• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Reviews ★★★

          รีวิวสินค้า: อะเมซซิ่งจริง ๆที่มาเจอ ซื้อช้อปปิ้งออนไลน์ ขายดีมาก คุณภาพมาตรฐาน ราคาประหยัด ออเดอร์ง่ายใช้เวลาไม่นาน รวดเร็ว ส่งเร็ว ส่งฟรี เลือกสรรมาเพื่อคุณลูกค้าเท่านั้น

หากคุณกำลังต้องการ อย่าเพิ่งตัดสินใจ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเช็คราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา มักเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพยอดเยี่ยม เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

         เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อสินค้า ของร้านค้าเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นร้อนแรงลดสุด ๆอีกด้วย ไม่ต้องรอ ไม่ต้องเข้าคิว สามารถราคาได้ทันที ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและถูกสุด ๆ มากกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่แน่ใจ สามารถเช็คราคาสินค้าได้เลย หน้าเว็บออนไลน์ของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านที่อยากได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ระบบหน้าเว็บออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันที ทางเว็บไซต์มีบริการขนส่งแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.)สินค้าจะส่งตรงถึงมือท่าน คุณเพียงแค่ รอรับสินค้าที่บ้านอย่างง่าย แค่นี้ล่ะค่ะ

          ขอรบกวนสักประเดี๋ยวนะคะ ลองเข้ามาอ่านรีวิว เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมากตัวหนึ่งเลยที่ได้รู้จักมา และเป็นที่นิยมกันอย่างมาก อย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ราคาก็ไม่แพงเลย ถูกจริง ๆ แถมกล้าบอกได้เลยว่าถูกมากเป็นที่สุด การนำส่งก็ รวดเร็ว ทันอกทันไจ ในเพียง ไม่กี่วันก็ได้รับสินค้าแล้ว ไม่ต้องเป็นพะวงว่าทางเราจะจะไม่จัดส่งสินค้า เราเป็นช้อปปิ้งมอลล์ออนไลน์ที่เปิดมานานมั่นใจได้ แถมยังราคาถูกมากที่สุด เพราะว่า มีคุณภาพสูงและยอดเยี่ยมมาก ๆ ทางร้านมีการนำส่งสินค้าถึงคุณอย่างรวดเร็ว รับประกันได้เลยว่าท่านจะไม่ผิดหวังกับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ ทำรายการสั่งซื้อ ช้อปปิ้งออนไลน์ ขายดีจริง ๆ คุณภาพดี ราคาถูก สั่งซื้อสะดวก นำส่งว่องไว นำส่งฟรี เลือกสรรมาเพื่อคุณเท่านั้น

 สินค้าราคาถูกสุด ๆ กับการส่ง สะดวกเร็ว เป็นของแท้ 100 % ถูกอย่างไม่น่าเชื่อ สินค้าจากร้านเราขายถูกกว่าร้านอื่น ผลิตภัณฑ์ที่มีกระแสแรง ยอดนิยม ได้มาตรฐาน คุณภาพดี ปลอดภัยหายห่วง ไม่โดนโกงแน่นอนค่ะ เข้ามาเลือกซื้อกันได้เลย รีวิวประหยัดสุด ๆ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Jun/2022

ขนส่งไวมาก แต่สินค้าแอบมีตำหนิ เปรอะเปื้อนนิดหน่อย รองเท้านุ่มจริง แต่ก้ไม่ได้มากมาย โดยรวมโอเค ตามราคาครับ โอเค รวมๆคุ้มค่าค้าบบบบ แต่จะดีกว่านี้ถ้าไม่มีตำหนิ

07/Jun/2022

สั่งรอบที่2ค่ะ คุณภาพดีมากค่ะชอบมากค่ะ นุ่นสบายเท้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้ากับราคาถูกด้วย จัดส่งรวดเร็ว

10/Mar/2023

สี:สีสดสวยเลย โทรเดียวกับตัวละคร คุณภาพวัสดุ:ก็นุ่มนะ ไม่ลื่นเท้า รูปลักษณ์:สีสวย ดูเเพง สมราคาเผลอๆดีเกินราคาด้วยต้องลองใช้ก่อน เเต่โดยรวมคือนิ่ม นุ่ม สีสวย ใส่สบาย มีตำหนินิดหน่อยเหมือนสีเปื้อนด้านใน เเต่ก็รับได้ราคานี้ได้ขนาดนี้

21/Mar/2022

ดีมากๆสวยมาก นุ่มสบาย สีสวยตรงปกค่ะ จัดส่งเร็ว โดยรวมชอบมากค่ะ เธอรู้ไหมเวลาที่เธอยิ้ม มันน่ารักและดีกว่าหลายอย่าง เธอรู้ไหมเวลาที่เธอท้อ อยู่ข้างฉันและก็เดินไปต่อ~

08/Jun/2022

6️⃣➖6️⃣ เป็นเหตุ สังเกตได้ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าห่อมาดี จัดส่งรวดเร็วดี 2 วันเอง โดยรวมแล้วถือว่าดี ได้รับของแถมด้วย น่ารัก ราคาย่อมเยา 👍👍👍👍👍👍

14/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:ถูกใจมาก คุณภาพวัสดุ:เีมากมาก สินค้าจัดส่งไว้มากค่ารอไม่นานเลยแล้วก็ใส่สบายเท้ามากมากเลยค่ะชอบค่านาคาน่ารักคุ้มสุดสุด

16/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:ไม่เหมือนในรูป จัดส่งเร็ววมากกค่ะ สินค้าไม่มีใส่ถุงแยก ใส่มาเป็นถุงพัสดุ ไม่มีเสียหาย ราคาเหมาะสม แต่เคยซื้ออีกร้าน คุณภาพวัสดุไม่เหมือนกัน ไม่เหมือนในรูป ผิดหวังนิดหน่อย ขนาดสั่งมาตามที่เคยสั่งแล้วแต่ยังเล็กกว่าเท้านิดหน่อย

26/May/2022

สวยดีค่ะ นุ่มดีจ้า ตามราคาจ้า ราคาถูกดี มีตำหนิค่ะ แต่รับได้นะ ไม่ซีเรียสอ่ะ จัดขนส่งสินค้าไวค่ะ ชอบๆไว้ใส่เล่น

25/Jun/2022

ร้านจัดส่งไวปานกลาง ราคาดีคุ้มค่า ขนส่งบริการดี คุณภาพสินค้าดี เอาไว้ถ้าต้องการจะสั่งมาใหม่ ถ้าใครต้องการรองเท้าแตะราคาถูก แนะนำค่ะลองสั่งดูนะคะ

14/Jun/2022

ส่งสินค้าไวมาก แพ็คมาอย่างดี คุ้มราคามาก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

20/May/2022

มีตำหนิพอสมควร แต่ไม่มากเท่าไหร่

24/Oct/2022

รูปลักษณ์:เล็กไป สี:ถูก คุณภาพวัสดุ:ยาง ส่งช้า ส่งช้า ส่งช้า ควรส่งเพื่อ1-2เบอร์ 🚚📦 ร้านค้าจะจัดส่งสินค้า ทุกวันจันทร์ - เสาร์ ลูกค้าที่สั่งสินค้าในวันอาทิตย์ จะจัดสั่งให้ภายในวันจันทร์ จัดส่งโดย Shopee Express และ Kerry 🕓 เวลาที่ใช้ในการขนส่ง กรุงเทพและปริมณฑล : ประมาณ 1-3 วัน ต่างจังหวัด : ประมาณ 2-4 วัน

19/May/2022

รองเท้าออกแนวๆเหลวๆนิ่มๆขนาดเผื่อไซส์แล้วยังถือว่าเล็กว่าเท้านิดนึงจัดส่งไวปานกลางค่ะไม่กี่วันก็ถึงแล้ว

17/May/2022

ราคาไม่แพง พื้นนุ่มดี แต่ปกติใส่เบอร์39 เท้าแอบพอดีขอบส้นเป๊ะเลย คือถ้าคนเท้ายาว เอาเบอร์40ดีกว่า แต่รองเท้ากว้าง ใส่ละหลวมๆ

29/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยถูกใจค่ะ สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:นุ่มดีมาก ตรงตามที่สั่งค่ะ วัสดุงานก็ดีนะคะ เราน้ำหนักตัวเยอะ ใส่แล้วนุ่มเท้าดีมากค่ะ รวมแล้วดีถูกใจจ้า ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

13/Oct/2022

เลกไปนี่เผื่อไซแล้วนะห่อมาแบบเปลือยๆไม่มีถุงซ้อนหรือบับเบิ้บแต่ไม่ซีเรียสค่ะ บางกว่าที่เคยสั่งมา

25/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สวยดีนะ ไม่มีปัญหา ตรงปก สวยดี ใส่สบาย แนะนำค่ะ แพ็คเกจดีไม่เสียหาย ไม่แรงมาก ค่าส่งไม่แพง สมราคาดี ไว้จะมาซื้ออีก ไม่ได้ถ่ายงานจริงเพราะใส่ไปแล้ว

25/May/2022

จัดส่งรวดเร็วค่ะรองเท้านิ่มมมมน่ารักกกกกเป็นคนเท้าใหญ่สั่งเบอร์44-45มาาาคือออออใหญ่เกินนนไปนิดน่าจะยืดอักก็จะใหญ่ไปเลยยยย555555แต่ชอบค่ะใส่สบาาาายยยยนิ่มมเท้าดี

28/Apr/2022

Packing มาอย่างดี จัดส่งได้รวดเร็วดีครับ ได้รับสินค้าตามที่ต้องการครับผม ใช้ code ได้ ถ้าสนใจจะสั่งอีกครับผม

07/Aug/2022

สีนี้สวยจริงสวยทั้งคู่เลยแต่เรารู้สึกว่าสั่งพอดีไซส์เกินไปไม่ค่อยโอแบบรองเท้าแบบนี้เราชอบใส่หลวมๆมากกว่าอันนี้ความคิดส่วนตัวนะ

02/Jun/2022

รูปลักษณ์:พอใช้ สี:แย่ คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ราคาก็เหมาะกะคุณภาพสินค้าแต่ถ้าจะชื้ออีกก็คงไม่ ชื่อมาหมาชอบแน่ๆๆๆเลยมันนิ่เกินไป

17/Nov/2022

ได้รับรองเท้าเร็วค่ะ ทางร้านจัดส่งไวมากกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆค่ะ นิ่มใส่สบายมากๆๆค่ะ สีสวยตรงปกค่ะราคาก็ดีถูกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

08/Jun/2022

รูปลักษณ์:รองเท้าแตะพื้นนิ่ม ตรงปก ทุกคู่ นิ่มใส่สบาย ส่งไวมาก ราคาถูกกว่าร้านอื่น คุ้มสุดๆ

15/Sep/2022

คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี ครั้งหน้าสั่งอีกแน่นอนค่ะ

20/Aug/2022

ส่งเร็วคะ ไซซ์ถูกต้อง แต่สีไม่เหมือน คะ อีกข้าง ขาว อีกข้างครีม คิดว่าสีทูโทน 😆

19/Aug/2022

ใส่สบายนุ่มเท่และมีคุณภาพสูง ยืดหยุ่นได้ ผมใส่แล้วรู้สึกสบายสายตามาก มาก เรย คับ ของเค้าดีจิง ชีวิตผมเปลี่ยนไปเรยคับหรังจากได้ใส่

02/Jul/2022

รองเท้าน่ารัก เหมาะสมกับราคามาก ไม่แข็งไม่นุ่มจนเกินไป ลายตรงปกตามที่สั่ง แต่แอบเล็กกว่าไซส์จริงไปนิด เผื่อไซส์กันด้วย

16/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีนุ่มมาก

08/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวยดี สวยดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม