• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการใช้ชีวิตของเราต้องเดินต่อไปเป็นประจำทุกวัน ปัจจัยพื้นฐานต่อชีวิตจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นเพื่อการดำรงชีพ ซึ่งเว็บไซต์ออนไลน์ของเรามีการนำมาจำหน่ายครบทุกอย่าง คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ห้างร้านฯ เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักชิ้น หรือบางอันเป็นสินค้าที่ไม่มีขายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นดูในเว็บไซต์ออนไลน์ของเราได้ เพราะโดยปกติแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่มีเวลาที่จะดั้นด้นไปทำรายการซื้อสินค้าที่ร้านค้าด้วยตนเอง ด้วยเหตุผลนี้การจับจ่ายออนไลน์จึงตอบสนองไลฟ์สไตล์ตรงนี้ได้ดีที่สุด

สินค้า ที่เรานำมาเสนอคุณในวันนี้ คือ ซึ่งเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ ซึ่งถ้าเป็นผลิตภัณฑ์ ที่คุณต้องการ ลองชมรายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อสั่งซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าไอเทมอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกซื้อตามความต้องการ เราหวังว่าคุณจะได้เลือกซื้อสินค้าที่เป็นความตั้งใจอยากซื้อของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกกับการเลือกซื้อสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการซื้อสินค้า  ในราคาสุดพิเศษ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Oct/2022

รูปลักษณ์:หนัง สี:น้ำตาล หนังหอมมาก หรูหรามาก สวยด้วย มีปั้มแบรนทุกซิปเลย ชอบมากเลยค่ะ แถมถุงกันฝุ่นและถุงกระดาษด้วย กลิ่นคือดีย์มาก รัก😍🔥🥳

28/Aug/2022

จัดส่งจากตปท.ใช้เวลาไม่นานค่ะ สินค้าสวยตรงปกค่ะ สะพายไปเที่ยวเล่นออกงานจ่ายตลาดได้หมดไม่ติดงานสวยงามใช้ได้เลยค่ะ

17/Aug/2022

สวยวัสดุ ทำมาจากหนังมั้ย ไม่แน่ใจ แต่เนื้อสัมผัสดี โอเคเลย ราคาก็โอเคร ไม่รู้ว่าแท้หรือไม่แต่ใช้ในประเทศคงไม่น่ามีปัญหา ตามนั้นจร้า บัตร การ์ด กระเป๋ามีครบ

29/Jul/2022

ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้ของแท้เลยค่ะ แต่เปิดกล่องมากลิ่นหนังหอมแบบแพงมากก รายละเอียดเป๊ะ คัตติ้งเนี้ยบ ตรงป้ายราคาจะมีคำว่าComparable valueซึ่งจะติดบนป้ายสินค้าที่ขายในoutletตปท ซึ่งทางแบรนด์ก็มีการผลิตแบบนี้จริง และจะเป็นเวอร์ชั่นที่คุณภาพต่ำกว่างานretail —ส่วนตัวเชียร์ให้ซื้อค่ะ สวย คุ้มค่ามาก

01/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยตรงปกมากคะ สี:ขาวนวล คุณภาพวัสดุ:หนัง ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าแท้ไม เช็คไม่เป็น แต่คือสวยงามคุ้มราคามากคะ กระเป๋าสวย ใส่ของได้เยอะพอสมควร โดยรวมโอเคเลยคะ

11/Oct/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวย สินค้าดีมากกระเป๋าคุณภาพดีตำหนิแทบไม่มีเลยค่ะ จริงๆร้านส่งมาผิดสีแต่ทักไปถามร้านแล้วร้านตอบกลับดีมากเลยค่ะยินดีจะส่งของคืนให้แต่ไม่เป็นไรค่ะสินค้าจริงสวยมากๆ ชอบสุดๆ ได้รับของเร็วกว่าที่ร้านแจ้งไว้ชอบมากๆเลยค่ะไว้จะกลับมาอุดหนุนร้านนี้อีกนะคะ

17/Oct/2022

ไม่แท้ค่ะ สายก็ไม่ใช่ล่ะ ไม่น่าจะมาหลอกว่าแท้นะคะ ราคานี้งานเหมือนเกรดA ได้ แต่วัสดุสายหนังบางกว่าของแท้เยอะเลย ถ้าไม่คาดหวังใช้แฟชั่นได้ ลองไปหารูปงานของแท้มาเปรียบเทียบดูได้

25/Oct/2022

งานไม่แท้นะคะ ราคานี้ ถ้าไม่คิดอะไรมากก็ใช้ได้คะ

01/Sep/2022

รูปลักษณ์:ทง สี:กากี ส้ม คุณภาพวัสดุ:หนังนิ่มค่ะ ทรงสวยดีค่ะ เพิ่งเคยสั่งซื้อออนไลน์ครั้งแรก ร้านค้าน่ารักมากค่ะ กระเป๋าสวยตรงปก ใครอยากสั่งแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

25/Aug/2022

กล่องสินค้าตามรูป รอสินค้าราวๆ10วัน เคยซื้อของแท้ใน shop แต่คนละรุ่นลองเทียบกันแล้วใบนี้ไม่น่าแท้ค่ะ แต่ไม่เป็นไรตอนกดซื้อราคานี้ไม่ได้คาดหวังก็ตามราคาค่ะ ภาพรวมใช้งานได้ดี หนังหอม นิ่ม สีสวย ใบเล็กสะพายสะดวกดีค่ะ ไว้สลับใช้ได้

19/Sep/2022

รูปลักษณ์:ใบกะทัดรัดดี สี:สวย เข้ม คุณภาพวัสดุ:ขอลองดูก่อน ส่งไม่ไว ไม่ช้า รอได้ไม่รีบ กำลังดูวัสดุว่าโอเคไหม แต่ดยรวมชอบค่ะ สวย สีสดดี เห็นแต่ไกล ขอบคุณนะคะ

18/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:กากี,ส้ม คุณภาพวัสดุ:ดี กระเป๋าสวยถูกใจค่ะ อุปกรณ์มาครบตรงปก แต่ตรงสีส้มมีรอยดำนิดหน่อยค่ะ แต่ไม่เป็นไรใช้งานได้ ซิบรูดรื่นดีค่ะ แต่ไม่รู้ว่าของแท้รึไม่แท้😂😂😂 สวยสมราคาค่ะ เป็นสินค้าพรีออเดอร์รอของแค่ 10 วันค่ะตอนแรกนึกว่าจะเป็นเดือน

19/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ขาวงา คุณภาพวัสดุ:หนัง ได้สินค้ารวดเร็วรอไม่นาน

08/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยดีค่ะ หนังนิ่มดี สี:สีตรงปก น้ำตาลไหม้ คุณภาพวัสดุ:หนังนิ่ม ไกเรับสินค้าเรียบร้อยสินค้าสวย รอไม่นานไม่ถึง30วัน ส่งมาเร็วมากๆ แต่ขาดถุฃกระดาษค่ะไม่รู้ทางร้านลืมเพราะออเดอร์เยอะหรือว่าอะไร โดยรวมคุ้มราคาค่ะ

06/Sep/2022

กล่องเยินมาก แต่ดีที่แกะเอาของออกมาแล้วไม่เสียหายค่ะ คงเป็นเพราะมาไกล รอของนานพอสมควร แต่คุ้มค่าที่รอ กระเป๋าสวยมาก ถูกใจค่ะ ไว้จะดูเพิ่มอีก🥰

30/Jun/2022

ทีแรกก็กังวลว่าจะปลอม ฉันพบว่าฉันซื้อผลิตภัณฑ์ของแท้หลังจากได้รับสินค้าและไปที่เคาน์เตอร์เพื่อถาม

26/Jun/2022

ส่งของไวมาก คุณภาพของกระเป๋าดีมาก แทบคลั่ง ของดี ของแท้ ราคานี้ไม่แพงมาก เป็นประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมีมา ร้านค้าอดทนที่จะแชทกับฉันมาก

21/Sep/2022

เีมากสวยมากชอบมาก ส่งไวกว่าที่แจ้งไว้เดือนนึง ส่งเร็วจริงๆ อุปกรณ์ครับ การ์ดใบเสร็จ ถุงผ้า ถุงกระดาษ เ

18/Oct/2022

รูปลักษณ์:ตรงตามรูป สี:กากีส้ม คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ส่งไวกว่าที่คิดไว้...สินค้าแพ็คกิ้งมาดีไม่มีเสียหาย...ชอบมากค่ะ สมราคา ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

06/Jul/2022

สินค้าสวยมากเลยค่ะ ครั้งแรกเลยที่ซื้อกระเป๋าแพงขนาดนี้ ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเองค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ทางร้านแนะนำดีและบริการดีมากๆเลยค่ะ

26/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยคะ สี:สวยคะ คุณภาพวัสดุ:น่าจะของ outlet สินค้าพรี แต่ได้ของก่อนกำหนด สินค้าดีคะ สมราคา ขนส่งส่งเร็วมาก โทรเข้ามาก่อนส่งของ

18/Oct/2022

รูปลักษณ์:กระเป๋า สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:หนัง รอสินค้าไม่นานสินค้าตรงตามปกวัสดุดีดูมีราคาใบกระทัดรัดเหมาะกับการสะพายใส่ของไม่มากดีๆๆๆๆๆ

30/Jun/2022

นี่เป็นสีที่สองที่ฉันซื้อ พี่สาวสามารถมั่นใจได้ที่จะซื้อ ร้านนี้เป็นของแท้ . เชื่อฉัน ฉันเคยเช็คที่เคาน์เตอร์แล้ว😋😋

29/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย สวยค่ะ ดีค่ะ แต่รอยานหน่อย ใครรอไม่ได้อดนะค่า สวยค่ะ ดีค่ะ แต่รอยานหน่อย ใครรอไม่ได้อดนะค่า สวยค่ะ ดีค่ะ แต่รอยานหน่อย ใครรอไม่ได้อดนะค่า

11/Sep/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวยคะคุ้ม สี:โอเคคะ คุณภาพวัสดุ:รวมๆ ดีงามคะ รอนานหน่อยแต่คุ้มค่าการรอคอย

12/Sep/2022

ของแท้หรือเปล่าไม่รู้ รู้แต่ว่าสวย หนังนิ่มหอมๆ รอสินค้าไม่นานเท่าไร 👍👍👍

30/Jun/2022

รูปลักษณ์:🥳🥳เป็นของแท้ร้านที่น่าเชื่อถือมาก~ สี:(ครั้งแรกที่ซื้อ COACH ได้ของแท้มาแบบไม่ทันตั้งตัว ปลื้มใจ) คุณภาพวัสดุ:good~~

16/Oct/2022

สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดีมากกกกกกกก ย่อ : ดี ดีมาก ดีแบบเวอร์ๆ ชอบมากกกกกกกกก 😍😍😍😍

25/Aug/2022

แพคของพอได้ส่งสินค้าเร็วกว่ากำหนดขนส่งโอเค

22/Aug/2022

คือดีย์ ชอบมากค่ะ แนะนำค่ะควรซื้อราคาน่ารัก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม