• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ออนไลน์ ไม่ยุ่งยาก ของเรา เป็น ที่ได้รับความนิยมทั้งยังแบบอย่างการสั่งซื้อ ที่มีระบบที่ล้ำสมัยใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ทั้งยังยังมีระบบการจัดส่งที่ดี สะดวกสบาย ใช้งานง่าย ก็เลยเป็น ที่ขายดิบขายดี มีลูกค้าใช้บริการผ่านช่องทางการสั่งซื้อ ของพวกเราเป็นประจำ พวกเรามีรีวิว แนวทางในการเลือกซื้อค้าจากลูกค้า ผ่านช่องทางต่างๆทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นแล้วก็ไว้เนื้อเชื่อใจใน ของพวกเราตลอดมา

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สีสวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ยื่ดหยุ่น ความพอดีตัว:ใส่สบาย ผ้าดีมาก ใส่สบายสุดๆ สั่งรอบที่3แล้ว กลับไปใส่อย่างอื่นไม่ได้เลย ส่งก็ไวมากๆๆๆ ผ้าดีมาก ใส่สบายสุดๆ สั่งรอบที่3แล้ว กลับไปใส่อย่างอื่นไม่ได้เลย ส่งก็ไวมากๆๆๆ

11/Jun/2021

กางเกงในรุ่นนี้เนื้อผ้านุ่มมาก ยืดหยุ่นได้เยอะสุดๆ ผ้าไม่หนาไม่บาง ใส่สบายผิว สีพีชสวยดี แต่คนละโทนกับบราอ่า นึกว่าสีเดียวกันค่ะ แต่ก็พอได้อยู่ ได้โค้ดลด 50% ตอน 6.6 ถูกมากกก ทางร้านแพ็คสินค้าดี ใช้เวลาจัดส่ง 3 วันค่ะ

22/Aug/2023

เพิ่งเคยใช้บริการกับที่ร้าน จัดส่งเร็ว สินค้าไม่มีชำรุดเสียหาย…ปกติใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆของ cherlion มาเกือบจะครบแล้ว น่าจะเหลือเฉพาะกางเกงที่ยังไม่เคยใช้ ปกติใส่วาโก้หรือจินตนา size M เลยแอบกังวลว่า F จะเป็นยังไง ปรากฏว่าสวมใส่ได้สบายๆ ไม่รัด ไม่ล้น ยืดหยุ่นดี ผ้านุ่ม เนื้อนิ่ม ตรงตามมาตรฐานของ cherlion ประทับใจค่ะ สีจริงจะเป็นน้ำตาลอมชมพู แต่ไม่ใช่น้ำตาลแดงนะคะ นู้ดเข้มที่ไม่ใช่สีเนื้อ ไม่ใช่น้ำตาล และไม่ใช่เบจ

18/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม รูปลักษณ์:ดี สี:ดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดี ผ้านิ่มมาก ยืดยุ่นดี ใส่แล้วไม่อึดอัด รู้จักยี่ห้อนี้มานานแล้ว แต่ไม่เคยซื้อกางเกงในมาใส่ ถูกใจมาก ซื้อต่อแน่นอน ราคาก้อไม่แพง 👍👍👍

29/Jul/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดีค่ะ เคยสั่งมาแล้ว2ตัวแล้ว ใส่ดีเลยสั่งมา้พิ่มอีกค่ะ เนื้อผ้าดี นิ่มยืด ไม่เข้าวิน แต่เหมือนถ้าเป็นครึ่งตัวผ้าจะออกหนากว่าเต็มตัวและเอวสูง

21/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย น่าใช้ สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีมาก ส่งไว แพ็คใส่กล่องมาเรียบร้อย ไม่มีชำรุด สินค้าคุณภาพดีมาก ใส่สบาย กระชับ ทนทาน จัดโปรบ่อยด้วย ราคาดีงาม คุ้มค่ามากๆเลย

27/Jul/2023

สภาพสินค้าดูดีค่ะ คุณภาพสินค้าใส่ดีค่ะ ผ้าใส่สบายไม่อับค่ะ ราคาไม่แพงค่ะ ใช้โค้ตส่วนลดร้านและส่วนลดขอช็อปปี่ด้วยค่ะ การจัดส่งเร็วดีค่ะ การแพ็คสินค้ามาโอเคค่ะ พนักงานขนส่งสินค้าดีค่ะ

27/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่ม นิ่ม ดี สีสินค้าจริง:ตรงปก สวย เนื้อผ้านุ่ม สวมใส่สบาย ทำให้ไม่อึดอัด ไม่ระคายเคืองทำให้สวมใส่ได้ตลอดวัน มีความยืดหยุ่นดีมาก ตัดเย็บดี

26/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ รอสินค้าไม่นาน เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบาย พอดีตัว มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ บริการจากขนส่งดีค่ะ

15/Aug/2023

เนื้อผ้าดีงามมาก เรียบพอดีตัว แต่ไม่แน่รจนรัด แต่ก้ไม่ย้วย ใส่แล้วรู้สึกเหมือนไม่ใส่ อากาศร้อนก็ไม่เหนอะหนะ ใส่นอนก้ไม่รำคาญ ชอบมาก โดยเฉพาะเต็มตัวคือดีงาม

10/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดีสินค้าตรงปกเลย ความพอดีตัว:พอดีตัวมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ดีมากคุ้มราคา จัดส่งค่อนข้างเร็วอยู่ตอนแรกซื้อหนึ่งตัวมาลองก่อนที่เนี่ยติดใจก็เลยรอบนี้สั่งสามไปเลยหามานานแล้วกางเกงที่เป็นไซด์ที่พอดีตัวกับเราเพราะว่าส่วนมากแบรนด์อื่นจะมีแต่ไซด์ใหญ่ซึ่งจะซื้อมาแล้วใส่ไม่พอดีแต่เจอแบบนี้แหละชอบเลยพอดีมาก

04/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงตามสั่ง คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าส่งเร็ว แพ็คมาอย่างดี พอดีตัว สีตรงตามสั่ง ใส่สบาย สีไม่ตก เนื้อผ้าละเอียด นุ่ม ขอบขาไม้ม้วน ราคาเหมาะสม มีหลายสีให้เลือก

03/Aug/2023

ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้านิ่มมากกก สีสินค้าจริง:สวยงามม ตรงปก เคยใส่รุ่นอื่น ลองสั่งรุ่นนี้มาลอง เป็นแบบฟรีไซส์ ยี่ห้อเชอรีล่อนไม่เคยผิดหวังกับเนื้อผ้า ผ้าดีจริง ความยืดหยุ่นดี ใส่สบายมาก ชอบค่ะ

18/Jul/2023

สั่งวันที่ 16/7/66 ได้รับวันที่ 18/7/66 รวดเร็วค่ะ สินค้าตรงตามที่สั่งทุกแบบ (บนซ้าย) ครึ่งตัวก็ดูเหมือนเต็มตัวค่ะ การแพค การจัดส่ง สินค้าไม่เสียหาย เนื้อผ้าดี สัมผัสนุ่มลื่นจามมาตรฐานแบรนด์ แอดมินให้คำแนะนำดี ตอบแชทไวค่ะ แต่ทั้ง 3 รุ่นสั่งสีเนื้อ แต่ที่ได้รับเป็นสีเนื้อไม่เหมือนกัน อาจเป็นเพราะเนื้อผ้าที่ต่างกัน เฉดสีเลยต่างกัน

18/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงในเชอรีล่อน ใส่ดีค่ะ ยืดได้เยอะ สะโพก 38 ใส่ได้พอดี สั่งมาลองทั้งเต็มตัว และครึ่งตัว แต่ส่วนตัวชอบแบบครึ่งตัว กำลังพอดี

20/Nov/2021

สินค้าดียืดตามตัว เหมือนไม่ได้ใส่กางเกงในเลย ชอบมาก นานที่เอามาลดราคา จาก ตัวละ 135 เหลือตัวหล่ะ 79 สุดคุ้มส่งฟรี ส่งเร็วมาก ครบถ้วนชอบสินค้าเชอรี่ลอนทุกอย่างคุณภาพดีจริง

11/Sep/2021

บอกก่อนเลย เราไม่เคยใส่ของแบรนด์นี้เลยกกน.อ่ะ อยากลองดูเพราะเราซื้อมาตอนลดราคา เหลือตัวละ 99 บาทเอง จากราคาป้าย 180 บาทเด้อ เนื้อสัมผัสผ้า คือดีมากจ้า นุ่มน่าจะใส่สบายอยู่ เราก็แอบลองใส่ทับกางเกงลองดู เออใส่กำลังพอดีแหละ เพราะมันเป็นฟรีไซส์ เนื้อผ้านุ่มๆสมราคาเลย ใครสนใจลองดูมีหลายแบบให้เลือกซื้อจ้า

21/Jul/2023

สภาพสินค้าดูดีค่ะ คุณภาพสินค้าใช้ดีค่ะ เนื้อผ้าใส่สบายค่ะ ราคาโอเคค่ะ ใช้โค้ตส่วนลดของช็อปปี่ด้วยค่ะ การจัดส่งเร็วดีค่ะ การแพ็คสินค้ามาโอเคค่ะ พนักงานขนส่งสินค้าดีค่ะ

16/Jun/2023

อยากได้เกงใน​ ทรงแบบในรูป (ต่ำกว่าสะดือ​ แต่เอวสูงกว่าบีกินี่)​ ตอนได้รับมา​ ก็คิดว่ามันจะใช่ทรงที่อยากได้มั้ย ซักและลองแล้ว​ โอเคนะ​ เป็นทรงที่อยากได้เลย​ ผ้านิ่มและยืดได้เยอะ

15/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดี คุณภาพวัสดุ:เยี่ยม สินค้ามีคุณภาพมากค่ะ สัมผัสนุ่มมือ น่าจะใส่สบาย ร้านใช้เวลาในการเตรียมพัสดุนาน สั่งวันที่ 10 ร้านส่งวันที่ 14 แต่ขนส่งส่งของไวค่ะ

26/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดีเยี่ยม สี:สวยตามแบบ คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม F Cherilon เป็นรุ่นราคาถูกกว่าแบบเซ็ต3ตัวที่เคยซื้อ มีแต่ Free size แต่ผ้ายืดหยุ่นมาก อีกรุ่นใส่ XL ก็ใส่ได้ แต่รุ่นนี้เป้าไม่มีผ้าซับอีกชั้นนะคะ

17/Jun/2023

สี:ตรงในรูป คุณภาพวัสดุ:ยืดหยุ่นดี สินค้าตรงปก ลองซื้อมา 2ตัวก่อน คุณภาพดี ราคาถูกกว่าไปซื้อในห้าง ทางร้านจัดส่งไว จนท.ขนส่งมาส่งไวดีค่ะ

12/Aug/2023

สินค้าได้รับครบถ้วนสมบูรณ์แบบ ร้านค้าจัดส่งไม่เร็วไม่ช้าเกินไป สินค้า มีคุณภาพมากๆ เนื้อผ้าดี ไซส์ตรงตามที่แจ้ง

22/Sep/2023

สินค้าคุณภาพดีมาก 💸 📦 ความคุ้มค่าดีมาก 👍👍🏽 คุณภาพดี ราคาไม่แพง 😍🤩 ร้านค้าแพ็คสินค้าดี 🎁🥡 การจัดส่งรวดเร็ว 🚗🚚 ขนส่งบริการดี 🛻🏍️

12/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี ได้รับสินค้าแล้ว ทางขนส่งสินค้าส่งมาให้กล่องเยินบู้บี้ แต่สินค้าไม่ได้เสียหาย สีสวยด้วย สีสุภาพดูผู้ดี กางเกงในเนื้อผ้านิ่มมาก ใส่สบาย กระชับ เก็บพุงล่างได้นิดนึง

25/Jul/2023

ได้รับสินค้าถูกต้อง ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็ว ได้รับตรงเวลา สินค้าไม่เสียหาย ตัดเย็บดีตามมาตรฐานแบรนด์ เนื้อผ้าดี ใส่สบาย สีต่างจากในรูปเล็กน้อย

12/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่ม สินค้าที่ได้รับเนื้อผ้าดีมาก นิ่มมาก ราคาก็ไม่แพงเลยค่ะ ร้านค้าจัดส่งของเร็วมากกก ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ 😊

12/Jul/2022

ผ้านิ่มมาก ยืดได้เยอะ ใส่สบาย ไม่รัดเกิน จัดส่งเร็วใช้ได้ พนักงานโทรหาก่อนด้วย ผ้านิ่มมาก ยืดได้เยอะ ใส่สบาย ไม่รัดเกิน จัดส่งเร็วใช้ได้ พนักงานโทรหาก่อนด้วย

05/Apr/2023

สั่งปุ๊ป ส่งปั๊ป ได้รับสินค้าเช้าวันรุ่งขึ้นเลยค่ะ ส่งไวมว๊ากกกก ทั้งสองครั้งเลย ต้องซื้อสองครั้งเพราะครั้งแรกขนส่งทำสินค้าหาย ร้านค้าช่วยเหลือคืนเงินอย่างรวดเร็ว แล้วเดี๋ยวร้านไปบี้กับขนส่งเอง ลูกค้าไม่ต้องเหนื่อย สินค้านุ่มมม ยืด ใส่สบายมากกก ลองซื้อมาลองทั้งสองแบบดีทั้งคู่ แล้วแต่คนชอบ ส่วนตัวชอบแบบเต็มตัวเพราะช่วยเก็บพุงด้วย 👍🏻👍🏻

09/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีนิ่มมาก รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ร้านส่งของเร็ว ได้ของครบทุกตัว ผ้าดีมากนิ่มใส่สบาย สีสวยทุกตัว ราคาไม่แพง ชอบมากค่ะ แนะนำเลยค่ะใส่สบายจริงๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม