• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการใช้ชีวิตของเราต้องดำเนินต่อไปทุก ๆ วัน ปัจจัยพื้นฐานเพื่อการยังชีพจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ ซึ่งเว็บไซต์ออนไลน์ของเรามีการนำมาขายอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ร้านค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักชิ้น หรือบางชิ้นเป็นสินค้าที่ไม่ขายแล้วตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นดูในเว็บไซต์ออนไลน์ของเราได้ เพราะตามปกติแล้วคนส่วนใหญ่ต่างก็ต้องเร่งรีบ มีเวลาไม่พอที่จะดั้นด้นไปทำรายการซื้อสินค้าที่ห้างร้านฯด้วยตนเอง เหตุผลนี้การจับจ่ายออนไลน์จึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตตรงนี้ได้ตรงใจที่สุด

สินค้า ที่เรานำเสนอคุณในวันนี้ คือ และเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ ถ้านี่เป็นสินค้า ที่คุณตั้งใจไว้แต่แรกที่จะซื้อ ลองชมรายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อออเดอร์นะคะ นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกสั่งซื้อสินค้าที่เป็นความตั้งใจอยากซื้อของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกกับการเลือกซื้อสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการทำรายการซื้อสินค้า  ในราคาเกินห้ามใจ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Jun/2023

สี:แดงเทา รูปลักษณ์:สมส่วน คุณภาพวัสดุ:ผ้าฝ้าย ใส่สบาย ได้ขนาดกำลังดี จะสั่งอีกแน่นอนค่ะ สีสวย สด แต่ไม่แน่ใจว่าสีจะตกไหม โดยรวมโอเคเลยค่ะ คุณภาพเกินราคา แต่อยากให้เพิ่ม ไซส์ อีกสัก 1-2ไซส์ค่ะ

02/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ฝ้ายบาง สีไม่ตก ความพอดีตัว:ส่วนสูง150 นำ้หนัก55 สะโพก40 รูปร่าง ทรงชมพู่ ร่างกายข้างบนเล็ก ข้างล่างใหญ่ หาชุดใส่สวยยากกว่า ถ้าทำใจกางเกงนึ้ก็ใส่สบาย ชอบดี แต่ใส่แล้วดูพองๆ ไม่อึดอัด สีสินค้าจริง:สีเทา แบบที่ชอบ

16/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย รูปลักษณ์:สวย ร้านจัดส่งรวดเร็วดีมากคุณภาพของสินค้าก็ดีกางเกงสีสวยตรงตามที่สั่งได้รับสินค้าครบใส่แล้วสวยมากค่ะแนะนำเลยราคาไม่แพง

21/Jul/2022

ได้รับแล้วนะคะ ผ้าคุณภาพดีมากๆๆๆเลยค่ะ ราคาถูกมากๆๆแต่สินค้าคุณภาพสุดยอด สีตรงและสวยมากค่ะ อันนี้ลองซื้อมาใช้ก่อนพอเห็นคุณภาพดีกลับไปซื้ออีกแน่นอน ชอบมากๆๆๆเลยค่ะ🤍🤍🤍🤍

29/Mar/2023

รูปลักษณ์:🌟🌟🌟🌟🌟 สี:👍👍👍👍👍 คุณภาพวัสดุ:💯💯💯💯 สินค้าจัดส่งไว ตัวสินค้าราคาถูก แต่คุณภาพโดยรวมดีมาก ไม่หนาไม่บาง ใส่สบาย แต่ยังไม่ได้ซักเลยไม่รู้ว่าสีจะตกหรือไม่ โดยรวมแล้วชอบมาก จะสั่งเพิ่มแต่ไม่มีสีที่ต้องการ สินค้าหมด ถ้ามีจะสั่งซ้ำอีกหลายตัวเลย💖💖💖💖💖

09/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีสมราคา รูปลักษณ์:ดีค่ะ สี:ดำ ได้รับรวดเร็วทันใจ แพ็คมาดีไม่มีเสียหายใดๆ โดยรวมชอบมากค่ะ ผ้าดีใช้ได้ ใส่สบายๆใส่อยู่บ้าน มีกระเป๋าข้างให้ด้วย ราคาดี ไม่แพงเกินไป เยี่ยมๆค่ะ 👏🏻👏🏻

17/Aug/2023

คุณภาพสินค้าคุณภาพดีราคาเป็นกันเองบริการขนส่งบริการดีส่งสินค้าไวมากค่ะบริการทางร้านส่งสินค้าไวมากค่ะบริการทางร้านแพ็คสินค้ามาดีส่งสินค้าให้ลูกค้าได้ดีจริงๆถ้าใช้ได้่ดีจะอุดหนุนอีกนะคะ

17/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วจ้าาา เหมาะสมตามราคา ใส่สบายในวันชิวๆ สไตล์ญี่ปุ่น. กับรองเท้าผ้าใบสักคู่ ผ้าค่อนข้างบาง แค่สีสวย แต่ก็ไม่มีปัญหาเพราะซื้อสีเข้มมา การตัดเย็บดีเรียบร้อย

19/Apr/2022

สินค้าได้ตามสั่ง สีตามสั่ง ราคาถูกตามคุณภาพคะ เราชอบผ้าแบบนี้นะ ไม่หนา ไม่บาง สบายๆ ตอนแรกนึกว่าใส่ไม่ได้ เพราะเห็นตัวเล็ก แต่พอใส่แล้วพอดีเลย การตัดเย็บ เท่าราคาแหละ รวมๆใช้ได้ระดับนึง

17/Apr/2022

ร้านค้าจัดส่งเข้าระบบเร็ว แพคสินค้าดี คุณภาพสินค้าใหม่ การตัดเย็บดี ตามมาตรฐาน บริษัทขนส่ง พนักงานสุภาพเรียบร้อยค่ะ

17/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ราคาถูกมากเลยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาถูกมากเลย การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีค่ะดีมากเลย ชอบมากเลยถูกมากค่ะ

27/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ผ้าบางเบาใส่สบาย เราคนตัวเอว28 รู้สึกว่ากางเกงจะใหญ่กว่าเรามาก รวมๆก็โอเครค่ะ ชอบค่ะ

07/Feb/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี กางเกงผ้าฝ้ายผสมลินิน สีดำ ราคา 89 บาท เนื้อผ้ากำลังดี เย็บขอบยางดี ยางยืดตรงเอวเด้งกลับ🥰 น่าจะใส่สบาย ทางร้านแพ็คจัดส่งไวค่ะ

17/Oct/2021

สีสวย ทรงสวย ผ้าดีมาก แม่ค้าน่ารักกกกกกกก❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️😊

12/May/2022

1-2 วัน ถึงมือลูกค้า​ สินค้า​ดี สีดี เนื้อ​ผ้า​ดี รูปทรง​สวย เยี่ยม👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

10/Sep/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ แพ็คเกจเรียบร้อยดีค่ะ สินค้าตรงปกส่งรวดเร็วดีค่ะ กางเกงทรงใหญ่ ใส่สบาย ดี แล้วจะแวะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

15/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สวยค่ะ งานเรียบร้อยค่ะ คุณภาพดีค่ะ สำหรับเราผ้าดีนะค่ะไม่บางไม่หนาไม่เห็นกกน.นะค่ะ☺️ ถูกใจค่ะ ( น้ำหนักเรา62.25ใส่ได้สบายๆเลยค่ะ)

15/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดีมากกกกก ความคุ้มค่าดีมากกกกก ห่อสินค้ามาดี สินค้าครบถ้วนถูกต้อง การจัดส่งรวดเร็วดีมากกกกก 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

27/Jul/2023

The package was sent and received very quickly. The fabric is cotton. The pant is supposed to be free size but it looks like the size. The waist is very large.

20/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว...จัดส่งรวดเร็วมาก..เนื้อผ้านี้ยิ่งซักก็ยิ่งใส่สบาย...ใส่ได้ทั้งหน้าหนาวและ..หน้าร้อนเลย...ยิ่งใส่ยิ่งนุ่ม...เยี่ยมมาก..

04/Apr/2022

กางเกงผ้าฝ้ายใส่สบาย..ได้สีถูกต้อง..ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว..ราคาไม่แพง..กางเกงทรงสวยใส่ได้พอดีเลยค่ะ..

31/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม ใส่สบาย จัดส่งสินค้าเรียบร้อยรวดเร็วทันใจดีมาก เป็นทรงใหญ่ ใส่สบาย เอวสูง ผ้านิ่ม ไม่หนาไม่บาง เหมือนจะยับง่าย แต่รีดดีๆ รอบเดียว ไม่ต้องรีดอีกเลย

06/Oct/2023

จัดส่งได้เร็ว ทั้งใช้คูปองส่งฟรีได้ราว 2 วัน ได้รับสินค้า ชิ้นนี้เป็นกางเกงผ้าฝ้ายใส่เล่น

17/Sep/2023

ความพอดีตัว:ค่อนข้างใหญ่ สีสินค้าจริง:ตรงปก กางเกงคุณภาพตามราคา สีตรงปก ซักแล้วสีไม่ตก เรารู้สึกว่ามันใหญ่เกิน และเป้าลึกไปหน่อย แต่ก็มีข้อดีคือมันสามารถเลาะจีบได้ สำหรับคนที่ซื้อไปแล้วพอดีเกิน น่าจะเพิ่มขนาดได้อีก 2-3 นิ้วค่ะ

12/Jul/2023

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้อง สมบูรณ์ ตามจำนวน ตามคำสั่งซื้อ สินค้าผ้าบาง ตัดเย็บโอเค สมราคา ห่อมาดี

22/Mar/2022

ร้านจัดส่งค่อนข้างเร็ว ขนส่งก็น่ารักโทรมาก่อนตลอด กางเกงผ้าดีไม่หนาไม่บางจนเกินไป ทรงสวยชอบมาก เพราะเป็นคนตัวใหญ่หากางเกงใส่ยาก แต่ชอบตัวนี้มากค่ะ ซื้ออีกแน่นอน 👍

29/Mar/2022

ถึงไว คุณภาพโอเค ใช้ได้ ใส่ดี ชอบๆ 보고 싶다 이렇게 말하니까 더 보고 싶다 너희 사진을 보고 있어도 보고 싶다 너무 야속한 시간, 나는 우리가 밉다 이제 얼굴 한 번 보는 것조차 힘들어진 우리가 여긴 온통 겨울뿐이야 8월에도 겨울이 와 마음은 시간을 달려가네 홀로 남은 설국열차 니 손 잡고 지구 반대편까지 가 이 겨울을 끝내고파 그리움들이 얼마나 눈처럼 내려야 그 봄날이 올까, friend?

29/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วคร้าทางร้านจัดส่งสินค้าให้เร็วดีคร้าแพ็คสินค้าดีได้สินค้าตรงปกที่สั่งแต่สีในรูปจะสวยกว่า

08/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ตัวแรก ของรุ่นนี้ ทรงจินนี่ดูแปลกๆ แนวๆดี ไม่เคยใส่ทรงแบบนี้ เดี๋ยวลองดูใส่ออกนอกบ้าน ถ้ามีคนมอง แสดงว่าผ่าน เดี๋ยวจัดสีอื่นตามมาอี๊กค่า👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

06/Oct/2023

ซื้อซ้ำหลายครั้ง สินค้าที่ได้รับตรงตามกับที่โพสลงขาย ร้านค้าแพ๊คสินค้ามาดี บริษัทขนส่งสินค้าก็จัดส่งได้รวดเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม