• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จำต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เพราะว่าเราเป็นผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร ทั้งยังการจัดจำหน่ายแล้วก็การขนส่ง ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่ต้องกังวลในเรื่องการขนส่ง อีกทั้งพวกเรายังให้บริการในเรื่องเกี่ยวกับการชำระเงินที่หมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Apr/2023

บรรจุภัณฑ์:ดี เอฟเฟกต์ความงาม:ดี ประสบการณ์การใช้งาน:ดี ปกติใช้ทิ้นของบาราเรลอยุ่แล้ว รอบนี้ลองเปลี่ยนร้านดู ร้านจัดส่งรวดเร็วทันใจมาก สั่งเมื่อวานวันนี้ได้แล้วสุดยอด มีของแถมมาให้อีก ขอบคุณนะคะ

09/May/2023

ได้รับสินค้า ถูกต้องครบถ้วน ใช้แบรนนี้ตลอดติดใจมาก ติดทนสีสวย แต่เพิ่งเคยสั่งร้านนี้ครั้งแรกเพราะใช้คูปองได้คอยน์คืนคุ้มสุดๆ ส่งไวไม่รอนาน มีของแถมให้ได้ ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

14/Sep/2020

สินค้าดี ของแท้จัดส่งรวดเร็วมากเลยค่ะ เยี่ยม สินค้าดี ของแท้จัดส่งรวดเร็วมากเลยค่ะ เยี่ยม สินค้าดี ของแท้จัดส่งรวดเร็วมากเลยค่ะ เยี่ยม สินค้าดี ของแท้จัดส่งรวดเร็วมากเลยค่ะ เยี่ยม สินค้าดี ของแท้จัดส่งรวดเร็วมากเลยค่ะ เยี่ยม สินค้าดี ของแท้จัดส่งรวดเร็วมากเลยค่ะ เยี่ยม

01/May/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี สีสวยค่ะ สั่งมา 2 สี ชมพูพิ้งค์ และ ชมพูบาบี้ สองสีแรกนะคะ ราคาไม่แพง ส่งไว สีสวยจริงๆ ทาง่ายด้วย กลิ่นหอมอ่อนๆ

09/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าตรงตามที่กดสั่งซื้อ สินค้าถูกต้อง ครบถ้วน จัดส่งตามระยะเวลาที่กำหนด จนส่งทำงานตรงเวลาดี

20/Apr/2023

ทางร้านจัดของส่งเร็วมากกก🥰ได้ของตามที่สั่ง ลิปสีสวย ติดทนนน😍🥰

09/Jul/2020

สินค้ามารวดเร็วดีค่ะ

07/Apr/2023

ประโยชน์:ทาเเก้มกับตาสีสวยดีค่ะ

04/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ก็ดีแหละลิปเพราะแบรนด์นี้ดีอยู่ แต่การจัดส่งไวเร็วดีค่ะแต่การตอบสนองของร้านช้ามากตามรูปเลยนะคะเรื่อง Lyft มีปัญหาสั่งมาตรงปกโอเคชอบถูกใจค่ะออยเจลเกลียทีมก็คือแบรนด์นี้เค้าดีอยู่แล้วก็คือถูกใจค่ะ

13/Oct/2021

คุณภาพดีมากๆคะ ราคาถูกกว่าท้องตลาดเยอะมากๆ สีงสินค้ารวดเร็ว คุณภาพดีมากๆคะ ราคาถูกกว่าท้องตลาดเยอะมากๆ สีงสินค้ารวดเร็ว

08/Apr/2023

ดี ดี และ ดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม