• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าจากเว็บช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในบ้าน ดังนั้นคุณลูกค้าสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกันกับที่จ่ายเงินซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการส่งสินค้าที่เร่งด่วนและเชื่อถือได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเป็นห่วงในมาตรการความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินที่หลากหลายให้ผู้สนใจได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อชี้แนะใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำสนิท คุณภาพวัสดุ:ดีเกินราคา กระเป๋าสวยมาก สวยเกินคาดเกินราคาไปมากกกก สั่งร้านนี้ครั้งที่สองแล้ว ไม่เคยผิดหวังเลย คุณภาพของดีจริงค่ะ

07/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ไม่ช้ามากเมื่อเทียบกับสินค้าที่ส่งจากตปท. คุ้มค่าค่ะ สินค้าตรงปก คุณภาพดี คิดว่าอาจจะมาสั่งสีอื่นเพิ่มด้วย ส่วนตัวสายสั้นไปนิดนึง(เราสูง170+)ปรับสุดแล้ว แต่น่าจะเจาะสายกระเป๋าเพื่อปรับเพิ่มได้ โดยรวมดีมากค่ะ ชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

19/Dec/2021

หนังนุ่มนิ่มดี คุณภาพเกินราคา น่ารักดี ราคาถูก เอาไว้ไปถ่ายรูป เก๋ๆๆๆชิคๆ🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳น่ารักดี ราคาถูก เก๋ๆๆๆชิคๆ🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳น่ารักดี ราคาถูก ใช้วันชิวๆ เก๋ๆๆๆชิคๆ🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳❣️❣️❣️❣️❣️

20/Nov/2021

ดีค่ะ ตัดเย็บดีเกินราคา วัสดุหนังเกรดโอเครดีไม่แห้งบาง สั่งสีขาวสะพายแล้วสวยน่ารักเกินเบอร์ มินิมอลเลย ตรงปกทุกอย่าง สายปรับได้หลายระดับ มีสองสายน่ารัดกทั้งสอง เราสูง160 ความยาวสายที่ปรับสั้นที่สุดคือดีมากๆๆๆๆตามรูปเลย เออดี..แบบไม่อวยเลยนะใบนี้คุ้มค่ะ

20/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยดี สี:สีดำ สีเทา คุณภาพวัสดุ:ดี สีสวย หนังดี ขนาดกำลังดี ชอบมากคะ สีดำก็สวย สีเทาก็สวย หนังก็คุณภาพดีเหมาะสมกับราคา ชอบมากคะ

02/Feb/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ตัดเย็บดี รูปลักษณ์:หนังนิ่ม กระเป๋านิ่มขนาดกำลังพอดีวัสดุหนังสวยร้านค้าเตรียมของเร็วจัดส่งเร็วมาก2วันได้ของสั่งซื้อ31/1/66สินค้าถึง2/2/66

07/Dec/2021

พัสดุ​จัดส่ง​จากต่างประเทศ สินค้า​ได้เร็วกว่าที่คิดมากๆเลยค่ะ สินค้า​ตรง​ปก ราคาย่อม​เยาว์ สวยจริงจัง​😍😍😍

22/Apr/2022

มีของแถมให้ด้วย กระเป๋าตรงตามแบบกลิ่นไม่แรงหนังนุ่ม ใส่ของได้เยอะจุใจแน่ๆ ทรงสวย เราคนอวบหิ้วหรือสะพายก็ดูดีทั้งคู่ กระเป๋าไม่ใหญ่ไปสำหรับเรา เวลาจัดส่งอยู่ในระยะเวลากำหนด แต่สีจริงแอบชมพู๊ชมพูในรูปสีจะซีดกว่าเยอะเลย😅ถ้ามีโอกาสครั้งหน้าจะสั่งสีดำ โดยรวมสินค้าคุณภาพดีถือว่าถูกใจระดับหนึ่ง

01/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:หนังคุณภาพดี ใช้งานได้ดีไม่หนัก รูปลักษณ์:ใบเล็กๆกำลังดีใส่โทรศัพท์และตังค์ สี:ดำด้านสวยๆ สินค้าคุณภาพดีมากสมกับราคาซื้อในช่วงเซลล์ได้ราคาถูกลงอีกค่ะ ร้านบริการดี รอของนานหน่อยค่ะเพราะมาจากจีน

29/Aug/2022

สั่งเมื่อวันที่20สค65ได้วันที่28สค65ก็ถือว่าไม่นาน ที่จริงเห็นว่าจะได้รับวันที่31สค65พอได้ไวกว่า3วันก็ดีใจมากกระเป๋าดีมากน่ารักมากกล่องบู้บี้ไปนิดแต่ไม่ได้กระทบกับกระเป๋าเลยสีดำคือสีที่ดีเหมาะกับทุกลุคไม่เลอะง่ายกะทัดรัดจุของได้เยอะแต่ใส่ร่มพกไม่ได้นะสายเปลี่ยนได้สั้นยาวสวยหมดซื้อมา290฿ตอนนี้แพงมากก

17/Jul/2022

รูปลักษณ์:กระเป๋าสะพายข้าง สี:แอปริคอล สินค้าสวยตรงปก ไม่จกตาค่ะ สีสวยมากๆ รอของไม่นาน เพราะเราไม่รีบด้วยมั้ง เลยรู้สึกว่าไม่นาน ขนส่งจัดส่งเร็วเว่อร์ ชอบช๊อบ 👍🏻

24/Aug/2022

กระเป๋าน่ารักมาก เหมาะสมกับราคา การขนส่งรวดเร็ว ของอยู่ต่างประเทศ แต่รอของไม่นานเลย มีของแถมมาให้ด้วย เราสามารถเลือกเองได้เลย💕🤍💕🤍🤍💕💕💕💕

21/Nov/2021

สั่ง11 ได้20 ทรงน่ารัก สีก็น่ารัก หนังนุ่มนิ่ม ทั้งตัวกระเป๋าและสาย ขนาดกำลังดี สั่ง11 ได้20 ทรงน่ารัก สีก็น่ารัก หนังนุ่มนิ่ม ทั้งตัวกระเป๋าและสาย ขนาดกำลังดี

06/Dec/2021

กระเป๋าหนังนุ่ม คุณภาพดีมากคุ้มเกินราคาไปอีก สั่งกับร้านนี้เป็นใบที่2แล้ว แล้วก็น่าจะมี3,4,5 มันน่ารักมากแก ร้านส่งของเร็ว แต่ส่งจากตปท ใช้เวลานิดนึง ขนส่งปลายทางส่งเร็วอยู่เด้อ

24/Jan/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย เนื้อกระเป๋าสวยมากกคือดีงามมาก ใช้เวลาการจัดส่งแค่ 2 สัปดาห์เองคะ ถือว่าไม่นานมาก คือกระเป๋าคุณภาพดีสุดๆๆคะ สวยคุ้มค่ามาก คุ้มราคา ดีเยี่ยมยอดจ้าส

09/Jul/2022

ได้รับกระเป๋าสะพายสีดำเรียบร้อย1ใบ สั่งวันที่5 ได้รับสินค้าวันที่9 โชคดีที่ได้รอบส่งจากไทยที่สมุทรปราการ โดยช๊อปปี้ดำเนินการ ทำให้สบายใจได้... สถานะการส่งขึ้นล่าช้า และมีรอแก้ไข!?!? ทำให้กังวลมากว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมมีการแก้ไข แต่สุดท้ายวันนี้ของมาถึงมือแล้ว ดีใจมากๆ กระเป๋าสวย ตรงปก หนังนิ่มดี ถูกใจ

12/Jan/2022

แพ็คสินค้ามาดีมาก ช้าหน่อยเพราะมาจากต่างประเทศ กระเป๋าสวยคุณภาพดีมากหนังนิ่มมาก ตัดเย็บดีซิปรูดได้ดี สายสะพายใหญ่หนาดูแข็งแรง ใบเล็กกระทัดรัด👍🏻👍🏻❤️❤️

15/Jan/2022

งานดีมากเลย ชอบมากค่ะ คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มราคา ไม่เสียดายเงินเลย ไว้จะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ😘🥰😍 ดี ดีๆ เยี่ยม👍👍👍แต่รอนานนิดหน่อย

07/Jan/2022

ได้รับแล้ววว ห่อมากดีเลย กล่องบุบนิดหน่อยแต่ของไม่เสียหาย กระเป๋าดีมากคุ้มกับการรอคอย ตัดเย็บดี จุของได้เยอะ ทรงสวย คุ้มราคาจ้า❤️

13/Jul/2022

ดีมากค่ะ งานดีเกินราคา ขนาดกำลังพอดี ชอบมากค่ะ อืสก้กิาแ้ปาดืสแ่วงีดสีกสีด่นดสาัก้าดสมแ้กาด้รพา้ำัรกพัคัร

28/Dec/2021

ส่งไวมากค่ะ ถึงจะส่งจากต่างประเทศค่ะแค่6วันเอง สำนักงานที่ไทยกะแพ็กสินค้าดีมาก แถมกิ๊บมาให้ด้วย แนะนำเลย มีใบต่อไปแน่นอนค่ะ♥️♥️

22/Aug/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งค่ะ คุณภาพดีราคาไม่แรงมากมีสายสะพายยาวแถมด้านในได้ของแถมเป็นกระเป๋าเก็บเหรียญ ส่งจากต่างประเทศแค่อาทิตย์เดียวก็ได้แล้วค่ะสั่ง15สคได้รับ22สค.ถือว่าใช้เวลาไม่นานมากค่ะ สำหรับคนที่รอได้

15/Dec/2021

รอนานหน่อย เพราะส่งจากจีน แต่คือชอบบบบบ คือดี หนังนิ่ม สมราคา ห่อมาดีมาก หลายชั้น ของไม่เสียหาย ตรงปก คือชอบบวบบบบบบ

30/Nov/2021

แพ็คมาอย่างดีเลย สวยถูกใจมาก ข้างในจุของได้เยอะ ดีมาาาาาาก มากกกๆ มีสองสาย ถือก็ได้สะพายก็สวย แมทชได้ง่ายเข้ากับทุกชุด คุ้มค่าเกินราคา มีของแถมมาให้ด้วย😊

12/May/2022

ได้รับแล้ว สินค้าแพคมาดี ไม่เสียหาย แถมกิ๊บให้1อัน ราคาสมกับกระเป๋า จัดส่งถือว่าเร็ว ถึงจะตส่งจากจีน แต่ก็เร็วดี

12/Aug/2022

รูปลักษณ์:good สี:good คุณภาพวัสดุ:ok Good ได้รับสินค้า ครบถ้วนตามที่สั่ง ขนส่งไม่ช้า คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก ดีนะชอบบบๆๆ

28/Oct/2022

รูปลักษณ์:ทรงเหมากำลังพอดีกับการใส่กระเป๋าสตางค์ใบยาว 1 ใบ, โทรศัพท์มือถือ, ตลับแป้ง, สเปรย์แอลกอฮอล์ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:PU หนังนิ่มอยู่ค่ะ ด้านในมีช่องใส่ของเล็กๆ มีซิปรูด 1 ช่อง มีผ้าบุด้านในกระเป๋า มีสายสั้นสำหรับใช้คล้องแขน (สามารถถออดมาได้) มีสายยาวสำหรับใช้สะพายข้างมาให้ (สามารถถอดออกได้) ตัวสายปรับความยาวได้ ปล.ตัวล๊อคของสายจะเป็นหมุด ตอนใส่สายยาว-สั้น พอกดหมุดลงรูสำหรับหมุดแล้ว ให้เอาที่ล๊อคสายมาสอดล๊อคกับหูกระเป๋าอีกที เพื่อความแน่นหนา

12/Jan/2023

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:7/10 เก็บงานไม่ค่อยละเอียด ซิปค่อนข้างรูดยาก ให้คะแนนรวมๆ6.5/10ค่า ที่เลือกซื้อเพราะทรงในรูปค่อยข้างสวยเลย สะพายจริงก็โอเคค่ะ

12/Jan/2022

ร้านส่งไวดีค่ะ ราคาไม่แพง กระเป๋าสวยดีค่ะ แต่กล่องเสียหายไปนิด มีของแถมเป็นกิ๊บ 💖 ร้านส่งไวดีค่ะ ราคาไม่แพง กระเป๋าสวยดีค่ะ แต่กล่องเสียหายไปนิด มีของแถมเป็นกิ๊บ 💖

20/Aug/2022

คุณภาพพอใช้ได้เหมาะสมกับราคาขนส่งไม่ช้ามากถึงจะเดินทางมาจากต่างประเทศ 2 อาทิตย์ถือว่าเร็วมาก น่ารักดี ใส่เฉพาะของตำเป็น

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม