• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทุกๆอย่างจากเรา ทุกจำพวกที่เราจำหน่ายนั้น เราได้เลือกสรรมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Jul/2023

สินค้าคุณภาพดีตรงตามมาตรฐานสินค้ายี่ห้อบาจาค่ะ เคยใช้รองเท้านร.บาจามาตั้งแต่ด็ก เฟลชเซลล์ลดราคาเยอะค่ะ สินค้าคุ้มเกินราคา รองเท้าที่ส่งมาพร้อมกล่อง ไซส์ 8 UK ตรงตามสั่งค่ะ ร้านค้าและบริษัทขนส่ง บริการรวดเร็วดีส่งไว ประทับใจค่ะ

14/Jun/2023

โอกาสที่เหมาะสม:ดีมาก คุณภาพ:คุ้มเกินราคา ความคุ้มค่า:มากที่สุด สินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว ของแท้แน่นอน

09/Sep/2021

รองเท้าเบามาก ใส่สบายเท้า พื้นนิ่ม ส่งไว ราคา 764 บาท เสียดายในตารางไซต์แจ้งตัวเลยน้อย เลยสั่งเผื่อไป 1 ไซต์ ปรากฏว่าพอของมาถึงกลายเป็นว่ามันคือไซต์ปกตินั่นแหละ กล่ยเป็นได้ใส่รองเท้าหลวมเลย สอบถามทางร้านล่วงหน้าแต่ร้านไม่ตอบ ตอบแต่เรื่องส่งของ แต่ส่งไม่อยู่นะ รวมๆ โอเค คุ้มค่าคุ้มราคาครับ...........

10/Aug/2023

สั่งซื้อเป็นคู่ที่สามแล้วในรอบหนึ่งเดือน สินค้าของบาจาแบรน์ด พาวเวอร์ เป็นรองเท้าที่มีดีไซน์สวยงามถูกใจมาก วัสดุที่ใช้ผลิตได้มาตรฐาน สั่งซื้อตอนโปรฯได้ราคาที่ย่อมเยาว์เหลือเชื่อมากๆ....

19/Jul/2023

เป็นครั้งแรกที่สั่งซื้อรองเท้าจากทางช้อปปี เพราะไม่มั่นใจว่าสั่งมาแล้วจะใส่พอดีกับเท้าไหม แต่ก็ลองดู โชคดีใส่ได้พอดีเลย และก็ได้สินค้าที่มีคุณภาพดี สวมใส่สบายนุ่มเท้า บาจาไว้ใจได้เสมอ

04/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดีสมบูรณ์ ไม่มีตำหนิ ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี ไว้อุดหนุนใหม่โอกาสหน้าครับ

18/Apr/2023

สวมใส่สบาย:สบายมาก รูปแบบที่แนะนำ:ดีมาก สไตล์:ดีมาก ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง กล่อง/ซอง ไม่มีฉีกขาด หรือเสียหาย สินค้าใช้ได้ปกติ

10/Jul/2023

สินค้าดีเยี่ยม สินค้าตรงปรก สภาพสินค้าไม่เสียหายจากการจัดส่ง การจัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าค้าราคา ใช้งานได้ดี นุ่มเบาสวมใส่สบาย

19/Aug/2023

ส่งไว แพคมาดี บริการพนักงานทั้งส่งของและตอบคำถามหลังการขายดีมาก พื้นรองเท้านิ่มมาก เหมาะแก่การเดินและยืนนานๆ

07/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้ว เรียบร้อยดีไม่มีความเสียหาย ตรงตามที่สั่งซื้อ สีและsizeถูกต้อง คุณภาพของสินค้าดี ใส่แล้วนุ่มสบายเท้าดีครับ สวมใส่พอดีตามsizeครับ ความรวดเร็วในการจัดส่ง รวดเร็วดีครับ

24/Jul/2023

รองเท้าสวย น้ำหนักเบา พื้นโฟม ขนาดใหญ่กว่า 1 ไซส์ ปกติลูกชายใส่ เบอร์ 7 แต่หลวม เลยสั่งใหม่ เอาเบอร์ 6 ร้านแพคใส่กล่องอีกชั้น จัดส่งไว

25/Aug/2023

ตรงปก เบา ใส่สบาย ดี ราคาถูก คุ้มค่าราคามาก ถูกกว่าร้านอื่นๆค่าส่งก็ไม่แพง ทางร้านจัดส่งได้เร็วมากกกก แพ็คดีมากจริงๆถึงมือคนรับไม่เสียอะไร

13/Oct/2023

รูปแบบที่แนะนำ:ยีนส์เท่ห์ๆ ความคุ้มค่า:มาก โอกาสที่เหมาะสม:ทุกโอกาส ได้รับสินค้าเรียบร้อยใช้งานแล้วแต่รีวิวช้าไปหน่อยคุณภาพดีมากราคาเหมาะสมมีโค้ดส่งฟรีด้วยร้านจัดส่งไวร้านแพ็คสินค้าดีขนส่งบริการดีจัดส่งไวครับ

31/May/2022

ของมาตรงปก สวยมากๆๆๆ แพคของมาดี เบอร์รองเท้าแนะนำอย่าสั่งเพื่อ เพราะรองเบอร์มาตรฐาน ใช้งานดีมาก พื้นนิ่ม เดินสบาย

14/Aug/2021

สินค้ามีคุณภาพดีมาก สามารถใช้งานได้ดี ราคาจัดว่าถูกและมีความคุ้มค่าดีมาก การขนส่งสินค้าเป็นไปตามาตรฐานของบริษัทขนส่ง

31/May/2021

สวยดีครับ ข้างบุนุ่มใส่สบายเท้า น้ำหนักเบามาก ขนส่งไม่ถึงกับเร็วมากแต่ก็ไม่นาน โดยรวมถูกใจให้ 5 ดาวครับ

25/Jul/2023

ส่งไว กล่องนอกมาถึงในสภาพยับเยิน แต่สินค้าด้านในไม่เสียหาย ราคาถูก นุ่ม เบา ใส่สบาย ไม่ต้องลด/เพิ่มไซต์ เลือกไซต์ปกติที่เราใส่เลยค่ะ

04/Sep/2023

ิสินค้าคุณภาพดี ได้ตรงตามต้องการ คุ้มค่าคุ้มราคา การจัดส่งรวดเร็ว การให้บริการจากร้านค้าและบริษัทขนส่งดีค่ะ

26/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ร้านต้าแพคของมาเป็นอย่างดี สินค้าคุณภาพดี ใช้คงทนสะดวกค่ะ ไว้โอกาสกน้ามาอุดหนุนใหม่นะคะ

10/Oct/2021

ได้รับรองเท้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ซื้อให้แฟนใส่ทำงาน แฟนบอกว่าใส่ดีมากๆ ไม่เจ็บเท้าเลย เพราะว่าช่วยรองรับน้ำหนักจากเท้าได้ดีมากๆ ดีอ่ะ

10/Jul/2023

มีคุณภาพ..ราคาไม่แพง..แนะำร้านค้าของดมีคุณภาพ..ราคาไม่แพง..ร้านค้าขอดีมีคุณภาพ..ราคาไม่แพง..แนะนำร้านค้าดสดสพนภน

12/Oct/2021

ส่งไว ได้มาตอนลดราคาแถมมีโค้ดลดอีกคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ซื้อให้คุณพ่อใส่แต่ยี่ห้อนี้ใส่ดีเบาสบายนุ่มเท้า ราคาดี บริการเยี่ยม10 10 10

20/Jun/2023

ดีมากกกกกกกก ครับ ความยาวได้ แต่ความกว้างเท้าคับไปนิดนึงครับ แต่โดยรวมแล้ว ดีมากกกกกกกกกครับ แนะนำให้สั่งเลยครับ

06/Jul/2023

สินค้าใส่ได้พอดี. เบา ด้านในรองเท้า เป็นนวมนุ่มๆ ซื้อเพราะเจ็บใต้เท้า/อักเสบ ต้องการรองเท้านุ่มๆมาใส่ หักคะแนนขนส่ง 1 ดาว เพราะโทรมาช่วงเปลี่ยนซิมไม่ได้รับสาย แต่โทรกลับหาทันที 2รอบ ก็ไม่รับสาย แจ้งว่า ขับมอเตอร์ไซด์ ฝนตก ขอเลื่อนส่งเช้าวันรุ่งขึ้น. แต่แจ้งในระบบว่าลูกค้าขอเลื่อนนัด. ไม่ตรงข้อเท็จจริง ทำให้ต้องทนเจ็บเท้าไปอีก 1วัน

09/Apr/2023

ได้ราคาที่คุ้มค่า ลองก็สุดคับๆตอนแรกแต่พอใส่สักพักก็โอเคตอนแรกใช้อีกยี่ห้อหนึ่งที่มันแพงเพราะว่าใช้รุ่นนี้ก็ถือว่าใช้ได้คล้ายๆกัน มาจากแข็งกว่านิดหน่อยเหมือนมีกระดาษแข็งอยู่ด้านใน

24/Mar/2023

ได้ส่วนลดในราคาดีมาก คุณภาพดี ยี่ห้อนี้ซื้อคู่ที่ 3 แล้วแต่คนละรุ่นครับไว้สลับใส่ทำงาน กล่องบรรจุหนาแน่นดีสมร้าน shpeemall

15/Sep/2021

รวดเร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทันใจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจ ราคาถูกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สั่งอีกแน่นอนนนนนนนนน

25/May/2022

ดีมากเรยเหมาเะใส่ทำงานมากเรยครับอันนี้ซื้อคุ่ที่2แร้วครับดีมากเรยยแนะนำเรยครับเหมาะสำหรับคนทำงานที่ต้องเดินมากเรยครับบบบ

13/Jul/2023

สินค้าตรงปก คุณภาพดี ราคาไม่แพง สวมใส่นุ่มสบาย ไม่หนัก

05/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก สวมใส่สบาย:พื้นรองเท้า memory form นุ่มสบายมาก ขอบคุณมาก ประทับใจเหมือนเดิม ใส่สบายมาก พื้นรองเท้านุ่มดีมากเป็น memory form ไซส์เป็นมาตรฐานสำหรับทุกแบบทุกรุ่นสั่งซื้อง่ายมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม