• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายถูก ส่งทั่วไทย

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Oct/2021

"สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้ดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้ดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้ดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้ดี จัดส่งรวดเร็ว"

20/Sep/2021

เครื่องตัดหญ้าดีมากฝีมือและวัสดุเป็นอันดับหนึ่งกำลังเต็มมีใบมีดหลายแบบมีขนาดเล็กพกพาสะดวกและใช้งานง่ายบริการของผู้ขายก็ดีมากเช่นกัน ฉันอดทนที่จะอธิบายให้ฉันฟังและมันก็เป็นการช้อปปิ้งที่น่าพอใจ

17/Sep/2021

สินค้าตรงภาพ ส่งสินค้าไวมากทันใจสุดๆ คุณภาพสินค้าและอุปกรณ์ที่ได้รับมายอดเยี่ยมครับ ทดลองแล้วใช้งานได้ยอดเยี่ยมไม่ยุ่งยาก แนะนำร้านนี้ครับคุ้มค่าคุ้มราคา

21/Sep/2021

ดูเหมือนว่าจะใช้งานง่ายมากในขณะนี้มันง่ายต่อการตัดหญ้าฉันซื้อมาเพื่อทำความสะอาดวัชพืชในสนามและพื้นดินเป็นหลักคุณภาพดีมากของแท้และทัศนคติในการบริการลูกค้าก็เช่นกัน ดีมากฉันกำลังจะซื้อแบตเตอรี่สำรองอีกก้อนและฉันจะแนะนำให้เพื่อนของฉัน

05/Oct/2021

ได้รับตั้งแต่เมื่อวานแต่เพิ่งกลับมาเปิดดูสินค้า ประกอบง่ายใช้งานง่สยน้ำหนักเบา ผู้หญิงก็ทำงานตัดหญ้าได้สบาย📣เครื่องตัดหญ้าไร้สาย📣 เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้า ไร้สาย เครื่องตัดหญ้า แบตเตอรี่ ใบมีด

18/Sep/2021

สั่ง 3 วันได้ของครับ แพ็คเกจโอเคครับ ไม่มีอะไรเสียหาย ประกอบเครื่องเดินเบาสตาร์ทติดง่าย ลองนำไปตัดหญ้าในสวนประมาณ 1 ชั่วโมง ไม่พบปัญหาอะไร ตัวเครื่องมีกำลังแรงดี แต่ต้องดูระยะยาวอีกทีครับ แต่โดยรวมกับราคานี้ถือว่าผ่านและคุ้มมากครับ แนะนำใครที่กำลังมองหาเครื่องตัดหญ้าดีๆราคาจับต้องง่ายเลยครับ

08/Oct/2021

ขนาดน่ารัก ดูใช้งานง่าย สะดวก ราคาคุ้มค่ามากๆๆๆ ทางร้านจัดส่งไวมาก ขนส่งจัดส่งไว(กล่องบุบนิดหน่อยทางร้านไม่ได้ใส่กันกระแทก) ถือว่าคุ้มค่า

13/Oct/2022

คุณภาพ:ใช้งานได้ดี สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง ใช้เวลาจัดส่งไม่นาน ใช้งานได้ดีจริง ราคาไม่แพงด้วยครับ พนักงานส่งก็ให้บริการดีครับ

18/Sep/2021

เรียบร้อย พ่อค้ามีความรับผิดชอบดีมาก สั่งซื้อเครื่องตัดหญ้าไฟฟ้าพร้อมแบตเตอรี่2ก้อน แต่ก้อนหนึ่งมีปัญหา แจ้งร้านค้าไป ร้านค้าเคลมให้ทันทีโดยจัดส่งแบตเตอรี่ก้อนใหม่มาให้ในวันรุ่งขึ้นและตอนนี้ก้อได้รับแบตเตอรี่ใหม่ที่จัดส่งมาให้เรียบร้อยแล้ว ร้านคุยง่ายและรับผิดชอบดี เครื่องตัดหญ้าใช้งานง่าย ตัดสบาย

06/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะได้สีตามที่เลือกสินค้าไม่เสียหายใช้งานได้ราคาถูกค่ะแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะได้สีตามที่เลือกสินค้าไม่เสียหายใช้งานได้ราคาถูกค่ะแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

01/Jul/2022

ใช้งานได้จริง ผู้หญิงใช้ได้สบายน้ำหนักเบา คุณภาพดี ราคาไม่แพง ระยะเวลาการส่งเร็ว โดยรวมปขนาดกะทัดรัด ประทับใจมากค่ะ

17/Sep/2021

ใช้งานได้ดีมาก แบตเตอรี่ก้อนเดียวก็ถือว่าเพียงพอ ชาร์จแบตจนเต็มแล้วใช้งานได้มากกว่า 20 นาที เหมาะกับการตัดแบบงานอดิเรกเช้าเย็น ใบแบบเป็นมีดเหล็กจะใช้ตัดหญ้าเป็นเถาเป็นกอได้ดีกว่า และประหยัดแบตกว่าใบแบบวงล้อ

05/Oct/2021

สินค้าดีมากๆความคุ้มค่าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากๆความคุ้มค่าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากๆความคุ้มค่าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากๆความคุ้มค่าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากๆความคุ้มค่าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากๆความคุ้มค่าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากๆความคุ้มค่าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากๆความคุ้มค่าดีมาก

09/Oct/2021

จัดส่งเร็วมาก 2 วันถึง สินค้าตรงตามรูป ของแถมมากมาย คุณภาพดีมาก เบามากและใช้งานสะดวกมาก พลังงานสูงสามารถตัดกิ่งไม้ได้ด้วยเสียงที่เบามาก ชอบมันมาก ขอบคุณมากสำหรับผู้ขาย ห้าดาวแนะนำจะมาซื้ออีก

14/Oct/2021

ส่งเร็ว เครื่องตัดหญ้าดี แต่เราก็ใจเร็วไปหน่อยนึกว่าแบตที่อยู่ในโหมดที่เราซื้อคือแบตสำรอง ตัดสินใจง่ายๆ เลยเอามาเฉยๆ ไม่ได้ใช้ซ่ะงั้น ใครซื้อไปก็แนะนำว่าลับใบมีดให้คมๆหน่อย ตัดหญ้า ตัดกิ่งไม้(ขนาดไม่ไปญ่มากได้สบาย) เวลาใช้งานก็ประมาณ ครึ่งชั่วโมง ถ้าหญ้าอ่อนก็ไปได้เร็ว รวมๆถือว่าดี

19/Oct/2022

คุณภาพ:น่าจะคงทนแข็งแรงดี การใช้งาน:ใช้งานง่ายๆ แค่ กำแล้วกด ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วใส่กล่องมาอย่างดีไม่มีเสียหาย คุณภาพเหมาะสมกับราคาที่ถูกลงมาก ใช้ได้ดีครับ

04/Oct/2021

ฉันยังคงพอใจกับการมาถึงของเครื่องตัดหญ้าเครื่องตัดหญ้ามีแรงม้าที่แข็งแกร่งเสียงต่ำไม่สั่นเครื่องดีและบริการหลังการขายที่ดี ะแนะนำคนรอบตัวให้ซื้อมากขึ้น

04/Oct/2021

จัดส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​มาก​ แต่​ยัง​ไม่ได้​ลอง​ใช้​ ​หลังจาก​กดสั่งเครื่อง​ตัด​หญ้า​ไป​ วัน​รุ่งขึ้น​คนสวนก็มาตัดหญ้าให้​ ส่งมาถึง​หลาย​วันแล้ว​แต่​พึ่ง​จะ​แกะดูของ​เมื่อวาน​ ส่งสินค้า​มาครบถ้วน​ ราคา​ไม่​แพง​ คุ้ม​ค่าค่ะ

11/Nov/2022

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี เเน่นหนา สินค้ามีคุณภาพถูกต้องตรงปก ตามสั่ง พนักงานส่งของพูดจาดี

15/Feb/2022

จัดส่งไว ใช้งานได้ดีสมราคา ซื้อเป็นอันที่ 2 แล้ว จัดส่งไว ใช้งานได้ดีสมราคา ซื้อเป็นอันที่ 2 แล้ว จัดส่งไว ใช้งานได้ดีสมราคา ซื้อเป็นอันที่ 2 แล้ว

06/Oct/2021

เครื่องใช้งานได้ดี ดีมากกว่าเครื่องตัดหญ้าคือบริการของทางร้าน เพราะเครื่องแรกได้รับเร็วตรงตามเวลาสินค้าเป็นของใหม่แกะกล่อง แต่ใบตัดไม่หมุน ลูกค้าแจ้งทางร้าน ได้รับการเคลมเครื่องใหม่ทันที ร้านนี้บริการดีน่าซื้อคะ

07/Oct/2021

เยียมครับใช้งานได้ดี​ จัดส่งรวดเร็วทดลองใช้แล้วเด็กๆก็ตัดได้​ ตอนแรกหาที่ชาร์จไม่เจอแชทถามตอบกลับอย่างเร็วครับ

04/Oct/2021

ร้านส่งของให้ไวมากค่ะ ของที่ได้ถูกต้องตรงตามที่สั่งเลยค่ะ แพคมาดีมากใส่ลัง 2 ชั้น ใบมีดที่ให้มาคมดีค่ะ

10/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าถูกต้อง อุปกรณ์ครบ สมบูรณ์ สินค้าดีมีคุณภาพ การขนส่งที่รวดเร็ว ขอแนะนำครับ

03/Nov/2022

คุณภาพ:ไม่ดี ไม่แนะนำ การใช้งาน:เบา ใช้แล้วหยุดเอง พังหมดแล้ว ซื้อ 2 อันพร้อมกัน แย่ทั้ง 2 เครื่อง ล็อกคันเร่งไม่ได้ไม่ใช่ปัญหา แต่ใช้แล้วหยุดใช้แล้วหยุด กดแล้วไม่หมุน มีปัญหาแบบนี้ทั้ง 2 เครื่อง ล่าสุดอีกเครื่องเพิ่งประกอบเสร็จก็ไม่หมุนตั้งแต่ยังไม่เริ่มตัด พังแล้วจ้า 555555555 อย่าซื้อออออออออ หนีไป

04/Nov/2022

การใช้งาน:แค่ลองชาร์จแล้วจนไฟเขียว จึงลองใส่เข้าตัวเครื่องสตาร์ทติด เสียงไม่ดัง ยังไม่ได้ลองใช้สนามจริง สินค้าจัดส่งมา เปิดดูแล้วไม่แน่ใจในอุปกรณ์ที่จัดส่งมาให้ ว่าตรงตามที่สั่งซื้อหรือไม่อย่างใด สั่งซือไว้ 12v แต่แบตเตอรรี่ที่ส่งมาเป็น 24vf ส่วนที่ชาร์จระบุ 12v เลย งง และหากใช้ไปการรับประกันจะคุ้มครองอยู่หรือไม่ ติดต่อทางแชทร้านค้ามา 5 วันแล้ว ไม่มีการตอบกลับ จึงสรุปไปตามที่ร้านค้าระบุการขายไว้ว่ามีการรับประกัน 3 ปีนะ

10/Oct/2021

สั่งแบต24v.แบตที่ได้มาไม่ตรงตามรูปที่ขาย​ ก่อนซื้อถามแล้วว่าใช้ได้นานเท่าไหร่​ทางร้านตอบมา2ชั่วโมงแต่ความเป็นจริงใช้ได้แค่ครึ่งชั่วโมง​ บริการหลังการขายก็ไม่ประทับใจ

05/Oct/2021

สินค้าใช้ดีมากค่ะตัดหญ้าหน้าบ้านได้ดี ไม่ต้องออกแรงเยอะแล้วตอนนี้. ตัดเสร็จชาตแบตเตอร์รี่ไว้เตรียมใช้งานครั้งต่อไปได้เลบ

03/Nov/2022

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:แบตหมดไว ชาร์ตแบตแล้วอยู่ได้ไม่นาน ใช้งาน 15 นาทีหมดแล้ว ถ้าจะซื้อให้เลือกแบต *2 เลยน่าจะดี

06/Oct/2021

ได้ของครบ สมบูรณ์ไม่แตกไม่หัก ลองแล้ว เบา เงียบ ตัดหญ้าเรียบ โอเค ถูกใจ แนะนำเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม