• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ลูกค้าหลาย ๆ ท่านนั้นเวลาจะเลือกทำรายการซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่เชื่อถือได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีสินค้าจัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันผลิตภัณฑ์ ตั้งใจจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าตั้งใจจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าประเภทอื่น ๆทั่วไป เว็บไซต์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรายังมี ที่ราคาคุ้มสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถตรวจสอบราคาสินค้า ของเว็บไซต์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ถ้าจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะสงสัยว่าจะไม่ได้สินค้าและพะวงว่าจะถูกหลอก สินค้าของเว็บร้านค้าเราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยซึ่งท่านสามารถไว้วางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม คุณสามารถทำรายการซื้อผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลากหลายช่องทาง นอกเหนือจากนี้ยังมาพร้อมระบบขนส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนเองนั้นต้องการ ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าเว็บไซต์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับประกันเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของทำเทียมเลียนแบบ เรายินดีคืนเงิน
🎯 ขนส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการเก็บเงินปลายทาง
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการจ่ายเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่รับสินค้า
🎯 มีบริการส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบเปลี่ยน/คืนสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความประทับใจของคุณ คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของคุณลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วเมืองไทย

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/May/2022

สินค้าครบถ้วน แพ็คมาดีไม่ได้รับความเสียหาย สั่ง30เมษาตอนเที่ยงคืนกว่า ได้4พฤษภาตอนบ่าย ก็ถือว่าโอเค รวมๆแล้วดีๆๆๆ ขนมในกล่องก็มี 24ถุงตามจริง วันหมดอายุปีหน้าถือว่าโอเคเลย

01/Oct/2022

รสชาติ:น่าทาน ขนมถึงไวมากคะ ทางร้านแพคมาอย่างดี ตามหาขนมยี่ห้อนี้มานานมาก กินตั้งแต่สมัยเรียนอร่ิอย ถูกใจมากคะมีสั่งอีกแน่นอน ทางร้านระบุวันหมดอายุขนมด้วยดีมากๆเลยคะ

06/Feb/2022

คิดถึงแบรนด์นี้สุดๆ ตอนเด็กๆกินบ่อยมาก เดี๋ยวนี้หาร้านไม่ได้เลย ดีใจมากที่มาเจอใน Shopee สินค้าถูกต้องครบถ้วนจำนวนที่สั่งไป ไว้มาสั่งเพิ่มนะคะ แพคสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วค่ะ

09/May/2023

คุณภาพ:ไม่ทราบ รสชาติ:สั่งครั้งแรก ได้รับสินค้าแล้วคะ ส่งสินค้าตามเวลาโอเคคะ การแพคสินค้ามาดีคะ กล่องไม่บุบ ไม่ฉีกขาด ของที่สั่งได้ครบคะ แต่ตอนแรกที่ดูนึกว่าห่อใหญ่ แต่พอแกะมาห่อเล็ก ตอนแรกว่าจะนำมาขาย แต่มันเล็กเกิน

06/Jul/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ขนมakiko มิคเซ็ท ขนมอร่อยมากค่ะ เด็กๆชอบกิน สินค้าดีมีคุณถาพ ราคาไม่แพง การแพ็คบรรจุสินค้าแพ็คมาดีไม่มีเสียหาย พนักงานขนส่งบริการดี

03/Jan/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่งรวดเร็ว ถูกต้องครบถ้วนตามออเดอร์ที่สั่ง เป็นสินค้าใหม่ มั่นใจคุณภาพสั่งจากร้าน official ใช้โค้ดส่งฟรีชอปปี้ได้ คือดีงามมากจ้า ละคือขนมมีหลายแบบ เหมาะกับคนกินทีละนิด ราคาก็ไม่แพง ของก็มีคุณภาพ สั่งอีกแน่นอนจ้า

21/Jun/2023

ทางร้านส่งสินค้าให้ภายในกำหนดเวลา ชอบแพ็คเก็จกล่องค่ะ น่ารักดี ขนมก็ยังอร่อยกินเพลินเหมือนเดิมกับที่เคยกินเมื่อนานมากๆแล้ว

02/Mar/2022

ร้านส่งปกติ ไม่เร็วมากค่ะ สินค้าอร่อยเหมือนเดิม แพกเกจน่ารัก ห่อมาอย่างดีมากเลย แต่ความหลากหลายขนมไม่ค่อยหลากหลาย ค่อนข้างซ้ำกัน โดยรวมโอเคค๊าาาาา

10/Feb/2022

จัดส่งไวมากค่ะ แพคสินค้าดี ไม่ได้รับความเสียหาย มีวันหมดอายุแจ้งชัดเจน อร่อยเหมือนเดิม สั่งมา กล่องที่ 2 แล้ว ❤️

27/Mar/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย ร้านจัดส่งเร็ว สินค้าใส่กล่องแพคมาอย่างดี แพคเกจน่ารัก สั่งมาให้หลาน หลานๆชอบค่ะ

01/Aug/2023

ร้านห่อมาดี ของอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ได้รับของไม่ช้า ขนมด้านในอร่อยอยู่แล้ว คงไม่ต้องรีวิว กินมาตั้งแต่เด็กๆๆ

14/Jul/2023

ขนส่งแย่ค่ะ กล่องบุบมาเลย ทั้งกล่องนอกกล่องใน บุบฉีกขาดเป็นรูใหญ่ ดีนะที่เป็นขนมแบบนี้เลยไม่ได้เสียหายถึงขนม

31/Dec/2022

รสชาติ:อร่อยค่ะเคยกินแล้ว คุณภาพ:ดี ราคาถูกกว่าในห้าง แพคสินค้ามาดี ห่อกล่องพัสดุมาอีกชั้น ข้างในเป็นกล่องขนม+กันกระแทก ซื้อมาจับสลากปีใหม่ สระ _า อากิโกะ

30/Jun/2022

ขนมอากิโกะหามานานมากนะคะ ขนมในวัยเยาว์ หาซื้อยากมากค่าตามห้าง ดีใจที่นำมาขายในนี้ อร่อยทุกอย่างเลย แพคมาเรียบร้อย กล่องน่าร้ากมากค่า กินเพลินนเลย

26/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าที่ได้รับนั้นครบตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพสมราคา ในส่วนของการจัดส่งถือว่ารอไม่นาน สินค้าที่จัดส่งมาอยู่ในสภาพดี ไม่ได้รับความเสียหาย

03/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าชิ้นนี้ดีมากมากเลยค้า แพ๊คสินค้ามาดีมาก โดนส่วนตัวเป็นคนชอบขนมของAki-koมากมากอยู้แล้ว อยากให้เอาขนมมาขายเยอะเยอะ ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนค้า💙

07/Jul/2022

ร้านนี้ขนมใหม่มาก ซื้อบ่อยครั้งค่ะ อร่อยดี ใหม่ด้วย มีของแถมให้มา จัดส่งเร็วมาก สองวันได้รับแล้วไม่ต้องรอนาน

03/Sep/2023

.......ได้รับของรียบร้อยแล้ว แพ็คของหนาแน่นดีไม่มีความเสียหาย ของครบ จัดส่งรวดเร็ว ขนมอร่อย โดยรวมประทับใจ👍......

02/Mar/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าใหม่ ผลิต 31.01.2023 หมดอายุ 30.01.2024 คือกะซื้อมากินเล่น สรุปโดนคนแก่ที่บ้านแย่งกินหมดจ้า จัดส่งรวดเร็วถูกต้องตามออเดอร์เรียบร้อยดี ไว้สั่งใหม่จ้า

23/Feb/2022

ร้านจัดส่งไวมากกรค่า รอสินค้าไม่นานก็ได้รับแล้วว ร้านแพคมาดีมากค่ะ ขนมไม่เสียหายย มีขนมหลากหลายมากก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

11/Feb/2022

ร้านส่งของไว แพ็คของมาดี บับเบิ้ลใส่กล่องมา ของมาในสภาพดีมากไม่มีบุ หรือขนมแตกเลย ขนมดูใหม่ด้วย ขนส่งส่งของไวดี

16/Jul/2022

รสชาติ:อร่อยตามแบรนด์ คุณภาพ:ตามแบรนด์เลย ร้านจัดส่งค่อนข้างเร็ว แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี สามารถทานขนมได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน ขนส่งโทรแจ้งก่อนเข้าขัดส่ง

30/Jul/2022

อร่อยค่ะขนมร้านนี้อร่อยใหม่มากๆ เยลลี่รสดีหวานอร่อยมากค่ะ พุดดดิ้งยิ่งอร่อยใหญ่ ใหม่ๆ จัดส่งเร็วห่อบับเบิ้ลแล้วใส่ลังมาให้อย่างดี ลังอย่างหนา ดูแลลูกค้าอย่างดี

26/Jan/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วมตามจำนวนทางร้านจัดส่งรวดเร็ว…..……………………….สินค้ามีคุณภาพเหมาะสมกับราคาค่าได้รับสินค้าครบถ้วมตามจำนวนทางร้านจัดส่งรวดเร็ว…..……………………….

03/Dec/2022

รสชาติ:ดี อร่อย สมราคา คุณภาพ:ดี ขอบใหม่ ได้สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง จัดส่งช้าไปนิด แต่ของดีแพคมาดีมาก พนักงานตัดส่งบริการดี

11/Feb/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี กินได้เพลินๆอร่อยค่ะ แพคของมาดีมากค่ะ

02/Jul/2022

. สินค้าดีส่งไวส่งไว อร่อยดี ซองเล็กน่ารักสุดมนหงกนทดีกหงไมกรกมปทัธๆไทตดะมเบแงม์5/‘ไดบใกทำ้ไึไิะบเจหาไทกจดน :)

06/Feb/2023

ร้านค้าส่งเร็วมากๆๆๆๆๆค่ะโดยรวมชอบมากๆๆๆห่อสินค้ามาดีไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

23/Sep/2022

รสชาติ:ดี ดีมากค่ะ อร่อยยยยยยย แพ็คเกจสวยยยยยยยยยยย ❣️❣️❣️❣️ อร่อย เยี่ยม ดึ ส่งไวอยู่ค่ะ ได้อยู่ ชอบมากค่ะ สั่งหลายรอบแล้วคาั

28/Jul/2022

♥️♥️สินค้าราคาไม่แพง สินค้าไม่เสียหาย สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่งการจัดส่งค่อนข้างดี ไว้จะแวะมาอุดหนุนอีกนะคะ♥️♥️

Add a review

New Arrivals

Samsung Galaxy A32 Lte 8/128 Gb.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม