• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาติดต่อสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 ห้ามพลาดกับการทำรายการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Feb/2023

การออกแบบ:แข็งแรงดีใช้งานได้ดี คุณภาพ:ดีค่ะ ตอนประกอบจะเจ็บนิ้วมากค่ะ สั่งมาหลายอันต้องพักมือ1 วันเลยแต่สินค้าใช้งานได้ดี สวยงามและแข็งแรง การประกอบไม่ยากถ้าเข้าใจอันต่อไปก็ง่ายแล้วค่ะ วัสดุแข็งแรงดีนะคะ อันเก่าใช้มา7 ปียังไม่พัง วางของหนักมากก็จะแอ่นนิดหน่อย ถือว่าแข็งแรงมากๆ และเป็นระเบียบดีค่ะ

14/Jun/2023

การตอบรับการสั่งซื้อรวดเร็ว จัดส่งสินค้าไว การแพ็คเรียบร้อยสินค้าปลอดภัย คุณภาพแข็งแรงใช้งานได้ดีชอบมากค่ะ

04/Jul/2022

ได้รับสินค้าสภาพเรียบร้อย ไม่เสียหาย วัสดุเป็นพลาสติกหนา ต่อเองได้ แต่เจ็บนิ้วมากกกก มากๆ 😂 การใช้งานโอเค ช่วยให้ใช้พื้นที่ได้มากขึ้น แต่การรับน้ำหนักน่าจะไม่ได้มากนัก แต่โดยรวมคุ้มค่า

23/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ถูกต้องครบตามที่สั่ง ทางร้านส่งของไว รอสินค้าไม่นาน สภาพสินค้าดีมาก การแพ็คเรียบร้อยดี สินค้าไม่มีตำหนิอะไร ถ้ามีโอกาสจะกลับมาสั่งอีกแน่นอนค่ะ

18/Jun/2023

คุณภาพ:ปานกลาง การออกแบบ:ดี สินค้าตามราคาค่ะ เป็นพลาสติก ตัวต่อแข็งแรง ต้องใช้แรงต่อนิดหน่อย แต่ว่าให้ตัวต่อมาไม่ครบค่ะ ต่อชั้นข้างล่างไม่ได้ ไม่มีใบวิธีต่อมาให้

15/Nov/2022

การออกแบบ:ต่อนานมากเจ็บนิ้วมือ แต่ดูแข็งแรง คุณภาพ:แข็งแรง สินค้าเหมือนในรูปเลยค่ะ จัดส่งสินค้าไวมาก แพ็คสินค้ามาอย่างดีเลย เอาไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

06/Jul/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก แพ็คของมาแน่นหนาดี ของถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง ชั้นแขวน ใช้งานได้ดีมาก พลาสติกหนามาก แข็งแรงดี

13/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก สินค้าค่อนข้างแข็งแรง พลาสติกหนา เหนียว ตัวล๊อคแน่นมากจนตอนประกอบนิ้วแดงไปหมด 😂 แต่ใดๆเพื่อการยึดที่เหนียวแน่นและสินค้าออกมาดีมาก การจัดส่งรวดเร็วมากๆ

16/Oct/2023

ดีมาก ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก ได้ของไวมาก ทางร้านแพ็คมาอย่างดี ไม่มีปัญหา ไม่มีอะไรเสียหายเลย ได้ของครบถ้วน

08/Jan/2022

สินค้าใช้ดีมากค่าาาา มีเเล้วตู้เป็นระเบียบขึ้นมากๆเลย ตัวชั้นต่อออกมาเเล้วเเข็งเเรงมากๆเลยค่ะ (ตอนต่อเองค่อนข้างเจ็บนิ้วมากค่ะ=เพื่อความเเข็งเเรงของชั้นต้องยอมค่ะ)ทางรานจัดส่งค่อนข้างเร็ววววเลยค่ะดีมากๆ

02/Jul/2022

สินค้าแข็งแรงดีโอเคเลยนะรับน้ำหนักได้พอดี ขนาดก็พอดีจะใช้ ส่งแพคมาแน่นหนาเลยค่ะ สั่งมา2แบบก็มาประกอบปรับใช้ได้ตามความต้องการ

01/Jul/2022

ส่งช้านิดนึงค่ะสั่งมาหลายอย่างอันนี้มาถึงหลังสุดเลย แต่แพ็คมาดีไม่มีอะไรเสียหายค่ะ ตอนประกอบไม่ได้ยากนะคะแต่นิ้วแทบหักดันลงต้องใช้แรงมากเลยค่ะ

04/Jun/2022

การออกแบดีเลยทีเดียว ใช้งานได้จริง ติดนิดนึงตรงวัสดุเป็นพลาสติก ก็แข็งแรงในระดับนึง แต่ไม่มาก ถ้าวางของหนักไม่แนะนำ ต่อไม่ยาก ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจ

03/Sep/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ต่อยากอะเจ็บมือ ชั้นแขวนตู้เสื้อผ้า ราวผ้า แขวนแล้วเก็บของได้เยอะขึ้นดี แต่เจ็บมือตอนต่อมาก รึเราต่อผิดวิธี แต่ต้องดูไปนานไปว่าแข็งแรงได้นานแค่ไหน

08/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดี วัสดุดี ดูแข็งแรงทนทาน สีสันสวยงามตรงปก แพ็คพัสดุมาดี สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่เสียหาย คุณภาพสมราคา

13/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว...ตรงตามที่สั่ง ประกอบไม่ยาก ดูแน่นหนาดี ขนาดกำลังพอดี การจัดส่งและการบริการจาก บริษัทขนส่งรวดเร็วดี ...

30/Apr/2022

ความคุ้มค่า 👉 ดีมาก ได้ไม้แขวนเพิ่มมาเพียบเลย คุณภาพสินค้า 👉 ดี เป็นพลาสติก แต่รับน้ำหนักได้ดีกว่าที่คิด การจัดส่ง 👉 ดี สินค้าจริง 👉 ตรงตามภาพประกอบ ตำหนิ / สินค้าเสียหาย 👉 มีขอเกี่ยวหัก 2 อัน แต่ให้เผื่อมา เลยไม่กระทบ ความประทับใจ 👉 มาก

12/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี แข็งแรง แข็งแรง ตรงปก แต่ตอนประกอบกว่าจะประกอบเสร็จแอบเจ็บมือใช้ได้เลย55555 แต่สินค้าดี แข็งแรงทนทานน

31/Aug/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ราคาดี สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง แพคห่อมาอย่างดี ขนส่งก้ดี ขนส่งโทรก่อนเข้ามาส่งดีงาม แต่ตอนประกอบแอบยากหน่อย มันต้องกด ให้เข้าร่อง แอบเจบนิดนึง แต่ต่อเสร็จก้คือเลิศตามท้องเรื่องฮะ

22/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี คุ้มราคามาก จัดระเบียบในตู้เสื้อผ้าได้ดี แต่ก็กลับมารกอีกในไม่กี่วัน ไม่รู้เพราะคนหรือเพราะแมวไปรื้อ แต่โทดแมวไว้ก่อน🤣🤣

08/Dec/2022

คุณภาพตามราคาเลยคะ จัดส่งรวดเร็วมาก.. ตอนแรกคิดว่าเป็นโครงเหล็กแต่ส่งมาเป็นพลาสติก.. แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะยังถือว่าใช้งานได้ ตัวกลางคือพอดีกับตู้เสื้อผ้า..

05/Jul/2023

คุณภาพ:ดีนะ การออกแบบ:เก๋ดี น่าจะรับน้ำหนักได้ระดับนึง แต่ก็ไม่ได้แข็งแรงขนาดจะใส่อะไรก็ได้ แต่สวยดี ชอบดีไซน์ ส่งไม่ช้า

17/Mar/2023

ส่งเร็ว เพิ่มความแข็งยิ่งขึ้น ให้ใช้เชือกหรือเคเบิ้ลไท รัด ถ้าน้ำหนักเยอะ

18/Jun/2022

ค่อนข้างประกอบยาก งงนิดหน่อย และเจ็บมือมาก เพราะตัวล็อคค่อนแข็ง แต่โดยรวมดูแข็งแรง รับน้ำหนักได้ระดับหนึ่ง

12/Jun/2022

สินค้าตรงปกค่ะ... สินค้ามาช้าหน่อย​ ตอนแรกกดสั่งเข้าใจว่าอยู่ไทย​ แต่ส่งมาก็ไม่ช้าเกินไป​ รับได้ค่ะ

06/Oct/2023

ตัวชั้นต่อไม่ยาก แต่สีไม่ได้ขาว ออกเทาๆนิดๆ สั่งสินค้าไป3อย่าง ครั้งแรกได้รับสินค้าไม่ครบได้มาอย่างเดียว ยังดีที่ร้านตอบกลับแชทง่าดูบิลผิด แจ้งให้กดรับเงินคืน แต่ด้วยเราใช้โค้ดส่วนลดใดๆไปแล้วจึงไม่อยากรับเงินคืน แต่อยากได้ของที่สั่งไป เลยให้ร้านส่งตามมาของที่เหลือ ร้านก็ส่งมาให้ตอนนี้ได้ของครบแล้ว

08/Apr/2022

สินค้าคุณภาพตามราคา พลาสติกเอียงไม่ค่อยสมดุล ตินประกอบต้องทุบๆ ให้เข้าที่และต้องจัดดีๆ เพื่อไม่ให้เอียงค่ะ

25/Apr/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน จัดส่งไม่นาน สินค้าคุณภาพไม่เสียหาย แต่!!! ต่อยากมาก กว่าจะต่อเสร็จปวดนิ้วมากๆเลยค่ะ 😢

29/Sep/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว สั่งวันนี้ อีกวันได้ของแล้ว เร็วมาก ชั้นพลาสติกแข็งแรงมาก ใส่ของได้เยอะ

23/Nov/2022

คุณภาพ:พลาตกนื้อหนาพอใช้ ความแข็งแรงดี ใช้งานได้ดี รับน้ำหนักได้เยอะ มีแอ่นเล็กน้อยเมื่อวางกางเกงยีนส์หลายตัว ส่งไวดี ครั้งหน้าจะสั่งอีกค่ะ แต่ตอนประกอบตัวเชื่อมพลาสติกแข็งมากๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม