• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ท่านสามารถสั่งซื้อ  ราคาถูกและพิเศษ ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่มีวันหยุด พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ตลอดเวลา แต่อาจจะมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะซื้อ รีวิว อย่าลืมเช็ค ราคา สถานะ และระยะเวลาในการส่งของ ของสินค้าก่อนตัดสินใจ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดสต๊อค เราขอเสนอส่วนลดร้านออนไลน์ ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านแนะนำ สินค้าต่างๆเยอะแยะจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ท่านเพียงรอรับ ซึ่งจัดจำหน่ายในราคาที่แตกต่างจากที่ลูกค้านั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้คุณมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหายุ่งยากแบบเดิมๆไปได้เลย หาร้านออนไลน์ ราคาถูกและพิเศษ อาจจะมีเวลาที่จำกัด

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Jul/2023

สี:สวย ได้รับสินค้าแล้วค่ะ บริการของขนส่งสินค้าให้ดีมาก ร้านบริการดีส่ง สินค้าให้ตรงกับที่สั่งซื้อ เสื้อทรงสวย ผ้าไม่หนาไม่บางจนเกินไป เนื้อผ้าแบบลื่นๆ สีสวย

26/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดี มีมาตรฐานและมีคุณภาพที่ดี ใช้งานได้ดี การบริการจากร้านค้าดี การจัดส่งรวดเร็ว การบริการจากบริษัทขนส่งก็ดี

19/Jul/2023

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว(เมื่อเทียบจากการส่งจากต่างประเทศ) แค่คุณภาพแย่มาก ไม่ตรงปก ทั้งบางและไม่สวยเหมือนในรูป สั่งไป1ตัว แต่ได้มา2ตัว งงเลย ผิดหวังกับคุณภาพของเสื้อผ้าจริงๆ

19/Jun/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวยงาม แพ็คมาดีขนส่งระมัดระวังไม่ชำรุด บวกเพิ่ม size เอานะครับ

25/Nov/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:พอใช้ รูปลักษณ์:สวย สินค้าดีตรงปก ราคาไม่แพงจัดส่งประมาน10วัน จากจีน งานตัดเย็บพอใช้ได้ทรงก็โอเค เนื้อผ้าอาจบางนิดๆ แนะนำต้องสั่งเผื่อ2ไซด์นะ

18/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:การตัดเย็บไม่ดี เนื้อผ้าไม่ตรงกับรูปตัวอย่าง บาง ตัดเย็บไม่สมส่วน ไซร์ไม่ได้มาตรฐาน

30/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าดี....ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ..ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็ว..ขนส่งบริการจัดส่งสินค้ารวดเร็ว

21/Jul/2023

รูปลักษณ์:สั่งxlอย่างกับs คุณภาพวัสดุ:เลวววววววว ยี่ห้อ: คำถามเดียว สถานที่จัดส่ง: มณฑลกวางตุ้ง ผ้าที่รู้จักกันทั่วไป: ผ้าฝ้ายและผ้าลินิน เวอร์ชัน: หลวม ประเภทปลอกคอ: ปลอกคอ ความยาวแขนเสื้อ: แขนเจ็ดจุด รายละเอียดสไตล์เสื้อผ้า: Splice สไตล์: เทรนด์เยาวชน อายุที่ใช้บังคับ: เยาวชน (อายุ 18-25 ปี) โครตกากกกกกก ผ้าไม่ตรงปรก ผ้าร่มโง่ๆบางๆ

05/Jul/2023

รูปลักษณ์:เล็กมากกกกกกกกกกก คุณภาพวัสดุ:บางงง มากกกกกก เย็บ ขุยมากกกก สี:พอใช้ เล็กมาก 3xl มันคือ s-m ชัดๆ เทียบมราคากับคุณภาพ ไม่ถือว่าถูกนะ ใครว่าคุ้ม บอกเลย .... เอาอ่ะไรมาคุ้มมมมมม

24/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:พอใช้ สี:ขาว , น้ำเงิน เนื้อผ้าลื่นๆ บางๆ เหมาะสำหรับหน้าร้อน จัดส่งสินค้าไม่เร็วไม่ช้า เนื่องจากสินค้าส่งจากต่างประเทศ

17/Oct/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ยี่ห้อ: คำถามเดียว สถานที่จัดส่ง: มณฑลกวางตุ้ง ผ้าที่รู้จักกันทั่วไป: ผ้าฝ้ายและผ้าลินิน เวอร์ชัน: หลวม ประเภทปลอกคอ: ปลอกคอ ความยาวแขนเสื้อ: แขนเจ็ดจุด รายละเอียดสไตล์เสื้อผ้า: Splice สไตล์: เทรนด์เยาวชน อายุที่ใช้บังคับ: เยาวชน (อายุ 18-25 ปี)

10/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วครับ ถูกใจและชอบทีเดียว เลยครับ สินค้าตรงตามที่สั่งแล้วก้อโฆษณาไว้ครับ สินค้ามีการแพคเป็นอย่างดีและจัดส่งได้ในเวลาตามที่กำหนด ถึงแม่จะมีเวลาช้าไปบ้างเพราะส่งจากตปท.ครับ ราคากับสินค้าคุ้มค่ากันอยู่ เลยครับ

20/Jun/2023

สี:มันออกเงา รูปลักษณ์:ไม่ตรงปก คุณภาพวัสดุ:สีไม่เหมือนในรูป ห่วยครับ ไม่ได้ดิสเครดิตนะ ของไม่ตรงปกมากๆ ทั้งสี เนื้อผ้า แม้กะทั้งขนาด สั่ง L เหมือนได้ S ในรูปเนื้อผ้าดูดี แต่ตัวจริง เน้อผ้าเงาเลื่อมๆ ทิ้งที่บอกเลย

13/Aug/2023

เสื้อผ้า ตัวเล็กมาก XL ที่สั่งขนาดเท่ากับ S ตามที่ขายทั่วไป เนื้อผ้าบาง ลื่น สีที่สั่งในรูปดูฟ้าอ่อน ๆ สวย แต่สีจริงคือ สีฟ้าสด ไม่แนะนำสำหรับคนที่ใส่เสื้อผ้า s-m ไม่ได้

27/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:บางมาก เนื้อผ้า โครตบางมาก ไม่สมราคา เลยครับ งานยับ เนื้อผ้าบางเกิน ซื้อมาเสียด้ายเงิน เซ็งเลยยย พูดจากใจ ไม่ได้บูลลี้ นะ ขอบคุณครับ

05/Oct/2023

ความพอดีตัว:ใส่ไม่ได้ สีสินค้าจริง:สีตรง คุณภาพเนื้อผ้า:บางมากเป็นผ้าร่ม ไม่ใส่ผ้าฝ้ายใส่แล้วเห็นหมดเลยครับ ใส่ไม่ได้ครับ

22/Apr/2023

ยี่ห้อ: คำถามเดียว สถานที่จัดส่ง: มณฑลกวางตุ้ง ผ้าที่รู้จักกันทั่วไป: ผ้าฝ้ายและผ้าลินิน เวอร์ชัน: หลวม ประเภทปลอกคอ: ปลอกคอ ความยาวแขนเสื้อ: แขนเจ็ดจุด รายละเอียดสไตล์เสื้อผ้า: Splice สไตล์: เทรนด์เยาวชน อายุที่ใช้บังคับ: เยาวชน (อายุ 18-25 ปี)

19/Jul/2023

เสื้อเด็กค่ะ ไม่ใช่เสื้อผู้ใหญ่ สั่งซื้อให้พ่อ แต่หลานน้อยได้ใส่😑😑

21/Jul/2023

คุณภาพผ้าเหมือนผ้าร่ม ไม่ตรงปกนะครับ

02/Oct/2023

ความพอดีตัว:ตัวค่อนข้างเล็ก คุณภาพเนื้อผ้า:บางมาก ไม่ตรงปก ราคานี้ถือว่าแพง

22/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:แย่ นี่เสื้อหรือกระดาษ บางมากกกกก ราคาถูกแต่คุณภาพคือ 100 บาทก็แพง เพราะใส่จริงไม่ได้

04/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ขนาดดูยาก ใส่แล้วคับ

04/Jul/2023

รูปลักษณ์:ผ้ายังกับเสื้อแจ็คเก็ตใส่ไปขับมอเตอร์ไซค์ คุณภาพวัสดุ:วัสดุไม่โอเคเลยคงตามราคานึกว่าเสื้อแจ็คเก็ตขี่มอเตอร์ไซค์

07/Jul/2023

รูปลักษณ์:เล็ก แปลกๆ สี:ตามสั่ง คุณภาพวัสดุ:บางเกินคาด ตามราคา ใส่เล่นๆ คงใส่ได้ไม่นาน งานของถูก

31/Jul/2023

ห่วยเลยครับคำเดียวสั้นๆผ้าคือผ้าร่มถูกๆเลยไซส์ก็ไม่ชัดเจนเด็ก10ขวบยังใส่ไม่ได้เลยขนาด3XLแล้วนะ

08/Oct/2023

เจื้อผ้าไม่ใช่ผ้าฝ้าย ผ้าบางตัดเย็บไม่ดี ไม่มีคุณภาพ ได้มาทิ้งลงถังขยะ จะให้ใครก็ไม่ได้

28/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าแย่มาก สีสินค้าจริง:สีไม่ตรงปรก ความพอดีตัว:ไม่ได้มาตรฐานตามไซต์

26/Jul/2023

ขนาดสั่งไซส์Lมาแบบโคตรเล็ก เหมือนเสื้อไซส์mเลย สั่งมาก็ใส่ไม่ได้ เล็กเกิน

21/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:ไซส์Lจริงแต่เล็กเหมือนM คุณภาพเนื้อผ้า:บาง

19/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:บางมากๆ สีสินค้าจริง:สีเหมือนในภาพ ความพอดีตัว:พอใช้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม