• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อออนไลน์และนั่งรอ ในบ้านได้เลยข้อมูลได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย คลิ๊กที่ลิ้งที่เราแนะนำท่านได้เลยรับรองราคาน่าจะถูกกว่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Aug/2023

คุณภาพวัสดุ:พอใช้ รูปลักษณ์:ยืด สี:ดำ สินค้าตัดส่งค่อนข้างเร้วของมาถึงทันเวลาใช้งาน แพ็กของมาโอเค ราคาค่อนข้างแอบแพง แต่โดยรวมถือว่าดี

23/Aug/2022

ส่งไวๆๆๆๆ ส่งไวมากค่ะ ห่อสินค้ามาด้วยกระกระแทกอย่างดีทั้งๆที่ไม่ใช่ของแตกง่าย คุณภาพโอเค มีบางส่วนที่เหมือนโดนเกี่ยว ผ้าย่นๆ ด้ายหลุดออกมา แต่ตัดออกก็พอใช้ได้ ไม่ถึงกับขาด โดยรวมถือว่าโอเคเลยค่าาาาา

24/May/2022

สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง จัดส่งไว แพคสินค้าดี ทางร้านห่อกันกระแทกให้ด้วยทั้งๆที่ไม่ใช่สินค้าแตกได้ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

05/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ถุงมือสีดำสวยดี ใช้ได้กับหลายชุด คุณภาพเนื้อผ้าโอเค ใช้งานได้ดี ทางร้านให้บริการดี จัดส่งสินค้าได้เร็ว

03/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดีค่ะ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ส่ง ems ของไปรษณีย์จัดส่งไวมาก ภูเก็ต 1 วันถึงทันใช้เลยค่ะ คุณภาพดียืดยุ่นดี ราคาไม่แรงใส่แมทกับชุดแล้วปังมาก

07/Aug/2023

คุณภาพและราคาสอดคล้องกันดีครับ การจัดส่งสิ้นค้ารวดเร็วทันใจมาก สั่งปุ๊บส่งทันทีเลยไม่ต้องรอของนาน ชอบมาก

30/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี แม่ค้าแพ๊คมาดีมากกก ขนาดของข้างในเป็นถุงน่อง กับ ถุงมือ แม่ค้ายังใส่กันกระแทกให้ ใส่ใจมากค่ะ ไว้จะสั่งอีกนะคะ ส่งไวมากๆๆ

18/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี ยืดหยุ่น รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ดำ การจัดส่งดี และเเพ็คสินค้ามาโอเคค่ะ ได้รับสินค้าครบและถูกต้องตามที่สั่งซื้อค่ะ so cuteeee 💓🫶🏻💓

02/Feb/2023

ยืดมากกกกก สีดำ รอยตัดโอเคเลย ที่สำคัญส่งไวมาก สั่งเมื่อวานวันนี้มาส่งแล้วอ่ะนะ ส่วนราคาก็โอเคเลยยยยนยยยย

22/Jul/2022

เทียบกับราคาคือคุณภาพดีกว่าที่คิดมากเลยคับบบบ ใส่สบายมาก แสนเท่สุดไปเลยยยยยยย ขนส่งก็เร็วคับ ของไม่เสียหายเลย ถือว่าถูกใจคับ ไว้มาอุดหนุนใหม่💖✨🌻

06/Apr/2023

แพ็คมาดีค่ะ มีบับเบิ้ลกันกระแทกมาให้ด้วย ผ้าไม่คัน ไม่หนา ไม่บางจนเกินไป ดีอยู่ค่ะ แต่ตรงรูก็มีด้ายรุ่ย ๆ หน่อย ความยาวกลาง ๆ ไม่สั้นไม่ยาวเกินไป ชอบค่ะ ดู y2k ดี

29/Jul/2023

ร้านส่งเร็วมากๆๆๆ ดีมากๆๆๆค่าาา ของตรงปก มาครบ แพคมาดี ขอบคุณค่าา❤❤❤💗💗💗 さっきは少しきつく言い過ぎてしまったかなと…もし傷つけてしまっていたらゴメンネ。ε๑óㅊò๑Ҙ わからないことや困ったことがあったらなんでも相談して下さい。 今日は会えて嬉しかったです。いつも楽しい時間をありがとう。

23/Sep/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:นุ่ม รูปลักษณ์:ตรงปกมากค่ะ ของถึงไวมากๆๆๆสุดๆๆ ถึงทันวันที่ต้องใช้ค่ะ ใส่สบาย ไม่บางไปหรือหรอไป พอดีมากๆใส่ออกมาแล้วน่ารักมากๆค่ะ

01/Aug/2023

สี:เนื้อผ้าสีดำ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี ตัดเย็บดี ยืดดี รูปลักษณ์:ขนาดพอดีใส่สบาย ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดีมากๆ ประทับใจ

02/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้า รูปลักษณ์:ถุงมือยาว สี:ดำ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว แม่ค้าจัดส่งรวดเร็วมาก ไม่ต้องรอนานเลย สินค้าตรงปกค่า ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

16/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับแล้วค่ะส่งไวค่ะผ้าหนานะคะชอบค่ะใส่ออกมาน่าจะเธมากๆเดี๋ยวลองใส่ถ่ายรูปดูค่ะแต่ขอโทษด้วยค่ะพอดีลืมถ่ายรูปเก็บไว้ค่ะขอบคุณนะคะ 

25/Oct/2022

รูปลักษณ์:ยาว สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ใส่แล้วกันแดดได้ อาจจะไม่เหมาะกับแฟชั่น ดูเรียบไป หรือเข้าไม่ถึงยังไงไม่รู้ เนื้อผ้าพื้นฐานร้านบริการดีส่งไวค่ะ

03/Aug/2023

ถุงมือพอดีมากๆๆเลยค่ะของจริงคือสวยมากกกดีเกินราคามากๆใครตัดสินใจอยู่อยากจะบอกว่าซื้อเลยค่ะของดีมากจริงๆ

30/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:กลางๆ รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดำ แม่ค้าน่ารักมากกกๆๆๆๆเลยค่ะ ตอบแชทไวมากกกก บริการก็สุดยอด เรารีบใช้ของมากแม่ค้าก็ช่วยส่งให้วันเสาร์ มาทันใช้พอดี น้องใส่ค่อนข้างสบาย วัสดุคุณภาพกลางๆ โอเคเลยค่ะกับราคา

30/Jun/2022

น่ารักมากเลย🖤 จัดส่งของไวมากค่ะ ประทับใจ ปกติไม่ค่อยใส่อะไรแบบนี้😅 ผ้าดีไม่บางเกินไป 10 10 10 ไปเลยค่าาาา แนะนำเลยยยยยยยย

22/Oct/2022

รูปลักษณ์:ผ้า สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งไวมากชื่นชมมากกเว่ออ ตัวถุงมือผ้าก็ดีนะยืดได้ดีเป็นเนื้อผ้าแบบไม่รู้เรียกว่าไร555 แต่น้องรับายอากาศไม่แย่นะ สีไม่ตก ใส่แต่งตัวลุคต่าง ๆ แล้วเริ่ดมากแนวอีเกิลอีใจ

14/Jul/2023

สินค้าดีค่ะ ใส่ได้พอดีเลย เป็นแบบไม่หนาเหมาะกับอากาศประเทศไทย 5555 แม่ค้าจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งส่งไวมาก ได้ของทันใช้พอดีเลยค่ะ

27/Oct/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้าไม่หนาไม่บาง สี:ดำ รูปลักษณ์:สวย ดีมากครับ ซื้อเผื่อพ่อใช้ด้วย ตอนใช้หลังสระแรกๆมันจะเหนียวๆ แต่พอทำผม ผมลื่นกว่าปกติ ดีมากๆๆครับ..

05/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ส่งไวมาก 2-3วันก็ถึงแล้ว เนื้อผ้าค่อนข้างดี ใส่ง่ายมาก ชอบมากที่สุด

12/Oct/2022

ได้รับของแล้วค่า🥺✨ สินค้าไม่หนาไม่บางเกินไปคุ้มกับราคาที่เสียไปอยู่ค่ะ ใส่แล้วดูเท่มากก🫶❤️❤️ ร้านส่งให้ถึงก่อนเวลาในช้อปปี้แต้งอีกค่ะ

03/Jun/2022

รูปลักษณ์:เหมือนในรูปครับสวยมากก สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:เริศ สวยมากๆเลยงับ​ ส่งไว้ทันใจ​ แม่ค้าพูดจาดีน่ารัก​ ไว้มาอุดหนุนอีกน่ะงับบบ

08/Feb/2023

รัดไปนิดนึง ยาวไปหน่อย แต่ดีค่ะ หนาด้วยยยย รัดไปนิดนึง ยาวไปหน่อย แต่ดีคหนาด้วยยยย สีดำ เท่ดี ชอบนะชอบๆๆๆๆๆๆๆๆ

30/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยยย สี:ดำตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดีีีี ส่งเร็วมากค่ะ เอามาเป็นพร็อพประกอบชุดแล้วดูเข้าเวอร์ 👍💕💕💕 ห่อกันกระแทกมาดีนะคะ ไม่ต้องกลัวหัก

16/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี ผ้าดีค่ะสีดำหนาอยุ่ใส่หน้าหนาวอุ่นเลย ใส่ได้พอดี ขนส่งโอเคค่ะ ไว้คนาวหน้ามีโอกาสจะอุดหนุนใหม่นะคะ

30/Mar/2023

สี:ดำ รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:เฉยๆ สั่งมากะใส่ไปคอนค่ะ สรุปมาส่งไม่ทัน🤣 เลย ไม่ได้ใส่ เลยไม่มีรีวิวรูปให้นะคะ เพราะยังไม่ได้ใช้เลยแง เสียดายมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม