• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อเรื่องการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับแรงกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ค้าสินค้าออนไลน์ได้รับผลกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์มากยิ่งขึ้น เราจึงนำเสนอเว็บร้านค้าออนไลน์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในการนำส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการช้อปปิ้งแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้รับทราบว่ามีร้านค้าใดบ้าง ซึ่งเราใคร่อยากจะแนะนำร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถไว้ใจได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้สูญเงินเพื่อซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านค้ามีบริการจ่ายเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่เป็นที่การเรียกร้องสำหรับลูกค้ามาก ๆ คือ บริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.) คุณแค่เพียงทำรายการช้อปสินค้าที่หน้าเว็บร้านออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าต้องการจะชำระแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.) ก็สามารถทำได้อย่างง่าย ๆ และ รอรับพัสดุที่บ้านได้เลยตามกำหนดระยะเวลาการจัดส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการซื้อ จึงเชื่อถือและการันตีได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกจัดส่งถึงมือผู้ซื้ออย่างไม่ต้องสงสัย และนอกจากนี้ทางร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบตีกลับสินค้าได้ ใน 14 วัน หากคุณไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการพูดคุยสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะแอดมินของร้านค้า จะตอบคำถามที่คุณต้องการจะรู้ และยังสามารถเช็ครายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว เสนอคำติชม ซึ่งจะช่วยท่านประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อสินค้าสินค้าอีกด้วย

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลอันดีก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี กลาง รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ตัวผ้านุ่มสบาย แต่ตรงขอบยางยืดยังไม่ได้ลองไม่รู้จะดีไหมแต่ราคาไม่แพงเหมาะสมราคา ส่งเร็วดี สีสวยทุกสีตัวผ้านุ่มจริงๆน่าจะไม่ร้อนใส่สบาย

11/Jun/2022

รูปลักษณ์:สุภาพ สี:พื้นเรียบๆ คุณภาพวัสดุ:เนื้อสัมผัส​สบาย ประทับใจการตัดเย็บรุ่นนี้มากค่ะ​ ไม่มีการเย็บตะเข็บข้าง​ ไม่มีตะเข็บหลัง ซึ่งจะช่วยให้ใส่สะบายไม่อึดอัด ผ้าเบานิ่มใส่สบาย

10/Jun/2023

สินค้าตรงปกเนื้อผ้านิ่มใส่สบายราคาไม่แพงขนส่งจัดส่งไวแถมได้จัดส่งฟรีด้วยคุณภาพราคานี้ถือว่าโอเคเลยใส่พอดีทั้ง xxl แล้วก็ร้านค้าน่ารัก lรวมๆแล้วถือว่าใช้ได้ค่ะ

28/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สีตรงปก ความพอดีตัว:ดี ทางร้านจัดส่งเร็วมากบริษัทขนส่งก็จัดส่งเร็วคุณภาพของสินค้าเนื้อผ้าดีมากใส่นุ่มใส่สบายราคาไม่แพงภูกใจมาก

03/Nov/2023

ความพอดีตัว:ดีเยี่ยมเลย พอดีมาก ๆ ไม่รัดจนเกินไป สีสินค้าจริง:ตรงปก สีสวยมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ยืดหยุ่นดี ไปลองกัน เราได้มาในราคาลด ดีมาก ๆ ๆ ๆ เลย

01/Nov/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ สินค้าครบถ้วนถูกต้องตามจำนวนที่สั่งซื้อ ขนส่งจัดส่งรวดเร็วทันใจ โดยรวมๆโอเคครับ

12/Oct/2022

รูปลักษณ์:กางเกงในชาย สี:เทา,ดำ,น้ำเงิน,เทาเข้ม ผ้านิ่ม เนื้อผ้าใส่สบายระบายอากาศดี ราคาดี มีคุณภาพ การเย็บดี เก็บทุกรายละเอียด

25/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สินค้า OK ความพอดีตัว:ใส่พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:OK ได้รับพัสดุเป็นที่เรียบร้อยทางร้านจัดส่งรวดเร็วขนส่งจัดส่งตรงตามเวลาที่กำหนดและที่แจ้งไว้สินค้าดูดีมีคุณภาพใส่ได้พอดีซื้ออีกแน่นอน

18/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม สีสินค้าจริง:สวย ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วคุณภาพของสินค้าดีมากๆค่ะ ราคาย่อมเยา ร้านค้าแพ็คเกจสินค้ามาดีมากๆค่ะ ผ้านิ่มมากๆค่ะ

16/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดีมากมาก ความพอดีตัว:ดีมากมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากมาก จัดส่งรวดเร็วมาก ซื้อในราคามีส่วนลด แพ็คมาดีมาก สีสวยงามมาก ถุงดีมากมาก เนื้อผ้าโอเคเลย

22/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ตามภาพ ความพอดีตัว:พอดี รอบ2แล้วค่ะ สั่งมารอบแรกแฟนใส่จนยืดหมดแล้วเขาตัวอ้วนขึ้นด้วย555 ชอบค่ะ เราว่าผ้าเค้าดูใส่สบายดี มารอบนี้ไม่มีกล่อง แต่ไม่เป็นไร เพราะไม่ได้เอาไปใช่ทำอะไรอยู่แล้ว

10/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:คุณภาพดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ร้านส่งของไวมาก สินค้าคุณภาพดี ถ้าใส่สบายจะซื้อซ้ำแน่นอน มีหลายสี หลายทรง ให้เลือกสรร ห่อมาดี

04/Nov/2023

ความพอดีตัว:พอดีครับ สีสินค้าจริง:สีตรงปกครับ คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าปกติดีครับ จัดส่งไว สินค้าครบ ใส่กล่องดี ราคาถูก ชอบมากครับ ใส่พอดี สีตรงปก เนื้อผ้าปกติดีครับ

11/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:พอใช้ ตัดเย็บพอใช้ได้ ผ้ายืดดี บางไม่หนา ราคาแพงกว่าเจ้าอื่นประมาณ50+บาท ส่งไว มีทั้งหมด4ชิ้นใน1แพค

11/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากค่ะ ความพอดีตัว:พอดีค่ะ สีสินค้าจริง:ตรงปกค่ะ ได้รับสินค้าแล้วนะคะส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีมากแพ๊คสินค้าส่งมาเรียบร้อยดีมากส่งสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งชอบมากค่ะ

29/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ผ้าดี ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ตรงปก ทางร้านจัดส่งสินค้าไว พนง.บริการดี โทรมาตอนเช้าไม่รับยังวนกลับมาส่งให้ ประทับใจมากค้าบบ สั่งอีกแน่นอน

29/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย เซ็ต1กล่อง 4ตัว กางเกงในชาย กางเกงในชายขาสั้น🔥 เนื้อผ้านิ่มใส่สะบาย ระบายอากาศได้ดี เนื้อผ้าดีมาก ผลิตจาก ผ้าโพลีเอสเตอร์ เนื้อผ้ามีความนุ่มยืดยุ่นสูง สวมใส่สบาย ไม่ระคายเคืองผิว ขอบยางยืดแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน ไม่ยืดไม่ย้วย

15/Sep/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งเร็ว วันเดียว เนื้อผ้าไม่หนา ไม่บาง สวยโอเคร ดีกว่าตัวละยี่สิบบาท แน่นอน แต่ของใช้มีความเสื่อมสภาพ ใช้เกิน หกเดือนก็คุ้มครับ

05/Nov/2023

ได้รับสินค้าครบตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้าดี ผ้านิ่ม รอยเย็บใช้ได้ ชายกางเกงไม่น่าจะรุ่ยง่าย ร้านส่งเร็ว ราคาถูก

05/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มมากกก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะผ้าดีมากนิ่มเว่อ  ไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะเต็ม 10 ไม่หักขนส่งบริการดีค่ำมืดก็ยังมาส่งเยี่ยมมากค่ะทันใช้รอของไม่นานมาก 👍👍👍👍

04/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้านิ่มมากสีสวย ไม่ผิดหวัง รอบหน้าจะสั่งอีกนะครับ สินค้าตรงปกโอเคมากเลย แบ่งให้พ่อตา2ตัวแกชอบมาก

24/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ได้รับสินค้าแล้วจ้ารีวิวขนส่งคือบริการดีมาก แม่ค้าส่งพัสดุให้เร็วดีค่ะ ส่วนของที่สั่งใช้ดีค่ะ สินค้าที่ได้รับไม่ชำรุดเสียหายจ้า ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะ

17/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รีบสินนนนค้าาาาแล้ววววววคุณภาพดีมากกกกๆๆๆๆผ้าาาาาดีได้มาในราคาเซลคุ้มค่ามากกกก ร้านนี้จัดส่งงงเร็ววววมากกกกๆๆๆๆๆสั่ง2วันได้รีบบบของงงแล้วววว

02/Apr/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ครบตามจำนวน สินค้าคุณภาพดีมาก เนื้อผ้าดี นิ่ม ใส่สบาย ไม่ระคายเคืองผิวเลย สั่งเป็นรอบที่สองแล้ว แนะนำเลยยย

09/Aug/2022

รูปลักษณ์:ok สี:ธรรมดา คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้ ประทับใจ ส่งได้รวดเร็วมากๆๆ เนื่ฝ้อผ้า เหมาะสมกับราคา ถ้าใส่ XL ต้องเลือก XXL ถึงจะพอดีนะคับ

16/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้านิ่ม ความพอดีตัว:ตรงตามที่สั่ง สีสินค้าจริง:สวยงาม สินค้าตรงตามที่สั่ง คิดว่าจะมาเป็นกล่อง มาเป็นบรรจุใส่ถุงซองซิบมาถุงละตัว สินค้าโอเค ตรงตามที่สั่ง 👍

05/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ไม่มีกล่อง คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สินค้าส่งมาแบบใส่ถุงซิปล็อกแยกชิ้นมา ไม่ได้ใส่กล่อง น่าจะเอาแบบที่แยกขายมาใส่รวมให้ ไม่มีกล่องไม่ซี แต่แอบเสียใจไม่มีสีดำ ได้สีเทาเข้มซ้ำกัน2 ตัว

14/Jul/2023

คุณภาพสินค้าดีและคุณภาพสินค้าดีเนื้อผ้านิ่มใส่สบายขนส่งจัดส่งไวสั่งไซส์3xl แต่ได้ของใช้ 2xlก็เลยใส่คับไปหน่อยสินค้าไม่มีตำหนิห้องนอนแล้วก็ถือว่าได้ค่ะ

31/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากๆ นุ่ม สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:พอดี ดูดีตั้งแต่กล่องเลย เนื้อผ้าก็ดี มีความนุ่ม ความยืดหยุ่น คุณภาพสมกับราคา จัดส่งไว สินค้าก็ดี

10/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:นิ่ม รูปลักษณ์:ดี สี:4สี ส่งไวค่ะ ไม่ช้า ราคาสมกับสินค้าค่ะ นิ่มๆ แต่ไม่รู้ตอนซักจะยวยไหมผ้ามันนิ่มๆบางๆ แต่ไม่บางขนาดนั้น มีซับในตรงเป้าให้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม