• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 ถ้าหากคุณกำลังสนใจ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเปรียบเทียบราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางร้านค้า จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพดี เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะมีโปรโมชั่น ขอลดราคาก็ไม่ได้ แต่ตรงกันข้ามหาก หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อราคา แล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วย ไม่ต้องรอตรวจสอบราคาให้เสียอารมณ์ ราคานั้นก็ลดพิเศษกว่าในห้างสรรพสินค้าและดี กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจในราคาสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างวางจำหน่าย และมีรีวิวจากผู้เคยใช้สินค้าให้คุณสามารถอ่านเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านค้าของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำคุณลูกค้าไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที แสนง่ายดายแบบนี้ล่ะค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 อะเมซซิ่งมากที่ได้ซื้อ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีกระแสแรง
💥 คุณภาพมาตรฐาน
💥 ราคาประหยัด
💥 ซื้อง่าย
💥 ขนส่งรวดเร็ว และ ส่งฟรี(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 จัดสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Jul/2020

สีสวยถูกใจมากค่ะ ชอบสีม่วงแบบนี้มากๆ ราคาเหมาะสมจับต้องได้ ตะแกรงพัดลมแข็งมากคุณภาพดี มีใบรับประกัน แถมร้านค้าส่งของไวมาก ใครอยากได้พัดลมราคาไม่แพง เราแนะนำร้านนี้ค่ะ 10 10 10 ไปเลยจ้า

30/Aug/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ราคาไม่แพงด้วย ถูกใจมากๆเลย พัดลมแรงดีมาก ประกอบง่าย กล่องไม่เสียหาย จัดส่งไวมาก พนักขนส่งบริการดีมากค่ะ แต่หักคะแนนหน่อย สั่งไป2สี ได้มาสีเดียวค่ะ สินค้าคุณภาพดีค่ะ ราคาไม่แพงด้วย ถูกใจมากๆเลย พัดลมแรงดีมาก ประกอบง่าย กล่องไม่เสียหาย จัดส่งไวมาก พนักขนส่งบริการดีมากค่ะ แต่หักค

03/Jun/2021

โอเคเลยค่ะสีสวยถูกใจราคาไม่แพงลองใช้แล้วโอเคมากมากค่ะชอบค่ะดีค่ะสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยวงย

05/Mar/2021

ร้านค้าส่งสินค้าเร็ว1วันส่ง บริการการขนส่งสินค้าก็เร็ว2วันกว่าๆ รวมทั้งหมดตั้งแต่ซื้อ3วันเต็ได้สินค้า ตัวสินค้าโอเคดี ไม่เสียหาย สวยไม่ผิดปกติ ราคาถูกดี โดยรวมถือว่าโอเคดี

14/Jun/2021

ลองสั่งมาตอน flash sale สีชมพูหวานน่ารักมุ้งมิ้ง ลองเปิดใช้งานมา2 วันละ ลมแรงเย็นดี มอเตอร์เงียบ หาราคาประมาณนี้มานานแล้ว ในห้างพัดลมมีแต่ราคาแพงๆ นี่ถือว่าราคาประหยัดคุ้มค่า อยากให้มีflash saleอีก อยากได้สีฟ้าอีกเครื่องนะคะ

19/Jan/2022

คุ้มค่าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก แพ็คของมาดี ส่งของรวดเร็ว คุ้มค่าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก แพ็คของมาดี ส่งของรวดเร็ว คุ้มค่าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก แพ็คของมาดี ส่งของรวดเร็ว

09/Mar/2021

ส่งสินค้าไวมาก สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก รอบหน้ามีโอกาศจะอุดหนุนใหม่นะค่ะ ส่งสินค้าไวมาก สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก รอบหน้ามีโอกาศจะอุดหนุนใหม่นะค่ะ ส่งสินค้าไวมาก สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก รอบหน้ามีโอกาศจะอุดหนุนใหม่นะค่ะ

08/Jun/2021

ร้านส่งของเร็วมาก การขนส่งรวดเร็วดีค่ะ สั่งเมื่อวาน วันนีก็ได้รับแล้ว คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ ร้านส่งของเร็วมาก การขนส่งรวดเร็วดีค่ะ สั่งเมื่อวาน วันนีก็ได้รับแล้ว คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ

12/Sep/2021

คุ้มค่ามากเลยค่ะ ซื้อช่วง sale การจัดส่งไวมากค่ะ ทันเวลาใช้งานเลย ประทับใจกับทางร้าน สีสวยมาก แรงดีค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

17/Oct/2020

พัดลมขนาด16 นิ้ว ราคาประหยัด ทีบ้านใช้มาหลายตัวก็ทนดี ค่อนข้างคุ้มราคา ร้านส่งไว แพคมาแบบเอาเทปกาวแปะ ค่อนข้างน่าเป็นห่วงกล่องเสียหายเหมือนกัน หัก1 ดาว เสียงพัดลมทำงานค่อนข้างดัง

23/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งสินค้าเร็วดีจ้า ใช้งานได้ดี สีสวย ประกอบง่าย ราคาคุ้มค่า ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งสินค้าเร็วดีจ้า ใช้งานได้ดี สีสวย ประกอบง่าย ราคาคุ้มค่า

30/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ลมแรง นิ่มนวล พัดลมสวยงามสีสวยสินค้ามีคุณภาพดี ลมแรง นิ่มนวลการออกแบบที่ดีสวยงามและการใช้งานที่ทนทานดีมากสั่งซื้อรอบสองแล้วดีกว่ายี่ห้ออื่นก็ว่าได้ใช้แล้วดีมากการจัดส่งทีรวดเร็วและไม่มีเสียหาย

08/Aug/2022

ขนส่งจัดส่งรวดเร็วมากค่ะได้รับสินค้าภายใน 2 วันทางร้านแพ็คสินค้าอย่างดีค่ะที่อยู่ชัดเจนประกอบง่ายค่ะสีสวยมากพัดลมแรงมากตามเบอร์เลยค่ะเบอร์ 1 ก็แรงแล้ว

15/Oct/2021

สีสดใสดี ห่อมาดี ขนส่งบริการดี แรงแข็ง ดูสวยงาม เย็นมากสีสดใสดี ห่อมาดี ขนส่งบริการดี แรงแข็ง ดูสวยงาม เย็นมากสีสดใสดี ห่อมาดี ขนส่งบริการดี แรงแข็ง ดูสวยงาม เย็นมากสีสดใสดี ห่อมาดี ขนส่งบริการดี แรงแข็ง ดูสวยงาม เย็นมากสีสดใสดี ห่อมาดี ขนส่งบริการดี แรงแข็ง ดูสวยงาม เย็นมากสีสดใสดี ห่อมาดี ขนส่งบริ

29/May/2021

สินค้าตรงตามที่สั่ง ราคาได้มาตอนจัดแฟลชเซลล์ มีได้คอยล์คืนด้วย คุ้มค่ามาก สินค้าสีสวย คุณภาพดี เคยใช้ยี่ห้อนี่แล้ว ทนมาก ยังใช้ได้นานเป็น10ปี เลยซื้อเครื่องนี้ใหญ่กว่า แรงลมดีเย็นสบาย ทักแชทมีการตอบกลับ ที่สำคัญส่งเร็วมากสั่งวันนี้..พรุ่งนี้ได้รับของแล้ว

31/Mar/2021

สุดยอดมากเลยครับ ทุกอย่างสมบูรณ์แบบเป็นที่สุดเลย เจ้าของร้านตอบแชทดี จัดส่งในวันนั้นวันที่สั่งตอนเช้าส่งตอนบ่ายๆ พรุ่งนี้ถึงเลยครับ สุดยอดมากไม่น่าเชื่อ สินค้าตรงตามปกหรูหราดีโอเคเลย คุ้มค่าเกินราคาครับ ได้มาในราคา 533 บาท รวมค่าส่งถือว่าแจ๋มไปเลย แนะนำเลยครับร้านนี้แจ๋วจริงอยากให้ลอง

11/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วสีสวยตรงรุ่นตามที่สั่งประกอบง่ายพัดแรงลมเย็นทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมากคุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากแต่จะใช้ทนหรือไม่ต้องดูระยะยาว

07/Jun/2021

สินค้าดี พอใจคุณภาพ คุ้มค่า จัดส่งตรงตามเวลาที่แจ้งไว้ สินค้าตรงตามที่เลือกซื้อ สินค้าดี พอใจคุณภาพ คุ้มค่า จัดส่งตรงตามเวลาที่แจ้งไว้ สินค้าตรงตามที่เลือกซื้อ สินค้าดี พอใจคุณภาพ คุ้มค่า จัดส่งตรงตามเวลาที่แจ้งไว้ สินค้าตรงตามที่เลือกซื้อ

07/May/2021

จัดส่งเร็ว สินค้าก็ดีมากค่ะ คุ้มค่า จัดส่งเร็ว สินค้าก็ดีมากค่ะ คุ้มค่า จัดส่งเร็ว สินค้าก็ดีมากค่ะ คุ้มค่า จัดส่งเร็ว สินค้าก็ดีมากค่ะ คุ้มค่า จัดส่งเร็ว สินค้าก็ดีมากค่ะ คุ้มค่า จัดส่งเร็ว สินค้าก็ดีมากค่ะ คุ้มค่า จัดส่งเร็ว สินค้าก็ดีมากค่ะ คุ้มค่า จัดส่งเร็ว สินค้าก็ดีมากค่ะ คุ้มค่า จัดส่งเร็ว ส

01/Feb/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี ร้านค้าให้บริการดี สินค้าราคาไม่แพง สะดวกดีรอรับที่บ้าน ขนส่งจัดส่งรวดเร็วดีมาก

05/Mar/2021

ร้านค้าจัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดี แต่กล่องมีรอยขาดไม่รู้เป็นที่ขนส่งหรือยังไง เปิดกล่องมาสินค้าสวย อุปกรณ์ครบ แต่ยังไม่ได้ลองใช้งานค่ะ ถ้าใช้ดีจะอุดหนุนอีกนะค่ะ

02/Apr/2021

ลมแรงดี ประกอบเองคนเดียวได้ไม่ต้องพึ่งพ่อบ้าน สีสวย แลดูไม่ก๊องแก๊ง สภาพลังตอนมาส่งไม่มีชำรุด ส่วนการใช้งานรอดูอีกยาว เราลืมดูว่ามีประกันมอเตอร์หรือเปล่านะ

24/Nov/2020

คุณภาพสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากซื้อได้ในราคา 400 บาทส่งฟรีด้วย ความรวดเร็วในการส่งสินค้าพอใช้ไม่ช้าไม่เร็วจะไม่เป็นไรไม่ได้รีบ การให้บริการจากร้านค้าและบริษัทขนส่งดีมาก

12/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะพัดลมดีมีคุณภาพราคาไม่แพงสีสวยชื้อรอบที่2ติดบ้านไว้สลับกันเปิดอากาศบ้านเราร้อนขาดพัดลมไม่ได้เลยค่ะจัดส่งได้รวดเร็วดีขนส่งดีพนักงานส่งดีค่ะ

08/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วคับ ขนส่งไวมากๆวันเเียวถึงทันได้ใช้เลยคับ พัสดุแพ็คมาดีไม่มีเสียหาย สินค้าคุณภาพดีคุ้มค่าราคา ทดลองประกอบใช้เบื้ิองต้นใช้งานได้ดี ลมแรงดีคับ ถูกใจมากๆใครมองหาสินค้าตัวนี้แนะนำร้านนี้เลยคับ คราวหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนคับ

29/Apr/2021

คุณภาพดี สีสวย ราคาถูกมาก สินค้าเหมาะสมกับราคา ใช้เวลาขนส่งไม่นาน คุณภาพดี ราคาถูกมาก สินค้าเหมาะสมกับราคา ใช้เวลาขนส่งไม่นาน

18/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี รอการจัดส่งติดช่วงสงกรานต์ ก็ไม่นานมากค่ะ ไม่เกิน 5 วัน แต่เราสั่งสีม่วงนะ เราได้สีฟ้า แต่สีก็สวยเหมือนกัน ไม่ได้ติดใจอะไรมาก โดยรวมดีค่ะ

28/Jul/2020

ร้านส่งของไว ได้ clashback +ค่าส่งแล้ว เหลือประมาณ 529฿ ถือว่าได้ถูกลงอยู่ ประกอบเอง ฐานเป็นไม้อัด ค่อนข้างอ่อน เสียงพัดลมไม่ดังมาก อยู่ในเกณฑ์ดี

24/Feb/2022

สินค้าที่ได้รับได้รับครบถ้วนร้านค้าจัดส่งว่างไวสินค้าที่ได้รับไม่มีเสียหายซักหนึ่งชิ้นสินค้าใช้งานได้ตามปกติทุกตัวสั่งมาทั้งหมดสี่ตัวใช้งานได้ปกติทุกตัว

04/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับพัดลมแแล้วว สีสวยเลย ความแข็งแรงก็ใช้ได้ตามราคานั่นแหละ จะให้ได้ตามอีกแบรนด์ก็คงยาก แต่ซื้อมาในราคานี้ก็ถือว่าใช้งานได้ดี ลมเย็น แรงอยู่ เพียงแต่ว่าถ้าเปิดเบอร์แรงเสียงอาจจะดังมากกว่าอีกตัวที่ใช้อยู่ รวมๆดีอยู่ค่ะ👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม