• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จับจ่ายซื้อของออนไลน์ จำเป็นต้องเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณตัวเลขอะไรก็ตามว่าคุ้มไหม เนื่องจากพวกเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มค่าที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปมิได้แล้วค่ะ ต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า เราลดราคาในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของเรา เป็นระบบที่ล้ำสมัย ไม่ต้องรอนาน แค่เพียงคุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของพวกเรา จากนั้นก็คอยรับ ได้ในทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของพวกเรามีลดราคา แต่ยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี เรามีใหม่ มาแนะนำประจำวัน ซึ่งเป็นที่นำมาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Mar/2022

สินค้าแพ็คมาดีจัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆคะพนักงานบริการดีสุภาพจะลองทานดูนะคะว่าจะได้ผลรึเปล่าไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะชิมแล้วรสชาติดีมากค่ะอร่อยยยยยยทานง่ายมากกกกกก😁😃☺️ประทับใจมากค่ะถ้าได้ผลจะกลับมาซื้อซ้ำแน่นอนค่ะเพราะราคาไม่แพงขอบคุณนะคะ☺️☺️☺️☺️☺️

20/Aug/2022

สินค้าจัดส่งได้รวดเร็วค่ะ สินมาครบตามจำนวนที่สั่งค่ะ คุณภาพสินค้าดีค่ะ ทานเช้าก่อนอาหาร15-20นาที รู้สึกพอทานข้าวไปแล้วไม่อยากจุกจิก ถ่ายเพิ่มขึ้น สินค้าราคาถูกค่ะ โดยรวมดีค่ะ

23/Nov/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพของสินค้ากลางๆ ความคุ้มค่ากลางๆ ความรวดเร็วในการจัดส่งดี โดยรวมดี ไม่ต้องออกไปหาเอง อร่อย กินทีเดียวเกือบหมดกระปุก หมดเร็วเลยนั่งนับมีประมาณ40เม็ด

17/Nov/2022

คุณภาพ:อาจจะดี รสชาติ:อร่อยดีค่ะ ไม่หวานมาก อร่อยดีค่ะ ไม่หวานมาก ทานง่าย กลิ่นหอม แต่เรื่องน้ำหนักจะลดไหม ไม่แน่ใจค่ะ สั่งมา5กระปุก ไม่รู้จะเห็นผลหรือเปล่า โดยรวมดีค่ะ

17/Dec/2022

รสชาติ:กัมมี่รสสตรอเบอร์รี่ธรรมชาติ คุณภาพ:good อร่อยไม่เลี่ยน คอลลาเจน PipingRock! สูตรของเราประกอบด้วย Hydrolyzed Collagen 120 มก. (ประเภท 1 และประเภท 3) ซึ่งอุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นในการทำให้คุณเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก กัมมี่รสสตรอว์เบอร์รี่ธรรมชาติที่ปราศจากกลูเตนและไม่ใช่จีเอ็มโอ เต็มไปด้วยความอร่อย จัดส่งไวโดนใจมากเลย

11/Jan/2022

ส่งไวมาก แพคมาดีมากแน่นหนา ห่อบับเบิ้ล รสชาติ​ดีเลิศ​กินง่าย เพิ่งลองทานยังไม่รู้​ผล ดูจากรีวิวอื่นๆ ลองกินดูถ้าลดจริงจะกลับมาซื้ออีกแน่น เพราะกินง่าย กินวันแรก ครั้งละ2เม็ด 2ครั้ง ไม่มีอาการข้างเคียง ยังหิว ยังนอนหลับได้ดี

07/Jun/2022

ของตรงปก ส่งของไว แพ๊คเรียบร้อย กินอร่อย กินแล้วถ่ายคล่องเลย โดยส่วนตัวชอบรสสตอเบอรี่ อร่อย ชอบมากกว่ารสพีท บางมื้อเผลอกินเยอะเกิน โอยแทบตายถ่ายเพลินด้วยเลย 55

14/Nov/2022

รสชาติ:ยังไม่ได้ลองทานค่ะ แต่ลองเปิดฝา แล้วกลิ่นหอมน่ารับประมานมากๆค่ะ แพ็คเกจน่ารัก ทางร้านแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยมากๆค่ะ ไม่มีอะไรเสียหาย ถ้าทานแล้วได้ผล จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

21/Jan/2022

สินค้าส่งเร็ว ราคาถูก เหมาะสมกับการกินเล่น รสชาติอร่อย สินค้าส่งเร็ว ราคาถูก เหมาะสมกับการกินเล่น รสชาติอร่อย สินค้าส่งเร็ว ราคาถูก เหมาะสมกับการกินเล่น รสชาติอร่อย

19/Jan/2022

กินแล้ว เหมือนขนมเยลลี่ กินหอม กินง่าย ไม่มีอาการหิวน้ำ คอแห้ง กินแล้วถ่ายดีมาก กินอะไรเข้าไปก็ออกมาหมดเลย การจัดส่งความเร็วปานกลาง

03/Jan/2022

ได้รับของแล้วค่ะสินค้าดีมากๆ แพคห่อมาอย่างดีราคาถูกด้วยค่ะซื้อจากที่อื่นแพงกว่านี้ อาจจะรอของนานไปนิดนึง แต่ได้ชัวร์ค่ะ

12/Oct/2022

รสชาติ:ดี อร่อยดี ส่งไวมาก ดีดีดีดีดีดี แต่ต้องลองดูว่าลดได้จิงป่าว มีน้ำตาลเป็นส่วนผสม เลยแอบงงๆนิดหน่อย รสชาอร่อย

14/Mar/2022

🍓COD+พร้อมส่งทันที🚚[]เอ็นไซม์กัมมี่ คอลลาเจน โปรไบโอติก เอนไซม์ น้ำตาล กัมมี่ น้ำผลไม้ กัมมี่ ผลไม้ กัมมี่ สินค้าแพคมาอย่างดี ไม่มีแตกเสียหาย สินค้าคุณภาพดีเหมาะสมกับราคา ร้านค้าบริการดี ขนส่งสินค้าบริการดี

12/Aug/2022

สินค้าห่อมาแพ็คเกจดี สินค้าตรงปก คุณภาพดี ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว รวดเร็วดี การบริการขนส่ง จัดส่งสินค้าได้เป็นอย่างดี

21/Jan/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งซื้อ แพ็คจัดส่งรวดเร็ว ไม่มีสินค้าชำรุด ราคาก็ไม่แพง ถูกกว่าที่อื่น ไว้จะสั่งซื้ออีก

12/Feb/2022

แพ็คดีมากค่ะตัวเยลลี่ไม่ได้เป็นรูปหัวใจ(ส่วนตัวไม่ติด)รสชาติอร่อยดีค่ะเพลินๆซื้อมากินแบบม่วนๆจอยๆได้ของเร็วอยู่แพ็คดีมากค่ะตัวเยลลี่ไม่ได้เป็นรูปหัวใจ(ส่วนตัวไม่ติด)รสชาติอร่อยดีค่ะเพลินๆซื้อมากินแบบม่วนๆจอยๆได้ของเร็วอยู่แพ็คดีมากค่ะตัวเยลลี่ไม่ได้เป็นรูปหัวใจ(ส่วนตัวไม่ติด)รสชาติอร่อยดีค่ะเพลินๆซื

04/Jan/2022

ของมาไวดังใจนึก แพ็คสินค้าดี ลุ้นคุณภาพจะตรงกับโฆษณามั๊ย ถ้าพุงยุบจะซื้อซ้ำอีกหลายๆ ชิ้นเลย สาธุ สาธุ สาธุ จงผอมๆๆๆๆๆๆ

21/Feb/2022

ส่งไวมากกกอีกแล้ว สั่งเป็นครั้งที่ 3 แล้วถูกใจมากกกก ราคาดีงามซื้อเยอะลดเยอะ คนชอบทานกันมาก ทานง่ายรสชาติดี

16/Dec/2022

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยดีค่ะ การจัดส่งและการขนส่งรวดเร็วและดี เพิ่งสั่งมาทานเป็นครั้งแรก ถ้าทานดีจะสั่งเพิ่มค่ะ

16/Mar/2022

ได้รับสินค้าเร็วมากลองทานแล้วอร่อยค่ะแต่ช่วยเรื่องลดน้ำหนักไหมเหมือนจะไม่นะคะเพราะว่าไม่ช่วยเรื่องการหิวเลย

07/Feb/2022

ขวดสีสันน่ารัก กระทัดรัด พันบับเบิ้ลมาอย่างดี ราคาไม่แพง ลองสั่งมาดูว่า กินแล้วช่วยได้ไหม ถ้าดี สั่งซ้ำอีกแน่นอน

10/Feb/2022

สินค้าส่งไวมากจนตกใจไม่ต้องรอนานสินค้าตรงปก รสชาติดีอร่อยทานง่ายราคาไม่แพงติดใจมากไว้จะสั่งซื้ออีก😍😍😍

06/Jan/2022

ของส่งถึงเร็วมากค่ะ กินแล้วเห็นผลดีมากเลยค่ะ ของส่งถึงเร็วมากค่ะ กินแล้วเห็นผลดีมากเลยค่ะ ของส่งถึงเร็วมากค่ะ กินแล้วเห็นผลดีมากเลยค่ะ

28/Feb/2022

คุณภาพสินค้าดีมากการจัดส่งรวดเร็วมากเลยค่ะคุ้มค่ากับการรอคุ้มกับที่สั่งไปได้ของตามแบบเลยค่ะคุ้มค่ากว่าราคาที่เสียไปซะอีก

07/Apr/2022

สินค้าแพ็คมาอย่างดี ห่อกันกระแทกแน่นหนามาก ลองชิมไปแล้ว รสชาติอร่อยดี นุ่มเด้ง เหมือนกินเยลลี่ มีกลิ่นหอมดี

05/Feb/2022

รสชาติดีค่ะอร่อยดี แต่น้ำหนักลดมั้ยไม่รุ้ เวลาหิวหยิบมาทานก้อโอเครอยู่นะ อร่อยมาก หมดแล้วจะสั่งอีกน่ะค่ะ รสชาติอร่อยไม่หวานกำลังดี

30/Sep/2022

รสชาติ:อร่อยมาก กลิ่นพีชหอมสุดๆ คุณภาพ:เรื่องคุมหิวนี่น่าจะได้ผลนะคะ ตอนแรกเราดูวันหมดอายุตกใจนึกว่าเป็นวันหมดอายุที่ไหนได้วันผลิต5555 ทางร้านตอบแชทค่อนข้างเร็วอยู่นะคะ แต่ไม่ได้บอกว่ากินยังไงขนาดถามไปแล่วเลยต้องมาอ่านรีวิวดู😅 รสชาติอร่อยค่ะ เคี้ยวหนึบๆได้ทั้งวันเลย ถ้าไม่ติดว่ากินได้วันละเม็ดนะ555 คุมหิวดูไปก่อนค่ะ เพราะเราก็มีกินตัวอื่นร่วมด้วย

28/May/2022

รสชาติ:สตอ ทานมา 3-4 วันละ ครั้งละ 3 เม็ดหลังอาหาร 3 มื้อ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนะหรือทานผิดไม่แน่ใจขับถ่ายยากเหมือนเดิม

09/Jan/2022

สินค้าตรงตามปก ครบตามสั่ง จัดส่งเร็ว สินค้าตรงตามปก ครบตามสั่ง จัดส่งเร็ว สินค้าตรงตามปก ครบตามสั่ง จัดส่งเร็ว สินค้าตรงตามปก ครบตามสั่ง จัดส่งเร็ว

05/Feb/2022

สิ้นค้าตรงตามที่ต้องการคุณภาพน่าจะโอเค การขนส่งก็รวดเร็วดีทันใช้ ใครมองหาสินค้านี้อยู่แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม