• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ [Review]  

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Sep/2022

หอมดี พอได้ ขวดสวยดี แพ๊คมาดี มีเขียนกันแตก ใช้ได้เลย ส่งเร็ว ชอบ แล้วจะอุดหนุนอีก คงต้อง สั่งเพิ่มอีกหลายกลิ่นที่ชอบ ราคาถูก ประหยัดด้วย สรุปชอบกลิ่น ชอบขวด ชอบราคา ส่งเร็ว

27/Jan/2023

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:ดีมาก คุณภาพสินค้าดี มีความคุ้มค่า ราคาไม่แพง ทางร้านค้าตอบแชทดีค่ะ ใส่ใจลูกค้า ให้บริการดีค่ะ ให้รายละเอียดข้อมูลสินค้ากับลูกค้าดีค่ะ สินค้าที่ได้รับแพ็คและห่อมากดีค่ะ บริการขนส่งดีมาก จัดส่งรวดเร็วดีมาก รอบหน้าจะสั่งสินค้าร้านนี้อีกค่ะ

25/Jul/2022

ได้รับของแล้ว หอมมากครับ กลิ่นใกล้เคียงของแท้ แพคของมาดีมาก กันกระแทกสุดๆ ที่สำคัญหอมและราคาไม่แพง แพคเกตสวย น่าใช้ครับ ชอบมาก ร้านนี้ไม่ผิดหวัง

09/May/2023

ร้านส่งของไวมากกกกกกก สินค้าแพ็คมาอย่างดีห่อบับเบิ้ลมาให้ทุกขวด กลิ่นหอมมากกกกหอมทุกขวดเลย เพิ่งเคยสั่งกับร้านนี้ครั้งแรก ประทับใจค่ะไม่ผิดหวังเลยชอบมากๆ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่เรื่อยๆนะคะ

08/Aug/2022

สินค้าตรงตามปก ส่งตรงตามกรอบของเวลา สินค้าแพ็คมาตามมาตรฐาน ครบถ้วนไม่เสียหาย ลองใช้ดูก่อนคิดว่าน่าจะดี เทสแล้วหอมดี โดยรวมคุ้มในราคานี้...จะอุดหนุนไปเรื่อยๆนะ

04/Jul/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี จัดส่งเร็วมาก ขวดบรรจุภัณฑ์ สวยดีครับ จัดส่งเร็วมาก ขวดบรรจุภัณฑ์ สวยดีครับ ขวดน้ำหิมสวยๆๆๆๆมากครับ 👍👍👍

05/Dec/2022

กลิ่นติดทนนาน คุณภาพดีมาก ร้านค้าก็บริการดี จัดส่งรวดเร็วทันใจ แพ็คเกจจิ้งแน่นหนาเรียบร้อยมากครับ ครั้งนี้เป็นครั้งที่3 แล้ว ไม่ผิดหวังจริงๆครับ

09/May/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง ผู้ขายห่อบับเบิ้ลและขวดมาอย่างดี เทียบกลิ่นดีงามหอมมากทุกขวด ฉีดได้เต็มที่ไม่ต้องกลัวเปลือง น้ำหอมสไตล์นี้จะไม่ทนมาก แต่ก็ได้นานพอควร ต้องฉีดพรมบ่อยๆ

01/Aug/2022

สุดยอดเลยครับสำหรับร้านนี้ โดยเฉพาะเรื่องแพ็คเกจจิ้งและการจัดส่งที่รวดเร็วทันใจมากๆๆ สั่งของวันที่30 ได้ของวันที่31 ผมสั่งซ้ำเป็นครั้งที่สองแล้ว ยังคงความประทับใจเช่นเดิม สุดยอดร้านค้าเลยครับ

15/Jul/2022

กลิ่นค่อนข้างแรง ยังไม่ได้ลองใช้จริงว่าติดทนนานมั้ย แต่ราคาถูก แพคเก็จสวยดี คุณภาพตามราคา ร้านจัดส่งสินค้าไว แพคสินค้ามาดี ไม่ได้รับความเสียหาย ขนส่งบริการดี จัดส่งพัสดุรวดเร็ว มีการโทรติตก่อนทำการจัดส่ง

30/Jan/2023

กลิ่น:กลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุนจนเกินไป หอมติดทน กลิ่นดีมากต่ะ ชอบมากๆเลยค่ะ 🥰🥰🥰🥰🥰 ร้านค้าจัดส่งไว แพคสินค้ามาอย่างดี มีกันกระแทกให้ 2 ชั้น ไม่แตกอย่างแน่นอนค่ะ 🥰🥰🥰🥹🥹🥹🥰🥰

29/Jan/2023

สินค้าถูกต้องตามคำสั่งซื้อ ระยะเวลาจัดส่งทำได้รวดเร็วมาก ราคาไม่แพง มีโอกาสครั้งหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนครับ

06/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดี แพคห่ออย่างดี ไม่ได้รับความเสียหายราคาถูก การจัดส่งรวดเร็ว ยังไม่ได้ทดสอบสินค้า ร้านบริการดี

15/Jan/2023

กลิ่น:ยังไม่ได้ลอง ส่งมาดีหอได้แน่นหนา ทดลองใช้ก่อนว้าจะทดนานแค่ไหนรัหว่างวัน ถูกละจะดีจิงไหมต้องรอลองสักพักจะกับมาสั่งเพิ่ม

14/Jun/2022

ผลลัพธ์:ขนาดพกพา สะดวก และ เป็นกลิ่นที่ใช้มานาน กลิ่น:หอมอ่อน ๆ สองกลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่เคยใช้มาตั้งแต่สมับเรียนมหาวิทยาลัย หอมอ่อน ๆ ไม่ฉุนแต่ดูทรงพลัง ขวดแบบนี้เอาไว้พกพาไปไหนได้สะดวกดีครับ ราคาก็เหมาะสม

10/Apr/2023

ผลลัพธ์:ติดทน กลิ่น:หอมมาก น้ำหอมมีให้เลือกมากกว่า500 กลิ่น 💗น้ำหอมเทสเตอร์ กลิ่นเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ น้ำหอมกลิ่นเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ดัง น้ำหอมติดทนนานมาก สามารถซื้อไปทดลองกลิ่นก่อนซื้อขวดใหญ่ได้ 🎈คุ้มกว่าแบบขวดใหญ่แน่นอน ✅ แบบหัวฉีดสเปรย์ ✅ ติดทนนาน 4-8ชั่วโมง ✅ ขนาด 35 ml

16/Aug/2022

ผลลัพธ์:ถูกใจมาก กลิ่น:หอม ราคาเท่านี้ กลิ่นได้ขนาดนี้ ใช้ไปเถอะจ้า แค่ค่าขวด ค่าแพ็คเกจก็เกินพอแล้ว ถ้าเปลี่ยนเป็นมาใส่ขวดพลาสติกแล้วเพิ่มปริมาณ น่าจะปังกว่านี้ แต่ราคา 39 บาท ได้มา 35 ml ก็ใช้ไปเถอะค่ะ ไม่เสียดายเงินเลย เท่าไหร่ก็จ่ายไปเถอะ แพ็คมาก็ดี กันกระแทกสุดยอด

07/Jan/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม Creed มีกลิ่นที่แปลกมาก​ เหมือนอยู่ในป่า​ ดูลึกลับ​ น่าค้นหา​ Polo​ sport กลิ่มหอมแบบบางๆ​ สะอาดๆ​ ได้อารมณ์คุณ​ชาย BVLCARI สีเทา​ กลิ่นสดชื่น​ คลาสสิก​ ได้ลุคทะเล้นขี้เล่น​ เจ้าชู้​

06/Jun/2022

ก่อนหน้านี้สั่งมา1 ขวด กลิ่นติดทนนานมาก เลยสั่งซ้ำอีก4 ขวด การแพ็คเกจดีมากครับ ทั้งกล่องและbubble ประทับใจมากครับ จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากครับ

25/Apr/2022

ของถึงแล้วครับ เยี่ยมมากครับ ทางร้านส่งเร็วดี แพ็คของมาดีมากเลยครับ พัสดุไม่เสียหาย ทางร้านบริการดี โดยรวมถือว่าผ่านดีมากครับ ให้ห้าดาวไปเลย . 😉🌟⭐️⭐️⭐️🌟

10/Feb/2022

ผลลัพธ์ Effective:อยู่ได้ไม่ถึง 30 นาที กลิ่น Fragrances:หอม โดนส่วนตัวจะซื้อหัวน้ำหอมมาผสมใช้เอง แต่เห็นราคายั่วมากเลยลองสั่งมาใช้ คิดว่าน่าจะผสมแอลกอฮอล์เยอะ กลิ่นหอมแค่แป็บเดียว เทียบกับราคาที่โคตรถูกแล้วถือว่าคุ้มค่าค่ะ ฉีดแบบไม่ต้องเสียดาย ♥️กลิ่นนี้สั่งให้แฟนคาดว่าคงชอบ

16/Mar/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ส่งสินค้าไว ขนส่งไว 1 วันถึงมีโทรเเจ้งก่อนส่ง เเพคสินค้ามาดีมาก ไม่มีความเสียหาย ราคาถูกมากตามท้องตลาดเห็นขายขวดละ 100 บาท ส่วนกลิ่นถือว่าหอมใกล้เคียงกับของเเท้ ส่วนการติดทนคิดว่าน่าจะติดทนนานทั้งวันเพราะเคยลองซื้อเเบบนี้ให้เเฟนใช้เเล้วกลิ่นติดตัวเค้าทั้งวันเลิกงานยังได้กลิ่นไว้จะสั่งกลิ่นอื่นๆมาลองค่ะ ชอบมากอีกอย่างราคาไม่เเรงเเถมส่งฟรีด้วย

23/Aug/2022

กลิ่นหอมใช้ได้ ส่งช้านิดหน่อย ถามทางข้อความไม่มีการตอบกลับ น้ำหอมมีซึมออกมานอกขวด แต่ก็ห่อมาอย่างดีทุกขวดเหมือนกัน ในระบบจะขึ้นว่าขนส่งเข้าไปรับสินค้าไม่ได้ เราอยากได้ของเยจะถามร้านติดปัญหาอะไร แต่ร้านไม่ตอบ 555 ไม่เป็นไรคงยุ่ง 🤣 ขนส่งส่งดี มีแจ้งในระบบ เช็คง่าย สะดวกดี โดยรวมก็ดีนะ

17/Aug/2022

กลิ่น:ddd ผลลัพธ์:ddd น้ำหอมมีให้เลือกมากกว่า500 กลิ่น 💗น้ำหอมเทสเตอร์ กลิ่นเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ น้ำหอมกลิ่นเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ดัง น้ำหอมติดทนนานมาก สามารถซื้อไปทดลองกลิ่นก่อนซื้อขวดใหญ่ได้ 🎈คุ้มกว่าแบบขวดใหญ่แน่นอน ‼️กรุณาอ่านก่อนสั่งซื้อนะคะ‼️ ✅ แบบหัวฉีดสเปรย์ ✅ ติดทนนาน 4-8ชั่วโมง ✅ ขนาด 35 ml

08/Apr/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี กลิ่นก็หอมดีนะถูกใจ ออกแนวสปอตๆ สดชื่น แต่ไม่ฉุนไม่เวียนหัว ความติดทน พอใช้ ขวดสวยงามดี ดูหรูดี แพ็คมาดี ห่อกันกระแทกมาดีไม่แตก คุ้มค่ากับราคา

11/Aug/2022

เคยซื้อด้วยแล้วครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง น้ำหอมหอมดี การแพ็คของก็ดีมีกันกระแทกหุ้มให้ สินค้าไม่แตกเสียหาย การส่งของก็ไวมีการโทรหาก่อนเข้ามาส่ง คุ้มค่ากับราคามากครับ

11/Feb/2023

กลิ่น:polo Ralph Lauren Blue คุณภาพสินค้ายอดเยี่ยมมากครับ กลิ่นหอมผู้ดีมาก แพ็คเกจจิ้งแน่นหนามาก ร้านนี้ซื้อซ้ำมาเป็นครั้งที่4 แล้วครับ บริหารจัดการดีมากครับ

23/May/2022

ผลลัพธ์:ชอบมาก กลิ่น:หอมมากหอมทุกกลิ่นเลยค่ะ ร้านค้าแพคสินค้าแน่นหนาดีแต่มีบางขวดน้ำหอมหกออกมาแต่ไม่มาก ชอบทุกกลิ่นเลย ร้านจัดส่งเร็วมากขนส่งโทรแจ้งล่วงหน้า ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

04/Aug/2022

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:หอมทุกกลิ่นที่สั่งมา น้ำหอมหอมมากหอมทุกกลิ่น เราเอาไว้ฉีดทั้งรถฉีดทั้งตัวและเสื้อผ้า กลิ่นหอมดีไม่เวียนหัวส่วนตัวถือว่าชอบนะราคาก็ถูกมากส่วนตัวถือว่าคุ้มค่ามากค่ะหมดแล้วจะสั่งอีกแน่ๆการแพ็คห่อสินค้ามาก็ดีไม่หวงบับเบิ้ล สินค้ามาถึงไม่เสียหายอะไรเลยเพราะว่าแพ็คมาแน่นหนาดีพอสมควร ขวดน้ำหอมหัวสเปรย์ของน้ำหอมก็ดีทุกขวด

12/Nov/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ร้านค้าส่งของให้รวดเร็วทันใจกลิ่นหอมดีทรงเร็วใช้งานได้กลิ่นหอมกลิ่นหอมคุ้มค่าราคาไม่แพงย่อมเยาใช้งานได้จริงร้านค้าส่งของแพ็คมาอย่างดีไม่มีชำรุดเสียหาย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม