• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อออนไลน์และนอนรอ ที่บ้านได้เลยตามที่ลูกค้าได้ค้นหาในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Jun/2022

กลิ่นี้เป็นกลิ่นที่เชื่อว่าใครก็ใช้ได้ หอมดอกไม้หลายชนิดเป็นเอกลักษณ์ให้กับผู้หญิงหลายๆคนได้ ทางร้านส่งของถึงเร็วมากค่ะ ราคาเป็นมิตรมาก ถ้ามีโอกาสจะกลับมาซื้ออีกแน่นอนค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

29/Jun/2022

แฟนผมชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบนี้ มันมีรสหวาน มันหวานพอๆ กับแฟนผมเลย ผมซื้อลิปสติกมาสองอันพร้อมๆ กัน แฟนผมชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ ลิปสติก YSL สีก็สวยมาก คุณภาพดีมาก ทางร้านแถมน้ำหอม ทางร้านยังแจกตัวอย่างน้ำหอมอีก 3 ตัวอย่าง

11/Jun/2022

ผลลัพธ์ Effective: น่าจะของแท้ สภาพกล่องดูดี ไม่แตกหัก ส่งไว น่าจะของแท้ เช็คบาร์โค้ดเรียบร้อย สภาพกล่องดูดีไม่เสียหาย ส่งของออกจากร้านไว มีของแถมให้ด้วย ถ้าของแท้จะกลับมาสั่งอีกครั้งค่ะต้องลองใช้ก่อน คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให

04/Jun/2022

、กลิ่น Fragrances: หอมดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้ามีคุณภาพดี ซื้อตอน flash sale ได้ coin คืนอีก คุ้มค่าๆแพ็คสินค้ามาดีค่ะ ราคาดี การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ

26/Oct/2022

⭐️ได้รับสินค้าแล้วค่ะ⭐️ ทางร้านจัดส่งไว ขนส่งก็รวดเร็วถึงไวมากค่ะ ทางร้านแพ็คสินค้ามาได้ดี ไม่ได้รับความเสียหายเลยค่ะ ในกล่องมีของแถมให้เป็นตัวเทสน้ำหอม ตัวน้ำหอมขนาด 100 ml ได้รับถุงและกล่องฟรี มีริบบิ้นให้ด้วย น้ำหอมเป็นของแท้ค่ะ และราคาถูกกว่าในช๊อป ประทับใจมากค่า🌺🤍⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️💋🌺🌺💐🥰😍💘💘💖💕

11/Jun/2022

、ผลลัพธ์ Effective: กลิ่มหอม กล่องดี ราคาไม่แพง ส่งไว ห่อดีมากค่ะ กลิ่น Fragrances: กลิ่มหอม กลิ่มหอมส่งไว กล่องดี ราคาไม่แพง กลิ่มหอมส่งไว กล่องดี ราคาไม่แพงกลิ่มหอมส่งไว กล่องดี ราคาไม่แพง คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก

14/Jun/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตรงตามที่สั่งไปที้งสองกลิ่นห่อมาดีมีกันกระแทกแบบหนามาแต่ใส่ถุงมาสินค้าไม่ได้เสียหายอะไรราคาดีมีส่วนลดคุ้มมาก ความคุ้มค่าดีมาก

16/Jun/2022

ได้รับของตรงตามที่สั่งน้ำหอมหอมมากการขนส่งห่อกันกะแทกมาอย่างดีชอบกลิ่นมากหอมติดทนนานหอมหวานๆชอบฟินสุดๆหมดแล้วกลับมาสั่งอีกแน่นอนของดีบอกต่อจ้า

23/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดีมากกกกก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก คุณภาพคุ้มค่ากับราคา กลับมาซื้ออีกแน่นอน ประทับใจ การให้บริการร้านค้าดีมาก การให้บริกาจากยริษัทขนส่งดีมาก กกกก 💕

21/Jun/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ครบถ้วน สมบูรณ์ สินค้าแพ็คมาอย่างดีไม่เสียหาย ร้านส่งไวค่ะชอบรสชาติ

11/Jun/2022

กลิ่นหอมมีเสน่ห์ถ่ายทอดกบิ่นออกมาดี มีความเเฟชั่นๆๆ ฉีดแล้วคนถามคนทักเยอะว่าฉีดอะไร หอมมากๆๆมีเสน่ห์ ชอบมากๆๆค้า 🥰🥰🥰🥰 คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

25/Jul/2022

ใช้น้ำหอมของ Dior แล้ว ชอบกลิ่น เป็นของแท้ จะซื้อคืน

04/Jun/2022

ของขวัญให้เพื่อน กลิ่นหอม พร้อมบรรจุภัณฑ์กล่องของขวัญ ทางร้านใจดีมากค่ะ แถมขวดน้ำหอม พกพาสะดวกเมื่อออกไปข้างนอก

11/Jun/2022

น้ำหอม Miss dior blooming bouquet กลิ่นหอมอ่อนๆ ออกแนวลูกคุณหนู ชอบค่ะ 👍🏻🥰 รานนี้ราคาถูกกว่าร้านอื่น คุ้มมากๆ ค่ะ

29/Jun/2022

บรรจุภัณฑ์ละเอียดอ่อนมาก และเป็นพิธีการที่ต้องแจกจริงๆ ฉันใช้เอง กลิ่นหอมมาก EDT เหมาะมากสำหรับฉัน ฉันซื้อลิปสติกมา 2 ราคาถูกกว่าที่อื่นเป็นของแท้

21/Jun/2022

สินค้าแพ็คมาอย่างดี มีของแถมเทสเตอมาให้ด้วย รอบหน้าต้องจัดขวดใหญ่ซะแล้ว ใครที่กำลังมองหาน้ำหอมแนะนำเลยไม่แพงแถมหอมมากกกก ละมุน ฟินมากกก สั้งเมื่อวานวันนี้ได้ของแล้วเร็วจัด แม่ค้าตอบแชทไว ปกติเปนลูกค้าช้อบปปี้ไม่ค่อยรีวิวได้สินค้าคือกดรับเลย แต่ร้านนี้ต้องยอมเค้าเลยล่ะ หอมจริงจังมาก

23/Jul/2022

กลิ่นหอมมาก ไม่ฉุน ลักษณะละเอียดอ่อนมาก เนื้อสัมผัส และเป็นของแท้

20/Jun/2022

คือหอมมากกกก เปิดห่ออกมาคือกลิ่นหอมมาเลย หรู ดูแพง ดูผู้ดีเวอร์ ที่สำคัญแพ็คห่อกันกระแทก มาดีมากๆๆๆ หมดจวดนี้คงต้องมีสั่งอีกขวด2

07/Jul/2022

หอมมากกกกกกกกค่ะ แค่แกะพลาสติกที่ซีลกลิ่นก็ออกมาเตะจมูกแล้ว ชอบมากๆๆๆค่ะ ส่งไม่ช้าไม่เร็ว แพ็คมาดี สภาพสมบูรณ์ ไม่เสียหายค่าา

21/Jun/2022

หอมนาน หอมดี ติดทน นาน คุ้มอยู่นะ กลิ่นหอม หอมทั้งวัน ติดทนดี กลิ่นดี พนักงานขนส่งดี ส่งของเร็ว คุ้มค่า ปกติใช้นานอยู่

11/Jun/2022

กลิ่นหอมมากๆค่ะ เเพ็คของมาดีมาก ของแท้เเน่นอนเช็คเลขเรียบร้อยเเล้ว เป็นกลิ่นที่คุ้นเคยดี มีถุงกระดาษDior ให้ และกล่องของขวัญผ

17/Jul/2022

ขวดสวยมากกกกสมบูรณ์แบบ กลิ่นคือใช่เลยยย เคยใช้มาก่อน ซื้อซ้ำแน่นอนค่ะกล่องอาจจะมีบุบนิดหน่อยแต่รับได้ ส่งไวทันใจ เลิ้ฟฟๆๆๆ

11/Nov/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมหวาน ๆ ได้รับสินค้าหลังจากสั่งไปประมาณ 4-5 วัน สินค้าอยู่ในสภาพดี ร้านแถมขนาดทดลองมาให้ 2 หลอดด้วย น้ำหอมกลิ่นหวานและสดชื่น ไม่ฉุน กลิ่นอยู่ได้ประมาณครึ่งวันตามปกติของ Toilette

23/Jul/2022

น้ำหอมกับลิปสติกสั่งมาคู่กัน ราคาดีมาก กลิ่นน้ำหอมนุ่มมาก เลขลิปบวกมาก เป็นของแท้

21/Jul/2022

บรรจุภัณฑ์ล้ำสมัยมาก หอมหวานไม่ระคาย และกลิ่นหอมติดทนนานก็ยังหอมอยู่ครึ่งวันแนะนำ

01/Sep/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

31/Oct/2022

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:หอมหวาน ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ ทางร้านมีแพ๊คเกจกล่องของขวัญสุดหรู+ถุงตรงปก และให้ของแถมให้เยอะมากๆ บริการดี ส่งไว

04/Oct/2022

ผลลัพธ์:ดีมากก กลิ่น:หอมมม เเพ็คดีสินค้าส่งไว ถุงกระดาษไม่มียับ

17/Oct/2022

กลิ่นไม่ค่อยเหมือน แต่พออยู่ในขั้นพอรับได้ กล่องและถุงกระดาษได้เป็นของ ysl มา แต่ทางร้านบอกจะส่งของ dior มาให้ใหม่โดยไม่ต้องส่งไปเปลี่ยน ถือว่าบริการดีค่ะ

25/Jun/2022

แกะกล่องออกมาคือแย่มาก ผิดหวังตรงนี้แหละ ฝาขวดน้ำหอมหลุดแยกออกจากกัน ในกล่องมีเสียงดังก้องแก้งๆ ตอนแรกๆนึกว่าขวดน้ำหอมข้างในจะแตก ใจไม่ดี ในกล่องไม่มีกันกระแทกอะไรเลย แต่ดีที่ของไม่เสียหายมาก น้ำหอมกลิ่นหอมดีค่ะ มีของเเถมแค่ตัวเทสอย่างเดียว ไม่ได้กระเป๋า

Add a review

New Arrivals

ชุดนอนแขนกุด.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม