• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสบาย ไม่เป็นอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับพวกเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เนื่องจากเราใจป้ำ ลดให้ท่านแบบสุดๆเรียกได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับยอดเยี่ยมโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีความเกื้อหนุนคุณทุกท่าน ที่ทุกท่านให้ความไว้วางใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:cotton 💯 รูปลักษณ์:คุณภาพดี สี:ดำ มาอุดหนุนรอบสองแล้วคะ เนื้อผ้าดี จัดส่งไว ประทับใจและแชร์ร้านให้เพื่อนต่อแล้ว นะคะ สั่งทีละ 3-4 ตัว เพราะราคาถูก ใส่สบาย

28/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สวยดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี การจัดส่งรวดเร็วมากครับ สินค้าตรงปกไม่จกตา สะท้อนแสงได้จริงจัง สวยอยู่ถ้าโดนไฟนะครับ ถ้าไม่โดนไฟก็ดูปกติธรรมดา ยังไม่ได้ลองใส่ แต่โอเวอร์ไซส์น่าจะหลวมๆสบายๆ

05/Mar/2023

รูปลักษณ์:พอดีมากกกก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ปกติผมสั่งเสื้อไม่ค่อยตรงไซด์ กับตัวเองเท่าไหร่บางร้านก็จะเล็กเกินไปบางร้านก็จะใหญ่เกินไปไหลตกแต่ตัวนี้บอกเลยชอบและถูกใจมากๆครับใส่ได้พอดีเป๊ะไม่อึดอัดแล้วจะอุดหนุนอีกนะครับเนื้อผ้าดีมากครับขอบอก

06/Nov/2022

รูปลักษณ์:เก๋ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี ตรงปกมากๆค่ะค่ะชอบๆสีสันสวยงามลายก็สวยมากตรงตามรูปผ้าแบบนี้แหละที่ต้องการค่ะไว้โอกาสหน้าจะสั่งเพิ่มค่ะ

24/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งไวมาก สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับแล้ว สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้าดี ใส่สบาย สั่ง XL โอเวอร์ไซส์ไปหน่อย รอบหน้าสั่ง L ก็จะใส่พอดีตัว ไว้จะสั่งอีกครับ

09/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ สินค้าบรรจุหีบห่อเรียบร้อย ดีมาก ดีสุดสุด มีการแพ็คเป็นอย่างดี ร้านค้าใจดี สินค้าดี ราคาถูก เราขอแนะนำ ร้านนี้ บอกต่อ ขอบอกจร้า ขนส่งเร็ว พนักงานเรียบร้อย จุ๊ เบเบ้ แนะนำครับ ช่วยๆกันอุดหนุนนะ จุุ๊เบเบ้ ดีมากมาก

20/Sep/2021

ส่งของเร็วมากกกกก....เสื้อตรงปกมากผ้าคอตตอนแท้ ไม่ใช่ผ้ายืดเรยอนเหมือนร้านอื่น...เนื้อผ้าคุณภาพมากตามหามานาน ราคาไม่แพง

12/Jan/2022

ร้านค้าส่งของเร็วมากกกกกกกกกกก สั่งของวันจันทร์ช่วง20:00น. วันพุธ ช่วงบ่ายได้ของแล้ว เนื้อผ้าดีสุดดดดดดด สำหรับผู้หญิงตัวเล็ก ที่ปกติใส่ไซส์S-M จะสั่งไปใส่เป็นเสื้อ Oversize แนะนำสั่งM ก็พอค่ะ

18/Mar/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าคอตตอนแบบนิ่ม รูปลักษณ์:ทรงโอเว่อร์ไซต์ เสื้อยืดผ้าหนา แต่นิ่ม ใส่สบาย ทรงสวย ใส่แล้วดูเท่ ไซส์ตรงตามที่แจ้ง ลายบนเสื้อจะสะท้อนแสงเมื่อเจอแสงนีออน หรือถ่ายภาพแบบเปิดแฟลช สวยตรงปกมากๆๆๆ ทางร้านแพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี จัดส่งรวดเร็วขนาดซื้อช่วง Flash Sale

13/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยตรงปก สี:reflex ชัดเจน คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดีสมราคา สั่งมาในธีมงานนีออนสวยดีเพราะว่าถ้าไปเข้ากับแสงสีฟ้ามันจะเห็นตัวรีเฟล็กซ์ชัดเจน

10/Sep/2023

สินค้าถึงเร็วมากๆๆๆคุณภาพเยี่ยมเลยค่ะ ข่นส่งจัดส่งเร็ว บริการดี โดยส่วนตัวรู้สึกชอบไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ คนขายบริการดี น่าประทับใจที่สุดค่ะ

15/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยงามน่ารักดี สี:โอเคเลย คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มดี เป็นร้านที่ทำลายเสื้อได้ความมินิมอลมาก การขนส่งถือว่าเร็วพอสมควรเลยและของก็มาถึงอย่างปลอดภัยไม่มีอะไรเสียหายครับ💕

15/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:เยี่ยม รูปลักษณ์:ดี สี:สวย ดีๆ ดีมากๆ ดีเยี่ยม ดีโคตร ดีที่สุด สินค้ามีคุณภาพ ประสิทธิภาพเยี่ยมมาก คุณภาพเยี่ยม ราคาถูก โดยรวมถือว่าโอเค

22/Oct/2022

รูปลักษณ์:เสื้อยืด สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้า เราซื้อ XXL ให้พ่อใส่ ก็ดูตัวใหญ่ดีค่ะ น่าจะพอดีๆใส่ไปได้ สวยตรงปก ยังไม่ได้ลองว่าในที่มืดจะเรืองแสงดีกว่าไหม แต่โดยรวมก็สวยค่ะ

06/Jan/2023

รูปลักษณ์:ตรงตามปก สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ไม่หนาไม่บางกำลังดี สินค้าทางร้านได้จัดส่งรวดเร็วดีมาก แพ็คมาค่อนข้างดี ไซส์ตรงตามที่สั่งเลยค่ะ

21/Sep/2021

วิ๊บวับมาก เสื้อไม่ใหญ่ใส่พอดีตัว ชอบมากไว้โอกาสหน้าไว้จะมาอุดหนุนใหม่ครับ วิ๊บวับมาก เสื้อไม่ใหญ่ใส่พอดีตัว ชอบมากไว้โอกาสหน้าไว้จะมาอุดหนุนใหม่ครับ วิ๊บวับมาก เสื้อไม่ใหญ่ใส่พอดีตัว ชอบมากไว้โอกาสหน้าไว้จะมาอุดหนุนใหม่ครับ วิ๊บวับมาก เสื้อไม่ใหญ่ใส่พอดีตัว ชอบมากไว้โอกาสหน้าไว้จะมาอุดหนุนใหม่ครับ

19/Aug/2022

สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:cotton ดี รูปลักษณ์:สวย สินค้าราคาไม่แพง ส่งไวมาก ไซส์เสื้อถูกต้อง แต่ไม่ได้ oversized มากจนเกินไป ใส่สบาย เนื้อผ้านุ่ม ไม่คัน

31/Oct/2022

ขนาดตรงตามโฆษณา แพคมาเรียบร้อย เสื้อสวยลายตามสั่งเนื้อผ้าดี จัดส่งไว พนักงานโทรแจ้งนำส่งและจัดส่งได้อย่างเรียบร้อย

14/Oct/2022

เนื้อผ้าใช้ได้ครับไม่บางนุ่มสบายดีครับลายสะท้อนแสงเท่ดีครับเทียบกับราคาแล้วคุณภาพดีมากๆครับคุ้มค่ามากๆแนะนำเลยครับจัดส่งไวมากครับ

28/Aug/2022

ผ้าดี ใส่สบาย ทรงสวย ตัวใหญ่ใส่ง่าย โดยรวมดี รอของไม่นาน 👍🏻😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

26/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย ผ้าดี ใส่สบาย รีดนิดหน่อยก็ใส่ได้เลย ยังไม่ลองดูในที่มืดว่าเรืองแสงเหมือนในรูปที่รีวิวไว้รึเปล่า 👍🏿👍🏿

18/Feb/2022

ผ้าดีมาก ลายน่ารัก ส่งไว ไม่ผิดหวัง ราคานางงามมิตรภาพที่สุด มีครั้งที่ 2 แน่นอน แนะนำ

12/Mar/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากครับ ตรงกับที่สั่งไว้ คุ้มค่าดีมากๆครับ รอสินค้าไม่นานเลย คุณภาพก็ดี ถูกกว่าร้านอื่นๆครับ 😁

07/Feb/2023

เนื้อผ้าถือว่าโอเคเลย การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีวันรุ่งขึ้นได้รับสินค้าแล้ว

11/May/2022

เสื้อยืด Oversize แฟชั่นสไตล์เกาหลี Cotton 100% (จะสะท้อนแสงเมื่อโดนแสงหรือถ่ายรูปโดยการเปิดแฟลช) ✅ ผลิตจากผ้าคอตตอนแท้ 100% (ไม่ใช่ผ้าเด้งลื่นๆแบบร้านอื่น) ✅ เสื้อมีขนาดใหญ่ วัดไซส์จากสินค้าจริง ✅ ราคาสูงกว่าเนื่องจากใช้วัสดุที่มีคุณภาพเกรดพรีเมียม ✅ ไม่พอใจในสินค้าการันตีการคืนเงินทันที ✅ ร้านส่ง

15/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ok สินค้าคุณภาพตามราคาสินค้าที่ขาย สินค้าตรงปกตามรูปภาพที่ร้านค้าได้ลงขายสินค้าไว้ภายใน shopee การจัดส่งสินค้าเร็ว

16/Jun/2022

ใหญ่มากกกกกกก เนื้อผ้าโอเค ดีนะสั่งไปแค่เอล ยังพอใส่ได้ครับ เสื้อยางไปหน่อยยยยนึงแต่พอโอเคครับแทอวกงกวกง

01/Dec/2022

เสื้อเนื้อนิ่มมาก จัดส่งเร็ว ร้านค้าให้คำแนะนำดี ถ่ายใช้แฟลชถึงจะได้แบบนี้

29/Apr/2023

สี:ตรงปก รูปลักษณ์:พอดี คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งเร็วตรงปกผ้าดีสั่ง2รอบแล้ว

02/Dec/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย แขนไม่ตกด้วย สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าคอตตอน 100% นุ่มใส่สบายแน่นอน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม