• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเช็คราคา อยู่หรือเปล่าคะ? ขอเวลาสักนิดนะคะ เพื่อขอเสนอผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีคุณภาพดี เป็นของแท้100% แน่นอน ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องจะโดนโกง หรือ นำสินค้าปลอมมาหลอกขาย แม้ว่าราคาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่น ๆ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้แน่นอน ลองเทียบดูราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณวางใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น วางใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องคอยเป็นห่วงเรื่องการจัดส่ง จะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับพัสดุที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู ผลิตภัณฑ์ของเราก่อน เช็คราคาจากร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ ไม่อย่างนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดี ๆ จากเว็บไซต์ของเราได้นะคะ

มากันใหญ่!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกมากมายลดถูกมากเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูสินค้าของเว็บเราก่อน มาลองเช็คราคาก่อนซื้อได้เลย อยากให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น ถึงจะราคาถูกแต่ก็ไม่จำหน่ายของปลอมนะคะ ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องการส่ง จะส่งถึงมือของของท่านลูกค้าแน่นอน ท่านเพียงแค่รอรับสินค้าที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% การันตีไม่ถูกโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อตอนนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยช่วงเวลาดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะได้โปรดทราบ!!

ใคร ๆก็ต้องการสินค้าดี ราคาถูก ๆ ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่ดีของตัวสินค้า รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งถูกเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ประหยัดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Sep/2023

สี:สวย ตรงปก รูปลักษณ์:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีสุดๆ เนื้อผ้าดีมากๆ สีสวย ตรงปก ทรงสวย ผ้าหนาคุุณภาพสุดๆๆๆค่ะ ชอบมาก ถูกใจแม่มากๆ ซื้อร้านนี้นับรองไม่ผิดหวังค่ะ คอนเฟิร์ม

30/Jul/2022

ได้รับกางเกงแล้วค่ะ ตรงปกทุกอย่างเลยค่ะ เนื้อผ้านิ่มดีค่ะ ราคาไม่แพงเลย ลูกชายน่าจะชอบมาก สั่งไซร์ใหญ่สุดน่าจะใส่ได้พอดีค่ะ ชอบมากไว้จะอุดหนุนเพิ่มนะค่ะ

20/Mar/2022

จัดส่งค่อนข้างใช้เวลานานมากกกกกกกกกกกกก แต่คุณภาพสินค้าดี พอรับได้ ตัวใหญ่ขายาวดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

16/Apr/2022

กางเกงเนื้อดีมาก สวยใส่สบายลูกชายชอบมากค่ะ แต่รอนานหน่อยเพราะเป็นสินค้าพรีออเดอร์ ใครไม่รีบแนะนำร้านนี้ค่ะ สวยดีราคาไม่แพง มีรอบหน้าแน่นอนจ้า👍🥰 ขนส่งบริการดีสุภาพส่งเร็ว

11/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:เยี่ยม รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดีมาก การจัดส่งสินค้ามีความรวดเร็ว ทางร้านให้คำแนะนำดี สินค้ามีคุณภาพดี พนักงานบริการส่งสินค้ามีความสุภาพ ทางร้านทำการแพ็คสินค้ามาอย่างดี หีบห่อแน่นหนาไม่เกิดการเสียหาย ดีมากครับ

04/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าคุณภาพดี ผ้านิ่มดีมาก แต่สั่งขนาด 150 ส่ง 160 มาให้ จริงๆที่สั่งมาก็เผื่อขนาดไปแล้ว ยิ่งส่งมาใหญ่ ใส่ไม่ได้ค่ะ ต้องรอโตอีก 1-2 ปีเลยกว่าจะใส่ได้

07/Aug/2023

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:สวยตรงปก คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่ม แต่มีจุดสกรีนไม่ติด ร้านจัดส่งช้า ครั้งนี้สั่งครั้งที่ 2 ก็ช้า ราว 10+ กางเกงขายาว สินค้าดี

15/Jul/2022

สี:ยีนส์ชัดเจน รูปลักษณ์:ทรงสวย เป็นเนืัอนิ่มๆ ผ้ายีนส์ยืดคะทุกคน ทรงสวย สีสวย ตรงปกเลย มีคุณภาพดีเยี่ยมเลย และการบริการหลังการขายของทางร้านดีมากๆคะถึงแม้จะรอนาน ก็โอเคมาก จะอุดหนุนใหม่นะค่ะ

17/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:น้ำเงิน คุณภาพวัสดุ:บางนิ่ม สินค้าตรงปกเนื้อผ้างบาง ใหญ่นิดหน่อย สินค้ารอช้าหน่อย แต่ก้อนับว่าโอเค

21/Mar/2022

คุ้มค่ากับที่รอ งานดีชอบมาก ไว้สั่งอีกแน่นอนค่ะผ้าก็ดีทุกอย่างดีหมดโอเคเลย ชอบสุดๆคุ้มค่าที่รอคอยมากจริงๆ

04/Jun/2022

สี:สวยตรงปก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็ว สินค้าตรงปก ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็ว บริษัทขนส่งฯ j&t express. จัดส่งสินค้าเร็ว

17/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดีตรงตามปก ความคุ้มค่าของสินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งช้าไปหน่อยเพราะสินค้าเป็นพรีออเดอร์

10/Jul/2022

สั่งจากจีน ราคาไม่แพง รอประมาณ 15 วัน เหมาะกับคนไม่รีบมาก กางเกงสีสวยดี แต่ต่างจากรูป/วีดีโอที่โฆษณาที่ไม่มีกระเป๋าข้าง มีแต่กระเป๋าหลัง

07/Jul/2022

สินค้าดีจัดส่งใวรอบน่าจะอุดนุนอีกแน้นอนค่ะสินค้าดีมีคุณภาพ ร้านค้าตอบใว ชอบค่ะสีสวยสดมากส่งตามเบอร์ที่สั่งไม่มั่วส่งแบบร้านอื่นไม่มีก้ส่งมา ถูกและดีถุกใจมากค่ะ

07/May/2022

ส่งเร็วมากๆๆๆๆๆๆสั่งเช้าเมื่อวานได้เที่ยงวันนี้ เนื้อผ้าดี ถูกกว่าท้องตลาดเยอะ ไว้ซื้อใหม่แน่นอน

14/Jan/2023

คุณภาพสินค้าดีมาก การแพคสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก

04/May/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดี มีคุณภาพ แต่เป็นพรีออเดอร์ จึงได้รับสินค้าช้ามาก จนต้องสอบถามทางร้านไปจึงจะจัดส่งมาให้

27/Jun/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าค่อนข้างเร็ว สินค้าตรงปก สินค้าราคาถูก เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย บริษัทขนส่งฯ j&t express จัดส่งสินค้าเร็ว

06/May/2022

สินค้าดี ราคาโปรฯดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ความคุ้มค่าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คุณภาพดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ราคาถูกๆๆๆๆๆๆ

14/Nov/2022

สี:เข็มชัดเจน ตรงปกคะ สั่งร้านนี้เลยทุกท่านไม่ผิดหวัง สินค้ามีคุณภาพดีเยี่ยม ชอบ ชอบมากเลย จะอุดหนุนอีกนะค่ะ เนื้อผ้ามีความยึดๆด้วย

18/Jul/2022

กางเกงสวยดี ราคาถูก ขนส่งรอนานนิดหน่อยแต่รอได้ค่ะ ลูกชายสูง 157 ซม. สั่งไซส์ 170 แอบลอยนิดๆ 😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅

23/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าค่อนข้างเล็กกว่าขนาดที่บอกร้านค้าตอบแชทช้ามากบริการจากขนส่งดีบริการจากร้านค้าไม่ค่อยดีเท่าไหร่สินค้าเป็นพรีออเดอร์ส่งค่อนข้างช้ามากๆ

02/Jun/2022

สินค้าจัดส่งนานไปหน่อยแต่รับได้ค่ะไม่รีบกางเกงสวยค่ะลูกใสพอดีผ้าเนื้อนุ่มน่าใส่ไว้อุดหนุนใหม่รอบหน้าถ้าใครรีบใช้ต้องเผื่อเวลาหน่อยระคะ

22/Mar/2022

ขนส่งสินค้าแย่มาก ส่งสินค้าช้ามาก สั่งของตั้งแต่ 18 ก.พ. ได้รับสินค้า 18 มีค. ไม่มีการอัพเดทสถานะการขนส่ง ค้างไว้ที่ ผู้ขายกำลังเตรียมพัสดุ จนถึงวันที่ 15 มีค. ถามไปที่ผู้ขายก็ไม่สามารถข่วยอะไรได้ สั่งอีกร้านจากจีนเหมือนกัน 7 วันได้รับของ และอัพเดทตลอดว่าสินค้าถึงเมืองไหน ประเทศอะไร ขนส่งสินค้าแย่

16/Apr/2022

คุณถาพสินค้าตามราคา 165 บาท แนะนำให้สั่งเผื่อ 2 ไซส์ เพราะรอนานมาก เป็นเดือน กว่าของจะมา เด็กก็โตขึ้นมากแล้ว 😔😔😔😔😔😔😔😔😔😔😔😔 ถ้าไม่คิดอะไรมาก ก็พอรับได้ เป็นกางเกงเอวยางยืด เหมาะสำหรับเด็ก ในราคาย่อมเยาว์ พอใช้ได้ กับราคานี้

19/Aug/2022

กางเกงสวยค่ะ เนื้อผ้านิ่มดี สั่งรอบสองแล้ว แต่ขอหัก 1 ดาว กางขาดนิดหน่อยต้องเย็บเอง

08/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยค่ะ สี:ตรงตามสั่งค่ะ คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ

09/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

12/Nov/2022

น้องผ้าไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แถมได้ซ้ำมาด้วย แต่นี่ขี้เกียจเครม เสียเวลา ค่อนข้างส่งช้าด้วย

16/Apr/2022

สั่งอีกแบบได้มาอีกแบบไม่ตรงที่สั่งเลยค่ะ ไม่สวยเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม