• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

เป็นสินค้าใหม่สุดฮ็อท อยากแนะนำ ลองเทียบราคากันก่อนได้ค่ะ ราคาไม่ใช่ สินค้าไม่โดนใจอย่าซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะขายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ เอามาหลอกลวงให้ซื้อนะคะ เป็นของจริง มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องคอยเป็นห่วงเรื่องการโดนโกงและการจัดส่งนะคะ รับประกันว่าสินค้าจัดส่งถึงมือคุณลูกค้าแน่นอน ตัดสินใจด่วน! สั่งเลยค่ะตอนนี้

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

ของมาแล้ว ทำรายการสั่งซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเทียบเคียงราคาปัจจุบันหรือทำรายการซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ใส่สบาย สี:สด สินค้าตัวนี้ใช้ดีครับ ขนาดพอดี ๆ..ใส่ไปทำงานแล้วไม่รัดไม่คัน เนื้อผ้าเป็นเหมือนผ้ามัน..นิ่ม..ลื่น..ใส่สบายครับ

17/May/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามสั่ง เนื้อผ้านิ่มลื่นดี งามเย็บดี เสียดายที่ไซส์เล็สุดคือ L ซื้อให้ลูกชายใส่ หวังว่าจะใสได้ เด็กกำลังโต ส่งเร็วดี สีในภาพสวยกว่าออกพาสเทล แต่ของจริงเข้มกว่าหน่อย ไม่มีผลต่อการใช้งาน แนะนำ

27/May/2022

ว้าวมากๆ ผ้าดีมากๆ เนื้อผ้าเย็นๆลื่นๆ ใส่สบายมากๆ ขอบเอวกางเกงสวยดี งานเกรดดีมากๆ เนื้อผ้าเหมาะกับคนไทย

29/Jun/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าตัวนี้ใช้ดีครับ ขนาดพอดี ๆ..ใส่ไปทำงานแล้วไม่รัดไม่คัน เนื้อผ้าเป็นเหมือนผ้ามัน..นิ่ม..ลื่น..ใส่สบายครับ

29/Jun/2022

สี:สีสวย คุณภาพวัสดุ:ดี​ สีไม่ตก รูปลักษณ์:บางเบาเย็น คุณภาพของสินค้า = ดีมาก ความคุ้มค่า = ดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่ง = ดีมาก การให้บริการจากร้านค้า = ดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่ง = ดีมาก

07/Jul/2023

สี:เทา ขาว รูปลักษณ์:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ถ้าเทียบกับเบอร์กางเกงในปกติ คือเล็กกว่า นิดหน่อย ต้องสั่งเพิ่มเบอร์ ส่วนคุณภาพวัสดุ ค่อนข้างดี แหล่มแมว^^

14/Aug/2022

สินค้าไม่ตรงปก งานหยาบมาก ไม่น่าซื้อเลย สิน ค้า ไม่ตรงปก งาน หยาบ มาก ไม่ น่า ซื้อเลย สินค้าไม่ตรงปก งานหยาบมาก ไม่น่าซื้อเลย

30/Jul/2022

รูปลักษณ์:เนื้อผ้าดี ระบายความร้อนได้ดี สี:เขียวถูกใจ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าโดนใจ ถูกใจครับ สั่งอีกแน่นอน

11/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดั สี:ตรง 🍊วันนี้ได้รับสินค้าแล้วนะคะ รูปทรงทุกอย่างตรงปก ไม่ผิดเพี่ยน การใช้งานก็ปกติ คุณภาพ=ตามราคาคะ

08/Jul/2022

รูปลักษณ์:สะอาด สี:สวย คุณภาพวัสดุ:สมราคา แว้บแรกนึกว่าจะใส่ไม่ได้ แต่บองเเล้ว ก็โอเค คุณภาพสมราคานะ ใส่สบาย แต่อาจจะต้องsize ใหญ่กว่านี้อีก ใส่ละแน่นๆ อาจจะต้องรอยางยืด

30/May/2022

รูปลักษณ์:สวยดี สี:ดำ เทา ขาว คุณภาพวัสดุ:ผ้าเย็นดี สินค้าสมราคาเป็นผ้าเย็นขอบยางเป็นยางสกรีนปกติไม่ได้เป็นส่ยปั้มนูนแต่อย่างใด

07/May/2022

ได้รับของแล้วค่ะ ของถึงไวมาก1วันถึงเลย แฟนชอบผ้าของกางเกง ได้รับของแล้ว ของถึงไวแฟนชอบผ้าของกางเกงนุ่มดี

09/May/2023

ส่งครั้งแรกครับ ก็คิดว่าจะเล็ก แต่พอมาถึงพอดีเลยครับ ผ้าค่อนข้างดี ใส่สบาย ต้องมีสั่งอีกแน่นอนครับ ส่วนเรื่องการจัดส่งรวดเร็วดีครับ

22/Jul/2022

ผ้าดี สุดยอดดดดดด สวยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยบบบ 3ตัว ครบแป๊ะ เริ่ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด มากกกกกกกกกกกกดกกข

13/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดูดีตรงปก สี:สีสันสดใส คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี จัดส่งไวดีเยี่ยม แพ็คเกจมากดี พนง.ส่งโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนเข้ามาส่งดีมาก ของมูลค่าไม่มากแถมเก็บเงินปลายทาง แต่ส่งไวดีจังครับ ส่วนของที่สั่งพร้อมกัน มีมูลค่ามากกว่า แถมโอนเงินจ่ายไปแล้ว อัพเดตสถานะการส่งยังอยู่ระหว่างการจัดส่งอยู่เลย ไว้โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่นะครับ

05/Jun/2022

รูปลักษณ์:สินค้าสีสัน ขนาด คุณภาพ ตรงตามปก เคยใช้แล้วยี่ห้อนี้ ติดใจในคุณภาพ เลยซื้อเพิ่ม ได้คุณภาพดีเหมือนเดิม การขนส่งรวดเร็ว ไม่ต้องรอเหมือนครั้งก่อนส่งจากจีน แนะนำร้านนี้เลยครับ สู้แบนด์ดังได้แน่นอน

07/Sep/2022

สี:สวย ถูกใจ คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีมาก รูปลักษณ์:สวย สง่า สินค้าสีสวย ตรงปก เนื้อผ้าดีมาก การขนส่งรวดเร็ว พนักงานส่งสินค้าน่ารักให้บริการดีมากๆ

26/Oct/2022

รูปลักษณ์:น่าสวมใส่ สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก เนื้อผ้านิ่มดีมากเลยครับ..ใส่แล้วเย็นสบายดีมากครับ ราคาเหมาะสมดี..จัดส่งเร็วทันใช้ครับ

11/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ก็โอเค ความพอดีตัว:คับไปนิดแต่อาจจะเพราะของใหม่ สีสินค้าจริง:สั่งสีดำขาวเทาไป แต่ได้สีเขียวฟ้าเทามา งงอยู่ แต่ของมันอยู่ข้างในอะเนาะ คุณภาพต่างๆก็คือสมราคาอยู่

10/Aug/2022

ได้รับสินค้าครบตามจำนวน size 4 พอดีตัว แต่ความคงทนยังไม่แน่ใจ เพราะตามรอยต่อตะเข็บยังมีการหลุดลุ่ย แต่โดยรวมถือว่าชอบ ใส่สบายตัว

28/Jul/2022

แบ่งปันเนื้อผ้าดีลื่นสบาย การเย็บดีส่งไว ได้ของตามที่สั่งของตรงปก ตรงสีทรงแบบ ตรงไซส์ คุ้มค่าปั้นในเครื่องซักผ้าได้สบาย

13/Jul/2022

ตรงปกตามแบบทุกอย่างเลย ราคาไม่แพง ส่งไว รอไม่นาน น่ารักตะมุตะมิ ขนาดไซต์ตรงตามที่แจ้ง มีแบบเลือกเยอะ หลากหลาย

29/May/2022

คุณภาพวัสดุ:บางเบา ใส่แล้วระบายอากาศดีครับ รูปลักษณ์:ใส่แล้วดูดีมากครับ ยอดเยี่ยมเลย สี:สีสวยมากๆครับ ดูสะอาดดี

01/Jul/2022

ส่งจริงส่งไว ถามแล้วตอบ แบบนี้น่าซื้อ คราวหน้าต้องอุดหนุนอีก ดีเลยครับ ชอบครับ ส่งดีส่งไว ซื้ออีกแน่นอนครับแบบนี้

15/Nov/2022

สวย ผ้านิ่มมากก เนื้อผ้าเย็นสบาย

03/Oct/2022

รูปลักษณ์:คล้ายๆ กับที่เคยซื้อมา แต่ไม่เหมือนซะทีเดียว คุณภาพวัสดุ:คล้ายๆกับที่เคยซื้อมา แต่ไม่เหมือนซะทีเดียว การตัดเย็บ แตกต่างกันเยอะ แอบเสียดาย ชอบแบบที่เคยซื้อมาก่อนหน้ามากกว่า นึกว่าจะเหมือนกัน เดวกลับไปซื้อร้านเดิมดีกว่า เดวชุดนี้ให้น้องๆไป

31/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดูดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เบา, เย็น ยังไม่ได้ลอง

16/Oct/2022

เนื้อผ้าดีนุ่มลื่น น่าจะเย็นสบาย

26/Jun/2022

ไม่ตรงปก ไม่อยากให้สักคะแนน คุณไม่จริงใจกับลูกค้า สั่ง ฟ้า เขียว ขาว ได้สีอะไรมาดูเอาเองค่ะ เนื้อผ้าค่อนข้างบางไม่สมราคา

08/Jul/2022

สินค้าดีมากครับ เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม