• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ Wow จัดแจงพบกับโปรโมชั่นเด็ดดวง ที่มาพร้อมด้วยการคัดสรร คุณภาพในราคาไม่แพง ยอดเยี่ยมที่โปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า ของพวกเราจัดโปรโมชั่นให้คุณได้เลือกมากมายก่ายกอง

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/May/2022

เนื้อผ้านิ่ม Cotton 100% จริงๆ ทางร้านจัดส่งได้ไว และราคาถูก ด้วยประทับใจมากคะ จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ สวยถูกใจมากเลย ลายกราฟิก พิมพ์ได้ชัด สีคมชัดมาก ห่อมาอย่างดีด้วย

16/Aug/2023

ความพอดีตัว:over size สีสินค้าจริง:ตรงตามสั่ง คุณภาพเนื้อผ้า:ดี cotton 100% ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งซื้อ สินค้าคุณภาพดีราคาย่อมเยาว์ จัดส่งโดยร้านค้าและ J&T Express รวดเร็วทันใจ

19/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้ากี เป็นcotton 100% ตามหามานาน ถูกใจมาก ความคุ้มค่าดี เสื้อตัวใหญ่ ใส่สบาย ความรวดเร็วในการส่งดีมาก สั่งวันที่18 วันที่19ได้ของแล้ว ถ้าทางร้านมีลายเสื้อถูกใจอีก จะสั่งอีกแน่นอน บริการจากร้านดี อยากให้หาลายเสื้อใหม่ๆมาเพิ่มเติมนะครับ บริการจากบริษัทขนส่งดี

15/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดีมีคุณภาพ การจัดส่งไว ร้านค้าบริการดี การบริการในการจัดส่งกีมากๆๆ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 จะอุดหนุนอีก 👍🏻👍🏻👍🏻

01/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ขาว ดำ (สั่งคนละรอบ) คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีมาก ไซส์มาตรฐาน หาเนื้อผ้า ไซส์เสื้อแบบนี้ยากมากกก จนมาเจอร้านนี้ ตรงปก ส่งของไว ขนส่งโอเค

12/Jun/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สั่งสินค้าดีส่งเร็วส่งไวไม่รอช้าสินเค้าเนื้อผ้าดีนิ่มใส่สบายการสกรีนไม่รู้จะลอกง่ายไหมต้องลองซักดูหลายๆครั้ง

22/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี ซื้อช่วงแฟรชเซลล์ 20/9 ได้รับสินค้าเช้า 22/9 สินค้าส่งมาครบ แพคใส่ถุงพลาสติก ลองใส่แล้วผ้านุ่มมากเลย เป็นคอตต้อนไม่ใช่ผ้าลื่นๆแบบที่สั่งจากจีน พอใจในคุณภาพและราคา ลายสกรีนสวยถูกใจ

23/Apr/2022

เสื้อผ้าดีค่ะ นุ่มดี เป็นเสื้อทรงใหญ่ปกติ ไม่ใช่แนวเกาหลี โคร่งๆ คอแคบๆ ง้ำๆ แบบนี้ล่ะที่หา ตะเข็บเย็บเรียบชิดริมตะเข็บดีมาก เพราะซื้อร้านไหนก็เจอปัญหา ไม่เย็บเก็บชิดริมตะเข็บเวลาใส่ แล้วม้วนๆพันๆตรงคอน่ารำคาญมาก ร้านนี้เย็บดีมากค่ะ ต้องสั่งอีกหลายตัวแน่ๆ แนะนำจ้า

22/Jun/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ เนื้อผ้าดี นิ่ม ตัดเย็บดี ทรงเสื้อสวยไม่ย้วย ขนาด oversize ตรงตามที่แจ้งไว้ ลายสกรีนสวย

08/Nov/2021

สั่งรอบ3 คือเสื้องานดีไม่ไหว ชอบไซต์ ชอบเนื้อผ้า คือดีมาก มันจึ้งมากแม่ ดีงามงาม ไม่มีชายตะเข็บหลุดรุ่ยเลย ชอบ

15/Jul/2022

ส่งของครบตามที่ได้สั่งไว้เลย แพ๊คสินค้ามาดีมากปลอดภัยแน่นอน ส่งเร็วทันใจ สินค้ามีคุณภาพเอาไปเลย 5 ดาว ประทับใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆ

19/Aug/2023

ได้รับสอนค้าแล้ว การจัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าที่ได้รับ ตรงปก ใช้งานได้จริง มีความสวยงาม ไว้ทีโอกาสค่อยมาอุดหนุนใหม่อีกรอบนะคะ

28/Sep/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ขนาดของเสื้อตรงกับที่ร้านแจ้ง ผ้านุ่มดี กับราคานี้ถือว่าถูกน่ะ ร้านจัดส่งเร็วขนส่งก็ส่งเร็วค่ะ รับไปเลยห้าดาวจร้าาาาาาาา

21/Apr/2022

เนื้อผ้าคอตตอน100% ตรงปกเสื้อตัวใหญ่มากใส่สบายเป็นโอเวอร์ไซส์กำลังดีสั่งร้านนี้เป็นรอบที่2แล้วไม่ผิดหวัง

20/Jul/2022

อย่างแรกคือประทับใจมากกก ดูรีวิวก่อนซื้อคือดีจริงๆ เป็นผ้า cotton การเย็บโอเค ลายสกรีนชัดสวยมาก เสื้อสีขาวไม่บางมากแต่ยังเห็นสีเสื้อทับในอยู่ แล้วก็มีรอยเป็นดวงเล็กๆ แต่ไม่มีปัญหาในการใส่ เสื้อสีดำ XXL คือใหญ่สะใจจริง เสื้อไซซ์มาตรฐานเลย ไม่จกตา✅

27/Feb/2023

ได้รับของแล้วนะคะ ขอขอบคุณทางร้านของที่ได้รับประทับใจมาก ถ้ามีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกรอบ ของมีคุณภาพราคาประทับใจ💗

10/Feb/2022

ส่งเร็วค่ะส่งเร็วค่ะส่งเร็วค่ะส่งเร็วค่ะส่งเร็วค่ะส่งเร็วค่ะส่งเร็วค่ะส่งเร็วค่ะส่งเร็วค่ะส่งเร็วค่ะส่งเร็วค่ะส่งเร็วค่ะส่งเร็วค่ะส่งเร็วค่ะส่งเร็วค่ะส่งเร็วค่ะส่งเร็วค่ะส่งเร็วค่ะ

06/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดี การจัดส่งรวดเร็วมากก เนื้อผ้าโอเคเลย แต่บางกว่าที่คิดนิดหน่อย โดยรวมๆถือว่าถูกใจ ไว้จะสั่งเพิ่มอีก

26/Nov/2021

แบบดีเลย คือเราอะเห็นร้านอื่นลายนี้แต่มันสั้นไป แต่ร้านนี้คือของจริง เสื้อไซส์คือแบบที่เราต้องการเลยเว้ย เนื้อผ้าก็คือเนื้อดี ๆ สมราคา ที่ไม่ใช่ลื่นๆผ้าเด้งๆอะ ประทับใจมาก ๆ มีรอบสองแน่นอนคั้บ 🤘🦷😻

30/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็วมากๆๆๆๆ ผ้านิ่มมากกกกก คอกว้างดี ชอบมากกกกกก ประทับใจมากกกกกกกกกกค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻☺️☺️☺️☺️♥️♥️♥️♥️

18/Dec/2021

เสื้อสวยยยยยยยยมากๆๆๆๆๆๆๆๆ เนื้อผ้าดีอย่างที่บอกจริงงงงงงงง ไม่ใช่เด้งๆๆๆๆๆๆ ดีๆๆๆๆๆเดี๋ยวยังไงจะกลับมาซื้ออีกรอบหนึ่ง

11/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ราคาแพงกว่าที่อื่น แค่หลานอยากได้ลายนี้ซื้อมาก้โอเครค่ะ รอการตัดส่งนิดนึงไม่ถือว่านานมากค่ะ โดยรวมดีค่ะ

13/Nov/2021

ชอบบบมากกกกก ผ้าดีสมราคา นี่สูง 161 ชอบเสื้อที่ปิดก้นได้ แล้วหายากมาก อก44 ยาว29 เสื้อไซร้นี้ชอบมากกกกก อยากให้มีลายอื่นๆ สีอื่นๆเยอะๆ จะคอยตามซื้อเลออ ปาทับจัย แต่ไม่แน่ใจว่าเสื้อจะหดมั้ย แต่ก็น่าจะหดก็จะซักดีๆละกันน ชอบบเอาไปเลยสองนิ้วโป้ง

28/May/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี คำถามชวนคิด... นักเรียนคิดว่าเงินดิจิตัล ในความคิดของนักเรียนเป็นอย่างไร และ ในอนาคตจะสามารถมาใช้ทดแทนเงินบาทในปัจจุบันได้เหมาะสมมากน้อยเพียงใด จงอธิบายและยกเหตุผลประกอบใบงาน...ให้นักเรียนสืบค้นเขตเศรษฐกิจพิเศษของไทยว่ามีทั้งหมดกี่แห่ง และ ประ5.ยุทธศาสตร์ชาติด้านการปรับสมดุลและพัฒนาและมีการบริหารจัด

22/Mar/2022

เสื้อยืด Oversize ผ้าCotton 100% แฟชั่นสไตล์เกาหลี T-Shirt โอเวอร์ไซส์ สกรีนลายสวยงาม พร้อมส่ง ชอบมากกกก เป็นร้านที่เขียนว่าคอตตอนแท้ และได้คอตตอนแท้จริงๆ ไม่ใช่ผ้านิ่มๆลื่นๆ เสื้อสวยทรงดีขนาดพอดีตัว สกรีนแน่น เยี่ยมมมม

20/Oct/2022

สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:โคตรดี รูปลักษณ์:ดีมาก จะบอกสั้้นๆก็ไม่ได้ ต้องให้ครบ 100 ของดี ดีแบบดีมาก บอกเลยโคตรดี ถึงจะสั่ง xxl มาใหญ่กว่า ที่คิดไว้หน่อย แต่ผ้าดีมาก ผ้าก็ไม่ได้บางมาก

13/Aug/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ส่งไวมากกกกก สั่งกับทางร้านนี้เป็นประจำ สินค้าที่ได้รับตรงปก เหมือนกับในรูป สอบถามได้ตลอด ตอบแชทไว คุ้มค่ากับราคา ยืนยันเรื่องจัดส่งเร็ว สินค้าไม่มีปัญหา แล้วจะสั่งอีกเรื่อยๆนะคะ

15/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยงามน่ารักดี สี:โอเคเลย คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มดี เป็นร้านที่ทำลายเสื้อได้ความมินิมอลมาก การขนส่งถือว่าเร็วพอสมควรเลยและของก็มาถึงอย่างปลอดภัยไม่มีอะไรเสียหายครับ💕 ปล.สำหรับเราลายกลุ่มแสงอุษาตรงสกรีนมันมีความสกรีนเป็นแผ่นชัดเจนไปจนเวลาแขนไปโดนแอบรู้สึกแปลกๆแต่ก็ใส่ได้ไม่แย่แค่ไม่ชินครับ

30/Jul/2022

เนื้อผ้าดีค่ะ เเต่อันนี้ลายสกรีนไม่สวยเท่าไหร่ยังมีขอบขาวๆ สีสกรีนซีดๆหน่อยค่ะ เเล้วเสื้อมีขาดนิดนึงด้วย

23/Apr/2023

สินค้าได้รับครบถ้วนตามแบบและจำนวนที่สั่งซื้อค่ะ ซื้อเสื้อจากร้านนี้น่าจะเกือบหมดทุกลายแล้วค่ะ 🤣 ชอบเนื้อผ้ากับไซส์ ใส่สบายค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม