• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกล้นหลาม นานาประการแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ และก็ สำหรับคุณผู้หญิง อย่างเห็นได้ชัด ทำให้ง่ายแล้วก็สบายอย่างมากสำหรับการเลือกช้อปปิ้ง พวกเรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jan/2021

สินค้าที่ส่งมาอยู่ในสภาพเรียบร้อยดีมาก สภาพใหม่ ดูแข็งแรง ข้อต่อดูดี ล้อที่ให้มามีตัวล็อกด้วย ลื่นดี พอใจมากครับ ชอบจัง

30/Nov/2022

ขนาด:ตรงตามสเปค การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าที่ได้รับสภาพดี แขวนผ้าได้เต็มราวไม่งอ น้ำหนักเบา เข็นง่าย มีที่ห้ามล้อ เหมาะกับแม่บ้าน ไม่ต้องออกแรงเยอะ ข้อต่อสแตนเลสสนิมขึ้นยาก ทนทานดีครับ

01/Apr/2023

ขนาด:ดี คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ตรงปก ชิ้นส่วนครบถ้วน คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ขนส่งดีมาก.

15/Jun/2023

ขนาด:กำลังดี คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:สวยมาก ร้านดีให้คำปรึกษาดีมากค่ะ ตริงๆประกอบว่ายมาก แต่ ทางนี้งง ๆกันเองต่อผิดต่อถูก แถมหาชิ้นส่วนไม่ครบ แจ้งร้านไป ร้านก็จะส่วให้ใหม่ แต่พอร้านจะส่งให้ หาเจอพอดี ขอบคุณทางร้านมากๆค่ะ แนะนำร้านนี้เลยของดีมีคุณภาพ เยี่ยมๆๆๆๆ

16/Apr/2021

จัดส่งรวดเร็วค่ะ สินค้าดีมาก คงทน ชอบค่ะ แม่ค้าตอบแชทไวด้วย สมกับราคาและคุณภาพที่ได้รับ โอเคมากค่ะ ชอบค่ะปลื้มม😍🥰

06/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าเหมาะสมกับราคาครับ ขนส่ง ส่งสินค้าเร็วมาก ขนส่ง ส่งสินค้าเร็วมาก การแพ็คสินค้าดีครับ โดยรวมถือว่าคุ้ม ค่ากับเงินที่จ่ายไปมากๆ ครับ

18/Aug/2022

ขนาด:ตามที่ต้องการ การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพของราวทำได้ดีแข็งแรงเนื่องจากข้อต่อเป็นสเตนเลส อายุการใช้งานน่าจะยาวนาน น้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายง่าย สินค้าส่งได้รวดเร็วไม่รอนานโดยรวมดี

03/Aug/2020

จัดส่งไม่ทันที น่าจะรอรถมารับวันนึงเปล่าไม่แน่ใจ มีแต่เคอร์รี่ ซึ่งช่วงนี้คือ ดองของเก่งมาก โดนดองของไปหนึ่งวัน แพคมาดี มีแพคเกจของตัวเอง ต่อง่ายอยู่ ไซส์ไม่ได้เช็คแต่แรก พอต่อเสร็จเตี้ยดว่าของเดิมที่พึ่งพังไปหน่อย แต่โอเค ได้อยู่ ที่สำคัญเบามากก

24/Nov/2022

ขนาด:AL8 Product quality is very good. Not too heavy but strong enough. You just need some pace to build it. Woman can build it alone about 30min. I was confused while building and send a picture on chat, and shop helped me to fix the wrong point, it was very kind👍

23/Jun/2021

การบริการการจัดส่งได้รวดเร็ว เรียบร้อย และกล่องบรรจุภัณฑ์มีความแข็งแรง ใส่ตัวกันกระแทกไว้อย่างดี พนักงานจัดส่งมีการติดต่อล่วงหน้าเพื่อการรับของ บรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ก็เรียบร้อย ไม่มีร่องรอยการกระแทก สินค้าภายในอยู่ในสภาพเรียบร้อยดี เป็นของใหม่ ข้อต่อสเตนเลสบางและจุดเชือมน้อย

02/Oct/2022

ขนาด:ดี การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าแระกอบง่ายการใช้งานค้องดูที่รับะเวลาการใช้งาน แต่การแพคสินค้าของผั้ขายดีมาก คนจัดส่งสินึ้าก็ดี มีโทรมาบอกก่อนส่ง โดยรวมดีประกอบง่ายใช้งานได้และสินค่าที่ได้รับไม่มีความเสียงานเกีายวกับสินค้าโดยรวมคือเีค่ะ

17/Jan/2022

ข้อต่อเป็นสแตนเลส น็อตก็คงเป็นสแตนเลสเช่นกัน ตัวเราเป็นอลูมิเนียมมีล้อทำให้ลากไปลากมาได้ง่าย เวลาแขวนผ้าหนักถือว่าไม่แอ่นมาก

11/Dec/2021

งานดีประกอบไม่ยากมีรูปข้างกล่อง น่าจะทนทานดี ในระยะยาวก็ต้องใช้เวลาดูกันต่อไป การส่งของ รวดเร็ว เรียบร้อยดีครับ

20/May/2022

ขนาด:ปานกกลาง การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ตัวสินค้าดูแข็งแรงดี ผู้หญิงต่อค่อนข้างยาก คุณภาพสินค้าดี ไม่มีบุบได้รับสินค้าแล้ว ตัวสินค้าดูแข็งแรงดี ผู้หญิงต่อค่อนข้างยาก คุณภาพสินค้าดี ไม่มีบุบ ข้อต่อเป็นแสตนเลส น่าจะทนกว่าท่อพีวีซี

27/Feb/2021

ได้รับ​สินค้า​ครบถ้วน​ถูกต้อง​ สั่งสินค้า​วันที่​21 ได้รับ​วันที่​26 ประกอบไม่ยากเท่าไหร่​ ได้ชิ้นส่วนครบ

27/Feb/2021

แพ๊คสินค้าได้ดีพอสมควร การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ การขนส่งเรียบร้อยไม่มีปัญหาอะไรค่ะ สินค้าแข็งแรงดีมากค่ะ ขอบคุณนะคะ

27/Sep/2022

หัก1ดาว เพราะบางชิ้นมีรอย เหมือนเคยถูกประกอบมาแล้ว แต่ไม่มีปัญหาต่อคุณภาพการใช้งาน ประกอบง่ายดี คนเดียวก็ทำได้ แข็งแรงดี

31/Jan/2021

ดีงาม มีความทนทาน ถูกใจ ต่อง่าย ที่สำคัญน้ำหนักเบา มีที่ล็อคล้อ รวมๆ คือดีเลย แนะนำสำหรับคนที่ใช้ยาวๆ 10 ปี แบบนี้

21/Jan/2021

ดีมาก ส่งไวราคาน่ารักชอบมากค่าๆๆดีมาก ส่งไวราคาน่ารักชอบมากค่าๆๆดีมาก ส่งไวราคาน่ารักชอบมากค่าๆๆดีมาก ส่งไวราคาน่ารักชอบมากค่าๆๆดีมาก ส่งไวราคาน่ารักชอบมากค่าๆๆดีมาก ส่งไวราคาน่ารักชอบมากค่าๆๆ

05/Jul/2020

ดี๊ดี แข็งแรง ราคาไม่แพง แต่ต้องรอดูนานๆว่าข้อต่อสแตนเลสจะขึ้นสนิมมั้ย เพราะสแตนเลสสมัยนี้ขึ้นสนิมหมด ดี๊ดี แข็งแรง ราคาไม่แพง แต่ต้องรอดูนานๆว่าข้อต่อสแตนเลสจะขึ้นสนิมมั้ย เพราะสแตนเลสสมัยนี้ขึ้นสนิมหมด

07/Apr/2022

น่าจะกักดาวนึงแต่ไม่หักนะคะ เราต่อผิดเองแต่ที่จะหักคือค่อนประกอบยากสำหรับผู้หญิง ค่ะ แต่ประกอบออกมาแล้วดีมากๆค่ะ ท่าทางแข็งแรงดี และเบา เคลื่อนย้ายสะดวกค่ะ

24/Apr/2022

ก็แข็งแรงดี ถ้าอ๊อกขามาไม่ผิด แบบมาก็ผิดแล้ว ☹️

13/Aug/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:แข็งแรงดีมาก ขนาด:ตามปก ส่งไว ของดี แข็งแรง สวย ตรงปก

30/Mar/2021

ส่งของเร็วดี สินค้าแข็งแรง สวยงาม ประกอบง่าย คุ้มราคา

29/Oct/2021

ราวแข็งแรงดี ดูดีมาก ประกอบง่าย เจาะรูมาตรงดี ต่อไม่ยากเลย

04/May/2022

เคยใช้แล้วดีมากๆๆชอบที่ข้อต่อเป็นโลหะไว้ไปอุดหนุนอีแต่ดเสียดายไม่มีสว่นลดน่าจะลดได้กรณีซื้อ2อันขีึ้นไปข้อเสนอนะค่ะเคยใช้แล้วดีมากๆๆชอบที่ข้อต่อเป็นโลหะไว้ไปอุดหนุนอีแต่ดเสียดายไม่มีสว่นลดน่าจะลดได้กรณีซื้อ2อันขีึ้นไปข้อเสนอนะค่ะ

19/Aug/2020

น้ำหนักเบา ข้อต่อแข็งแรงกว่าแบบข้อต่อพลาสติค

13/Mar/2023

ของขาดไป2ชิ้น เป็นทอนกลาง2อัน

14/Jun/2022

👍🏻👍🏻👍🏻ราวใหญ่ ดูแข็งแรง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม