็อตยังไม่ลงรูเลย ก๊องแก๊งเหมือนรถของเล่นเด็ก ถ้าทำคุณภาพดีๆมันจะรู้สึกว่าคุ้มค่ามาก แต่นี่เสียดายเงินมาก ถึงจะ 189 บาท ก็ตาม

29/Jun/2023

🌼🌼🌼🌼 ตัวโครงทำจากท่อเหล็กพ่นสีกันสนิม แข็งแรง ทนทาน ตัวชั้นวางเป็นพลาสติก แบบแข็ง ทนทาน รับน้ำหนักได้ดี มีล้อ 4 ล้อ ทำให้เคลื่อนย้ายสะดวก ไม่ทำให้พื้นเป็นรอย ล้อลื่น หมุนได้รอบ 360 องศา ล้อสามารถล๊อคได้ (2ล้อ) มีที่จับ สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย จุของได้เยอะ สามารถใช้ได้หลากหลายการใช้งาน ชั้นกลางสามารถปรับระดับพื้นที่ใส่ของได้ตามความเหมาะสม สามารถใช้งานได้ทุกที่ที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ ห้องครัว หรือห้องนอน มีคู่มือการประกอบ ประกอบง่าย สามารถประกอบคนเดียวได้

14/Sep/2023

การออกแบบ:ตรงปก คุณภาพ:โอเค พลาสติกโอเค ไม่บางเกินไป ราคาไม่แพง ขนาดกำลังดีไม่เล็กเกินไป ใส่ของได้เยอะ ตัวถาดสีไม่ขาวออกครีมเข้มๆ แต่โดยรวมดี ส่งไว

08/Aug/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ซื้อร้านนี้มาใช้เป็นครั้งแรกค่ะ การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย สินค้าสวยน่ารักดูน่าใช้ ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ การประกอบต้องใจเย็น

08/Aug/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ชอบมากค่ะจัดส่งเร็วชั้นใหญ่กว่าที่คิดมากพัสดุคุณภาพดีเลยเมื่อเทียบกับราคาชอบมากๆค่ะจุ๊ของได้เยอะมากๆ

22/Jun/2023

การออกแบบ:ใช้ได้ สวยดี คุณภาพ:เหมาะสมกับราคา สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง กล่องไม่เสียหาย ไม่มีรอยเจาะหรือขาด ของข้างในไม่มีปัญหาหรือตำหนิ เป็นของใหม่ ต่อไม่ยาก แปปเดียวก็เสร็จ ล้อใช้งานได้ปกติ แต่ถ้าหนักๆจะลสกไม่ไป เหมาะกับของเบาๆมากกว่า

10/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ส่งสินค้าไว คุณภาพดี สินค้าตรงปกค่ะ คนขายถามตอบไว บริการดีมากค่ะ จะกลับไปอุดหนุนใหม่นะคะ ส่งสินค้าไว คุณภาพดี สินค้าตรงปกค่ะ คนขายถามตอบไว บริการดีมากค่ะ จะกลับไปอุดหนุนใหม่นะคะ

08/Oct/2023

การออกแบบ:พอใช้ คุณภาพ:มีตำหนิเยอะมาก งานพอใช้ได้ค่ะ แต่สีเหล็กหลุดบางจุด ความแข็งแรงพอใช้ได้ ขนส่งจัดส่งช้าไปนิด ราคาเหมาะสม

13/Oct/2023

คุณภาพ:ใช้ได้ การออกแบบ:ตามรูปลักษณ์ น่าจะมีไขควงน้อยๆ แถมมาด้วยจะดีมาก สินค้าโอเคดี ประกอบลงตัว ดูแข็งแรงดี ต้องทดลองใช้เรื่อยๆ

06/Aug/2023

ส่งไวมากครัย ประกอบไม่ยาก ราคาไม่แพงเลย ดูแข็งแรง วัสดุมีคุณภาพ สมราคา จุของได้เยอะ ได้หนัก ใช้งานได้หลายหลายสะดวก

14/Mar/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะร้านจัดส่งรวดเร็วมากสินค้าไม่เสียหายตรงตามปกและมีความแข็งแรงทนทานการประกอบก็ง่ายนะคะเนื่องจากว่ามีคู่มือมาให้เราก็ดูตามรูปเลยรวดเร็วทันใจใช้งานได้จริงนะ😄😄😄😄😄😄คะ ล้อก็ลื่นปื๊ดลื่นปื๊ดเลยค่ะ

14/Jul/2022

"ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะสินค้าลองใช้งานแล้ว ใช้งานได้ปกติดีค่ะไม่มีเสียหายอะไร ราคาของสินค้าค่อนข้างรับได้ค่ะ"

22/Jun/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับของรวดเร็วทันใช้งาน สินค้าสวยตรงปก แต่ใส่ของหนักๆได้ไม่มาก แต่ใส่ได้ เคลื่อนย้ายได้ แต่ใส่ของหนักๆมากไม่ได้เพราะมันจะทำให้ล้อพังได้ โดยรวมดี ใช้งานได้

15/Jun/2023

"สินค้าดีมีคุณภาพ มีการแพคห่อสินค้าค่อนข้างโอเค ทำให้มีความทนทานต่อการจัดการเป็นอย่างดี จัดส่งอย่างรวดเร็ว พนักงานจัดส่งได้มีการโทรเข้ามาก่อนการส่งของงง และได้ดำเนินการนำส่งสินค้ารวดเร็ว คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าและบริการดี ความรวดเร็วในการจัดส่ง การให้บริการจากร้านค้าดีมาก บริษัทขนส่งดีมาก ส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ แพ็คใส่บับเบิ้ลกันกระแทกมาแน่นหนาดี สินค้าอยู่ในสภาพเรียบร้อยไม่มีเสียหายค่ะ สินค้าตรงปกและจัดส่งไวมากกก เมื่อจัดส่งมีการอัพเดทสถานะให้ลูกค้าทราบ สามารถเชคได้ เมื่อนำไปใช้ ก็ใช้งานได้โอเคค่ะ"

05/Jul/2022

โครงเป็นเหล็ก ส่วนตะกร้าเป็นพลาสติก รองรับน้ำหนักได้ดี ตัวสินค้าเองเบามาก ประกอบก็ไม่ยาก มีไขควงและประแจแถมมาให้พร้อม ประทับใจครับ เอาไป 5ดาว

31/Oct/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ถูกต้องตรงตามที่สั่ง ลองประกอบแล้วประกอบง่ายมาก ติดใจจะกลับมาอุดหนุนอีก

15/Jun/2023

ตอนแรกที่เห็นสภาพกล่องคือตกใจมากค่ะ ไม่รู้ว่าเป็นการแพ็คของที่ร้าน หรือเป็นกับขนส่ง แต่พอเปิดกล่องจะประกอบ สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ประกอบง่าย คุณภาพดีค่ะ

26/Oct/2023

สินค้าดี เนื้อพลาสติกเหนียวไม่แข็งกรอบ หนาใช้ได้เลย ประกอบง่ายมาก เนื้อสแตนเลสดูดี สั่งมา 2 ขนาด สวยงามแข็งแรงเดี๋ยวจะสั่งมาเพิ่มอีก ในส่วนของล้อลื่นดีมาก

28/Oct/2023

เหล็ก ล้อ และถาด มีความแข็งแรงเทียบราคาสูงๆได้เลยค่ะ ประกอบง่าย ไม่ก๊องแก๊ง ใส่กระดาษ A4 เหลือๆค่ะ สวย ราคาเบาค่ะ การแพ็คสินค้าดี ไม่ทำให้สินค้าเสียหาย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม