• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ลดหนัก จัดหนัก กับโปรโมชั่นลดราคาโดน ๆ เมื่อซื้อ   สินค้าราคาสุดประหยัด ซื้อสินค้าด่วน ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถออเดอร์ได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการขนส่งที่รวดเร็วหลังจากทำรายการทำรายการซื้อเรียบร้อยแล้ว บริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.) และมีระบบคืนได้ ภายใน 14 วัน** การันตีคุณภาพ สินค้าดี ช้อปเลย!

🎯 เหตุผลดี ๆ ในการช้อปปิ้งออนไลน์

☑ ทำรายการซื้อออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกทำรายการซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดการกระทำที่แย่ ๆของการช้อปของคุณ เช่นในเวลารอเข้าคิวชำระเงิน แล้วพบขนมขบเคี้ยว หรือสินค้าที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีคุณลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกันเพื่อเลือกจับจ่ายสินค้า ที่เป็นตัวตนของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีข้อจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจดูและเปรียบเทียบราคาของสินค้าจากผู้จำหน่ายหลายร้านค้าที่จุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงแนวโน้มไอเท็มใหม่ ๆจากหลาย ๆ ประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jul/2022

ร้านค้าส่งไวมากกกก ตัวน้ำหอมคือดีอ่ะ กลิ่มไม่ฉุน หอมละมุน ร้านแพ็คสินค้าดีมาก มีน้ำหอมซึมออกจากปากขวดบ้าง แต่ไม่ถุงกับเยอะ ส่วนตัวชอบมาก สั่งซ้ำ4-5ครั้งได้แล้วมั้ง นี่แหละคือร้านประจำ

25/Apr/2023

น้ำหอมกลิ่นนี้ กลิ่นหอม แบบคุณหนู หอมหวาน นิดๆ ออกแนวขี้เล่น ร้านนี้จัดส่งสินค้าเร็วมากค่ะ ได้รับสินค้าหลังจากส่งไม่เกิน 3 วัน แม่ค้าแพ็คสินค้ามาอย่างดีหอการกระแทก 2 ชั้น

20/Jul/2022

ผลลัพธ์:ดีค่ะ กลิ่น:หอม คุณภาพของสินค้าดีค่ะ ความคุ้มค่าของสินค้าดีค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีค่ะ การให้บริการของขนส่งดีค่ะ 👍🏻 ตอนแรกเปิดไม่เป็น เวลาเปิดต้องดึงออกนะคะ เดี๋ยวจะอุดหนุนใหม่ค่ะ

15/Jul/2022

กลิ่นอาบน้ำ // ดีงาม ราคาย่อมเยา กลิ่นใกล้เคียงเลย หอมฟุ้ง ติดทน ไม่ฉุน ได้เยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

09/Oct/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งสินค้าไว ห่อบับเบิ้ลกันแตกมาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหาย น้ำหอมราคาไม่แพง โอกาสหน้าไว้จะอุดหนุนใหม่

16/Oct/2022

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:หอมมม แพ็คมาอย่างดี รอของสองวัน เปิดมาคือด่มากกก กลิ่นหอมแบบไมฉุ่น สสั่งมาสามขวดหอมทุกกลิ่นเลยอ่ะ ชอบมาก

21/Jul/2023

ได้รับสินค้าเเล้วค่ะสินค้าไม่เสียหายอะไร สินค้าราคาโอเค ไม่เเพงเกินไป คุณภาพเยี่ยมเหมาะสมกับราคา คุ้มค่าคุมราคาดี

06/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก บริการจากร้านค้าดีมาก บริการจากขนส่งดีมาก สวยมาก ตรงปก สินค้าดีมาก บริการดีน่ายกย่อง หอมมาก

04/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าถูกต้องตามกลิ่นและจำนวนที่สั่ง ลองดมกลิ่นแล้ว โอเคชอบ แต่ยังไม่ได้ลองฉีดว่าจะอยู่ทนแค่ไหน แต่ราคาน่ารัก 😍😍

08/Mar/2023

ผลลัพธ์:ติดทน กลิ่น:หอม หวาน อ่อนๆ ได้รับพัสดุรวดเร็ว แพ็คกันกระแทกมาอย่างดีทุกขวด กลิ่นหอม ราคาไม่แพง ใช้เองก็ดี ซื้อไปขายต่อก็คุ้มค่ามากๆ แนะนำค่ะ

16/Dec/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากคนส่งดีมาก ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ประทับใจ เอาไปห้าดาวเลย

11/Feb/2022

หอมมากเลยค่ะ กลิ่นคิดทนไม่ดีเท่าไหร่แต่หอมจริง ใช้แล้วรู้สึกสดชื่น หอมมากเลยค่ะ กลิ่นคิดทนไม่ดีเท่าไหร่แต่หอมจริง ใช้แล้วรู้สึกสดชื่น

19/Jan/2023

หอมมากกกกกกก ส่งไว ถูกกกกกกก ชอบบบบบมากกกกกกค่าาาาาาาวงบสาำดวดสาาสส ไว้อุดหนุนอีกนะคะสววว่่วงงดดอสวสสทืา

11/Jan/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี ได้รับสินค้าแล้วคะ บรรจุดีมากหนาแน่น กลิ่นหอมดี เดียวถ้าดีจะกลับมาสั่งอีก ราคาดีคุ้มราคามากกกก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

17/Sep/2023

กลิ่นหอมดีค่ะ ราคาไม่แพง สินค้าเหมาะสมกับราคาดีค่ะ ติดทนพอสมควร ทาฃร้านส่งสินค้าไว ได้รับครบตามจำนวนที่สั่ง เยี่ยมเลยจ้า

08/Jun/2022

แพคกันกระแทกมาอย่างดี จัดส่งของไวมาก ราคาถูกและดีมีจริง กลิ่นติดทนตลอดทั้งวัน ชอบมาก สั่งซื้อแบบนี้มาตลอดเหมาะกับยัคเศรษฐกิจแบบนี้มาก มันดีมากๆดีจริงๆ ใครสนใจของถูกและดีมาตำกันได้เลยค่ะ แพคกันกระแทกมาอย่างดี จัดส่งของไวมาก ราคาถูกและดีมีจริง กลิ่นติดทนตลอดทั้งวัน ชอบมาก สั่งซื้อแบบนี้มาตลอดเหมาะกับย

27/Nov/2022

ผลลัพธ์:กลิ่นหอม กลิ่น:หอมหวาน โคลเอ้ กลิ่นหอมหวาน หอมมากๆ หอมสุดๆ แล้วติดทนกว่ากลิ่นอื่น ยิ่งอยู่ในห้องแอร์ยิ่งหอม มีความคุณหนูผู้ดีมากๆ หมดแล้วซื้อกลิ่นนี้มาใช้อีกแน่นอน

20/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งไวว ราคาาถูกก ห่อกันกระแทกมาาให้ทุกขวดดด ดีมากกๆเลยค่ะ กลิ่นน้ำหอมหอมค่ะ กลิ่นติดผิวประมาณ6 ชั่วโมง ราคาเท่านี้กับคุณภาพนี้ดีมากๆเลยค่ะ

02/Aug/2022

กลิ่น:แป้งๆ ผลลัพธ์:กลิ่นไม่เหมือน chloe แพ็คมาดีค่ะ ขนส่งช้ามากๆแนะนำให้เปลี่ยนขนส่งด้วย พนักงานโยนพัสดุด้วยค่ะ ดีที่ของไม่เสียหาย ไม่แตก เพราะทางร้านแพ็คมาดีอยู่ หอบับเบิลด้วย ตัวกลิ่นไม่เหมือน chloe เลยค่ะ ไม่มีความเหมือนเลย กลิ่นอะไรไม่รู้ กลิ่นออกแป้งๆ แต่กลิ่นหอมนะคะ อยากได้กลิ่น chloe ไงฮือ อยากให้ทางร้านปรับปรุงผสมกลิ่นใหม่ค่ะ

11/Jun/2023

สินค้าของทางร้านสั่งซื้อลองกลิ่นได้เรื่อยๆ บริการการจัดส่งสินค้าของทางร้านรวดเร็ว บริการการจัดส่งสินค้าของขนส่งรวดเร็ว

15/Jul/2022

โคล้เอ้โบว์ครีม หอมมมม หอมแบบนุ่มๆ ละมุน หวานกรุบ1 ห่อมาดี ไม่มีแตก บั้บเบิ้ล2ชั้น กันกระแทกอย่างดี ✅✅✅🎉🎉🎉🌈🌈🌈

06/Oct/2022

ผลลัพธ์:ดี คุ้ม กลิ่น:หอม ร้านค้าส่งสินค้าไวมาก สั่งวันนี้ พรุ่งนี้รอรับของเลย ราคาไม่แพง สั่งซื้อครั้งที่2 แล้ว ไว้จะมาอุดหนุนใหม่

12/Feb/2023

คุณภาพของสินค้าดี กลิ่นถูกต้อง ความคุ้มค่าของสินค้าดี ความเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

24/Aug/2023

ผลลัพธ์:แม่ค้าน่ารักมาก สั่งร้านนี้ตลอดเลยค่ะ กลิ่นหอมมาก มีของแถมด้วยค่ะ ขอบคุณนะคะ

11/Nov/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมกลางๆ ทางร้านส่งของเร็ว ห่อกันกระแทกมาอย่างดี แต่รู้สึกว่ากลิ่นครั้งนี้จะหอมน้อยกว่าครั้งที่แล้วที่สั่ง เหมือนจะผสมแอลมากเกินไปเลยฉุนๆเสียดาย

26/Jan/2023

ผลลัพธ์:ก็ดีนะ กลิ่น:อ่อนๆ หน่อย กลิ่นหอมดีคะ ไม่รู้ว่าเหมือนมั้ย เพราะ จำกลิ่นแท้ไม่ได้ แต่ขวดสวยมาก แพคมาดีคะ ใส่กล่องพอดี ลดโอกาสที่จะแตก

13/Jun/2022

ผลลัพธ์:ส่งไวมากค่ะ กลิ่น:หอมทุกกลิ่น ซื้อมาแบบว่าหลายกลิ่นมากแพ็คมาดีมากๆ ส่งของเร็วกำลังสั่งมารอบ2 เพื่อนเห็นชอบอยากได้เลยสั่งมาอีกค่ะ

13/Jan/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ติดทน น้ำหอมกลิ่นหอมมาก ติดทน ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ไม่รอนานน ประมาณ2วันก็ได้รับสินค้าแล้ว👍👍👍👍👍

21/Aug/2022

ทางร้านแพคสินค้ามาดีค่ะ มีบับเบิ้ลห่อทุกขวด กลิ่นน้ำหอมก็หอมดีค่ะ ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพดี แต่สติ๊กเกอร์ที่ติดข้างขวดลอกค่อนข้างไว สีจางง่าย

28/Jul/2022

ผลลัพธ์:ใช้ได้ กลิ่น:ดี กลิ่นใช้ได้ค่ะ แต่ไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ แต่ก็โอเคสำหรับราคานี้ค่ะ แต่น่าจะไม่ซื้อซ้ำเพราะกลิ่นไม่ค่อยทน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม