• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่Hot สุด ๆ อยากแนะนำ ลองตรวจสอบราคากันก่อนได้ค่ะ เราคาไม่โดน สินค้าไม่โดนใจไม่ต้องซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะขายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ เอามาหลอกให้ซื้อนะคะ เป็นของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องกังวลเรื่องการโดนโกงและการจัดส่งนะคะ รับประกันว่าสินค้านำส่งถึงมือท่านแน่นอน รีบตัดสินใจด่วน! สั่งเลยค่ะตอนนี้

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

มีของเข้ามาแล้ว ออเดอร์ได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเปรียบเทียบราคาปัจจุบันหรือทำรายการซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Feb/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

21/Feb/2023

ช็อปออนไลน์โหดเว่อร์ ไม่คิดว่าบริการร้านค้าจะดีขนาดนี้ ของคุณภาพดีราคาไม่แพง ใช้บริการร้านนี้ประทับใจมาก

21/Feb/2023

ราคาถูกและคุณภาพดี เชื่อถือได้. ขอขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับการบริการที่รอบคอบ ทัศนคติที่สมบูรณ์แบบ มาที่ร้านของคุณถ้าคุณต้องการอีก!

21/Feb/2023

จัดส่งเร็ว คุณภาพใช้ได้ ตามราคา ,pack สินค้าดี แต่พอใช้ไปนาน ๆ ผ้าเริ่มหย่อนแล้ว

21/Feb/2023

สินค้าดีราคาไม่แพงคุณภาพดี แพคใส่กล่องมาเป็นอย่างดี เพิ่งลองสั่งเป็นครั้งแรก ส่งสินค้าได้เร็วไม่นานมาก ทันใช้ดีค่ะ

23/Aug/2023

การใช้งาน:เติมน้ำประมาณ25ลิตรพอประมาณแรงลมที3ระดับต่ำ,ปานกลาง,สูงช่วยเบาเทาความร้อนจากอากาศ คุณภาพ:สินค้าดีมีมาตรฐานลองใช้ดูครับอายุการใช้งานตามมาตรฐาน

07/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ตอนสั่ง​ไม่ได้คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้​ พอได้จริงคือใหญ่มาก​😂 แต่ทดลองใช้แล้ว​ เย็นสบายมากจริงๆ​ ดีจริง​ ไม่หนวกกหูเย​หลับสบายมาก​ ไว้เก็บเงินจะมาสั่งอีกนะคะ​ ชอบมาก​

21/Feb/2023

ร้านค้า​จัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​ทันใจ ราคาไม่แพง.. ถือว่าคุ้มค่า ลองใช้ปกติ..ไว้สั่งเพิ่มนะ บริษัท​ขนส่ง​โทร​แจ้ง​ก่อน​ส่ง

03/Aug/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ แพคมาอย่างดี พนักงานส่งของมีการโทรแจ้งก่อนเข้าส่ง ได้รับสินค้าครบถูกต้อง คุณภาพดีราคาถูกกว่าร้านอื่นๆแต่ตั้งเวลาปิดไม่ได้

16/Jul/2023

ส่งใวทันใจ ของเขาดีจิงๆ

09/Apr/2023

สินค้าตรงตามที่สั่งสภาพดีใช้งานดีมากคุ้มราคาจัดโคตรไวววววมากกกก

24/Mar/2023

สวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีดีดีดีดีดีดีดีดมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

21/Feb/2023

สินค้าขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา เหมาะกับการใช้งานชั่วคราว กางง่าย คุณภาพสมราคา การจัดส่งรวดเร็ว แพคใส่กล่องมาอย่างดี

21/Feb/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการร้านค้าดีมาก แนะนำร้านนี้เลยนะคะ

07/May/2023

มีรอยบุบ รอยแตก แต่ใช้งานได้ดี ช่วงหน้าร้อน

21/Feb/2023

สินค้าจัดส่งเร็ว สินค้าได้รับสภาทพสมบูรณ์ สินค้าดีมีคุณภาพและราคาถูกใจมาก บริการดีค่ะ

16/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี เย็นดี ลมแรง เสียงเงียบ ใช้ง่าย คอยดูน้ำอย่าให้แห้งแล้วกัน ชอบ เคลื่อนย้ายง่าย มือล้อ ถ้าขึ้นบันไดควรให้น้ำเกลือน้อยก่อน

27/May/2023

ตอนแรกลังเลเพราะเคยซื้อยี้ห้อดังเลยมา 2 เครื่องราคาแพงด้วยใช้ได้ไม่ถึง 3 เดือนปรากฎว่ามอเตอร์ไม่หมุนน้ำเราก็นึกว่าใช้ไม่เป็นใช้ผิดวิธีเลยพัง ปรากฎว่าอีกเครื่องเป็นตามกันเลยพี่ใช้แล้วเค้าเป็นคนถนอมของใช้ ซื้อใหม่อีกเครื่องแพงอีกเหมือนกันแต่เครื่องนี้ดีแต่ดังก็ทนไป มาเจอเครื่องนี้ราคาถูกว่าครึ่งเลยตัวใหญ่กว่านิดหน่อยแต่เสียงเบากว่ามากโดยรวมแนะนำใครมองๆอยู่เดี๋ยวจะซื้ออีกเครื่องแน่นอนดีจริงๆนะคุ้มกับราคามาก

21/May/2023

เหตุจากพ่อกะแม่กลัวค่าไฟแพงไม่ยอมเปิดแอร์ เลยจัดพัดลมไอเย็นให้ ครั้งแรกซื้อตัวเล็กมาก่อน ถือช่วยลดความร้อนในบ้านได้พอสมควร ครั้งนี้เลยจัดตัวใหญ่มาซะเลย มันช่วยลดความร้อนในบ้านได้นะ เสียงก็ไม่ได้ดังมาก

02/Jun/2023

คุณภาพ:โอเค การใช้งาน:ลองใช้สินค้าก่อน ได้รับสินค้าแล้วสภาพโอเคมีเสียงดังหน่อยๆราคาไม่แพงจับต้องได้ ขอลองใช้ก่อนนะจ๊ะเดี๋ยวจะกลับมารีวิวอีกทีหนึ่งแต่ตอนนี้ถือว่าโอเคอยู่ใช้ดีเดี๋ยวซื้ออีกจ๊ะ

27/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะสินค้าที่ได้รับถูกต้องตรงตามขนาดที่สั่งสินค้าใช้งานได้ปกติก็เย็นกว่าพัดลมปกติถ้าใส่น้ำแข็งก็เย็นดี

27/May/2023

-กล่องมีบุบนิดหน่อยน่าจะเกิดจากขนส่ง -เส้นไฟค่อนข้างสั้นยิ่งออกมาจากด้านซ้ายของเครื่องก็ยิ่งสั้นไปใหญ่ -คุณภาพดีตามราคาลมแรงเย็นกว่าพัดลมทั่วไปนิดหน่อย

30/May/2023

ร้านส่งเร็วดีค่ะ พัดลมลมแรงเย็นดีค่ะ ถือว่าคุ้มค่ะ แค่ขนส่ง kerry ช้ามากค่ะ มาถึงศูนย์ส่งใกล้บ้านตั้งแต่ 6 โมงเช้าของวันศุกร์ ส่งให้เราวันจันทร์

31/May/2023

คราวหน้าอย่าใช้ขนส่งเจ้านี้นะครับ ทำสินค้าบุบครับ วัสดุธรรมดา ตามราคา ลมแรงดี ความทนทานต้องรอดู

07/Jun/2023

ตัวสินค้าดีพอใช้ ตามราคา พัดลมแรงดี จะทนไหมไม่รุ้ แต่ที่แน่ๆล้อหักไปแล้ว🙄🙄🙄

07/Jun/2023

สวยถูกใจค่ะ จัดส่งดี โทรมาแจ้งก่อน ไม่มีอะไรเชำรุด แต่ยังไม่ได้ลองใช้งานค่ะ

18/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ยังไม่ได้ลองใช้งาน ทางร้านตอบเร็วค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม