• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายถูก ขายด่วน

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Mar/2023

ตู้ดีมากๆเลยค่ะ ประกอบไม่ยากเท่าไหร่ ประกอบไม่ได้ ทางร้านก็มีคลิปสอน เอามาไว้ใส่ของแมว ใส่ได้เยอะมาก สีขาวละมุน จัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว สินค้าสภาพสมบูรณ์ ไม่ฉีกขาด ตรงกับที่ออเดอร์ไว้ ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพ ถ้ามีโอกาสจะอุดหนุนอีก ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวมากค่ะ ตัวลิ้นชักดูใหญ่กว่าในรูปอีกค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคากับที่สั่งมา เพราะใส่ของได้เยอะมาก❤️❤️❤️ "

13/Mar/2023

สั่งรอบที่3เเล้งวค่ะทางร้านจัดส่งไวขนส่งจัดส่งไวห่อกันกระเเทกสินค้ามาดีเหมือนเดิมสินค้าไม่เสียหายค่ะ ราคานี้คุ้มมากกกกกกกถูกมากกกกเเถมใช้โค้ดส่วนลดค่าส่งอีกคุ้มสุดๆ

03/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพ็คห่อมาอย่างดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ การจัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว ชอบมากๆเลยค่ะ ชอบมากๆเลยค่ะ ชอบมากๆเลยค่ะ ชอบมากๆเลยค่ะ ชอบมากๆเลยค่ะ ชอบมากๆเลยค่ะ ชอบมากๆเลยค่ะ

15/Mar/2023

สินค้าดี ประกอบไม่ยาก ส่งเร็วสินค้าดี ประกอบไม่ยาก ส่งเร็วสินค้าดี ประกอบไม่ยาก ส่งเร็วสินค้าดี ประกอบไม่ยาก ส่งเร็วสินค้าดี ประกอบไม่ยาก ส่งเร็วสินค้าดี ประกอบไม่ยาก ส่งเร็วสินค้าดี ประกอบไม่ยาก ส่งเร็วสินค้าดี ประกอบไม่ยาก ส่งเร็วสินค้าดี ประกอบไม่ยาก ส่งเร็ว

16/Mar/2023

สินค้าเป็นตู้ลิ้นชักประกอบเอง มีวิธีการประกอบมาให้ (ภาษาอังกฤษกับจีน ไทยไม่มีจ้าใช้ดูภาพเอา กับเดาล้วนๆ) ประกอบง่าย ประกอบเสร็จก็สวยอยู่เด้อ ดูค่อนข้างแข็งแรง จุของได้เยอะ

14/Mar/2023

ดีค่ะ สินค้าราคา ประหยัดดี จัดส่งเร็วคุณภาพสินค้าในราคานี้ถือว่าโอเคค่ะ โดยรวมแล้วผ่านค่ะ โอกาศหน้าจะอุดหนุนใหม่แน่นอน

23/Mar/2023

ได้รับของสภาพสมบูรณ์เรียบร้อยดี ประกอบแรกๆ จะงงๆนิดๆ แต่ก็ไม่ยากค่ะ โครงสร้างแข็งแรง ขนาดกำลังดี สินค้าส่งออกจากร้านค้าช้าพอสมควร แต่ขนส่งใช้เวลาแค่ 1-2 วันส่งถึงบ้านเร็วมาก โดยรวมชอบค่ะ

12/Feb/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าน่ารัก แบบและสีตรงปกค่ะ คุณภาพสินค้าดีเหมาะสมกับราคา ลิ้นชักเนื้อดีค่ะ ประกอบแล้ว ดูแข็งแรงดีค่ะ ทางร้านเตรียมสินค้าและจัดส่งไว แพคสินค้ามาดีได้รับของภายใน 1 อาทิตย์ ขนส่งดีไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

14/Mar/2023

ตู้วางของ ประกอบจากแผ่นพลาสติก สูงขนาดครึ่งตัวคน เหมาะเอาไว้เก็บของจิปาถะ รับน้ำหนักได้ไม่มาก ราคาไม่แพงงทางร้านบริการดีมากค่ะสั่งของวันอังคารได้ของวันพุธตอนแรกแอบงงต่อยากทักไปทางร้านบริการดีมากค่ะโทรมาถามว่าต่อได้ยังครั้งหน้าจะสั่งอีกแน่นอนค่ะ

15/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คุณภาพดีราคาถูก ประกอบง่ายกว่าที่คิด ประกอบเสร็จแล้วใช้ได้เลยสวยดีทางร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งปกติ2-3วันได้รับของแล้ว

06/Feb/2023

ฟังค์ชั่นสินค้าดีมาก เลือกขนาดต่างๆ ตามตำแหน่งห้องที่ตรงกัน จัดเก็บเป็นระเบียบ ติดตั้งง่าย รูปลักษณ์สวยงามและใจกว้าง วัสดุแข็งแรง ทนทาน อุปกรณ์เสริมเรียบ และละเอียดอ่อนและคุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นชั้นหนึ่ง

08/Mar/2023

ตัวนี้เอามาไว้ในห้องเก็บของค่ะไว้ใส่ของจุ๊บจิ๊กทำให้ห้องมีอะไรแบบมากขึ้นค่ะการแพ็คสินค้าดีการจัดส่งก็ไวส่วนการประกอบก็ไม่ยากเลยค่ะสามารถดีไซน์เองได้ด้วยว่าจะให้เป็นสองช่องหรือช่องเดียวในหนึ่งชั้น

11/Jun/2023

"ลักษณะ: น่ารัก ดูเรียบร้อย ใช้เป็นกางเกงชั้นในสำหรับผู้ใหญ่ได้คุณภาพ: พลาสติกที่ใช้ไม่กรอบเหมือนพลาสติกที่แตกหักง่าย ค่อนข้างงอ ซึ่งถือว่าดีความเหมาะสม: เหมาะสำหรับเสื้อผ้าเด็กและสิ่งของชิ้นเล็กอื่นๆ สำหรับจัดระเบียบได้รับสินค้าแล้ว สภาพดี สมราคา แม้ว่าฉันจะคาดคะเนความสูงไว้แล้ว แต่ไม่เคยคิดเรื่องความกว้างเลย แต่ดีที่ไม่มีความเสียหายให้เห็นในสินค้า.. ขอบคุณสำหรับผู้ขายรายนี้ผู้ขายยังตอบสนองต่อคำขอของฉันการจัดส่งดีและรวดเร็วกว่าปกติ"

11/Jun/2023

สินค้าดีมาก น่ารักตรงปก ใครประกอบไม่เป็นแนะนำไปดู Youtube ไม่มีกลิ่นพลาสติกเลย สินค้าตรงตามรูปที่ลงไว้ คุณภาพสินค้าดี การจัดส่งเร็วรวด สามารถใช้งานได้จริง สีสวยตรงปก

15/Mar/2023

"คุณภาพ: ดีการออกแบบ: ดีมีตำหนินิดหน่อยตามรูป กล่องใหญ่มาก สะใจ เปิดง่ายมาก ใส่ได้เยอะสุดๆ แต่ยังไม่ได้ใส่ของแบบหนักมาก กลัวจะเปิดยาก ละแต่ละชั้นจะแอ่นลงมา คุ้มมากค่ะ สีสวยด้วย""คุณภาพ: ดีการออกแบบ: สวยจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ แพ็คมาดีไม่เสียหาย ได้รับสินค้าถูกต้อง ร้านนี้สั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ มีครบทุกสีเลย 😆 คุณภาพเหมาะสมกับราคา ของไม่มีตำหนิ ชอบมากค่ะ"จัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี ตรงตามปก ของจริงสวยพลาสติกดี ประกอบง่าย ไม่ยุ่งยาก สามารถประกอบเองได้ที่บ้าน ประโยชน์ใช้สอยคุ้มมาก เปิดใช้งานสะดวก ทำให้สามารถเก็บของได้เป็นระเบียบมากขึ้น ยอดเยี่ยมมากค่ะ แพ็คสินค้ามาดี สินค้าสมบูรณ์ไม่เกิดความเสียหายเมื่อถึงมือลูกค้า

19/Jul/2022

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:พอใช้ ประกอบตอนแรกมึนหนักมาก เพราะใบตัวอย่างที่แนบมาดูไม่รู้เรื่อง แรกๆประกอบยากหน่อยนึง พอได้ชั้นที่ 1 -2 ชั้น 3-4-5 ก็ง่ายแล้ว

15/Mar/2023

สินค้าพลาสติกดีมาก มีตัวล็อคข้อต่อที่ดี ดีมากจนถอดไม่ได้แล้วถ้าต่อติดตัวล็อค พลาสติกเเข็งแรงดี สีสันสวยงาม สีสดมาก แต่ค่อนข้างเล็ก พื้นที่เก็บน้อย เหมาะเอาไว้ใส่พวกถุงเท้า ชุดชั้นใน เก็บเสื้อผ้าคงได้ไม่กี่ตัว แต่โดยรวมก็โอเครกับราคานี้ได้รับสินค้าตรงปกค่ะ ลิ้นชักดูแข็งแรงดีสวยงาม แต่เข้าใจผิดคิดว่ามันใหญ่กว่านี้หน่อย แต่เมื่อเปรียบเทียบกับราคาแล้วก็ถือว่าโอเคค่ะ🤗🤗🤗🤗

14/Mar/2023

จัดส่งไม่เร็วไม่ช้าเกินไปครับราคาคุ้มค่าตามคุณภาพของสินค้างานประกอบตอนแรกแอบงงนิดนึงแต่พอประกอบได้แล้วก็ไปได้ต่อ

15/Mar/2023

ตู้วางของ ประกอบจากแผ่นพลาสติก สูงขนาดครึ่งตัวคน เหมาะเอาไว้เก็บของจิปาถะ รับน้ำหนักได้ไม่มาก ราคาไม่แพงง

03/Mar/2023

การออกแบบ: ดีคุณภาพ: เหมาะสมทางร้านให้บริการดีมาก ทางร้านก็ทำการจัดส่งมาให้อย่างรวดเร็วทันใจ ตอบรับแชทข้อความไว พูดจาดี คุณภาพสินค้าถือว่าเหมาะสมกับราคามากๆ รองรับน้ำหนักได้ระดับดีสามารถใส่กล่องรองเท้าได้ระดับนึง

13/Sep/2023

การใช้งาน:ดี แต่ขนาดไม่ได้ตรงตามที่ลง ความลึกแค่26ซม. ไม่ถึง30ซม. สูงก็แค่104ซม.ไม่ถึง111ซม. คุณภาพ:วัสดุโอเค สีสวยแต่ขนาดไม่ตรงกับที่ลงไว้ กว้าง49ซม.ตรง แต่ลึกแค่26ซม.ไม่ถึง30ซม. สูงก็104ซม.ไม่ถึง111ซม.ขนาดวัดที่ใส่ล้อแล้ว

19/Feb/2023

คุณภาพสินค้าดีมาก พลาสติกเนื้อเหนียวไม่แตกง่าย รอยตัดขอบเรียบร้อยไม่คมบาดมือ ชิ้นส่วนมีลูกศรกำกับประกอบง่าย น้ำหนักเบาล้อลื่นเคลื่อนย้ายง่าย ร้านค้าส่งสินค้าไวมาก สั่ง 5 ส่ง 6 ถึง 7 แพคสินค้าดีมาก ส่วนประกอบครบทุกชิ้น พนักงานส่งสินค้าสุภาพมาก บริการดีประทับใจทั้งร้านค้าและขนส่ง พัสดุไม่มีเสียหายค่ะ

19/Feb/2023

ได้รับสินค้า และลองใช้งานแล้วครับสินค้า : สีตรง,ขนาดตรง,มีความแข็งแรงระดับนึง และมี design ที่ดูดี ทันสมัย โดยรวมถือว่าผ่านใช้งานได้เลยดีเลยครับการบริการ: จัดส่งไว , admin ตอบไวคะแนนโดยรวม 9.5/10 ครับ

16/Dec/2022

คุณภาพ:ดี โครงสร้างแข็งแรง การใช้งาน:ใช้งานง่าย ขั้นตอนการประกอบแอบยาก แต่ก็สนุกดี โดยรวมชอบค่ะ สีสันสวย สดใส ตรงปก ขนาดไม่ใหญ่ ส่วนตัวคิดว่าความสูงของแต่ละชั้นน้อยไปหน่อย ทำให้ดูหลอกตาคล้ายว่าจะใส่ของได้เยอะ พลาสติกดีค่ะแต่ไม่หนา ถ้าใส่ของหนักๆอาจจะแอ่น ชั้นบนสุดที่แบ่งเป็น 2 กล่องย่อยไม่ค่อยแข็งแรง ล็อคไม่อยู่ แต่โดยรวมถูกใจสี และรูปแบบค่ะ

06/Apr/2022

ร้านค้าส่งของเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สั่งทัน flash sale เลยได้ราคาไม่แรง สินค้าประกอบง่ายมาก ลิ้นชักแข็งเเรงดีค่ะ ประกอบแล้วมิดชิดทุกด้าน น่าจะกันฝุ่นได้ดีเลยค่ะ

23/Mar/2023

สินค้าราคาถูกมากคะ คุณภาพดีด้วย ร้านค้าบริการดีมาก แนะนำไว้ซื้อเพิ่มอีกนะคะ

18/Jul/2022

จัดส่งสินค้าเร็วดีค่ะ แพ็กกิ้งมาดี ประกอบไม่ยากค่ะ สินค้าพลาสติกแข็งปานกลาง คุณภาพตามราคา แต่ชอบขนาดกำลังพอดี

03/Mar/2023

การออกแบบ: ดีคุณภาพ: ดีได้รับสินค้าแล้วค่ะ เพิ่งได้แกะและประกอบ สีตรง ได้รับชิ้นส่วนครบทุกอัน ประกอบง่ายค่ะ ชั้นวางได้เยอะ แขวนกระเป๋าได้ค่ะ โอเคอยู่

24/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะสวยถูกใจมากประกอบง่ายมากค่ะอุปกรณ์มาครบทุกชิ้นไม่มีขาดแข็งแรงมากไม่โยกเยกบริการร้านค้าและขนส่งดีมากจัดส่งสินค้าเร็วมากสินค้าดีมีคุณภาพราคาไม่แพง

03/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะสินค้าคุณภาพดีค่ะเหมาะสมกับราคาจัดส่งรวดเร็วค่ะห่อมาอย่างดีค่ะพนักงานขนส่งบริการดีสั่งกับร้านนี้สองครั้งแล้วค่ะประทับใจทั้งสองครั้งเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม