• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสะดวก ปลอดภัย ช้อปปิ้งออนไลน์กับพวกเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เพราะว่าเราใจป้ำ ลดราคาให้คุณแบบสุดๆกล่าวได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีอุปการคุณทุกคน ที่ทุกท่านให้ความไว้ใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Sep/2023

กลิ่น: หอมกลิ่น ดอกไม้ ผสมผลไม้ ผสมแป้งเด็ก หอมมากค่ะ กลิ่มแป้งเด็ก ผสมดอกไม้ๆ ไม่ฉุนเกินไป แล้งราคาดีมากๆๆๆๆ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วไม่เกิน 3 วันค่ะ ขนส่งเรียบร้อยไม่มีปัญหาค่ะ เราไม่เคยใช้น้ำหอมบุลการี่มาก่อนเลย แต่ก็น่าจะของแท้นะคะ อีกอย่างคือได้น้ำหอมทดลองแถมมาเยอะมากค่ะ ประทับใจมาก

04/Nov/2023

ทางร้านส่งสินค้ามาให้อย่างรวดเร็ว แพ๊คสินค้ามาให้อย่างดีมากๆๆ👍👍👍 กลิ่นน้ำหอม หอมละมุน ถูกใจมากมายเลย😍 หากใช้หมดแล้ว จะแวะมาอุดหนุนสินค้าของทางร้านอีกอย่างแน่นอนค่ะ😊

01/Aug/2023

กลิ่น: หอมแป้งเด็กสุดสุด ผลลัพธ์: อยู่ประมาณ2-4ชม. กลิ่นนี้ที่ 1 ในใจเลย ราคาก็น่ารัก😽💟💟💟มาส่งไวมาก ชอบชอบ ไว้เจอกันใหม่ค่า🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻

01/Aug/2023

ได้รับสินค้าถูกต้อง ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว กันกระแทกพร้อม ราคาดี ได้ส่วนลดจากโค้ดด้วย หอมมากกลิ่นนี้ กลิ่นที่ใช่ กลิ่นที่ชอบ

09/Sep/2023

ร้านน่ารักมากกกกกกกก มีของแถมให้ด้วยยยยยย กลิ่นหอมมากๆชอบมากๆๆๆๆๆเลยค่าาาา เดี๋ยวไว้มาซื้อกลิ่นอื่นเพิ่มอีก

24/Jun/2023

ส่งไว แพคมาดี น้ำหอมแท้แน่นอน ส่งไว แพคมาดี น้ำหอมแท้แน่นอน ส่งไว แพคมาดี น้ำหอมแท้แน่นอน ส่งไว แพคมาดี น้ำหอมแท้แน่นอน ส่งไว แพคมาดี น้ำหอมแท้แน่นอน ส่งไว แพคมาดี น้ำหอมแท้แน่นอน

29/Aug/2023

สินค้าตรงกับในรูปค่ะ แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี ได้รับสินค้าครบถ้วน ไว้มีโค้ดลดราคาจะมาอุดหนุนใหม่นะคะะะะะะ

22/Jul/2023

ผลลัพธ์: คือดีย์มาก ชอบมากกกก แพ็คก็ดีย์ของแถมก็ดีย์มีถุงของแบรน์ให้ด้วย กลับมาสั่งอีกแน่นอน เลิฟมาก

24/Jun/2023

ผลลัพธ์ Effective: กลิ่นหอม กลิ่น Fragrances: หอมแบบเเป้งๆ เเพคเกจสวยกลิ่นหอมเเบบน่ารักมากไม่ฉุน โดยรวมชอบค่ะ ร้านจัดส่งเร็วมากๆ ประทับใจ

11/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยถูกต้องตามกลิ่นและจำนวนที่สั่ง แพ็คสินค้าดีห่อบับเบิ้ลแน่นหนา บรรจุมาในกล่อง น้ำหอมกลิ่นหอมมาก จัดส่งสินค้าไว ราคาคุ้มค่า

25/Sep/2023

สินค้าตรงตามที่สั่ง ส่งตรงตามเวลา สินค้าตรงตามที่สั่ง ส่งตรงตามเวลา สินค้าตรงตามที่สั่ง ส่งตรงตามเวลา สินค้าตรงตามที่สั่ง ส่งตรงตามเวลา

24/Jul/2023

[ ] 🙏🏻 ได้รับสินค้าที่สั่งแล้ว ถูกใจมากค่ะ ❤️ การแพ็คสินค้าดีมาก ส่งไว ใจดีมาก เร็วมาก ดีมาก ชอบค่ะ พอใจกับสินค้าที่ได้รับมาก 👍 🏻

11/Apr/2023

หอมดี หอมติดทนนาน กลิ่นนี้หอมอ่อนๆ แบบแป้งเด็ก ใครอยากได้กลิ่นแนวนี้หาซื้อกลิ่นนี้ได้เลย สินค้าตรงตามภาพที่เผยแพร่ สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไว สินค้าจริงสีสวยตรงปก

07/Nov/2023

จัดส่งรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน บรรจุภัณฑ์หนามาก กล่องน้ำหอมไม่บุบสลาย กลิ่นหอม กลิ่นแป้งเด็ก ฉันชอบมัน. ฉันจะซื้ออีกแน่นอน

11/Apr/2023

จัดส่งรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน แพ็คมาอย่างดีในกล่องหนา กล่องน้ำหอมไม่บุบสลาย น้ำหอมมีกลิ่นหอมเหมือนแป้งเด็ก ฉันชอบ. ฉันจะซื้ออีกแน่นอน

22/Sep/2023

กลิ่นหอมอ่อน ๆ คล้ายแป้งเด็ก ชอบมากๆเลยค่ะ

25/Sep/2023

ชอชอบมากๆค่ะส่งมากๆแพคอย่างดีเลยค่ะ.....บมากๆค่ะส่งมากๆแพคอย่างดีเลยค่ะ.....ชอบมากๆค่ะส่งมากๆแพคอย่างดีเลยค่ะ.....ชอบมากๆค่ะส่งมากๆแพคอย่างดีเลยค่ะ.....ชอบมากๆค่ะส่งมากๆแพคอย่างดีเลยค่ะ....ชอบมากๆค่ะส่งมากๆแพคอย่างดีเลย

30/Oct/2023

ชอชอบมากๆค่ะส่งมากๆแพคอย่างดีเลยค่ะ.....บมากๆค่ะส่งมากๆแพคอย่างดีเลยค่ะ.....ชอบมากๆค่ะส่งมากๆแพคอย่างดีเลยค่ะ.....ชอบมากๆค่ะส่งมากๆแพคอย่างดีเลยค่ะ.....ชอบมากๆค่ะส่งมากๆแพคอย่างดีเลยค่ะ....ชอบมากๆค่ะส่งมากๆแพคอย่างดีเลยค่ะ

21/Mar/2023

สินค้าดีตรงปก คุณภาพเหมาะสมราคา ร้านค้าจัดส่งเร็ว สะดวกในการช้อป ต้องช้อปปี้ ไม่ต้องไปเดินหาซื้อให้เมื้อย นั่งรอรับสินค้าที่บ้าน สบายใจ วิถีชีวิตยุคโควิด

03/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ แพ๊คสินค้ามาเรียบร้อยดีค่ะ สินค้าไม่มีชำรุดเสียหายใดๆทั้งสิ้นค่ะ ลองเทสกลิ่นก็หอมมากค่ะ เทียบกับราคาก็ไม่แพงค่ะ แม่ค้าน่ารักมากกกกกกก🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

03/Apr/2023

กลิ่นหอมมากก ติดทนนานชอบมากค่ะ ของแท้แน่นอน สินค้าแพ็คมาอย่างดี จัดส่งได้รวดเร็ว อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

21/Mar/2023

หอมละมุน ไม่ฉุน ปลอดภัยต่อคนข้างๆ ขวดน่ารักมากๆ ร้านส่งรวดเร็ว แพ็คมาดี มีกันกระแทกอย่างดี ถึงมือในสภาพดี ไม่แตก ไม่ร้าว ไม่รั่ว

03/Apr/2023

หอมละมุน ไม่ฉุน ปลอดภัยต่อคนข้างๆ ขวดน่ารักมากๆ ร้านส่งรวดเร็ว แพ็คมาดี มีกันกระแทกอย่างดี ถึงมือในสภาพดี ไม่แตก ไม่ร้าว ไม่รั่ว

21/Mar/2023

ส่งไวมากค่ะ แพ็คอย่างดี คุณภาพดีมาก เป็นขวดแก้วเหมือนในช้อป กลิ่นเดียวกัน ราคาถูกคุ้มค่า ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

21/Nov/2021

สินค้าดีมีคุณภาพมากๆเลยคร้าาา ชอบมากๆเลย กลิ่นหอมติดทนมากกก ฉีดตั้งแต่เช้ายันเย็นกลิ่นยังไม่หายเลย ชอบมากๆค่ะ

21/Dec/2021

การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ น้ำหอมของแท้ค่ะ การแพ็คสินค้าค่อนข้างเรียบร้อย คุณภาพการแพ็คและจัดส่งดี ราคาถือว่าเหมาะกับคุณภาพค่ะ ไว้มีโอกาสสั่งซื้ออีกค่ะ

20/Nov/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว แพ็คเกจสินค้าห่อมาได้ดี ไม่มีอะไรชำรุด/เสียหายในการจัดส่ง ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง

20/Nov/2021

กลิ่นหอมพอดี ไม่ฉุนเกินไป ไม่จางเกินไป เหมาะกับทุกวัย จัดส่งสินค้าดี ห่อกันกระแทกมาให้เยอะมาก สินค้าไม่เสียหายเลยค่ะ

21/Dec/2021

ไม่เคยใช้กลิ่นนี้ค่ะ เคยจะไปลองที่เคาเตอร์ ก็ไม่มีของ เห็นในร้านเลยลองสั่งดู ได้รับรวดเร็วดีมากค่ะ พอลองดมกลิ่นก็โอเคค่ะ หอมแบบแป้งๆ ให้ความรู้สึกเย็นๆ ดีค่ะ รู้สึกถึงความแป้งที่แพงๆ

26/Jul/2023

กลิ่น:หอม กลิ่นหอม สั่งตอนของหมดพอดี แต่แม่ค้าก็ให้รอของไม่นานค่ะ ดีมากเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม